ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 34: Mất mặt

ShiChill


"Cậu! Cậu dám phá huỷ văn chương của tôi!" Người kia đầu tiên ngẩn ra, sau đó giận tím mặt nói.

"Wood đại nhân, xảy ra chuyện gì?" Vài người đợi ngoài cửa nghe thấy động tĩnh liền tiến vào, trong đó có Mark Bạo Hùng thanh danh rất lớn.

Wood lập tức thao thao bất tuyệt nói chuyện mình vừa bị va chạm dữ liệu với Oakland cho Mark, sau đó chỉ vào xác văn chương vừa nổ trên đất nói, "Cậu ta phá huỷ văn chương của tôi! Khối văn chương này là tâm huyết buổi chiều của tôi, vốn để cho các cậu thử uy lực, nhưng hiện tại đều bị phá huỷ!"

Mark vừa nghe lập tức nổi trận lôi đình, nhanh chân đi đến trước mặt Oakland, nắm cổ áo cậu mạnh mẽ xách cậu từ mặt đất lên.

Oakland rất ghét loại cảm giác bị người uy hiếp, cậu gập đầu gối, mạnh mẽ đá vào ngực Mark, vậy mà chỉ miễn cưỡng đạp cái thân hình cao một mét chín của Mark ra xa một mét.

Mark kinh ngạc nhìn Oakland, thiếu niên thoạt nhìn gầy gò yếu đuối, tướng mạo bình thường lại đạp anh ta di chuyển?

"Ai ai ai, các người tuyệt đối không thể đánh nhau trong cửa hàng chúng tôi, nếu làm hỏng đồ, các người sẽ phải trả toàn bộ tiền khôi phục dữ liệu!" Nhân viên lập tức vọt ra, vô tình hay cố ý bảo hộ Oakland ở phía sau, tách cậu và Mark ra.

Cửa hàng này kỳ thực rất có danh tiếng, không chỉ mở cửa tiệm trên Tinh võng, mà ngoài đời thật cũng có cửa hàng, đủ để chứng minh bối cảnh và tài chính của chủ nhân cửa hàng rất hùng hậu, đắc tội với một người như vậy hiển nhiên không phải chuyện sáng suốt, Mark đành tạm thời thu lại tức giận nói, "Được, tôi nể mặt các người, nhưng chuyện này, cậu ta nhất định phải cho chúng tôi một câu trả lời!"

Oakland nhân cơ hội này đứng thẳng dậy, vỗ vỗ tro bụi không tồn tại trên người, sau đó khom lưng nhặt khối văn chương của mình lên, ngữ khí bình tĩnh nói, "Nói chuyện phải có chứng cứ, khối văn chương kia do chính ông ta làm rơi trên mặt đất rồi phát nổ, liên quan gì đến tôi?"

Wood lập tức giận dữ nói, "Nhất định là do năng lượng khối văn chương cậu cầm trên tay kết cấu không ổn định, khiến dữ liệu va chạm, tôi bị hất văng ra, văn chương của cũng huỷ!"

"Tôi trả lại cho ông lời tương tự." Oakland nghe vậy cười lạnh một tiếng, "Nếu văn chương của tôi có vấn đề, vậy nó cũng rơi xuống đất, tại sao vẫn hoàn hảo không chút tổn hại nào?"

Trong tình huống bình thường, khi dữ liệu trên Tinh võng bị trùng lặp sẽ không phát sinh xung đột, nhiều nhất là loại cảm giác bị người khác đi xuyên qua rất không thích hợp thôi. Dù sao người sử dụng Tinh võng nhiều như vậy, mọi người đồng thời xuất hiện một nơi nào đó, tình huống trùng dữ liệu là thường có. Nhưng nếu như một bên cầm thứ có kết cấu năng lượng không ổn định, thì mới ảnh hưởng đến dữ liệu hai bên, khiến dữ liệu va chạm nhau.

Tựa như vừa nãy Oakland và Wood, đồng thời xuất hiện ở cùng vị trí, bọn họ vốn nhiều nhất là dữ liệu trùng lặp, giống như một người đi xuyên qua thân thể một người khác, nhưng không phát sinh xung đột. Chỉ là kết cấu của khối văn chương Wood cầm trên tay rất không ổn định, Oakland cảm giác được khoảng khắc dữ liệu bạo động, nhưng cậu chưa kịp phản ứng, đã bị bắn ra ngoài.

Nói cách khác, dù bọn họ không bị va chạm dữ liệu, khối văn chương của Wood không bao lâu cũng sẽ tự động phát nổ.

Oakland cảm thấy chính Wood cũng biết rõ tình huống này, cho nên mới cáo trạng trước, để đổ tội lên đầu mình.

