ZingTruyen.Info

Edit Dm Van Chuong Su Manh Nhat Tinh Te


Một tiếng "Oanh" vang lên, khiến mọi người đắm chìm trong quan chiến thức tình, họ lập tức ngẩng đầu nhìn, liền thấy vài con giáp trùng hình thể khổng lồ đang không ngừng va chạm vào màn phòng hộ nửa trong suốt.

Những con giáp trùng này cao gần 2.5 mét, vỏ ngoài cứng rắn mang màu xám nâu khó coi, trên vỏ còn lấm tấm điểm nhỏ màu tím, chân trước và miệng có răng cưa sắc bén, một đôi mắt kép màu vàng xanh lồi ra, nhìn chăm chú nhóm học sinh trong màn phòng hộ.

Bị đôi mắt xấu xí như vậy nhìn chằm chằm, có mấy nữ sinh nhát gan đã kinh hô thành tiếng.

"Không cần khẩn trương, có màn phòng hộ chúng nó không vào được." Một huấn luyện viên trung niên thấp giọng nói, quân hàm của ông là Chuẩn uý, chắc chắn hiện tại ông là người có quân hàm cao nhất trong doanh trại, bằng không cũng không tới phiên ông lên tiếng.

Nhưng tiếng nói của ông vừa dứt, vài con giáp trùng đã mở miệng, phun ra dịch nhầy vàng xanh. Khi dịch nhầy tiếp xúc với màn phòng hộ, trên mặt màn phòng hộ lập tức phát ra âm thanh xèo xèo như bị ăn mòn.

"Là dịch ăn mòn!" Nhóm học sinh càng thêm kinh hoảng, độc trùng có thể phun ra dịch ăn mòn là loại trùng nguy hiểm nhất, dịch ăn mòn của chúng thậm chí có thể xuyên thủng cơ giáp siêu hợp kim.

"Văn chương! Lập tức khởi động máy móc, sử dụng Văn chương cường hóa phòng ngự gia cố!" Huấn luyện viên lớn tiếng ra lệnh cho binh sĩ canh giữ máy móc vận hành màn phòng hộ.

Binh sĩ kia ngẩng đầu, cười khổ với huấn luyện, nói: "Trưởng quan, chúng ta đã không còn nhiều Văn chương nữa."

Huấn luyện viên nhất thời bừng tỉnh, trường quân đội vì cuộc thi cuối kỳ của tân sinh lần này, đã cố ý chọn một Tinh cầu nguyên thủy rất xa xôi, rồi thăm dò trong phạm vi một năm ánh sáng xung quanh, sau khi xác định an toàn mới mang nhóm học sinh đến đây. Bọn họ hoàn toàn không nghĩ đến tình huống sẽ có Trùng tộc đột nhiên xuất hiện, cho nên bọn họ chỉ dẫn theo một chiến đội cơ giáp nhỏ, mỗi người cũng chỉ trang bị hai khối Văn chương cường hóa cấp C.

Máy móc vận hành màn phòng hộ kiểu mới nhất này đủ để ngăn chặn công kích của dị thú, bọn họ chỉ mang theo nó để phòng ngừa vạn nhất, căn bản là không nghĩ đến cần phải mang Văn chương cường hóa để vận hành máy móc.

"A! Sắp nứt ra rồi!" Lại có học sinh sợ hãi kêu lên.

Đã hết đường xoay xở huấn luyện viên vội vàng ngẩng đầu, liền phát hiện màn phòng hộ nửa trong suốt dưới sự ăn mòn không ngừng của dịch ăn mòn độc trùng phun ra và sự va chạm của chân trước mang đầy răng cưa sắc bén, đã xuất hiện những vết rạn nứt nhỏ. Dù màn phòng hộ loại mới nhất này có khả năng tự chữa trị, nhưng tốc độ chữa trị không kịp tốc độ ăn mòn và phá hoại của độc trùng.

"Gọi cứu viện! Mau mời đội trưởng Johnny trở về cứu viện!" Trán huấn luyện viên đã toát đầy mồ hôi.

"Nhóm đội trưởng Johnny bị vây khốn, không thoát thân được!" Binh sĩ kia sau khi dùng quang não liên lạc với đội trưởng chiến đội cơ giáp, sắc mặt như đưa đám nói với huấn luyện viên.

Huấn luyện viên nhìn chiến đội cơ giáp cách đó không xa, cơ giáp lúc đầu lấp lánh ánh bạc, đã dính đầy máu trùng, dưới ảnh hưởng của Văn chương cường hóa, tốc độ và phòng ngự đều được gia tăng diện rộng, bọn họ nhanh nhẹn né tránh công kích của Trùng tộc, dùng Cực quang trong tay chém từng con trùng thành hai mảnh, nhưng trùng tộc vẫn dũng mãnh không sợ chết bò đến cạnh bọn họ, vây chặt xung quang bọn họ lại, không cho bọn họ có cơ hội phá vòng vây.

