ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 17: Bán văn chương

ShiChill


Đấu trường chiến đấu giả lập là một sa mạc rộng lớn, giữa những cơn gió cuồn cuộn, hai chiếc cơ giáp cao hai mét lặng yên đứng trong trung tâm sa mạc. Dưới hình thức thực tế ảo Oakland dường như cũng có thể cảm nhận được độ nóng sa mạc và cảm giác gió cát thổi lên da thịt.

Rachel và Dragal đều là tân sinh của trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang, mới học đến lý luận và kỹ xảo cận chiến, quân hàm cũng chỉ là binh lính bình thường, chưa đủ tư cách điều khiển cơ giáp trong hiện thực.

Nhưng cái này không trở ngại bọn họ đánh trên Tinh võng đến nghiện, cơ giáp cơ giới giả lập mà họ sử dụng đều do quang não mô phỏng số liệu cung cấp. sở trường của Rachel là lực lượng, vì vậy cậu ta sử dụng cơ giáp TJ-538 của hệ T, sở trường của Dragal là tốc độ, nên cậu sử dụng cơ giáp YC-158 của hệ Y.

Đừng thấy hai chiếc cơ giáp này chỉ là cơ giáp đối chiến chuyên dụng giả lập cấp C, hai người phải tốn một năm trong đấu trường kiếm tích phân để đổi, gian khổ trong đó người ngoài không hiểu được.

Với hai chiếc cơ giáp máy móc cấp bậc không cao này, bọn họ lại coi như bảo bối, dù sao cũng là thứ mà bọn họ dựa vào chính nỗ lực của mình đạt được, không phải dựa vào gia thế bối cảnh.

Thông qua không ngừng đối chiến trong đấu trường, hiểu biết của họ đối với cơ giáp xác thực là tăng lên không ít, cũng từng chút từng chút một áp dụng tri thức lý luận học được ở trường học vào chiến đấu cơ giáp. Bọn họ hiện giờ phải trông cậy vào hai chiếc cơ giáp này ở đấu trường tiếp tục phấn đấu, nhanh chóng lên khu C, đổi một chiếc cơ giáp giả lập có cấp bậc cao hơn.

Dragal gấp không chờ nổi mà trang bị khối văn chương cường hóa sức mạnh cấp B mới có được vào YC-158, cơ giáp màu bạc dường như được phủ lên một vầng sáng thần bí, làm lòng người hướng về.

Rachel ánh mắt nặng nề nhìn cơ giáp của Dragal, vẻ mặt hâm mộ lộ rõ ra ngoài.

Oakland bàng quan thông qua hình ảnh thực tế ảo thu hết nhất cử nhất động của bọn họ vào đáy mắt, tự nhiên không bỏ sót ánh mắt hâm mộ và khát vọng của Rachel, hắn chỉ có thể ở trong lòng yên lặng nói một tiếng xin lỗi với cậu ấy, nghĩ ngày mai có thời gian, làm cho cậu ấy một khối văn chương giả lập là được.

Đáng tiếc... khối văn chương giả lập cấp A trong kho mô phỏng kia không thể đưa cho cậu ấy...

Lại nói Rachel đã từng cứu cậu một mạng, đừng nói là một khối văn chương giả lập cấp A, dù đưa cả một đống văn chương cấp A thực sự cũng được, chỉ tiếc là hiện tại còn chưa phải lúc cậu bộc lộ phong mang, dù sao tu vi của cậu chưa khôi phục, không có bất kỳ năng lực tự vệ nào, còn có độc thủ không rõ sau lưng như hổ rình mồi, bất cứ lúc nào cũng muốn mưu hại tính mạng của cậu, trước mắt chỉ có thể tạm thời tiếp tục điệu thấp làm việc.

Lúc này, chiến đấu giữa Dragal và Rachel cũng chính thức bắt đấu.

Hai người đều không phải lần đầu đối chiến, rất quen thuộc với lối đánh của đối phương.