Quả nhiên, thần sắc của Wood nhanh chóng biến hóa một chút, sau đó dùng ánh mắt càng thêm hung ác trừng cậu nói, "Cậu biết cái gì?! Nó là văn chương đặc thù! Có thuộc tính ẩn! Không giống văn chương khác!"

Oakland đang muốn mở miệng bác bỏ, lại bị người đoạt trước.

"A, mấy người thật sự không biết xấu hổ! Chuyện mạo danh thân phận như vậy, ngược lại làm rất tiện tay phải không? Văn chương đặc thù căn bản không phải ông chế tác." Dragal sao khi vào cửa nghe thấy người này nói, quả thực sắp bị người này chọc tức đến phát cười, cậu chưa từng thấy tên nào không biết xấu hổ như vậy, không chỉ mạo danh thân phận, hiện tại lại còn dám trả đũa, đổ trách nhiệm lên người Oakland.

Đột nhiên bị vạch trần thân phận trước mặt mọi người, mặt Wood trướng thành màu gan heo, cả người giận đến phát run, nhưng đồng thời cũng chột dạ.

Thiếu niên tóc vàng này tại sao biết chuyện này? Chẳng lẽ cậu ta quen biết vị văn chương sư thần bí kia?

'Nếu không phải người kia luôn không lộ diện, mình sao lại đứng ra giả mạo chứ?' Wood trong lòng ảo não nghĩ.

Lúc trước sau khi Wood nhận phỏng vấn của phóng viên, luôn lo lắng bị người vạch trần, vì vậy không dám nói gì, chỉ trả lời mơ mơ hồ hồ, ông ta vốn không tính giả mạo người kia, chỉ là muốn mượn tên tuổi người nọ, khiến mình nổi danh một chút.

Wood kỳ thực chỉ là con cháu bàng chi trong một gia tộc không tiếng tăm gì, nhưng sau khi nhận phỏng vấn, người trong gia tộc từ trước đến giờ luôn khinh thường ông ta, bắt đầu thay đổi thái độ với ông ta. Sau đó Mark dồn dập vươn cành ô-liu, hứa hẹn chỗ tốt khiến ông ta không cách nào từ chối. Lúc đó ông ta cũng không lập tức đáp ứng, mà đợi một ngày, lại không thấy người đứng ra phản bác ông ta, vì vậy lá gan ông mới lơn hơn một chút...

Chỉ là ông ta bất luận ra sao cũng không dám đáp ứng chế tác văn chương đặc thù cho Mark, đành nói đang trong giai đoạn nghiên cứu, nên không thể đảm bảo tỷ lệ thành công để lấp liếm cho qua, cuối cùng chỉ đáp ứng làm cố vấn cho chiến đội Mark mà thôi.

Cứ việc chỉ là cố vấn, nhưng Mark vẫn cho ông ta thù lao không nhỏ, điều này khiến ông cảm thấy quyết định của mình là chính xác.

Nhưng ai biết chân trước ông ta vừa đáp ứng làm cố vấn cho chiến đội Mark, chân sau Mark đã công bố tin tức này ra ngoài, khiến ông ta càng được chú ý.

Những chú ý này với Wood không thể nghi ngờ là một loại ngọt ngào tra tấn, thỏa mãn lòng hư vinh của ông ta, lại khiến ông ta lâm vào kinh hoảng vô tận.

Vừa lúc hôm nay Wood được một văn chương đại sư trong gia tộc chỉ điểm, cảm giác thoát khỏi bế tắc, liền cố ý tới nơi này luyện tập, chế tác ra được một khối văn chương cấp B có thuộc tính và phẩm chất tương đối tốt. Chỉ là khi kiểm tra cấp bậc năng lượng, lại phát hiện dữ liệu năng lượng dao động kịch liệt, điều này nói rõ lúc ông ta vẽ ma văn, cơ cấu ma văn xuất hiện vấn đề, khiến năng lượng không ổn định, có thể phát nổ.

Cố tình lúc này Mark gọi truyền tin cho ông ta, mời ông ta chỉ điểm cho văn chương sư chiến đội bọn họ. Wood cho rằng điều này không khó, một học sinh mà thôi, khẳng định trình độ không cao, dựa theo nguyên văn lời chỉ điểm của vị đại sư trong gia tộc mình là được.

Vì vậy Wood liền bảo bọn Mark đến đây đợi ông ta, dự định lấy khối văn chương cấp B này lừa gạt bọn họ, nói Mark gọi không đúng lúc, khiến ông ta chỉ có thể qua loa kết thúc chế tác. Khối văn chương cấp B kỳ thực không tồi, càng không cần phải nói thuộc tính đặc biệt xuất sắc của khối văn chương này, tin chắc rằng có thể khiến những học sinh đầu óc đơn giản này càng tín nhiệm ông ta.

