ZingTruyen.Info

Edit Dm Van Chuong Su Manh Nhat Tinh Te


Sau khi rời khỏi phòng làm việc giả lập, Oakland liền gọi video cho Dragal, muốn hỏi bọn họ đang ở đâu.

Dragal vừa vặn thi đấu xong, rời khỏi phòng liền thấy cuộc gọi của cậu, vì vậy lập tức tiếp nhận, chỉ thấy mặt cậu ta vì kích động mà đỏ rần, "Oakland, cậu gọi đến thật đến lúc, cậu không biết đâu, từ khi tôi trang bị hai khối văn chương cậu tặng, tôi quả thực là vô địch khắp thiên hạ, đã liên tục mười bảy trận toàn thắng rồi! Bảng xếp hạng thi dấu của khu D đều có tên của tôi! Tất cả đều không phải là đối thủ của tôi!"

Rachel đứng một bên bất đắc dĩ cười khổ, cậu còn không có văn chương phòng ngự a...

"Hắc hắc, tôi vừa chế tác một khối văn chương cường hóa tốc độ.

"A a a a a! Cho tôi cho tôi cho tôi!" Dragal thiếu chút nữa đã kích động nhảy dựng lên.

"Nhưng... tôi định cho Rachel cơ."

Mặt mày Dragal lập tức ủ rũ, Rachel cũng nhanh chóng khoát tay nói, "Tôi không quan trọng, cậu cứ cho cậu ấy trước đi."

"Một chiếc cơ giáp chỉ có thể trang bị ba khối văn chương, cậu xác định muốn trang bị văn chương cường hoá tốc độ vào vị trí cuối cùng đó sao? Nói không chừng tôi có thể chế tác ra khối văn chương tốt hơn." Oakland cảm thấy chờ tu vi của mình đột phá tầng bốn, thần thức sẽ khôi phục, có thể chế tác được văn chương nguyên tố.

Nghe vậy, Dragal lập tức vui vẻ trở lại, "Đúng đúng đúng, tôi phải giữ lại một vị trí cho văn chương nguyên tố a!"

Oakland không khỏi bật cười, "Hơn nữa tôi cảm thấy Rachel cần cường hoá tốc độ hơn, cơ giáp của cậu ấy có lực phòng ngự rất mạnh, nhưng khuyết điểm là không đủ nhanh nhẹn, nếu có văn chương cường hoá tốc độ, vậy thì sức chiến có thể lại tăng lên không ít."

"Đúng đúng đúng! Cậu lợi hại như vậy, cậu nói cái gì cũng đúng!" Dragal thực sự đã hóa thân thành fan não tàn của Oakland, "Oakland, sao cậu lại có thể lợi hại như vậy? Sau này cậu nhất định sẽ trở thành một Văn chương sư siêu cấp lợi hại, so với cái người Ivan • Passy gì gì đó còn lợi hại hơn!"

"Ha ha, hai người đang ở đấu trường phải không? Gửi tọa độ cho tôi, tôi qua tìm các cậu." Tuy Oakland không tiếp lời Dragal, nhưng trong lòng lại rất tán đồng. Cậu nói thế nào cũng từng là phù tu có tu vi Kim Đan kỳ đại viên mãn, tuy kém những lão tổ Nguyên Anh, nhưng dựa vào một thân bản lĩnh chế phù, cậu cũng rất có uy danh ở Tu chân giới, so với đám nhóc con này, chẳng lẽ không giỏi hơn sao?

"Được rồi!"

Không đến vài giây, Oakland đã truyền tống đến tọa độ mà Dragal gửi tới, hai người dùng hai đôi mắt sáng long lanh nhìn cậu .

Cậu không khỏi bật cười, cậu cho rằng Rachel là một người có tính tình vô cùng bình tĩnh thận trọng, bất quá hiện tại xem ra, rốt cuộc tuổi còn nhỏ, vẫn còn tâm tính tiểu hài tử. Nhưng nếu so sánh thì Rachel và Dragal tốt hơn người khác nhiều.

Lần đầu gặp Dragal, cậu nghĩ cậu ta là một quý công tử vô cùng ôn hòa, sau đó cậu mới phát hiện cậu ta là thật tâm có ý tốt, lên cũng có một chút tâm tư kết giao. Đợi đến khi hiểu rõ, mới phát hiện... thì ra lại có người trong ngoài bất nhất như vậy...

Bất quá như vậy cũng rất tốt, cậu rất thích tính cách rộng rãi trực tiếp của Dragal, hai người họ đều đáng kết bạn.

"Cho cậu, khối văn chương này có năng lượng cấp B+, thuộc tính cường hoá là 38%, nó sẽ hỗ trợ cậu không ít đâu."

"Ừ, cảm ơn." Rachel kiềm chế nội tâm kích động, nhận lấy khối văn chương giả lập này .

