ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 32: Thoả thuận hợp tác

ShiChill


Hiệu suất làm việc của Chris luôn rất cao, sau mười lăm phút chờ đợi, Hall đã có được số truyền tin của Oakland.

Hall nhìn chằm chằm vào dãy số kia, sau một lúc lâu mới nhấn gọi.

Tiếng chuông vang lên rất lâu, biểu tình mất tự nhiên trên mặt Hall cũng dần dần rút đi, chậm rãi hiện lên một tia ẩn nhẫn tức giận.

Rốt cuộc, khi sự kiện nhẫn của Hall sắp kiên trì không được, chuẩn bị cắt đứt cuộc gọi, thì đường giây truyền tin đột nhiên kết nối.

Trong màn hình là một thiếu niên đơn bạc lại sạch sẽ thanh tú, làn da trắng nõn bóng loáng, trên người còn bốc hơi nước, khiến toàn thân cậu dường như phát sáng.

Khuôn mặt non nớt đỏ ửng lên sau khi tắm, trong tay cầm khăn bông lớn lau tóc, mái tóc mềm mại, dưới sự thô bạo của cậu ngả trái ngả phải, ánh mắt đen láy ướt át nhìn vào màn hình, toàn thân toát ra cảm giác bông xù xù, khiến người ta muốn xoa nắn một phen.

"Học trưởng Hall?" Oakland không nghĩ đến người gọi là Hall, không khỏi có chút kinh ngạc, động tác lau tóc trong tay dừng lại, cái khăn bông lớn trên người tuột xuống, lộ ra một đoạn cổ tinh tế và xương quai xanh xinh đẹp.

Hall mím chặt môi, không nói lời nào.

"Học trưởng Hall?" Oakland gọi một tiếng nữa, thậm chí còn liếc nhìn quang não, xem có xảy ra vấn đề gì hay không.

"Khụ." Hall thấp giọng khụ một tiếng, thu lại tầm mắt dừng trên người thiếu niên về, nỗ lực để mình thoạt nhìn trông tự nhiên hơn một chút, "Lúc trước cậu nói, nếu tôi có chuyện gì cần cậu giúp đỡ, thì cậu nhất định sẽ không từ chối đúng không?"

Oakland nghiêng đầu suy nghĩ, lúc trước hình như mình từng nói vậy, liền gật đầu. Theo động tác nghiêng đầu của cậu, vị trí của khăn bông lại tuột một chút, lộ ra đóa hoa anh đào hồng hồng trước ngực trắng nõn.

Hall:...

Oakland thấy đối phương không phản ứng, lại gọi một tiếng, "Học trưởng Hall?"

Có phải tín hiệu kém hay không? Sao cứ bị đứng hình vậy? Có cần gọi lại không?

"Tôi mong trong giải thi đấu tân tú cơ giáp đoàn đội sắp tới, cậu có thể trở thành văn chương sư trong chiến đội chúng tôi!" Hall nhíu mày nhìn thiếu niên trong video, ngữ khí đáng tin nói.

Giải thi đấu tân tú cơ giáp có hai hạng mục, là thi đấu cá nhân và thi đấu đoàn đội, anh không chỉ muốn giành vị trí quán quân của giải thi đấu cá nhân, mà còn cả vị trí quán quân trong thi đấu đoàn đội. Anh sẽ cho thế giới biết rằng, không phải mình Hall · Williams anh mạnh, mà đồng đội của anh cũng rất mạnh.

Đội ngũ thi đấu đoàn đội bao gồm bốn cơ giáp chiến đấu sư và một văn chương sư, lúc bắt đầu chiến đấu, bốn cơ giáp chiến đấu sư không được trang bị bất kỳ khối văn chương nào, chỉ có thể dùng chính năng lực bản thân họ để chiến đấu, còn văn chương sư thì ở trong đại bản doanh chế tác văn chương với tốc độ nhanh nhất, đưa cho đồng đội.

Thi đấu đoàn đội không chỉ so đấu năng lực chiến đấu của cơ giáp chiến đấu sư, mà còn so đấu trình độ giữa các văn chương sư. Nếu như thực lực cơ giáp chiến đấu sư mạnh, có thể không cần văn chương, đã giành được thắng lợi. Nhưng nếu thực lực của cơ giáp chiến đấu sư không đủ mạnh, bọn họ cũng có thể lựa chọn kéo dài thời gian, dựa vào văn chương của văn chương sư đội mình chế tác để tăng cường sức chiến đấu, từ đó giành được thắng lợi cuối cùng.

Vì vậy phương pháp nhanh nhất để giành được thắng lợi trong thi đấu đoàn đội, chính là đồng thời bảo đảm thực lực của cả cơ giáp chiến đấu sư và văn chương sư.

"Anh nói tôi?" Oakland cảm thấy mình hình như nghe nhầm, sao anh lại muốn một người vừa trở thành tân sinh chuyển hệ như cậu làm đồng đội chứ?

"Đúng."

"Không được, tôi chỉ là một..." Oakland kiên quyết từ chối, cậu kỳ thực cũng không muốn kết giao quá mức với Hall.

Nếu nguyên chủ không có hôn ước với Hall, nói không chừng đã sớm bị tâm địa ác độc của bà mẹ kế Myrna kia giết chết, cũng vì có hôn ước với Hall, mà cậu mới cơ hội tiến vào Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang. Vì vậy khi cậu biết mình đột nhiên có một vị hôn phu nhưng vẫn rất bình tĩnh.

