ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 69: Nhớ đến xem

ShiChill


"Không còn chuyện gì thì tôi logout trước đây." Hall hai tay đút túi, tùy ý nói với nhóm Chris.

"Gì? Lão đại sao anh lại logout? Hôm nay không huấn luyện sao?"

"Tôi có buổi huấn luyện đặc biệt." Mắt Hall lóe lóe, "Sau này buổi chiều tôi sẽ không tham gia huấn luyện."

"Cái gì?!" Không đợi Chris than vãn xong, thân ảnh Hall đã biến mất tại chỗ.

Chris nắm tóc, hơi phát điên hỏi, "Đây là có chuyện gì?"

"Ha ha, cậu nói có khi nào lão đại đang yêu không?" Diana tiến đến cạnh Chris nói.

"Cậu nói ai? Lão đại?" Chris nhìn Diana với biểu tình 'cậu nhất định đang đùa tôi'.

"Được rồi, coi như tôi chưa nói gì hết." Diana sờ mũi, cô cũng cảm thấy lão đại không phải người không màng huấn luyện bỏ đi yêu đương.

"Không biết lão đại huấn luyện đặc biệt gì, thần bí như vậy." Chris gãi đầu.

"Mặc kệ huấn luyện gì, lão đại thực sự càng mạnh." Ignaz cực bình tĩnh bồi thêm một câu.

"Điều này cũng đúng, haiz, đi thôi, đi huấn luyện."

Khi ba người bọn họ đang cực khổ trong phòng huấn luyện luyện tập, thì Hall đang thoải mái nằm trên đùi Oakland hưởng thụ "phục vụ đặc biệt", cái đuôi dài ở phía sau lười biếng vung vẩy, một tiểu mao cầu màu trắng đang ở dưới sàn không ngừng chơi đùa với cái đuôi kia.

Oakland vui vẻ cầm lược chải lông cho đại mao cầu nằm an tĩnh trên đùi mình, lòng bàn tay cảm nhận được xúc cảm lông nhung mềm mại như bông, Oakland liều mạng kiềm chế mình không vùi mặt vào lăn hai vòng, cẩn thận phục vụ hổ đại gia.

Hổ đại gia nâng móng vuốt lên, ý bảo cậu chải móng vuốt.

Oakland mừng rỡ nắm lấy móng vuốt mũm mĩm, cầm lược chải tới chải lui vài lần, còn lén lút nhéo đệm thịt dưới móng.

Hall híp mắt liếc xéo tên không làm việc đàng hoàng, cứ thích chiếm tiện nghi anh.

Hừ! Nếu không phải nể mặt cậu là hôn phu của mình, đã sớm cho một vuốt rồi.

Chỉ tiếc Oakland không hề phát giác Hall bất mãn, cậu đang tập trung vào đại nghiệp chải lông, thuận tiện còn lén vuốt lông.

Chải lông xong, hổ đại gia cảm thấy toàn thân thoái mái, không còn chỗ nào ngứa liền đứng lên, nhẹ nhàng từ đùi Oakland nhảy lên bàn ăn, nâng móng vuốt vỗ hộp đồ ăn, tỏ ý nên ăn cơm.

"Ngao ô!" Tiểu mao cầu kỳ thực đã sớm chờ không kịp, thấy ca ca đồng ý ăn cơm, vội vàng chạy đến. Đè thấp thân, vểnh mông, hai chân dùng sức liền bắt được đuôi ca ca, vèo vèo vèo bò lên lưng ca ca.

Hall túm tiểu mao cầu trên lưng xuống đặt kế bên, lông vừa được chải không thể để nhóc con này làm rối loạn.

Đồ ăn là Hall đặt, là chân thú nướng cực kỳ đơn giản thô bạo, một cái chân lớn, chắc khoảng 6 - 7 cân, không biết là chân thú nào. Bên ngoài phủ một tầng nước sốt thịt nướng thật dầy, ngửi rất thơm. Hall còn để ý đến khẩu vị của Oakland, cố ý chọn một món rau cuốn tinh xảo nhỏ xinh.

Oakland cầm dao nhỏ, cắt từng miếng thịt xuống, đặt vào đĩa của hai mao cầu lớn nhỏ.

"Ngao ô!" Tiểu mao cầu sung sướng kêu lên một tiếng, không có hình tượng mà vùi đầu nhỏ vào đĩa ăn uống thỏa thích.

Suy xét đến việc cơm nước xong còn phải ngủ trưa, Hall không biến về hình người.