Thấy thế, huấn luyện viên hít vào một ngụm khí lạnh, lập tức dò hỏi, "Liên lạc với viện quân thế nào rồi? Còn bao lâu nữa họ đến?"

"Chiến hạm tuần tra của quân đoàn số hai và quân đoàn số bốn cách chúng ta gần nhất, đang dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến đây, nhưng nửa đường bọn họ bị một lượng lớn Trùng tộc chặn lại, chưa đến được." Binh sĩ không ngừng nhìn vào quang não, thông qua quang não trao đổi thông tin với viện quân.

Huấn luyện viên đưa mắt nhìn màn phòng hộ đang không ngừng rạn nứt, sau đó mặt mày kiên định, ông lấy súng lazer tùy thân mang theo, còn có một quả bão đạn từ, nói với đám học sinh, "Viện quân không biết khi nào mới đến, kế tiếp chỉ có thể dựa vào chính chúng ta, các cậu đều là quân nhân tương lai, lấy dũng khí của các cậu ra! Các thú nhân bảo vệ đồng học của mình, theo sau binh sĩ truyền tin nhanh chóng rút lui!"

Ông hiển nhiên là đang chuẩn bị đồng quy vu tận với độc trùng.

Những học sinh là thú nhân lập tức biến thành hình thú, để đồng học ngồi lên lưng mình, chuẩn bị khoảnh khắc màn phòng hộ vỡ tan, dùng tốc độ nhanh nhất thoát khỏi nơi này.

"Chờ một chút!" Đột nhiên một thanh âm vang lên.

Huấn luyện viên nhíu mày nhìn người lên tiếng, vậy mà là Dragal.

"Trưởng quan, chỗ tôi có một khối Văn chương cường hóa phòng ngự." Dragal từ trong ba lô lấy ra một cái hộp hình vuông màu đen.

Huấn luyện viên nhất thời sửng sốt, ông không nghĩ tới sẽ có học sinh trong khi đi rèn luyện mang theo Văn chương, dù sao cuộc thi cuối kỳ lần này quy định không được sử dụng cơ giáp và vũ khí.

"Cậu là học sinh hệ Văn chương?"

"Không, tôi là học sinh hệ chiến đấu cơ giáp." Dragal ngại ngùng gãi mặt, "Đây là do tôi tham gia hoạt động rút thăm trúng thưởng có được."

Nhắc tới cũng khéo, khi Dragal đang trên Tinh võng xem thông tin về cơ giáp, tình cờ tham gia hoạt động rút thăm trúng thưởng này, lại cư nhiên rút trúng một khối Văn chương cường hóa phòng ngự cấp C. Dragal coi nó như bùa may mắn, thường xuyên mang theo bên người, lần này trước khi tham gia sát hạch cuối kỳ, cậu ma xui quỷ khiến mà bỏ nó vào ba lô, hiện tại liền phát huy tác dụng.

Huấn luyện viên vội vàng mở hộp ra, một khối Văn chương hình thoi màu vàng nằm bên trong, mặt trên là ma văn cực kỳ thâm ảo khó hiểu. Theo đạo lý phải tiến hành đo lường số liệu trước, để xác định thuộc tính và cấp bậc năng lượng của văn chương, nhưng tình huống hiện tại rất cấp bách, còn có thời gian để lãng phí sao?

"Nhanh! Nhanh trang bị lên thiết bị vận hành màn phòng hộ!" Huấn luyện viên cầm khối Văn chương dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến trước mặt binh sĩ truyền tin, đưa Văn chương trong tay cho cậu ta.

Binh sĩ truyền tin cũng không nhiều lời, mở máy móc vận hành màn phòng hộ phía sau, lộ ra một rãnh hình thoi, nhanh chóng bỏ khối Văn chương trong tay vào.

Gần như trong nháy mắt, màn phòng hộ phát ra ánh sáng chói mắt, màn phòng hộ nửa trong suốt lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được dầy lên không ít, những vết rạn nứt vốn không ngừng mở rộng trên đỉnh cũng ngừng lại, bắt đầu chậm rãi chữa trị.

"Chít chít!" Vài con độc trùng phát ra tiếng kêu phẫn nộ, phun ra càng nhiều dịch ăn mòn, tất cả mọi người lo lắng đề phòng nhìn màn phòng hộ, hi vọng màn phòng hộ đã trải qua cường hóa có thể chống đỡ thêm một chút thời gian.

Dường như đám phi trùng đang vây công chiến đội cơ giáp nghe thấy tiếng kêu của độc trùng, hơn mấy trăm con phi trùng liền xoay người bay tới màn phòng hộ.

