ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 70: Kinh ngạc

ShiChill


Từ khi danh tiếng Lancelot lại bùng nổ, chuyện lúc trước Rachel vì bảo vệ Lancelot mà nói dối bị phát hiện, những người này đoán được Rachel và Lancelot có quen biết ngoài đời thật, nếu không sẽ không mạo hiểm đắc tội Lancelot, mà nói dối để tên tiểu nhân Wood nhân cơ hội thừa nước đục thả câu.

Những người này liên hệ không được Lancelot, chỉ có thể quấy rầy Rachel, Rachel đã chứng thực thân phận tư cách cơ giáp chiến đấu sư trên Tinh võng, vì thế muốn điều tra tin tức của hắn không khó. Quang não của hắn mỗi ngày đều có số lạ gọi đến, đến đấu trường thi đấu, đối thủ đều chủ động bắt chuyện với hắn, muốn hắn hỗ trợ liên hệ với Lancelot.

Rachel phiền không chịu được, đành mở chế độ không làm phiền, thuê một phòng huấn luyện riêng với Dragal trên Tinh võng, kết quả cư nhiên có người đi đường vòng, bắt đầu đánh chủ ý lên Dragal để tìm hiểu Lancelot...

Nghe bạn tốt lên án, Oakland vừa xấu hổ lại vừa cảm thấy buồn cười, "Xin lỗi, chờ hai người quay lại, tôi nhất định sẽ mời hai người một bữa lớn để bồi thường."

"Hừ! Vậy còn được!" Dragal sau khi oán giận xong, lại bắt đầu hưng phấn thảo luận về giải thi đấu với Oakland, "Oakland cậu quả thật quá lợi hại! Cậu có biết chuyện Ivan • Passy vốn định nộp đơn xin chứng nhận văn chương sư trung cấp, một cơ hội nổi tiếng cực tốt, kết quả bị cậu đè xuống chưa? Bây giờ cậu ta cũng không dám nhắc lại chuyện kia, không biết bao nhiêu người đang chờ xem trò hay của cậu ta, tôi đoán cậu ta đang hận chết cậu!"

"Hả?" Oakland nhún vai, "Tôi cũng không phải cố ý."

Bất quá Oakland đúng là không có cảm giác gì, dù sao cậu lấy thực lực để nói chuyện, không cố ý chèn ép ai.

"À đúng rồi, còn nửa tháng nửa là khai giảng, khai giảng xong sẽ rất bận rộn, giải đấu tân tú cơ giáp có rất ít tân sinh tham gia, chắc sẽ ảnh hưởng đến lịch học của cậu. Học sinh bình thường tham gia thi đấu thật ra có thể xin giáo viên nghỉ, nhưng cậu dùng thân phận Lancelot tham dự cuộc thi, sợ là có chút phiền phức. Cậu nhớ thảo luận việc này với học trưởng Hall." Chu kỳ giải đấu trên cơ bản hơi dài, lại đều tổ chức vào buổi chiều, lịch học của tân sinh sắp xếp khá kín, khó tránh khỏi trùng lịch, Dragal nhắc Oakland chuyện này, để cậu chuẩn bị sớm.

"Cám ơn, tôi biết rồi." Oakland cũng cảm thấy phải thảo luận việc này với Hall, nếu không có Hall giúp đỡ, chuyện xin nghỉ sợ là hơi phiền phức

Hai người lại nói chuyện với nhau một lúc, rồi kết thúc cuộc gọi.

*********

Hall tinh thần sảng khoái quay về ký túc xá của mình, sau đó đăng nhập Tinh võng.

"Lão đại, anh cuối cùng cũng tới!" Chris thấy Hall đến lập tức bay qua.

"Sao? Ngứa da rồi? Đi, phòng huấn luyện."

"Đừng đừng đừng..." Chris vội vàng xua tay,"Tôi có chuyện muốn báo cáo với anh."

"Nói." Tâm trạng Hall lúc này không tồi, tạm thời tha cho cậu ta.

"Lão đại, chuyện lần trước đã có manh mối."

Sắc mặt Hall lập tức nghiêm túc, "Thế nào?"

"Trước mắt hoài nghi quân đoàn 5 cố ý che giấu tin tức..."

Sau khi tướng quân Williams xuất chinh, bà Elaine mẹ của Hall tạm thời về quân bộ tọa trấn, vừa lúc người tướng quân Williams an bài điều tra lúc trước đã có manh mối, tin túc được Elaine truyền đến. Bởi vì buổi chiều Hall bận "huấn luyện đặc biệt", liên hệ không được, Elaine bèn giao tin tức này cho Chris, để cậu truyền đạt thay.

