ZingTruyen.Info

Edit Dm Van Chuong Su Manh Nhat Tinh Te


Mark thấy một màn trước mắt đầu tiên là sững sờ, sau đó đột nhiên cười ha ha nói, "Hall, chẳng lẽ người này chính là 'Văn chương sư thần bí thực sự' mà cậu nói? Là tiểu tử lông còn chưa mọc đủ này sao?"

Anh ta còn nhớ trước đây không lâu, Hall tiết lộ với truyền thông văn chương sư anh ta tìm được là giả, vị văn chương sư chân chính đã trở thành thành viên thứ năm trong chiến đội Hall.

Thiếu niên này tuổi không lớn, tướng mạo thường thường không có gì lạ, lại còn ăn mặc trang phục thiết lập sẵn trên Tinh võng, không một chút biểu hiện đây là một văn chương sư thiên tài hoa, hơn nữa so với miêu tả của chiến đấu sư mua được văn chương đặc thù hoàn toàn khác nhau.

"Đúng, là cậu ấy." Hall lạnh lùng quét mắt về phía Mark, phảng phất như đang nhìn một con rệp ngu xuẩn, giống như nói nhiều thêm một chữ với người này, chỉ số thông minh sẽ bị kéo thấp.

"Một khi đã vậy! Vậy không bằng đấu một trận đi!" Mark bị ánh mắt của Hall chọc giận, đầu nóng lên, trực tiếp mở lời khiêu chiến!

"A." Hall không khỏi cười lạnh một tiếng, anh thật sự là chưa từng thấy người ngu xuẩn như vậy, cư nhiên chủ động khiêu chiến, bất quá anh không lập tức đáp ứng, mà nhìn Oakland, dù sao đây là cuộc chiến của cậu.

Oakland không nghĩ tới Hall sẽ trưng cầu ý kiến của mình, vì vậy mỉm cười gật đầu, tỏ vẻ đồng ý, cậu không sợ một cái hàng giả.

"Vậy thì đấu một trận." Hall giải quyết dứt khoát.

Mark hăng hái chiến ý tràn đầy, Hall và Oakland lại nắm chắc phần thắng, chỉ có Wood, biểu tình trên khuôn mặt cứng ngắc đến đáng sợ.

"Một khi đã như vậy... vậy thì... đấu một trận đi..." Wood cắn răng nói, "Bất quá đừng nói ta bắt nạt trẻ nhỏ, chế tác văn chương đặc thù có độ khó quá lớn, quá trình chế tác cũng không tiện công khai, không bằng so đấu chế tác văn chương cường hóa."

Nói thiếu niên này là vị văn chương sư thần bí kia, Wood không tin, ông cảm thấy không chừng cũng cậu ta giống như mình, lừa người mà thôi, nhưng có lá gan chính diện giao đấu với mình, đoán chừng cũng có chút thiên phú.

Wood đưa ra kiến nghị như vậy, một mặt là biết mình căn bản không thể chế tác ra văn chương đặc thù, mặt khác là thăm dò, nếu như đối phương cũng không thể chế tác ra văn chương đặc thù, như vậy cậu ta nhất định sẽ đáp ứng đề nghị của mình, chỉ chế tác văn chương cường hóa.

"Được." Oakland liếc mắt một cái đã nhìn thấu tiểu tâm tư của ông ta, cảm thấy ông ta vào lúc này mà còn chơi trò tiểu thông minh, thực sự có chút buồn cười. Văn chương đặc thù trên người cậu kỳ thực có một khối, cậu cũng từng nghĩ muốn lấy khối văn chương đặc thù này ra trực tiếp phản bác đối phương, chỉ là không chừng sẽ bị đối phương hoài nghi chỉ trích không phải tự tay chế tác, vô duyên vô cớ khiến sự việc rắc rối hơn, chẳng bằng dựa theo yêu cầu bọn họ, đơn giản là quang minh chính đại so đấu một trận.

Oakland cảm thấy mình dù sao cũng đã đồng ý gia nhập chiến đội Hall, sớm muộn gì cũng sẽ phải đối mặt với cuộc tỷ thí như vậy, chẳng bằng sớm thích ứng một chút. Cậu dùng trạng thái nặc danh đăng nhập, bộ dạng hiện giờ bọn họ thấy chỉ là hình thái thiết trí giả lập của mình, thân phận thật của mình cũng sẽ không bại lộ, cho nên không lo lắng.

Wood thấy cậu ta đáp ứng, lập tức nở nụ cười, cho là cậu quả nhiên cũng giả mạo, niên kỷ mình lớn hơn cậu mười mấy tuổi, còn trải qua đại sư chỉ điểm, hiện tại đã có thể chế tác văn chương cấp B, sao có thể bại bởi cậu?

"Vậy thì hiện tại trực tiếp so đấu, đến Hiệp gọi văn chương sư báo danh đối chiến." Mark gấp không chờ nổi nói.

Giữa các văn chương sư tình cờ cũng sẽ giao đấu, nhưng chỉ khi được Hiệp hội văn chương sư bố trí mới có thể đối chiến, vừa bảo đảm tính công bằng, vừa cung cấp mọi người quan sát, lại không cho phép tiến hành bất luận quay chụp nào. Như vậy vừa công khai quá trình chế tác văn chương, lại không lo có người học trộm kỹ xảo chế tác văn chương.

"Vậy đi thôi." Mọi người dồn dập bắt đầu truyền tống, người vây xem cũng lập tức đuổi tới.

Trên Tinh võng phát ra một bản tin mới nhất —— Cuộc chiến giữa văn chương sư thật - giả, rốt cuộc ai mới là người chế tác văn chương đặc thù thực sự?
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info