Lần đầu trước mặt người khác dùng hình thú ăn cơm, Hall băn khoăn hình tượng bản thân, muốn dùng móng vuốt cầm dao nĩa, kết quả đương nhiên... không tốt gì.

Sau đó không biết tên này lấy đâu ra cái khăn cột lên cổ mình, miễn cho nước sốt dính vào lông trắng tinh của mình, lúc này mới cúi đầu bắt đầu ăn thịt mỹ vị.

Oakland cắt thịt vừa miệng hai anh em họ, khiến bọn họ ăn rất thoải mái.

"Ngao ô!" Tiểu mao cầu ăn đặc biệt nhanh, ngẩng mặt dính đầy nước sốt dính, phát ra âm thanh ngọt ngào, hướng Oakland đòi ăn.

Hall đặc biệt khinh thường nhìn đứa em trai không hề có chút uy nghiêm của vua các loài thú, nâng móng vuốt vỗ dĩa không của mình, để Oakland thêm thịt cho mình.

Oakland cười tủm tỉm thêm thịt cho hai tiểu mao cầu, thuận tiện sờ nắn móng vuốt đại mao cầu, dáng vẻ nghiêm túc của gia hoả này quá dễ thương.

Hall nhe răng về phía Oakland, xem ở phần cậu còn phải cắt thịt cho mình, miễn cưỡng nhịn động tác vi phạm quy củ của cậu.

Ồn ào ăn xong bữa trưa, lông của tiểu mao cầu đã bẩn tới không nỗi nỡ nhìn, Oakland đành ôm nhóc vào bồn tắm tắm rửa.

Hall cảm thấy một mình ở ngoài không thú vị, vào theo, hưởng thụ đãi ngộ tắm nước nóng + mát xa linh khí.

Sấy khô lông cho hai mao cầu đã tắm sạch sẽ, Oakland dẫn bọn họ về phòng ngủ, một lớn một nhỏ rất tự giác nhảy lên giường, đồng thời nhìn Oakland.

Oakland mỉm cười cũng lên giường, ngồi xếp bằng bắt đầu tu luyện. hai mao cầu ở bên người cậu tìm một vị trí thoải mái nằm xuống, cuộn thân mình, bắt đầu ngủ trưa.

Linh khí trong không khí bị công pháp của Oakland thu hút tới, nhẹ nhàng xoay quanh, từng chút tiến vào cơ thể cậu, theo linh khí lặp lại tuần hoàn, không ngừng mở rộng linh mạch hoà vào khí hải. Những linh khí dật tán bên ngoài cũng bị hai mao cầu nằm kế bên hấp thụ, dung nhập vào xương máu bọn họ, âm thầm cải tạo cơ thể bọn họ.

Cho tới ánh chiều tà ngã về tây, Oakland mới chậm rãi thu công, hai mao cầu cũng tỉnh lại từ giấc ngủ say, chỉ là còn hơi mơ màng, Oakland nhân cơ hội lén hôn lên đầu của hai mao cầu.

Không cẩn thận lại bị đánh lén, sau khi Hall phản ứng lại, lập tức đập móng vuốt lên mặt cậu, đẩy đầu cậu ra, rồi thở phì phì nhảy xuống giường, cắn quần áo trên sofa, đi vào phòng tắm, rất nhanh đã biến về hình người đi ra, nếu để ý kỹ, có thể thấy vành tai anh đỏ lên.

"Cái kia...nếu không còn việc gì, tôi đi trước đây."

"Ừm."

"Mai là trận đấu cá nhân của tôi." Hall ngừng lại một chút nói, "Nhớ đến xem."

"Được."

Chờ sau khi Hall rời khỏi, tiểu mao cầu ngủ no giấc bắt đầu nghịch ngợm, Oakland đành chơi cùng nhóc mấy tiếng, mới khiến vị tiểu gia này tha cho cậu, có thể đăng nhập Tinh võng.

Qủa nhiên, tất cả tin tức trên báo hôm nay đều là biểu hiện nghịch thiên của chiến đội Ngân Dực trong giải đấu đoàn thể, còn có năng lực đáng sợ của văn chương sư Lancelot, hầu như tất cả mọi người đều đang suy đoán thân phận thật của Lancelot, và rốt cuộc cậu là đệ tử của vị đại sư nào.

Cậu bấm mở trang tin tức, đang lúc xem đến hứng thú, thì có một cuộc gọi đến, là bạn tốt của cậu Dragal và Rachel.

"Trời ạ, cuối cùng cậu cũng nhận cuộc gọi!" Cuộc gọi vừa thông, Dragal liền kêu rên.

"Sao vậy?" Oakland kỳ quái hỏi.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info