ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 82: Hall phản kích

ShiChill


Oakland cảm thấy chỉ vừa ngủ trưa một giấc mà thế giới này đã thay đổi, quang não nhận được vô số tin nhắn, cuộc gọi còn có email xa lạ, các trang tin tức trên Tinh Võng cũng đăng hình cũ của cậu trước kia lấy ra công kích ác ý, khiến cậu cảm thấy có chút ngây ngốc.

Hall hẳn là cũng thấy tin tức trên quang não, sắc mặt lập tức âm trầm.

Hall cực nhanh liên hệ với một phóng viên có quan hệ tốt với gia tộc Williams, sau đó vậy mà trực tiếp mở video tiếp nhận phỏng vấn ngay trong phòng Oakland, hình ảnh trong quang não chiếu lên vách tường rất rõ ràng.

Đối phương là một người đàn ông đeo kính, tên Thomas • Eisen, là một vị phóng viên có chút danh tiếng trên Tinh võng, khi thấy Oakland trên màn hình, anh ta ngây người một lúc, sau đó hứng phấn đến đôi mắt sáng lên, "Hall tiên sinh, vị thiếu niên này chẳng lẽ là tân hoan của anh? Anh cũng định hủy hôn với Oakland • Campbell sao?"

Trời ạ, đây chính là một tin giật gân a!

Sắc mặt Hall lập tức trầm xuống, bắt đầu hoài nghi mình tìm phóng viên này có đáng tin không.

"Chào Thomas tiên sinh." Oakand lại nhẹ mỉm cười, chủ động chào hỏi đối phương, "Tôi chính là Oakland • Campbell."

Thomas:...

Lúc phỏng vấn còn chưa bắt đầu, đã nói bậy trước mặt đương sự, tiếp theo nên làm gì đây? Online chờ gấp...

"Hahaha...Chào Oakland tiên sinh, cậu trông hoàn toàn không giống trong hình...hahaha..." May mà Thomas là một phóng viên đã trải qua nhiều trường hợp lớn, rất nhanh xấu hổ cười đáp lại.

"Thiếu niên đang tuổi lớn biến hoá rất nhiều." Oakland vẫn duy trì nụ cười tiêu chuẩn, sau đó đẩy Hall mặt lạnh ngồi kế bên.

"Bắt đầu đi!" Hall hơi nhíu mày khiến người cảm thấy áp bách.

Thomas nhanh tay lau môi hôi trên trán, sắp xếp lại từ ngữ, bắt đầu chính thức phỏng vấn, "Chào Hall tiên sinh, không biết đối với việc cha mẹ Oakland tiên sinh trình đơn huỷ hôn với anh, anh thấy thế nào?"

Hall nhếch môi cười lạnh, ánh mắt sắc bén nhìn thẳng màn hình, "Bọn họ là cha mẹ của Oakland? Mẹ Oakland sau khi hạ sinh cậu đã buông tay rời khỏi thế gian, thi cốt chưa lạnh, Edmund đã cưới Myrna, hai tháng sau sinh ra Georgeo, tin tức này năm đó cũng đã từng đưa lên, tùy tiện kiểm tra là rõ."

Hai mắt Thomas sáng lên gật đầu, vừa ra đã xé rách mặt với đối phương vạch trần sự thật này đúng là tin nóng!

"Cho nên năm đó Edmund và Myrna đã sớm gian díu với nhau, sau đó có thai, chờ khi được cưới vào cửa mới sinh ra George phải không?" Cùng một chuyện nhưng qua miệng Thomas lại trở nên trần trụi không chịu nổi.

"Đúng vậy." Hall trả lời rất dứt khoát, nói xong anh nhìn Oakland, "Oakland trước năm 15 tuổi, cậu ấy hầu như không hề có cảm giác tồn tại, chưa từng xuất hiện trước mặt công chúng, đây là tấm hình khi cậu ấy vừa nhập học và video kiểm tra sức khoẻ, nhìn dáng vẻ của cậu ấy là biết cậu đã trải qua những tháng ngày thế nào trong nhà Campbell!"

Nói xong Hall gửi cho Thomas một tấm hình điện tử và video kiểm tra sức khoẻ của Oakland khi vừa nhập học, Oakland khi đó gầy gò, làn da trắng bệch, nhìn rất bệnh tật, tóc mái hơi dài rũ xuống che mất trán và ngũ quan, chỉ cảm thấy tướng mạo cậu bình thường, sắc mặt tiều tụy, ánh mắt né tránh, trông có phần âm u và đáng thương, lại không làm người thích.

Mà Oakland hiện giờ ngồi cạnh Hall, sau khi cắt tóc mái, lộ ra vầng trán cao, cằm vẫn nhọn như vậy, ngũ quan nhu hòa thanh tú kết hợp với mái tóc ngắn màu nâu mềm mại bồng bềnh, tuy vẫn còn gầy gò, nhưng cả người lại đều tản ra cảm giác rất ngoan ngoãn. Đôi mắt tỏa sáng trong suốt đen bóng linh động, khiến người tự nhiên sinh ra hảo cảm.

