ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 74: Hao tốn tâm lực

ShiChill


Ivan tức giận hận không thể đập phòng làm việc tư nhân, rõ ràng đã thành công chế tác được một nửa, nhưng huyệt thái dương truyền đến cảm giác đau đớn kịch liệt khiến cậu ta không thể không lựa chọn logout.

Uống hai bình thư hoãn tề Ivan mới cảm thấy dễ chịu hơn chút, nhưng cậu ta vẫn không cam tâm, cậu ta nhất định phải học được phù văn này, nếu không không chỉ phụ thân thất vọng về cậu ta, mà cậu ta cũng vĩnh viễn sẽ bị đem ra so sánh với Lancelot.

Trực giác của cậu ta cảm nhận được thái độ của Dylan thay đổi, trận đấu đoàn đội tiếp theo, chiến đội của bọn họ rất có khả năng sẽ gặp chiến đội Ngân Dực, trước lúc đó cậu ta cần phải lấy ra một tác phẩm khiến phụ thân và Dylan đều hài lòng.

Còn về George • Campbell, chỉ cần cậu ta chế tác được văn chương chất lượng cao, phụ thân nhất định sẽ ra mặt vì cậu ta, hủy hôn ước này. Đến lúc đó, cậu ta lại cầu phụ thân hỗ trợ, dù Dylan không thích cậu ta thế nào thì cũng phải đính hôn với cậu ta.

Dylan và cậu ta là cùng loại người, đều là người vì gia tộc vì lợi ích mà không từ bất kỳ thủ đoạn nào, nếu Dylan tìm được vị hôn phu là văn chương sư cường đại có thể mang lại lợi ích cho gia tộc, đây sẽ trở thành lợi thế cực lớn để anh ta tranh đoạt vị trí người thừa kế của gia tộc Lowell.

Phụ thân cũng có thể thông qua cuộc liên hôn này cột chặt gia tộc Lowell lên chiến thuyền, mà cậu ta vẫn là đứa con phụ thân yêu thương nhất, dù trong lòng Dylan nghĩ thế nào, ngoài mặt vẫn phải đối xử tốt với cậu ta.

Cậu ta có thể triệt để thoát khỏi khống chế của phụ thân, có được cuộc sống của chính mình.

Đây mới là cuộc sống mà cậu ta muốn.

******

"Tiện nhân!" Từ sau ngày thua thê thảm bị loại khỏi giải đấu cá nhân, George không còn mặt mũi ra ngoài gặp người, gã không biết đã gọi bao nhiêu cuộc cho Ivan, nhưng cậu ta luôn không tiếp nhận, George tức giận đến mức hận không thể đập nát quang não.

Myrna biết con trai chịu uất ức, chuyện này bà ta cũng không biết phải khuyên gã thế nào, gia tộc Passy bọn họ đắc tội không nổi, bà ta cũng không có mặt mũi tìm phu nhân tướng quân nói chuyện này, chỉ đành để con trai tự mình giải quyết. Hy vọng đứa bé Ivan lần này chỉ là có chút giận dỗi, nếu không sự tình không ổn.

Việc này bà ta chưa dám nói cho chồng biết, với tính cách của chồng bà ta, sợ là sẽ hung hăng đánh George một trận.

Trong nhà chính gia tộc Campbell bao phủ mây mù.

******

So sánh với Ivan khổ luyện văn chương thất bại nhiều lần và George kìm nén chán nản, Oakland lại rất thuận buồm xuôi gió.

Trải qua vài ngày tích lũy tu luyện, cậu đã vững vàng bước vào Luyện khí tầng tám, khống chế linh lực và thần thức càng tăng cao một bước, tin chắc lại qua khoảng một tháng nữa, cậu sẽ thăng lên Trúc cơ kỳ.

Tốc độ tu luyện khủng bố này, nếu để mấy lão gia hỏa trong nội môn biết, chỉ sợ sẽ kinh ngạc rớt tròng mắt đi?

Nâng tiểu mao cầu nằm trên ngực xuống, dụi mặt vào đám lông mềm mại của nhóc, Oakland mới mãn nguyện thức dậy vươn người, nhân lúc nhóc còn chưa tỉnh, cậu có thể lên mạng luyện tập, nhìn xem tốc độ chế tác văn chương có nhanh hơn chút nào không.

Phải biết, trong giải đấu đoàn đội, tốc độ chế tác của văn chương sư là nhân tố trọng yếu.

Sau khi đăng nhập Tinh võng, Oakland tiến vào phòng làm việc tư nhân bắt đầu chế tác văn chương. Cậu đầu tiên muốn chế tác văn chương đặc thù, nếu gia tăng phòng ngự của văn chương Kim thuẫn, tốc độ của văn chương phong ảnh, sức mạnh của văn chương cự lực, thời gian chế tác lúc trước khoảng hai ba mươi phút, hiện tại chế tác văn chương lại nhẹ nhàng quen tay, ngắn ngủi mười phút đã chế tác xong, hơn nữa chất lượng đều cấp song A.