"Đi đi đi! Chúng ta lập tức đến đấu trường kiểm tra hiệu quả! Cậu thuê phòng đi!" Dragal gấp không chờ nổi muốn thấy hiệu quả sau khi cơ giáp của Rachel trang bị khối văn chương này.

Rachel cũng rất nóng lòng muốn thử, liền mở danh sách đấu trường ra, tùy tiện chọn một phòng trống tiến vào, còn không đợi cậu gửi số phòng cho hai người kia, liền thấy đối diện xuất hiện một chiếc cơ giáp lấp lánh, vậy mà là cơ giáp JA-144.

Đấu trường vì ngăn chặn xoát tỷ lệ thắng và điểm, cấm hai bên liên tục đối chiến, rất nhiều người sau khi tiến vào đấu trường sẽ lựa chọn đối thủ ngẫu nhiên, sau đó điểm và tỷ lệ thắng cũng sẽ được phân chia ngẫu nhiên.

"Hiện tại người có tiền nhiều như vậy? Sao đến chỗ nào cũng gặp được JA-144?" Dragal vừa tiến vào phòng, liền ngây ngẩn cả người.

Nhưng Rachel đang chuẩn bị đối chiến đương nhiên không thể nghe thấy lời nói của Dragal, vì phòng ngừa ảnh hưởng đến hai bên chiến đấu, người quan chiến nói chuyện thì chỉ những người cùng đứng ngoài xem mới nghe thấy.

"Không lẽ là chiếc cơ giáp kia?" Oakland tiến vào phòng, sau khi thấy JA-144 cũng kinh ngạc một chút, bất quá cảm thấy chắc sẽ không trùng hợp như vậy đâu.

Chỉ có điều sau khi trận đấu bắt đầu, hai người đều trầm mặc.

Có một số việc, chính là trùng hợp như vậy, chiếc cơ giáp đang đối chiến với Rachel đúng là cơ giáp JA-144 từng đối chiến với Dragal lúc trước, cũng chính là George.

"Cậu cảm thấy ai sẽ thắng?" Dragal hỏi Oakland.

"Khó nói, rất nhiều khả năng có thể xảy ra." Cơ giáp JA-144 vốn có thuộc tính tương đối cao, lại có văn chương nguyên tố băng hỗ trợ, có thể thông qua đóng băng làm giảm tốc độ của đối phương, muốn thắng thực quá đơn giản. Mà cơ giáo hệ TJ-538 của Rachel, thuộc loại tương đối mạnh về phòng ngự và lực lượng, sau khi trang bị thêm văn chương cường hóa sức mạnh, lực công kích tăng lên rất nhiều, hơn nữa có văn chương cường hóa tốc độ, nếu né tránh được công kích đóng băng của đối phương, muốn thắng cũng không phải là không thể.

Lần này đấu trường được lựa chọn ngẫu nhiên, là một cánh đồng hoang vu, không có bất kỳ chướng ngại vật hay nơi né tránh nào, thoạt nhìn dường như rất có lợi cho cơ giáp JA-144.

Vừa bắt đầu, JA-144 liền phát động công kích mãnh liệt, có lẽ nó cũng được trang bị một khối văn chương cường hóa phòng ngự, vì vậy dứt khoát bỏ qua phòng thủ, hung hăng phun băng công kích.

Nhưng Rachel cũng không phải người thường, cậu dùng tinh thần lực kích phát khối văn chương cường hoá tốc độ vừa được trang bị lên cơ giáp, cơ giáp lấy tốc độ cực nhanh chuyển động sang một bên, thoải mái tránh né công kích của đối phương.

Cơ giáp JA-144 lướt một bước, phun băng lên mặt đất, khiến chiếc cơ giáp đang di chuyển với tốc độ cao của Rachel đột nhiên trượt chân, lập tức ngã mạnh xuống đất.

Cơ giáp JA-144 nắm chặt cơ hội, lại phun băng, đóng băng đùi phải của cơ giáp Rachel, sau đó rút Cực quang kiếm, muốn chém cơ giáp của Rachel.

Rachel kích hoạt văn chương sức mạnh, dùng hết toàn lực đá chân, cuối cùng chân phải cũng thoát khỏi ràng buộc, nhưng Cực quang kiếm đã đến trước mắt, cậu căn bản không thể tránh được.

Rachel theo bản năng nhắm hai mắt lại, tinh thần lực tăng vọt.

Nhưng ngoài dự liệu, không hề vang lên thanh âm tuyên án hay bạo kích, đợi khi Rachel mở mắt, phát hiện không biết tại sao mình lại xuất hiện ở nơi cách vị trí ban đầu hơn năm mét, Cực quang kiếm của cơ giáp JA-144 đang cắm sâu trong đất ở vị trí ban đầu cậu đứng.

"Có chuyện gì xa ra?!" Người thao tác cơ giáp JA-144 rống lên.