Lần này sắc mặt tất cả mọi người đều trắng bệch, màn phòng hộ đã bị độc trùng dằn vặt thành như vậy, lại thêm phi trùng đồng thời công kích nữa thì tuyệt đối không chống đỡ được quá ba phút, đến khi đó tất cả bọn họ đều sẽ trở đồ ăn cho đám trùng này!

Chiến đội cơ giáp cũng chú ý đến điểm này, đội trưởng Johnny thu hồi Cực quang kiếm, lấy ra pháo năng lượng, mạnh mẽ bắn phá ra một lỗ hổng, và những chiến sĩ cơ giáp còn lại cũng tiến lên hấp dẫn lực chú ý của phi trùng, tạo cơ hội cho đội trưởng Johnny phá vòng vây.

Johnny vừa thoát thân, liền lập tức nhắm về phía đám phi trùng bên ngoài màn phòng hộ bắn pháo năng lượng.

Pháo năng lượng bắn phần lớn phi trùng thành mảnh nhỏ, mang theo sóng xung kích hất bay giáp trùng ngoài màn phòng hộ ra xa hơn mười mét.

"Tích tích tích..." Nhưng ngay khi anh dự định tiếp tục bắn pháo năng lượng, giết chết đám trùng còn lại vây quanh màn phòng hộ, thì cơ giáp của anh lại phát ra cảnh báo năng lượng quá thấp. Vì vừa rồi triền đấu với đám trùng, đã tiêu hao không ít năng lượng, lại sử dụng pháo năng lượng, nên năng lượng tiêu hao thực sự quá lớn.

Johnny không thể không thu hồi pháo năng lượng, đóng phần lớn chức năng của cơ giáp, bao gồm cả chức năng phi hành. Lập tức anh rơi xuống đất, dùng Cực quang kiếm và tốc độ của bản thân cơ giáp để đối kháng với Trùng tộc.

May mắn anh có trang bị Văn chương thuộc tính cường hóa tốc độ, trợ giúp anh dưới tình huống cơ giáp không có phi hành khí trợ giúp vẫn có thể di chuyển nhanh chóng, bằng không sợ là đã sớm bị Trùng tộc gặm sạch sẽ.

Huấn luyện viên gắt gao nhíu mày, vừa rồi Johnny có thể nói là vì giúp bọn họ giải vây, chọn ăn cả ngã về không để phá vòng vây. Thấy anh rơi xuống đất, dùng tư thế tuyệt đối bất lợi để đối chiến với phi trùng, ông liền biết tình hình đã không ổn.

"Lại gửi tín hiệu cầu viện đi!" Bọn họ kiên trì không thể được bao lâu nữa!

"Trưởng quan..." Âm thanh binh sĩ truyền tin đột nhiên im bặt.

Giữa không trung truyền đến tiếng 'Hưu', một chiếc cơ giáp đen đỏ đan xen xẹt qua chân trời, dùng tốc độ cực nhanh xuất hiện trước mắt bọn họ.

Cơ giáp đột nhiên xuất hiện kia nâng tay lên, từ lòng bàn tay bắn ra mấy trăm đạo lôi quang cực nhỏ, đánh thẳng vào đám trùng, bắn đám trùng thành mảnh nhỏ. Đồng thời nó dùng tốc độ cực nhanh vọt đến một bên khác, thay đổi phương hướng công kích.

Ngắn ngủi mấy phút, đám trùng đã bị tiêu diệt, tới hàng trăm hàng nghìn con.

"Là Lôi Thần!" Có người thông qua kỹ năng công kích mà cơ giáp sử dụng, nhận ra chiếc cơ giáp có sức chiến đấu kinh người này.

"Là Thiếu úy Hall tới cứu chúng ta!" Nhóm nữ sinh kích động không thôi, ngay cả Rosa mắt cao hơn đầu trên mặt cũng lộ ra thần sắc hâm mộ.

Liễu Lâm Xuyên nghe vậy khóe miệng giật giật, Hall không phải là tên 'vị hôn phu' của nguyên chủ hay sao?

Quả nhiên ngay sau đó, binh sĩ truyền tin bổ sung lời nói không đầy đủ của mình, "Trưởng quan, chiến hạm tuần tra của quân đoàn số bốn đang chiến đấu với Trùng tộc, chiến hạm tuần tra của quân đoàn số hai đã phá được vòng vây tiến hành cứu viện, Thiếu úy Hall đã điều khiển cơ giáp chạy đến trước. Hiện tại đang chiến đấu với Trùng tộc bên ngoài là cơ giáp của Thiếu úy Hall —— Lôi Thần."

Huấn luyện viên:...

Chuyện rõ ràng như vậy, không cần nói lại.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info