Chỉ là như vậy còn chưa đủ, Oakland quyết định thử chế tác Kim thương phù thành văn chương. Kim thương phù, tên như ý nghĩa, chính là khi sử dụng có thể triệu hoán thương kích kim sắc, cho đối thủ một kích đột ngột, là một  thủ đoạn công kích cực kỳ hiệu quả, lực công kích đơn thể không kém văn chương nguyên tố, cùng kim thuẫn phù bổ trợ lẫn nhau, có thể công có thể thủ.

Oakland vận chuyển Hỏa vân quyết, tay trái tạo pháp quyết như bay, tay phải hạ bút như rồng, dường như không chút đình trệ.

Rất nhanh, một khối văn chương Kim Thương chế tác hoàn thành, chỉ tiếc, văn chương không giống linh phù có thể tùy tâm sử dụng, cần phải  trang bị lên cơ giáp mới nhìn thấy được tác dụng chân chính của văn chương.

Kỳ thực đời trước cậu còn rất am hiểu một loại phù công kích, tên là Kim châm phù, trong nháy mắt bắn ra hàng ngàn hàng vạn kim châm, khiến đối thủ chịu đủ cực khổ, chỉ là đối với cơ giáp chế tạo bằng siêu hợp kim, lại không tạo ra tác dụng quá lớn. Có lẽ chờ ngày này cậu Trúc cơ, có thể thử chế tác một lần, xem có thể mang lại cho cậu kinh hỉ không.

Tốn một tiếng, chế tác thành công năm khối văn chương đặc thù, tỷ lệ thành công trăm phần khiến cậu thu hoạch phong phú.

Tiếp theo nên thử chế tác những loại văn chương khác, văn chương nguyên tố là loại văn chương được cơ giáp chiến đấu sư hoan nghênh nhất, tác dụng trong chiến đấu tuyệt đối không thể khinh thường.

Chỉ là dù tu vi cậu đã tăng lên, nhưng khi chế tác vẫn có chút cố sức, rốt cuộc những loại ngũ hành phù có hiệu quả công kích cường đại này không phải phù hạ phẩm có thể so được.

Trùng hợp là, Oakland vậy mà theo bản năng cũng chọn Lưu hỏa phù chế tác. Trong sách có mây, cảnh lưu hỏa nơi chân trời, đan đồng chuyển, ráng đầy trời. Lưu hỏa chính là thiên hỏa, có thể thiêu cháy nửa bầu trời.

Ngọn lửa này khác những ngọn lửa bình thường, rực cháy và diễm lệ hơn, sư phụ chính là tu vi Nguyên anh kỳ, từng chế tác một tấm Lưu hỏa phù, ngày đó sơn môn bị ma tu bao vây công kích, sư phụ liền sử dụng tấm Lưu hỏa phù thượng phẩm kia. Lúc đó, ngọn lửa màu đỏ như dời núi lấp biển đánh về phía ma tu, những nơi nó đi qua khủng khiếp như địa ngục tu la.

Chỉ với tu vi thấp kém trước mắt, tuy chế tác văn chương giả lập trên Tinh võng chỉ cần sử dụng thần thức, nhưng thức hải của cậu bị hao tổn nghiêm trọng, vẫn còn trong quá trình chữa trị, chỉ có thể miễn cưỡng chế tác Lưu hỏa phù hạ phẩm.

Oakland khí tụ đan điền, chậm rãi bắt đầu vẽ phù văn lưu hỏa phù lên bảng năng lượng.

Thuật chế phù đã như bản năng khắc trong cốt nhục của Oakland, theo ngòi bút của cậu lưu động, bảng năng lượng tỏa ra ánh sáng chói lộng lẫy, chỉ tiếc không ai thấy được dị tượng này, nếu không tất nhiên khiến người ghé mắt.

Động tác Oakland không nhanh không chậm, đến khi chế tác thành công, cậu chầm chầm thu công, lại nhìn khối văn chương kia, hoa văn bên trên phức tạp, trong đồ văn như có ánh sáng lưu động, đẹp không thể tả, như một tác phẩm nghệ thuật.

Trong lòng Oakland vui mừng, lấy máy đo lường năng lượng ra kiểm tra, năng lượng bên trong đạt đến 94545 GJ, cấp bậc A+, còn cấp bậc thuộc tính đã đạt đến S-...

Ngay cả Oakland cũng cảm thấy kinh dị, đây là văn chương đầu tiên cậu chế tác kiểm tra được cấp S, xem ra thật sự liên quan đến tu vi của cậu tăng lên.

Vui vẻ cất khối văn chương Lưu hỏa, Oakland gấp không nhịn được muốn tìm Hall chia sẻ tin vui này.

Gần đây mối quan hệ của hai người gần gũi hơn không ít, Hall đã không còn e ngại hóa thành hình thú trước mặt cậu, cơ hội cậu được sờ lông tăng cao rất nhiều.

Oakland cảm thấy cái nhà kia của mình không xứng gọi là nhà, so sánh phụ thân tư lợi ích kỷ, Hall thân là người giám hộ càng giống người thân của cậu hơn. Hơn nữa còn có nhóc con đáng yêu, Oakland đã coi họ như người thân của mình.

Xuyên đến thế giới xa lạ này gặp được bọn họ, còn có hai người bạn Dragal và Rachel, cậu cảm thấy mình thật sự rất may mắn.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info