"Tôi cũng không biết..." Rachel đứng lên, cũng rất mộng bức.

Chỉ có những người đứng xem như Dragal và Oakland là thấy rõ chuyện gì xảy ra.

"Thuấn, thuấn, thuấn, thuấn di?" Dragal kinh ngạc nói đến nói năng không rõ...

Vừa rồi cơ giáp của Rachel đột nhiên bay lên, như bị dòng khí vô hình nâng lên bay ra một khoảng, Dragal thực sự không nghĩ ra nguyên nhân, cũng chỉ có thể dùng thuấn di để giải thích.

Nhưng Oakland lại như nghĩ tới điều gì đó, vội vàng lấy một khối văn chương từ không gian moi phỏng ra, cẩn thân phân biệt đồ văn trên mặt một chút, sau đó phát hiện... Mẹ nó đây mới là khối văn chương cấp B a!!!!

Nhầm lẫn kinh thiên...

Không cẩn thận đưa nhầm văn chương, làm sao giải quyết chuyện? Online chờ gấp...

"Cậu nhất định gian lận! Tôi muốn tố cáo cậu!" George thực sự nổi trận lôi đình, vừa rồi căn bản gã tuyệt đối có thể thắng, chỉ cần thắng trận này, gã liền đủ điểm tiến vào khu C, Ivan đã đồng ý với gã, chỉ cần gã tiến vào khu C, liền nói với phụ thân cho gã một danh ngạch tham gia giải thi đấu tân tú cơ giáp.

Nhưng cư nhiên gã lại gặp phải một tên gian lận, một cơ giáp TJ-538 có thể thuấn di?! Sao có thể?! Nhất định là dùng cách phi pháp gì đó! Tiếp tục như vậy làm sao gã thắng?!

Nếu thua, không chỉ bị giảm tỷ lệ thắng, còn có thể bị trừ điểm, gã đã cùng Ivan nói xong, thắng ván này là có thể đến khu C, Ivan còn nói sẽ chúc mừng với gã nữa!

George càng nghĩ càng giận, lập tức muốn tố cáo!

Trong đấu trường Tinh võng, gian lận là chuyện vô cùng nghiêm trọng, một khi xác định, không chỉ bị đóng băng tài khoản, còn có khả năng đối mặt với ngục giam.

"Phải làm sao đây? Rachel không gian lận! Cậu ấy không có gian lận!" Dragal la to, nhưng đáng tiếc trừ Oakland, thì hai người trong sân đều không nghe thấy.

Tinh võng cũng có giám sát mạng, sau khi nhận được tố cáo, lập tức chạy đến sân đấu.

Mà lúc này trong sân đấu của những người khác đều nhận được một khung nhắc nhở màu đỏ —— Vì phát hiện có người tình nghi là gian lận, sân đấu tạm thời đóng cửa 10 phút, mời hai bên thoát khỏi hình thức đối chiến, kết quả giao đấu sẽ mất hiệu lực.

Nhất thời tất cả mọi người bắt đầu nghị luận sôi nổi, thời gian này mọi người cơ bản đều đang ở Tinh võng, người trong đấu trường, không có trăm vạn cũng có mười vạn, sau khi nhận được nhắc nhở này thực sự liền giống như ong vỡ tổ.

Trạm tin tức trên Tinh võng phát ra thông báo mới nhất —— Đấu trường xuất hiện người bị tình nghi là gian lận.

Đội tuần tra Tinh võng rất nhanh tiến vào phòng đối chiến, bắt đầu quan sát video đối chiến, sau khi quay chậm video, phát hiện thật sự có hiện tượng khả nghi, lại vẫn chưa phát hiện phần mềm dùng để gian lận, nhưng sau khi dùng quang não phân tích quá trình chiến đấu lại phát hiện, lúc ấy tinh thần lực của Rachel đã từng tăng vọt.

Đội trưởng đội tuần tra trầm ngâm một lúc lâu sau đó nói, "Lấy khối văn chương mà cậu trang bị trong cơ giáp cho tôi nhìn một chút."

Rachel ngoan ngoãn đưa hai khối văn chương giả lập cho đội trưởng đội tuần tra, đội trưởng đội tuần tra lấy một máy kiểm tra năng lượng cao cấp, lần lượt bỏ hai khối văn chương vào.

Khối kiểm tra đầu tiên là khối văn chương cường hóa sức mạnh, lúc anh phát hiện cấp bậc năng lượng và thuộc tính cường hoá đều không tồi, liền không khỏi sợ hãi than một tiếng. Anh mặc dù chỉ là một người giám sát mạng, nhưng cũng là một cơ giáp chiến đấu sư, chỉ cần là cơ giáp chiến đấu sư, khi thấy một khối văn chương có phẩm chất cao như vậy, không ai không động tâm.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info