ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 36: Tư cách chứng thực

ShiChill


Đoàn người rất nhanh bị truyền tống đến trước Hiệp hội văn chương sư trên Tinh võng, nơi này mô phỏng kiến trúc thời La Mã của I-ta-li-a, đường nét đơn giản, thanh thoát, tạo hình dày nặng, đầy đặn, tầng ngoài kiến trúc dùng những hàng cột để trang trí, ở giữa là một toà tháp sừng sững năm tầng, bề ngoài là tổ hợp kết cấu tròn vây, thoạt nhìn vô cùng hài hòa đồ sộ.

Trước cửa Hiệp hội văn chương sư, ngoại trừ chuyên môn phụ trách giữ gìn trật tự khi các văn chương sư chiến đấu, còn có một nam một nữ nhân viên tiếp đãi mặc đồ xám bạc, họ đều là đệ tử của các văn chương đại sư trong Hiệp hội, trừ đi theo đại sư học tập, còn phải thay phiên phụ trách một vài việc vụn vặt trong ngoài Hiệp hội.

Khi đám người Mark xuất hiện ở cửa Hiệp hội văn chương sư, khiến thủ vệ nâng cao cảnh giác, một nữ đệ tử phụ trách tiếp đãi yên lặng lui vào trong Hiệp hội, liên lạc sư phụ của cô.

Hiệp hội văn chương sư thường giới hạn văn chương sư ra vào, hiếm khi xuất hiện nhiều người như vậy, khó trách họ có phản ứng như lâm vào đại địch.

Nam đệ tử ở lại da đầu căng thẳng tiến lên phía trước, "Chào mọi người, tôi là Aron • Withers, người phụ trách tiếp đãi của Hiệp hội văn chương sư hôm nay. Không biết mọi người đến Hiệp hội văn chương sư làm gì?"

Mark tuy tính cách xúc động, nhưng vẫn vô cùng tôn kính Hiệp hội văn chương sư, anh ta chủ động lên tiếng chào hỏi với Aron, chỉ chỉ Oakland và Wood, nói đơn giản ngọn nguồn cuộc tranh đấu thân phận văn chương sư thần bí thật sự giữa hai người, mong muốn hai người họ có thể giao đấu một trận trong Hiệp hội văn chương sư.

Nghe Mark giải thích, viên đá trong lòng Aron liền rơi xuống, không phải đến gây phiền toái là tốt.

"Có thể, bất quá cần hai đương sự lấy ra số đăng ký chứng thực tư cách văn chương sư của mình."

Vừa nghe thấy phải lấy số đăng ký, Oakland theo bản năng nhìn Hall, Hall cũng hơi nhíu mày. Tinh thần lực của Oakland vừa tiến hoá lại, biểu hiện về phương diện thiên phú văn chương cũng mới chỉ xuất hiện trong vài ngày qua thôi, cậu ấy vừa thông qua sát hạch chuyển hệ, căn bản là chưa từng học về văn chương dù chỉ một ngày, càng không cần phải nói đến tư cách chứng thực văn chương sư.

Muốn thông qua tư cách chứng thực văn chương sư nói khó không khó, nói đơn giản cũng không đơn giản, thông qua hai hạng mục sát hạch cơ sở là có thể lấy được tư cách chứng thực văn chương sư sơ cấp. Hạng mục thứ nhất có liên quan đến văn chương và kiến thức cơ bản về ma văn, hạng mục thứ hai phải thành công chế tác hai loại văn chương khác nhau, hơn nữa đánh giá tổng hợp phải đạt cấp C.

Trình độ Wood tuy chẳng ra gì, bất quá dù sao cũng đã hơn ba mươi tuổi, ba năm trước đã có tư cách chứng thực văn chương sư sơ cấp, vì vậy ông ta rất nhanh đã đưa số đăng ký chứng thực của mình cho Aron.

"Uy, tiểu tử, đến phiên cậu kìa." Wood không khỏi đắc ý nhìn Oakland, nhìn bộ dạng do dự của tiểu tử này, xem ra là chưa có tư cách chứng thực! Loại rác rưởi này sao có thể là vị văn chương sư thần bí chế tác văn chương đặc thù à? Xem ra lần này ông ta thắng chắc rồi!

Quả nhiên, ngay sau đó, liền nghe Oakland nói, "Tôi chưa lấy tư cách chứng thực văn chương sư."

"Cái gì?!"

Cơ hồ tất cả người vây xem đều kinh hãi, Mark phá lên cười ha ha, "Ha ha ha ha, một người ngay cả tư cách chứng thực văn chương sư cũng không có, thì sao có thể là văn chương sư thần bí thật sự được a? Hall • Williams, xem ra cậu cũng có lúc mắt mù a!"

"Không có tư cách chứng thực văn chương sư, không thể tham gia giao đấu trong Hiệp hội văn chương sư." Không có tư cách chứng thực, liền nói rõ người nọ chưa phải văn chương sư, một người ngay cả chế tác văn chương cũng không thể, thì sao có thể tham dự giao đấu giữa văn chương sư?

Hall không chút dao động trước sự trào phúng của Mark, chỉ nhìn Aron, "Xin hỏi hiện tại cậu ấy có thể lập tức xin tham gia chứng thực tư cách văn chương sư được không?"

"Có thể, có thể..." Ánh mắt Aron nhìn Oakland có chút thương hại, anh cũng không coi trọng thiếu niên này.

