ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 48: Oan gia ngõ hẹp

ShiChill


Lúc Oakland và nhóm Dragal chuẩn bị rời khỏi nhà hàng, cậu đột nhiên tới quầy thanh toán, hỏi nhân viên phục vụ xem có thể kiểm tra hoá đơn các món bọn họ vừa ăn hay không.

Cậu chỉ đơn thuần có chút tò mò 'bàn tiệc' tốn bao nhiêu đồng Liên Bang, trên thực đơn điện tử ghi rõ nhà hàng này có giao đồ ăn, cậu chú ý tới nhóc con hình như rất thích đồ ăn nơi này, đợi sau này có cơ hội có thể mua một ít cho nhóc ăn.

Nhân viên phục vụ biết bọn họ là khách hàng vừa dùng cơm ở đây, vì vậy rất nhanh đã gửi hoá đơn đến hòm thư của Oakland.

Oakland nhấn mở, vừa nhìn, cả người đều không tốt...

【1】Hồng ngư phi lê: 12000 đồng Liên Bang

【2】Chân trùng nướng thơm: 20000 đồng Liên Bang

【3 】Rau cuộn ngũ ti: 8000 đồng Liên Bang

【4 】Thịt chiên thơm: 10000 đồng Liên Bang

【5 】Đồ uống (4 người): 4000 đồng Liên Bang

Tổng cộng: 54000 đồng Liên Bang

Chỉ một bữa cơm vậy mà ăn hết hơn năm vạn đồng Liên Bang... Đổi thành dịch dinh dưỡng, đủ cho cậu uống trong cả học kỳ!

Nghĩ nghĩ số tiền trong tài khoản cậu, có lẽ chỉ đủ mua một món mà thôi, mình thực sự quá nghèo a!

Cậu vốn còn dự định xuống dạo một vòng, mua một ít quần áo, nhưng hiện tại cậu bắt đầu hoài nghi tiền của mình có đủ để mua một đôi tất hay không...

Dragal nhìn sắc mặt Oakland, liền đại khái biết ý nghĩ trong lòng cậu, không khỏi tiến lên vỗ vỗ vai cậu, "Cậu lo cái gì a? Không đủ tiền tôi cho cậu mượn a, cậu bây giờ chinh là Lancelot, văn chương cậu chế tác ra tuyệt đối cung không đủ cầu, muốn kiếm tiền không phải rất dễ dàng sao?"

"Cậu nói đúng." Oakland nhớ tới văn chương giả lập mình chế tác hiện tại có giá trị không nhỏ, văn chương giả lập chế tác vừa đơn giản lại thuận tiện, quả thật là một phương thức kiếm tiền thoải mái.

"Chờ cậu quen thuộc văn chương hơn, có thể chế tác văn chương thật sự, cậu không cần lo không đủ tiền."

"Ồ?" Oakland trong lòng hơi động, tò mò hỏi, "Văn chương thật có thể bán bao nhiêu tiền?"

"Ha ha ha, bán một khối đủ cho chúng ta lại đến đây ăn một bữa." Dragal cười trả lời, "Vừa vặn tầng ba có cửa hàng chuyên bán linh kiện cơ giáp và vật liệu văn chương, nếu cậu hứng thú, lúc nữa chúng ta đến đó xem."

"Được."

Ba người xuống tầng một dạo một vòng, quần áo nơi này quả nhiên đề có nhãn hiệu, giá cả tuy không rẻ, nhưng vải vóc và kiểu dáng đều rất hợp ý cậu, vì vậy cũng không do dự, để Dragal giúp cậu thanh toán, đến tối về sẽ trả lại cậu ta.

Tuy Dragal nói cậu không cần trả vội, nhưng cậu vẫn quyết định sau khi trở về sẽ lập tức bán văn chương giả lập trong kho, cậu phải kiếm thêm chút tiền, ngoại trừ khiến cuộc sống của mình tốt hơn, còn bảo đảm lúc cần thiết liền có tiền để trả, hi vọng sau này còn cơ hội thấy nhóc Joy đáng yêu kia.

Không biết Hall có thích những món ăn này không?

Ai? Sao đột nhiên lại nghĩ đến anh ấy vậy?