Buổi phỏng vấn dùng hình thức phát sóng trực tiếp, tất cả những đối thoại và thông tin hình ảnh bọn họ trao đổi trong toàn bộ quá trình đều được công khai, buổi phỏng vấn này được quần chúng hưởng ứng rất lớn.

Kênh bình luận dưới video rất nhanh đã bị người xem oanh tạc.

【 Cái đệt, tôi còn tưởng Myrna là một mẹ kế ôn nhu thiện lương thế nào, kết quả là tiện nhân câu dẫn đàn ông đã có vợ để thượng vị! 】

【 Đúng vậy, lúc phỏng vấn chiều nay còn bày tư thái từ mẫu, cái gì mà nuôi dưỡng chăm sóc từ nhỏ đến lớn, thương yêu Oakland đến cỡ nào, giờ xem thế nào là vả mặt?!! Đó gọi là thương yêu sao? Đau lòng Oakland! 】

【 Đau lòng Oakland +1 】

"Không lâu trước tinh thần lực của Oakland tiến hóa lần hai, sau khi thành công thông qua cuộc thi chuyển hệ văn chương, nữ sĩ Myrna và tiên sinh Edmond còn cố ý đến trường một chuyến, muốn làm thủ tục thôi học cho Oakland." Hall bình tĩnh lại ném thêm một trái bom, sau đó gửi một đoạn video cho Thomas.

Sau khi Thomas click mở, video phát lại cảnh vợ chồng Campbell trong phòng hiệu trưởng ngày đó bức ép Oakland thôi học, cũng không biết Hall đứng ngoài cửa nghe lén bao lâu, video bắt đầu từ lúc vợ chồng Campbeel và phó hiệu trưởng Charles kẻ xướng người hoạ bôi nhọ Oakland không biết lễ nghĩa, cần đưa về giáo dục lại.

Sau khi Oakland biểu đạt từ chối theo bọn họ về, sắc mặt hai vợ chồng kia liền hùng hổ doạ người đến khó coi, quả thật khiến người ta hận không thể đi vào tát cho hai phát.

Mắt thấy Oakland thân là trẻ vị thành niên, ở lúc nhân sinh mình khởi sắc lại bị cha và mẹ kế hủy hoại, thì Hall xuất hiện trong video.

Cực kỳ dứt khoát gọn lẹ lợi dụng thân phận người giám hộ giữ được Oakland lại.

【 Cái quỷ gì? Tiến hóa lần hai khó cỡ nào, còn chỉ thi một lần đã vào được hệ văn chương! Tôi mà có đứa con trai như vậy đã vui muốn chết! Đầu óc có bệnh mới cho cậu ấy thôi học! (emoji phẫn nộ) 】

【 Đúng vậy! Vốn dĩ tôi còn tưởng Oakland đặc biệt không biết xấu hổ dùng thủ đoạn đi cửa sau nhất quyết muốn vào trường Quân đội Đệ Nhất Liên Bang, nhưng hiện tại xem ra chuyện căn bản không phải như vậy a?  】

【 Trời đất ạ! Nam thần Hall quá đẹp trai! Sức mạnh bạn trai bạo phát! (emoji tình yêu) 】

【 Không sai không sai không sai! 】

【 Anh hùng cứu mỹ nhân! 】

【Nam thần Hall nhất định rất thích Oakland! 】

Nhìn bình luận cuối, Oakland lập tức ngại ngùng, da cậu vốn trắng, vì xấu hổ mà gương mặt đỏ bừng, đúng là đáng yêu.

【 Xấu hổ xấu hổ kìa! Oakland xấu hổ trông rất đáng yêu! 】

【 Đứa nhỏ đáng thương cha không thương mẹ không yêu... 】

"Khụ..." Hall ho khan một tiếng, mạnh mẽ chuyển đề tài, "Sau khi Oakland trình đơn xin chuyển hệ, em trai George của Oakland còn năm lần bảy lượt ngăn cản cậu, hơn nữa trước khi cậu ấy chuẩn bị thi chuyển hệ, gã ta đã đứng chờ ở dưới ký túc xá hơn một tiếng."

Hall phát đoạn video Chris lấy từ camera trường, tuy không rõ hai người bên trong nói gì, nhưng thái độ hùng hổ doạ người của George vẫn có thể thấy rõ ràng.

Trước khi Oakland chuẩn bị đến trường thi, George vẫn luôn chờ dưới ký túc xá của Oakland, trong lúc đó còn nhận một gói hàng, sau đó lại gặp đội tuần tra trường. Nhưng lúc một người trong đội tuần tra dùng máy người George như thường lệ, thì kiểm tra thấy trên người gã ta mang theo một ống tiêm chứa thuốc gây mê liều mạnh, tiếp sau đó thì bị đội tuần tra áp giải đi.