Địa vị của cậu và Hall cách quá xa, trong tình huống không hề có năng lực tự vệ, đơn phương giải trừ hôn ước hiển nhiên là một chuyện cực kỳ ngu xuẩn. Mà Hall đối với hôn ước này hẳn cũng có chút bất mãn, cậu chỉ cần tạm thời duy trì hôn ước này, đợi đến khi Hall muốn giải trừ hôn ước liền thuận thế đồng ý là được.

Bọn họ ngoại trừ có hôn ước, thì còn chưa từng gặp mặt nhau, chỉ là cậu không nghĩ đến, Hall lại xuất hiện dưới danh nghĩa vị hôn phu của cậu, dùng thân phận người giám hộ giúp cậu. Cậu không biết tại sao Hall lại như vậy, chẳng lẽ chỉ đơn thuần là thương hại cậu, hay có nguyên nhân khác.

Nhưng bất kể nguyên nhân nào, cậu đều không muốn nợ ân tình người khác, huống chi là một người như Hall. Cậu chỉ muốn nhanh chóng trả hết ân tình cho đối phương, trở lại quan hệ như người xa lạ.

Oakland không thể không thừa nhận rằng, Hall là một người rất có mị lực, từ lần đầu anh cường thế xuất hiện trước mặt cậu đã để lại trong lòng cậu ấn tượng rất sâu đậm.

Ở tu chân giới, nữ tu có tu vi cao, thiên phú tốt rất ít ỏi, cảnh giới hai bên cách biệt quá lớn không thể song tu, vì vậy nam nam kết thành đạo lữ là chuyện rất phổ biến, đạo lữ của sư phụ cậu cũng chính là nam tử.

Vì từ nhỏ cậu luôn tu hành cùng sư phụ, chưa từng tiếp xúc với tình yêu thế gian, cũng không hiểu thế nào động tâm, nhưng sư phụ từng nói, nếu có người nào khiến cậu gặp một lần khó quên, vậy cậu đã tìm được người cậu muốn tìm. Nhưng nếu người đó không thích cậu, vậy thì cậu phải rời xa người đó, không tiếp xúc với người đó, không cho người đó có cơ hội khiến cậu động tâm nữa.

Một chữ tình, có thể khiến người ta vui mừng như điên, nhưng cũng có thể khiến người ta thống khổ bất kham.

Oakland ý thức được Hall có thể chính là người mở ra cánh cửa thế giới mới trong cậu, nhưng cậu lại không dám mạo hiểm, Hall thực sự rất khó nắm giữ, đầu tiên ra tay giúp đỡ, sau đó lạnh lùng rời đi. Người từ chối khi đó là anh, mà người yêu cầu cậu làm tròn lời hứa cũng là anh. Đến tột cùng là anh muốn làm gì?

Hall cũng không biết sự đấu tranh tâm lý trong lòng Oakland, anh chỉ biết khoảng khắc khi Oakland lên tiếng từ chối, anh hơi nheo mắt. Đây là phản ứng khi tâm tình của anh không tốt, thường thường khi anh lộ ra biểu tình này, tất cả mọi người đều lông tơ dựng đứng.

"Tôi không chấp nhận cậu từ chối, tôi biết cậu chính là vị văn chương sư thần bí khiến Tinh võng ồn ào huyên náo kia." Hall lên tiếng đánh gãy lời nói của Oakland, dùng tư thái không thể từ chối nói, "Gia nhập chiến đội của tôi."

Nghe Hall nói, Oakland liền trầm mặc.

Hall cũng không lên tiếng thúc giục, chỉ lẳng lặng mà chăm chú nhìn thiếu niên đối diện, không biết vì sao, trên người thiếu niên tựa hồ đã xảy ra một loại biến hóa nào đó, nhìn không giống lúc trước, nhưng anh lại không thể nói nên được là thay đổi ở chỗ nào.

"Tôi biết rồi." Oakland chậm rãi mở miệng, "Tôi có thể gia nhập chiến đội của anh, nhưng anh nhất định phải bảo mật thân phận của tôi, đợi sau khi giải thi đấu này kết thúc, chúng ta không ai nợ ai."

Nghe Oakland nói, trong lòng Hall mạc danh dâng lên một cảm giác không vui, chỉ là anh không rõ cái cảm giác này từ đâu mà đến, vì vậy chỉ có thể khẽ gật đầu, "Được, cứ như vậy đi."

Giải thi đấu tú cơ giáp đoàn đội và cá nhân giống nhau, ngoại trừ chung kết, tất cả đều được tiến hành trên Tinh võng, Oakland có thể dùng trạng thái nặc danh tạo một thân phận giả tham gia thi đấu.

Nói xong liền trực tiếp cắt dứt cuộc gọi, mà trước một khắc khi cuộc gọi kết thúc, thiếu niên cụp mắt, lông mi thật dài tạo ra bóng ma trên mặt gương mặt cậu, khiến cậu thoạt nhìn có cảm giác rất yếu ớt.

Màn hình tắt quá nhanh, Hall còn chưa kịp bắt lấy cảm giác mà anh vừa sinh ra khi thấy hình ảnh kia, nên không khỏi ảo não trong lòng.

"Chris!" Thỏa thuận hợp tác thành công, nhưng tâm tình vẫn kém như cũ, Hall lập tức gọi cho Chris.

"Lão đại? Sao vậy?"

Chris với nụ cười xán lạn mặt xuất hiện trên màn hình, khiến tâm tình đã không tốt của Hall càng khó chịu hơn.

"Login, gặp ở sân huấn luyện đối chiến!"

"A?! Không cần a a a a a!"

Chris khóc không ra nước mắt, lão đại bị ngọn gió nào thổi trúng vậy? Anh đã trêu ghẹo ai a?
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info