Đầu tiên Dragal điều khiển cơ giáp dựa theo bão cát cuồn cuộn che dấu thân hình, Rachel bình tĩnh đứng tại chỗ, bảo trì sách lược lấy bất biến ứng vạn biến.

Ngay sau đó, cơ giáp của Dragal từ phía sau Rachel đột nhiên xuất hiện, Cực quang kiếm trong tay đâm vào sau lưng cơ giáp của Rachel, góc độ có thể nói rất xảo quyệt.

Nhưng Rachel cứ như mọc mắt ở sau lưng, Cực quang kiếm trong tay từ mạn sườn đâm ngược phía sau, không chỉ ngăn chặn đánh lén của Dragal, còn đâm trúng chân cơ giáp của cậu ấy.

Dragal cấp tốc lùi lại, nhưng chân cơ giáp đã bị đâm thành một lỗ thủng, có thể thấy được sức mạnh của Rachel rất lớn.

Dragal thở phì phò thông qua máy truyền tin cơ giáp hô to, "Oakland! Lần sau cậu làm cho tớ một khối văn chương cường hóa phòng ngự cấp B nha!"

Truyền tin trong đấu trường không chỉ đối thủ mới nghe thấy, mà ngay cả người quan chiến cũng có thể nghe rõ, chỉ là không thể giao lưu thôi.

Oakland nghe vậy không khỏi bật cười, cậu xem như đã nhìn ra, đối chiến cận thân, Dragal và Rachel có thể đánh ngang tay, nhưng nếu đổi thành cơ giáp, Dragal liền rơi vào thế yếu.

Cơ giáp hệ Y là cơ giáp loại nhẹ, hy sinh phòng ngự và sức mạnh, đổi lấy ưu thế về tốc độ. Cơ giáp hệ T tuy cồng kềnh, nhưng phòng ngự và sức mạnh cao hơn cơ giáp hệ Y 1.5 lần.

Dưới điều kiện ngang nhau, Rachel thân là thú nhân báo tộc, có thể dùng sức mạnh của bản thân và sức bật để bù đắp cho sự nhanh nhẹn của cơ giáp, đồng thời cậu ta hết sức quen thuộc với thủ pháp chiến đấu của Dragal, nên luôn có thể đúng lúc chăn lại công kích của Dragal. Lúc này, lực phòng ngự của cơ giáp liền thành khuyết điểm trí mạng của Dragal, dù cậu ấy có văn chương cường hóa sức mạnh, cũng không phát huy được tác dụng lớn gì.

Nhưng Oakland không biết là, tay phải cơ giáp TJ-538 của Rachel có chút tê dại, vừa rồi khi dùng Cực quang kiếm ngăn chặn Dragal đánh lén, bị lực đạo của cậu ta chấn tê dại cổ tay, đây là lần đầu cậu gặp phải tình huống này khi đối chiến với Dragal, xem ra uy lực của khối văn chương cấp B này thực không nhỏ.

Hai người giao thủ mấy hiệp, cơ giáp đều bị tổn hại, cuối cùng Rachel lấy ưu thế mỏng manh mà thắng lợi.

May mắn đây chỉ là đối chiến cơ giáp giả lập, đổi phòng, là sẽ có một chiếc cơ giáp hoàn hảo như mới, nếu là thực chiến, thì dù gia tộc giàu nhất Tinh tế, cũng chịu không được cơ giáp hỏng hóc nhiều như vậy.

"Hừ! Không chơi với cậu nữa, tớ muốn đi ngược những người khác!" Rõ ràng có văn chương cấp B thuộc tính phụ trợ, lại vẫn thua Rachel, điều này khiến Dragal rất khó chịu, quay đầu tiến vào đấu trường phòng khác, đi ngược người.

