ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 39: Chiến đội Ngân Dực

ShiChill


10 giờ sáng hôm sau, Oakland đúng giờ xuất hiện ở nơi ước định với Hall, đó là một phòng huấn luyện chiến đấu giả lập tư nhân, giống phòng làm việc tư nhân của văn chương sư, phải tốn tiền thuê, bất quá giá cao hơn phòng làm việc tư nhân.

Thực hiển nhiên, Hall đã
mở quyền hạn ra vào cho cậu, khi cậu đi tới trước cửa phòng huấn luyện, nó liền tự động mở ra.

Oakland vừa tiến vào, hơi thở hoocmon nam tính mãnh liệt lập tức đập vào mặt, lọt vào mắt là từng hàng thiết bị huấn luyện, ba nam nhân để trần nửa thân trên và một nữ nhân mặc quần áo thể thao bó sát người đang huấn luyện bên trong.

Oakland đã từng gặp Chris, hiện tại anh ta đang chạy trên máy chạy bộ, mồ hôi đổ như mưa, tốc độ cực nhanh, Oakland như có thể nhìn thấy tàn ảnh do chân anh ta chạy ra.

Một nơi khác, một nam nhân có mái tóc ngắn màu xám đang ngồi ngay ngắn trên máy cử tạ, hai tay cầm chặt tạ, thân trên thẳng đứng, lưng dựa vào máy. Cơ bắp chắc nịch ở hai tay nâng tạ đang trong trạng thái căng chặt, mỗi lần nâng đến điểm cao nhất, đều dừng lại 2 hoặc 3 giây. Oakland chú ý tới tạ anh ta nâng nặng 1 tạ.

Tiếp theo, cậu thấy Hall, anh đang ở trong phòng trọng lực, thực hiện các động tác vận động với vận tốc đều đặn, bắp thịt toàn thân căng chặt, phác hoạ ra đường nét cơ bắp hoàn mỹ.

Nữ nhân duy nhất ở đây là Diana vẫn buộc tóc đuôi ngựa, biểu tình nghiêm túc thực hiện động tác nằm đẩy cứng nhắc, dễ dàng đầy được sức nặng 1 tạ.

Trước mắt Oakland vẫn là con gà yếu:...

Hall đã chú ý Oakland từ lúc cậu bước vào phòng huấn luyện, anh tăng nhanh tốc độ, sau khi thực hiện xong một loạt các động tác, liền ra khỏi phòng trọng lực.

Trong nháy mắt khi cửa phòng trọng lực mở ra, cậu liền cảm nhận được một luồng uy áp trọng lực cực kỳ lớn tản ra ngoài, cũng không biết Hall đã huấn luyện trọng lực bao lâu, nếu đổi lại là cậu đi vào, thân thể nhỏ bé này sợ là đã tan vỡ rồi.

"Tập hợp." Hall nhẹ vỗ tay, tất cả mọi người trong phòng huấn luyện lập tức nhanh chóng phản ứng, trong vòng ba giây đã đứng bên trái Hall.

"Được rồi, giới thiệu với mọi người một chút, đây là văn chương sư mới gia nhập đội ngũ chúng ta, Lancelot." Hall nhìn Chris, "Cậu lên giới thiệu một chút."

"Được, lão đại." Chris lộ ra một hàm răng trắng, cười tiếp đón Oakland, "Chào cậu, tiểu Lan Lan."

"Chào anh..." Oakland khóe miệng co rút, tiểu Lan Lan là cái quỷ gì vậy?

"Tôi tên là Chris · Carlisle, sử dụng cơ giáp LX-774, am hiểu tốc độ và công kích sức mạnh, đảm nhiệm vai trò tiên phong cánh trái trong chiến đội." Chris chỉ nam nhân có mái tóc ngắn màu xám và con ngươi màu lục nói, "Đây là Ignaz • Roland, tiên phong canh phải, sử dụng cơ giáp giống lão đại là KA-165."

Tiếp theo anh ta chỉ vào Diana để giới thiệu, "Diana • Walker, sử dụng cơ giáp TA-152, thiên về sức mạnh và phòng ngự, nên chủ yếu phụ trách yểm trợ trong chiến đội."

"Lão đại thì không cần giới thiệu rồi nhỉ? Cơ giáp KA-165, loại toàn năng, là tấn công chính." Chris cười nói.