Thì ra lúc trước nhóm Hall tuần tra Tinh vực 59, hoài nghi quân đoàn 5 đã sớm phát hiện trùng động xuất hiện, nhưng cố ý che giấu chuyện này, dụng tâm thật sự hiểm ác.

"A...Oakland..." Lúc này, Chris đột nhiên chú ý thấy Oakland đứng ngoài cửa.

Oakland vốn định đến tìm Hall thảo luận vấn đề sau khi khai giảng xin nghỉ thế nào, không nghĩ tới đúng lúc nghe được bọn họ nói chuyện này, hơn nữa hoài nghi đứng sau màn là quân đoàn 5, cũng chính là cha của Ivan • Passy, tướng quân Arnold • Passy...

"Cậu nghe thấy rồi." Hall thật ra không có phản ứng gì, dù sao thì việc này Oakland cũng là đương sự, nghe được thì nghe đi, anh tin Oakland sẽ không tiết lộ chuyện này ra ngoài.

"Đúng vậy."

"Nghĩ thế nào?"

"Khụ, kỳ thực lúc ở tinh cầu Aloft.., tôi đã bị người đẩy xuống từ trên vách núi, quang não cũng bị hủy, xương sườn và xương đùi đều gãy, nếu không gặp được Rachel và Dragal, sợ là tôi đã chết ở nơi đó." Oakland bình tĩnh tự thuật chuyện này, giống như đây là chuyện của người khác, thật ra nói là chuyện của người khác cũng không sai, vì rốt cuộc những ám toán đó lúc trước đều là nguyên chủ trải qua.

"Cái gì?! Vậy mà có chuyện này?!" Hall và Chris đều lộ ra thần sắc kinh ngạc, bọn họ không ngờ rằng, ngay cả học sinh cũng có người bị mua chuộc...Những kẻ đó căn bản là muốn dồn Oakland vào chỗ chết, còn chuyện trùng tộc, có khả năng căn bản chỉ là để che dấu sự thật về cái chết của Oakland, dù sao trùng tộc cũng nổi tiếng an thịt người không nhả xương, đừng nói chứng cứ, e là ngay cả một khúc xương Oakland cũng không còn.

Những học sinh chung đội với Oakland đều đã chết trong cuộc tập kích của trùng tộc, cái chết của bọn họ là ngoài ý muốn, hay có người âm thầm ra tay, đảm bảo tất cả đều chết không đối chứng?

Hall dường như lập tức ý thức được, trong trường học có người nội ứng ngoại hợp với quân đoàn 5, cố ý thiết kế cuộc thi cuối kỳ trăm ngàn sơ hở, chính là vì muốn Hall gánh thanh danh bất kham này.

Chỉ là bọn họ không ngờ rằng, tuy Hall vì giao chiến với trùng tộc mà đến trễ, nhưng vẫn kịp lúc, cứu được đại đa số học sinh. Thậm chí ngay cả Oakland • Campbell bọn họ cố ý an bài phải chết trong cuộc thi, cũng không chết.

Về phần người nội ứng ngoại hợp với quân đoàn 5, thông qua cuộc thi cuối kỳ buồn cười này, ngoài Charles • Hanks ra thì không nghĩ ra ai khác.

Nhưng một bao cỏ như Charles sao bày ra được bàn cờ lớn như vậy? Người đứng sau màn chỉ huy chân chính có thể xác định là tướng quân Arnold của quân đoàn 5!

A, tay của vị này vươn quá dài rồi!

"Chris, để bọn họ tiếp tục điều tra! Nhất là nội bộ! Bắt buộc phải điều tra kỹ càng!"

Tuy kẻ đứng sau màn đã lộ diện, nhưng trong nội bộ quân đoàn 2 nhất định cũng có vấn đề, nếu không bọn hắn sao lại trùng hợp bị an bài đến Tinh vực 59 tuần tra? Trùng hợp gặp phải trùng tộc, trùng hợp gần đó có một nhón học sinh trường quân đội đang tham gia kỳ thi cuối kỳ, thế giới này sao có nhiều trùng hợp như vậy? Đây căn bản là một âm mưu được thiết kế tinh vi!

Nếu thật sự nội bộ trong bọn họ có vấn đề, vậy phụ thân xuất chinh lần này không chừng cũng có bị mai phục...

Nhất thời Hall không dám lại nghĩ tiếp nữa.

Nói tóm lại người này! Nhất định phải tìm ra!

"Rõ! Lão đại!"

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info