Oakland không khỏi đỡ trán, từ khi thấy hình thú Hall, cậu luôn không tự chủ nghĩ đến bộ dạng anh biến thành đại mao cầu... Nếu lúc đấy có thể vuốt một cái thì hay biết mấy, cảm giác nhất định cực kỳ mềm...

Ai, thật đáng tiếc a...

"Cậu đang nghĩ cái gì vậy? Biểu tình cứ đổi tới đổi lui thế?" Dragal phát hiện Oakland đột nhiên thất thần, không khỏi tò mò hỏi.

"Khụ khụ, không, không có gì..." Oakland quyết định tạm thời bảo mật chuyện xảy ra trong WC, lấy tính cách biệt nữu của Hall, nếu mình tiết lộ chuyện hình thú không hề uy vũ còn đột nhiên phạm xuẩn của anh ra ngoài, chắc là sẽ bị anh diệt khẩu?

Hiện tại chuyển phát nhanh lưu thông mọi nơi, còn có tốc độ cực nhanh, mọi người không cần xách túi mua sắm đi lại khắp nơi, mà đưa nhân viên cửa hàng đóng gói lại, trực tiếp chuyển phát nhanh đến địa chỉ của khách hàng.

Oakland rất hưởng thụ sự tiện lợi và nhanh chóng của thế giới tương lai, sau khi mua xong, cậu và hai tên bạn thân cùng đi lên tầng ba.

Người trên tầng ba ngoài ý muốn rất đông, nơi này không chỉ có quân nhân, học sinh, thậm chí còn có lính đánh thuê của Tinh Tế, bọn họ có người đến tân trang cơ giáp, có người lại tới mua linh kiện cơ giáp, nhưng người đến tìm văn chương càng nhiều hơn.

Lúc nhóm Oakland tiến vào cửa hàng bán vật liệu văn chương, trong đó đã đầy ắp người, cửa hàng này được chia thành hai khu, bên trái chủ yếu bán vật liệu văn chương, bên phải là từng hàng tủ kính đặt những chiếc hộp chứa văn chương thật.

Bên trái do người máy trí năng phục vụ khách hàng, bên phải lại do nhân viên an ninh chuyên môn trông chừng những hộp văn chương giá trị xa xỉ này, nếu khách hàng có hứng thú muốn mua văn chương, có thể nói bọn họ lấy ra cẩn thận kiểm tra hoặc đo lường.

Bên tủ kính sinh ý không tồi, vài người thoạt nhìn rất có thân phận đang lựa chọn văn chương, Oakland cũng cảm thấy hứng thú nhìn qua. Kết quả phát hiện chủng loại văn chương trong tủ kính tuy nhiều, nhưng tất cả đều là văn chương cấp C.

Hai khối văn chương cấp B duy nhất được bày trong tủ kính chống nổ, bên cạnh thậm chí có bốn nhân viên an ninh chuyên môn trong coi.

"Sao không có văn chương cấp A nhỉ?" Oakland thấp giọng hỏi Dragal.

"Phốc, cậu cho rằng văn chương cấp A là rau cải trắng sao? Văn chương thật chế tác khó hơn mấy lần văn chương giả lập, không chỉ tỷ lệ thành công thấp, còn rất khó có phẩm chất cao, có thể chế tác ra văn chương thật từ cấp A, đều đã là văn chương đại sư. Muốn mua văn chương cấp A thích hợp bản thân, vậy thì phải dựa vào quan hệ nhờ đại sư đích thân chế tác riêng cho cậu, cái giá kia tương đối đặc sắc, hiểu không?" Dragal buồn cười giải thích cho cậu.

"Ồ... Như vậy a..." Oakland nghĩ đến khối văn chương thật cấp A- đang nằm trong phòng ngủ, không khỏi có chút lâng lâng, "Vậy nếu như... sau này tôi chế tác thành công văn chương thật, thì bán ở đâu tốt hơn?"

"Nói thật, thiên phú của cậu tốt như vậy, sau này chế tác ra văn chương cấp C tuyệt đối không thành vấn đề, cấp B khả năng có chút cơ hội, lúc đó bán cho cửa hàng này, cửa hàng này bối cảnh sau lưng là Hiệp hội văn chương sư, giá cả rất công bằng."