"Chào mọi người." Oakland mỉm cười lên tiếng chào hỏi với bọn họ, "Về sau chỉ giáo nhiều hơn."

Ignaz tính cách tương đối lạnh nhạt, chỉ hơi gật đầu, Diana thì mỉm cười tiến lên, tay đặt lên vai Oakland, nhẹ nhàng vỗ vỗ, "Thân thể nhỏ bé này của cậu quá yếu, phải luyện tập nhiều hơn mới được, không bằng tỷ tỷ dạy cậu?"

Còn không đợi Oakland trả lời, Hall cũng đã tiến lên, kéo tay Diana ra, nói, "Cậu ấy là văn chương sư, không xuất chiến, không cần tham gia huấn luyện hàng ngày."

"Được rồi." Diana nhún vai một cái, ngược lại đi về phía Ignaz, "Ignaz, cùng tôi luyện tập một chút được không?"

Ignaz vốn định tiếp tục huấn luyện cử tạ, nhưng sau khi nghe thấy Diana đưa ra lời mời luyện tập đối chiến, rất dứt khoát đứng dậy.

Hai người đi vào phòng huấn luyện trọng lực, bắt đầu huấn luyện đối chiến, tốc độ của hai người đều rất nhanh, giống như không cảm giác được một chút áp bức từ trọng lực nào, nhưng từ đường nét căng chặt trên cơ bắp và vầng trán không ngừng đổ mồ hôi của bọn họ, có thể thấy bọn họ đúng thật là đang phải thừa nhận áp lực cực lớn.

"Thi đấu đoàn đội bắt đầu vào ba ngày sau, mấy ngày này cậu dành nhiều thời gian luyện tập chế tác văn chương một chút, tận lực đẩy nhanh tốc độ chế tác." Hall nói với Oakland.

Anh cảm thấy Oakland đã làm rất tốt, chỉ là tốc độ chế tác văn chương hơi chậm.

"Nếu không cần thuộc tính ẩn, tôi có thể trong vòng hai mươi phút chế tác ra một khối văn chương cấp B trở lên."

"Vậy rất tốt, chiến lực trong đội chúng ta đều khá mạnh, ưu tiên gia tăng tốc độ chế tác văn chương."

"Được."

Hai người đơn giản thảo luận chiến thuật một chút, sau đó Hall nói với cậu thời gian bọn họ huấn luyện, "Chúng ta đều huấn luyện đối chiến vào buổi sáng, còn buổi chiều sẽ huấn luyện cơ giáp, buổi chiều cậu tới đây, chúng ta luyện tập thực chiến."

"Không thành vấn đề."

Sau khi xác nhận thời gian, Oakland chuẩn bị rời đi, cậu cũng cần trở về luyện tập chế tác văn chương, tranh thủ gia tăng tốc độ chế tác văn chương một chút.

"Cậu có thể thuê một phòng làm việc tư nhân, tuy giá hơi cao, nhưng sẽ thuận tiện hơn." Trước khi Oakland chuẩn bị rời đi, Hall đề nghị. Dù sao hiện tại cậu rất nổi tiếng trên Tinh võng, không thích hợp xếp hàng thuê phòng làm việc giả lập giá rẻ trong cửa hàng với những người mới học văn chương sư.

"Được, tôi sẽ cân nhắc."

"Lão đại, sao anh không nói cho cậu ấy biết là ngày mai anh sẽ tham gia giải thi đấu cá nhân khu vực vậy?" Chris vẫn luôn tập trung lực chú ý lên hai người, từ máy chạy bộ nhảy xuống, nhanh chóng chạy tới cạnh Hall.

Người tham gia giải thi đấu tân tú cơ giáp ở Liên Bang Tinh Tế rất nhiều, cho nên phải chia thành các khu khác nhau rồi thông qua cuộc thi dự tuyển khu vực chọn lựa, cũng giống như Mark là quán quân trong cuộc thi dự tuyển khu 13.

Trước khi quyết định tham gia giải thi đấu tân tú cơ giáp, Hall vẫn luôn đảm nhiệm chức vị trong quân đội, cũng chưa báo danh tham gia cuộc thi dự tuyển khu vực, sau đó lại bị hủy tư cách thực tiễn, mới quyết định tham gia giải thi đấu tân tú cơ giáp, vừa vặn còn lại hai khu vực chưa cử hành cuộc thi dự tuyển, Hall báo danh tham gia cuộc thi dự tuyển ở khu hai, hơn nữa ngày mai sẽ cử hành.