Trên Tinh võng tiến hành chứng thực tư cách văn chương sư rất thuận tiện, bất cứ lúc nào cũng có thể, nhưng muốn một lần thành công chế tác ra ba loại hoa văn chương, lại có chút khó khăn, không có vài năm tích lũy và khắc khổ luyện tập, căn bản không thể thành công, nhìn Oakland này mới chỉ mười sáu, mười bảy tuổi, nhìn sao cũng không giống người có kinh nghiệm chế tác văn chương phong phú?

"Vậy là phiền cậu an bài cuộc thi cho cậu ấy."

"Có thể, mời theo tôi tiến vào." Aron vốn định khuyên Oakland một chút, nhưng thấy thái độ Hall cường thế, biết đến ước chừng là không được.

Aron đưa mọi người tiến vào Hiệp hội văn chương sư, chỉ là ngoại trừ Oakland phải tham gia sát hạch, những người khác đều chỉ có thể đợi trong đại sảnh.

"Kết quả kiểm tra sẽ xuất hiện trên màn hình, tin rằng mọi người không phải chờ lâu." Aron chỉ chỉ màn hình tinh thể lỏng cực lớn trong đại sảnh Hiệp hội, mặt trên hiện lên tất cả thông tin của nhân viên tham gia chứng thực tư cách văn chương sư, họ là văn chương sư đến từ những tinh cầu khác nhau, nhân số thoạt nhìn vô cùng nhiều.

Tuy số lượng văn chương sư cao cấp trong Liên Bang không nhiều, nhưng số học sinh hệ văn chương hi vọng trở thành văn chương sư cũng rất lớn, vì vậy mỗi ngày đều có hàng trăm hàng nghìn người muốn tham gia chứng thực tư cách trở thành văn chương sư, chỉ là số người có thể thông qua sát hạch chỉ bằng một, hai phần mười mà thôi.

Tâm tình Wood hiện giờ cực kỳ thả lỏng, cuộc thi chứng thực tư cách văn chương sư được tổ chức cực kỳ nghiêm ngặt, chính ông ta còn phải thi nhiều năm như vậy mới thông qua, tên tiểu tử miệng còn hôi sữa kia, sao có thể thi một lần là thông qua chứ? Ông ta cảm thấy nữ thần chiến thắng đang đứng về phía mình.

"Xin mở quyền hạn xem xét tin tức cá nhân cho tôi, tôi cần giúp cậu đăng ký thông tin." Aron nói với Oakland.

Ngay sau đó, trước mặt Oakland xuất hiện một khung nhắc nhở —— Aron • Withers muốn xem xét thông tin của ngài, có đồng ý không?

Oakland do dự một chút, nhấn đồng ý.

"Lancelot, 16 tuổi, tinh thần lực song cấp A, lần đầu tham gia cuộc thi chứng thực ư cách văn chương sư." Aron cười cười, nhìn hắn, "Đây là tài khoản giả lập của cậu phải không?"

Ngay cả họ cũng không có, chỉ có duy nhất một cái tên, vừa nhìn liền biết đây là thông tin trong tài khoản giả lập, bất quá tình huống này trên Tinh võng rất bình thường, cho nên Aron cũng không cảm thấy bất ngờ.

"Đã đăng ký xong, Lancelot, cậu đi theo tôi tham gia cuộc thi chứng thực tư cách."

Lancelot?

Một đoạn ký ức của nguyên chủ hiện lên, Oakland giờ mới hiểu được, vì tính cách của nguyên chủ hướng nội tự ti, thích dùng trạng thái nặc danh đăng nhập vào Tinh võng, trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt chân thực hoàn toàn khác. Cậu không chỉ thiết lập hình tượng giả lập thành bộ dáng một tráng hán, ngay cả tên cũng là tên của vị kỵ sĩ nổi danh trong văn hóa Trung Phi cổ.

Oakland vì phòng ngừa thông tin cá nhân của mình bị tiết lộ, đã cài đặt mức độ bảo mật thông tin cá nhân lên cao nhất, vì vậy không ai có thể thấy thông tin cá nhân giả lập của cậu, tất cả thông tin nhìn thấy đều là '? ? ?', cho nên tới bây giờ cậu mới phát hiện mình có một cái tên giả lập.

Liên Bang Tinh Tế rất chú trọng việc bảo vệ riêng tư cá nhân, cho nên trên Tinh võng, mọi người muốn dùng hình tượng thực sự, hay dùng hình tượng giả lập, chỉ cần không vi phạm pháp lệnh Liên Bang, vậy đều là tự do của bọn họ.

Bất quá một khi tham gia chứng thực tư cách, thông tin chứng thực của cậu sẽ không thể sửa lại, nói cách khác hình tượng giả lập của cậu, và họ tên giả lập, có thể tạm thời cố định. Nếu sau này cậu muốn dùng thân phận thực sự chứng thực, cũng có thể chọn chứng thực bằng tên thật, thay đổi thông tin giả lập trong tài khoản này thành thông tin thật, có thể nói rất nhân tính hóa.

Trước mắt mà nói, Oakland vẫn rất hài lòng với điểm này, cậu có thể dùng thân phận Lancelot, đường đường chính chính đứng trước mặt người khác, không cần phải che giấu năng lực thật sự của mình, cũng sẽ không có người phát hiện ra thân phận chân chính của cậu, càng không người có thể giả danh cậu để lừa bịp.

"Được, cảm ơn."

Aron mang theo Oakland đi đến thông đạo bên phải, tiến vào khu vực sát hạch của Hiệp hội văn chương sư, mở cửa phòng thi trống, để cậu đi vào.

Cuộc thi chứng thực tư cách văn sư sơ cấp, bắt đầu.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info