"Ha ha, nói như thật, một thằng nhóc chưa mọc đủ lông đủ cánh, nghĩ mình là văn chương đại sư sao?" Một lính đánh thuê của Tinh Tế đầu xanh cười nhạo nói, gã cùng vài huynh đệ ở quầy phụ cận chọn văn chương, vừa vặn nghe rõ cuộc đối thoại của bọn họ.

Trong mắt gã, nhóm Oakland chỉ mười sáu, mười bảy tuổi, há mồm ngậm miệng là cấp A cấp B, thằng nhóc tóc vàng còn lời thề son sắt nói cái gì thiên phú tốt, chế tác văn chương cấp C chế tác tuyệt đối không thành vấn đề, nói nhẹ nhàng như vậy, giống như cực kỳ dễ dàng, thực sự là không biết trời cao đất rộng.

Dragal không nói tiếp nữa, mà lạnh lùng nhìn tên lính đánh thuê đầu xanh kia, thấy huy hiệu gã đeo trên ngực, chỉ là một lính đánh thuê cấp C, khó trách mắt chó coi thường người khác.

Không thể không thừa nhận, lúc Dragal nghiêm túc, rất doạ người, gã kia bị ánh mắt Dragal nhìn đến trong lòng chột dạ, kỳ quái một thiếu niên trẻ tuổi sao có khí thế như vậy. Lúc này đồng đội gã vừa vặn kéo gã một cái, khiến gã thu liễm bớt gây chuyện chút, gã mới bĩu môi chuyển tầm mắt sang chỗ khác.

Vốn chuyện này cứ thế cho qua, kết quả cố tình trùng hợp như vậy, oan gia ngõ hẹp gặp được Rosa và mấy đứa tuỳ tùng cạnh cô ta.

"Dragal ca ca, sao anh lại ở chỗ này? Lại còn đi chung với tên phế vật này nữa?!" Lúc Rosa thấy Dragal hai mắt lập tức sáng lên, không khỏi hưng phấn chào hỏi với cậu, kết quả nhìn thấy cạnh cậu ta là tên phế vật khiến người chân ghét kia, ngọn lửa đố kỵ khiến sắc mặt của cô ta trở nên rất khó coi.

"Rosa! Nói chuyện chú ý một chút! Oakland là bạn của tôi!" Dragal thấy Rosa không biết giữ mồm giữ miệng cũng rất đau đầu.

"Dragal ca ca..." Bị Dragal răn dạy Rosa ủy khuất mếu máo, ánh mắt nhìn Oakland càng thêm bất thiện, tên phế vật này dựa vào cái gì mà đứng cạnh Dragal ca ca ưu tú?! Dragal ca ca rõ ràng là của cô!

"Dragal ca ca, cuộc thi cuối kỳ lần trước, không phải anh đã dùng mất một khối văn chương sao? Em hôm qua mới chế tác được một khối văn chương cường hóa phòng ngự cấp C, tặng cho anh, có được không?" Bàn tay nhỏ trắng nõn của Rosa cầm một cái hộp đen, đôi mắt xinh đẹp tràn ngập chờ mong nhìn Dragal.

"Cô gái nhỏ, cậu ta nhìn không lọt mắt văn chương của cô, đứng cạnh người ta là một văn chương sư rất lợi hại kia kìa!" Không đợi Dragal trả lời, lính đánh thuê đầu xanh vừa nãy vậy mà đột nhiên chui ra.

"Anh nói bậy cái gì?!" Rosa hung hăng trừng tên lính đánh thuê đầu xanh kia, "Dragal ca ca sẽ không coi trọng tên phế vật này!"

"Chậc chậc chậc... tôi không hề lừa cô, vừa nãy vị ca ca thân ái này của cô còn nói thiên phú của cậu ta rất tốt, rất có lòng tin cậu ta tuyệt đối có thể chế tác văn chương cấp B kia kìa!" Lính đánh thuê đầu xanh xem náo nhiệt chê chuyện chưa đủ lớn, cố ý đem những lời vừa nãy nghe được nói ra, "Chính tai tôi nghe thấy, cô có thể hỏi hắn, xem có phải chính hắn nói vậy không?"
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info