Chỉ là ông ta không nghĩ tới, vậy mà sẽ phát sinh chuyện va chạm dữ liệu như vậy, khối văn chương này của ông  ta vốn có thể chống đỡ vài tiếng lại cứ như vậy mà nổ, ông ta quyết không thể thừa nhận văn chương của mình có vấn đề, vì vậy làm sai liền đánh đòn phủ đầu, phát tiết hết lửa giận vào người đối diện.

Wood thấy đối phương có tướng mạo phổ thông, tuổi lại nhỏ, hơn nữa còn có một thân trang phục có sẵn của hệ thống, liền biết đối phương là người không có quyền thế, lại thấy khối văn chương của cậu ta có hoa văn kỳ quái, cùng những loại văn chương ông ta gặp qua không giống nhau, hơn nữa cũng không cảm nhận được dao động năng lượng lợi hại gì, còn cầm trong tay, chắc chắn là một tác phẩm thất bại, lúc này mới dám nổi giận như vậy.

Nhưng chưa từng nghĩ đối phương vậy mà "nhất châm kiến huyết"(1) chỉ ra vấn đề trong văn chương của ông ta, ông vừa gấp vừa tức, không nghĩ ra cớ gì, nhất thời xúc động liền dùng văn chương đặc thù để giải thích, dù sao cũng không ai biết văn chương ra sao.

Mắt thấy thiếu niên kia không trả lời, ánh mắt của Mark cũng trở lên hung ác, Wood chuẩn bị đợi sau khi Mark đánh đối phương một trận, ông lại hào phóng tỏ vẻ không tính toán với đối phương, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, vừa tạo danh tiếng tốt cho mình, lại chứng minh được mình có thể chế tác văn chương đặc thù. Sau đó ông ta cùng Mark đến chiến đội một chuyến, chỉ điểm đứa nhỏ trong đội ngũ, chắc chắn về sau Mark sẽ càng tín nhiệm mình, cho ông ta càng nhiều chỗ tốt.

Nhưng đột nhiên lại xuất hiện một thiếu niên tóc vàng thoạt nhìn có chút quý khí, vừa đến đã vạch trần thân phận ông ta, khiến ông ta tiến thoái lưỡng nan, hiện tại ông ta nên làm gì?!

Bởi vì trong cửa hàng gây ra động tĩnh quá lớn, đã đưa tới không ít người vây xem, trong lúc mấy người giằng co, chuyện phát sinh nơi này cũng đã lan truyền trên Tinh võng.

Hall đánh thắng một vòng, mới ra khỏi sân đấu, liền nhận được tin Oakland bị Mark và tên hàng giả kia chặn trong một cửa hàng vật liệu văn chương.

Oakland hiện tại là thành viên trong chiến đội của anh, chính là người của Hall • Williams anh, người của anh mà cũng dám bắt nạt? Có phải chán sống rồi hay không?!

Hall không đoái hoài xoát điểm trên đấu trường nữa, trực tiếp logout, sau đó lấy thân phận thực đăng nhập, truyền tống đến chỗ Oakland ở cửa hàng kia.

"Không phải tôi chế tác, chẳng lẽ cậu ta chế tác?!" Wood cười lạnh một tiếng, "Thúc thúc của tôi là đại sư Leiden • Plitte! Dưới sự chỉ điểm của ông, tôi mới có thành tựu như ngày hôm nay!"

Ông ta thấy đối phương mặc dù có hai người, nhưng tuổi không lớn, đại khái chỉ là học sinh mà thôi, ông ta muốn dựa vào tên tuổi của thúc thúc để khiến bọn họ kinh sợ, làm bọn họ biết thế nào là lợi hại, có lẽ có thể ép chuyện này xuống.

Khi Hall đi tới cửa, vừa lúc nghe thấy cấu nói cáo mượn oai hùm này của Wood, tức khắc trào phúng lên tiếng, "Ồ? Tên tuổi lớn như vậy? Thực sự là dọa chết người!"

"Ai cư nhiên..." Năm lần bảy lượt bị người không biết từ nơi nào xuất hiện chen ngang, Wood rốt cuộc không nhịn được, đang định chửi ầm lên, lại thấy khuôn mặt tuấn tú điêu luyện sắc sảo, rốt cuộc cũng không nói ra được một câu.

"Hall!" Mark cũng không nghĩ tới Hall vậy mà sẽ xuất hiện ở đây, còn vì một người trẻ tuổi không biết tên ra mặt.

"A, có người bắt nạt văn chương sư trong chiến đội của tôi, đương nhiên tôi phải xuất hiện." Hall hừ lạnh một tiếng, chậm rãi đi tới bên người Oakland, tự nhiên nâng tay khoát vai thiếu niên so với mình thấp hơn nửa cái đầu, ý che chở lộ rõ trên mặt.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info