"Lúc ấy tìm thấy trên người George một ống tiêm chứa thuốc gây mê liều mạnh." Hall còn lấy được bản ghi chép ghi lại việc George • Campbell bị đội tuần tra giam lại, và tất cả chứng cứ Charles tự ý phóng thích người ra.

Đội tuần tra trường Quân đội Đệ Nhất Liên Bang cũng là quân nhân, có lẽ bọn họ vì thân phận của Charles mà phục tùng mệnh lệnh, nhưng tuyệt đối sẽ không cố ý che giấu cho hắn ta, vì vậy Chris rất dễ dàng lấy được chứng cứ này.

Những thứ này Hall đã chuẩn bị từ lâu, vốn định dùng để đối phó Charles, hiện tại lấy ra đối phó với một nhà Campbell cũng không tính lãng phí.

【 Cmn! Gã George này nhân phẩm còn tệ đến mức nào? (emoji phẫn nộ) 】

【 Thuốc mê liều mạnh chính là vi phạm pháp luật! 】

【 Sao lại có loại người như vậy? Một nhà Campbell đều là rác rưởi! (emoji quất đánh) 】

【 (emoji chảy mồ hôi) Yếu ớt bổ sung một câu, Oakland cũng họ Campbell... 】

【 Vậy nhanh gả cho nam thần đi! 】

【 Đúng nha, sau khi gả cho nam thần, là có thể đổi thành họ Williams (emoji mặt cười) 】

【 Gả đi, gả đi! 】

"Ngao ô!" Lúc này một tiểu mao cầu lông trắng muốt mềm mại chui từ trong chăn ra, bò lên chân Oakland, mở to đôi mắt xanh lam tròn xoe hiếu kỳ nhìn Thomas trên màn hình.

"Ồ? Đứa nhỏ này là...?" Thomas bị bé thú nhân dễ thương này hấp dẫn lực chú ý, ai bảo nhóc trông thật sự quá dễ thương.

"Đây là em trai tôi, Joey." Hall nhấc tiểu mao cầu từ đùi Oakland lên ôm vào lòng, một người một hổ con có đôi mắt đẹp màu xanh lam giống nhau như đúc, "Gần đây bé vừa thức tỉnh thú hồn, nhà chúng tôi lại quá bận nên Oakland luôn giúp tôi chăm sóc bé."

Hình ảnh thanh niên anh tuấn ôm một bé thú nhân lông xù đáng yêu nhanh chóng được vô số người chụp lại màn hình, anh em nhà Williams lập tức trở thành chủ đề nóng.

【 Trời ạ! Nam thần Hall lấy em đi!(emoji gào thét) 】

【 Tiểu Joey quá đáng yêu nha! 】

【 Phạm quy phạm quy phạm quy! Nam thần không được nhìn tui như vậy!(emoji che mặt) 】

Oakland nhìn bình luận phía dưới không ngừng đổi mới, khóe miệng hơi giật giật.

"Ngao ô!" Nhóc con cảm thấy được anh trai ôm thoải mái, xoay đầu vươn móng vuốt về phía Oakland, đôi mắt như bảo thạch ngọc bích mở to nhìn Oakland, dáng vẻ muốn ôm ôm nâng cao cao.

Oakland không thể cự tuyệt được nhóc con đáng yêu này, cũng mặc kệ đang phát sóng trực tiếp, liền ôm Joey từ trong lòng Hall, sau đó thân mật dụi dụi chán, rồi ôm vào lòng vuốt lông.

【 A a a a a a a a a......Thức ăn cho chó thật chất lượng! 】

【 Loé mù mắt! 】

【 Tôi cảm thấy mình vào nhầm phòng livestream! 】

【 Thức ăn cho chó lạnh lùng đập lên mặt! 】

【 Mọi người có cảm thấy hai người rất xứng đôi không? 】

【Đúng vậy đúng vậy, một nhà ba người! 】

【 Ở bên nhau, ở bên nhau! 】

【 Ở bên nhau, ở bên nhau! 】

Đột nhiên trên màn hình spam đầy chữ ở bên nhau, Hall lúng túng nhìn nơi khác, Oakland cũng bối rối không biết làm gì.

【 Nam thần thẹn thùng rồi, vành tai đều đã đỏ lên! 】

【 Hahaha, nam thần cuồng bá khốc huyễn thì ra cũng có một mặt đáng yêu như vậy, tôi cảm thấy tôi phải đến phòng huấn luyện chạy hai vòng!

【 Lầu trên chờ tôi...(emoji cười lớn) 】

Lúc này video phỏng vấn phát sóng trực tiếp đẹp đến khiến người không dám nhìn, nhưng mà mặc kệ thế nào...

Buổi phỏng vấn này trên cơ bản thì vẫn xem như là thành công đi?

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info