Rachel nhìn bóng lưng Dragal rời đi, bất đắc dĩ lắc đầu, nhìn Oakland, có chút ngượng ngùng nói, "Nếu như mấy ngày nay cậu rảnh, có thể giúp cậu ấy chế tạo ra một khối văn chương cường hóa phòng ngự hay không?"

Rachel biết tính khí của Dragal, chờ cậu ấy ở đấu trường xả giận đủ, khẳng định còn phải chiến đấu một trận với mình, nếu đến lúc đó Dragal vẫn thua, sợ là phải dằn vặt vài ngày. Tuy bộ dạng của Dragal khi cáu kỉnh rất đáng yêu, nhưng vẫn nên cho cậu ấy thắng mình bằng bản lãnh thật sự để cậu ấy toại nguyện mới tốt.

"Đương nhiên là có thể." Phù văn của phòng ngự phù nếu so với phù văn của Cự lực phù thì phức tạp hơn một chút, nhưng đối với Oakland đã từng là một phù tu mà nói thì không tính là khó khăn gì, chỉ là phải áp chế cấp bậc năng lượng ở cấp B, thì cần một chút kỹ xảo.

"Được, cậu ấy gửi tin nói chúng ta đi quan sát tư thế oai hùng của cậu ấy khi ngược người, bất quá thời gian không còn sớm, nếu cậu mệt thì logout nghỉ ngơi trước đi, ngày mai còn phải ứng phó với chuyện đơn xin chuyển hệ." Rachel quan tâm nhắc nhở.

"Được." Dù sao thì đối chiến cơ giáp cậu cũng xem không hiểu, còn không bằng logout nghỉ ngơi cho tốt, vì vậy sau khi Rachel rời đi, Oakland liền dứt khoát logout.

Kết quả là vừa mới tháo mũ giáp cậu mới nhớ tới chuyện Roy bán đấu giá văn chương, nhưng đăng nhập Tinh võng lần nữa rất phiền toái, cậu liền dứt khoát trực tiếp mở quang não, tiến vào Tinh võng, tìm kiếm một vài từ mấu chốt 'Roy' và 'văn chương giả lập', rất nhanh liền tìm được cửa hàng bán đấu giá khối văn chương cấp A kia.

Trong cửa hàng chỉ có duy nhất một thương phẩm, cũng chính là khối văn chương cấp A kia, giá quy định là 500 đồng liên bang, lúc này tranh giá đã đến giai đoạn gay cấn, ra giá cơ hồ biến hóa một khắc không ngừng, vậy mà đã vượt qua 7000 đồng liên bang.

Thành phẩm văn chương giả lập chương cao nhất cũng chỉ khoảng 100 - 200, hơn nữa lại hao tổn một ít tinh thần lực, cộng lại cũng không khác giá quy định, nhưng không nghĩ đến bị xào lên cao như vậy!

Thứ như văn chương này, thực sự là mang lại lợi nhuận kếch sù a!

Văn chương giả lập đã đáng giá như thế, vậy văn chương thực sự chẳng phải lại càng quý giá hơn sao?

Tưởng tượng thấy cảnh mình sau khi chuyển hệ thành công, nói không chừng rất nhanh liền có thể thoát nghèo làm giàu, nhất thời tâm tình tốt lên rất nhiều.

Oakland điệu thấp đăng ký một shop online, nặc danh đặt khối văn chương cấp A mà mình chế tác vào, sau khi treo giá 8000 đồng liên bang, liền dứt khoát tắt trang web.

Nếu khối văn chương có thể bán đi, tuyệt đối sẽ giúp cậu trong lúc khó khăn này.

Tắm nước nóng thoải mái, lại uống một túi dịch dinh dưỡng, Oakland liền nằm trên giường, chìm vào mộng đẹp.

Cậu thật sự cảm thấy có chút mệt mỏi, cần phải ngủ một giấc thật tốt.

Khi Oakland chìm trong giấc ngủ say, hồn nhiên không biết mình tối hôm nay đã tạo ra hai sự kiện động tĩnh lớn cỡ nào.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info