"Có gì để nói? Chẳng lẽ tôi sẽ thua chắc?"

"Kia khẳng định là không..." Nói đùa, lão đại sao có thể thua, "Không phải còn thừa vài tấm vé sao? Thật sự không cho cậu ấy một tấm sao?"

"Thật nhiều chuyện, huấn luyện đi." Hall liếc xéo anh ta một cái.

"Ồ..."

******

Sau khi Oakland rời khỏi phòng huấn luyện, liền thận trọng suy xét, quyết định vẫn nên nghe Hall thuê một phòng làm việc giả lập cho tư nhân thì tương đối tốt hơn.

Hiện giờ cậu đã có chứng thực văn chương sư, phòng làm việc giả lập tư nhân rất nhanh được xét duyệt, sau khi trả 10 nghìn đồng Liên Bang, liền có thể bắt đầu trực tiếp sử dụng.

Phòng làm việc giả lập tư nhân buộc định với tài khoản của cậu, chỉ cần nhẹ ấn vào ký hiệu trên màn hình một chút, là có thể trực tiếp tiến vào.

Sau khi Oakland nhấn tiến vào thì phát hiện, phòng làm việc giả lập tư nhân có điều kiện không hề kém phòng làm việc khu thực tiễn, thậm chí còn rộng rãi và thoải mái hơn, đầy đủ mọi vật liệu cần chế tác văn chương, có thể nói tương đối hoàn mỹ.

Oakland lập tức đắm chìm trong chế tác văn chương, đợi khi cậu ra khỏi phòng làm việc, thì đã qua năm, sáu tiếng, mà thành quả thu hoạch của cậu cũng rất phong phú, năm khối văn chương cường hóa và hai khối văn chương đặc thù, hơn nữa tất cả đều cấp A.

Lúc cậu đang nghĩ có nên bán những khối văn chương này trong cửa hàng không, thì Oakland nhận được cuộc gọi từ Dragal.

Oakland lập tức nhận cuộc gọi, còn chưa mở miệng, liền nghe Dragal vô cùng lo lắng nói, "Oakland, ngày mai sẽ diễn ra cuộc thi dự tuyển ở khu hai, cậu đã mua vé chưa?"

"Cuộc thi dự tuyển gì? Mua vé gì?" Oakland hoàn toàn như hòa thượng sờ mãi không thấy tóc, không hiểu cậu ta nói cái gì.

"A? Cậu không biết sao? Ngày mai học trưởng Hall sẽ tham gia cuộc thi dự tuyển khu vực của giải thi đấu tân tú cơ giáp dành cho cá nhân! Cậu chẳng lẽ không mua vé đến xem sao?!" Nếu là người khác thi đấu thì không tính, xem video phát lại cũng được, nhưng hiện tại là học trưởng Hall thi đấu, chẳng lẽ cũng không mua vé đến hiện trường ủng hộ một chút sao?

"Ách, vé vào cửa cần bao nhiêu tiền?" Oakland vừa tiêu 10 nghìn đồng Liên Bnag, hiện tại lòng đang đau dữ dội, vừa nghĩ tới lại phải tốn tiền, không khỏi bật thốt lên.

Cậu ta cư nhiên quan tâm giá vé hơn!

Delragal có chút vô ngữ, "Hai trăm đồng Liên Bang..."

"Vậy còn tốt." Oakland thở phào nhẹ nhõm, giá rẻ hơn cậu nghĩ, "Vậy chúng ta liền mua một vé để đến xem đi."

Dragal:...

"Nếu tôi mua được vé thì tới tìm cậu làm gì... Tin tức vừa ra, vé đã bán hết rồi, hai vạn tấm vé đều đã sớm bán sạch!" Dragal không có hình tượng trợn trắng mắt, "Học trưởng Hall là người dự thi, anh ấy hẳn có vé người thân đó? Hôm nay cậu không phải là đến phòng huấn luyện của chiến đội sao? Anh ấy không đưa cậu vé sao?"

"Không có a..." Không hiểu sao, trong lòng Oakland bỗng xuất hiện cảm giác mất mát khó tả.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info