ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 68: Tận diệt

ShiChill


Ba chiến đội giằng co một lúc lâu, rốt cuộc chiến đội Man Ngưu đánh vỡ trầm mặc, "Chúng ta giằng co như vậy cũng vô dụng, có một đội ngũ đang núp phía sau chờ chúng ta đánh nhau đấy."

"A, chẳng lẽ anh muốn nói ba đội ngũ chúng ta liên hợp đánh một đội kia? Sau đó các anh nhân cơ hội đánh lén chúng tôi?" Nhưng chiến đội Tade lại không thượng bộ, dù có người núp phía sau thì sao, tóm lại giải quyết kẻ địch trước mặt đã, chiến đội bọn họ đến giờ vẫn chưa có được một tích phân nào.

Người chiến đội Man Ngưu lập tức chán nản, vội quay sang chiến đội Si Kiêu, "Mọi người thấy sao?"

Chiến đội Si Kiêu có hơi động lòng, thực lực bọn họ không tính mạnh, đánh nhau không nhất định được lợi, không bằng trước liên hợp với chiến đội Man Ngưu, hợp thành một chiến đội khác.

Đội trưởng chiến đội Si Kiêu làm thủ thế chào với chiến đội Bò Húc, xem như đồng ý liên hợp tác chiến cùng bọn hắn.

"Hay a! Mấy tên đê tiện hèn hạ này!" Chiến đội Tade thấy hành động của bọn họ lập tức biết không ổn, trước khi hai chiến đội kia chưa kịp bao vây bọn họ, hắn liền dẫn người nhanh chóng chạy trốn. Thuộc tính cơ giáp của mọi người trong đội ngũ đều thiên về loại hình tốc độ, dưới tình huống kích hoạt toàn bộ văn chương, tốc độ chạy trốn là đứng nhất.

"Không được chạy!" Chiến đội Man Ngưu và Si Kiêu thấy vậy đuổi theo.

Chiến đội Tade cố ý chạy về phía chiến đội Ngân Dực, nếu hai đội ngũ có thể liên thủ, vậy hắn cũng có thể bắt tay với đội ngũ thứ tư, tám đấu tám, hươu về tay ai còn chưa biết đâu!

Nhưng khi hắn thấy hai chiếc cơ giáp KA-165 xuất hiện trong tầm mắt, lấp tức đánh mất ý định hợp tác, đây là đội ngũ đã loại liên tục ba chiến đội a!

Tuyến đường chạy của chiến đội Tade lập tức quẹo hướng khác, vừa chạy vừa quay đầu, sợ chiến đội Ngân Dực đuổi theo.

Hall không có ý đuổi theo chiến đội Tade, hướng bọn họ chạy có chiến đội Kỵ Sĩ, cứ để bọn họ đánh nhau đi, Hall dự định xử lý hai đội ngũ này, rồi quay lại thu thập bọn họ sau.

"Chuẩn bị chiến đấu." Hall nhìn chằm chằm chiến đội Man Ngưu và Si Kiêu đang chạy nhanh tới, rút Cực quang kiếm ra.

Chiến đội Man Ngưu và Si Kiêu vốn lo hai đội ngũ sẽ liên hợp với nhau, khi thấy chiến đội Tade chạy trối chết, không khỏi vui mừng, hùng hổ xông tới, không ngờ lại thấy chiến đội Ngân Dực đã tiến vào trạng thái chiến đấu, lúc này tâm trạng bọn họ chính là đậu má, không ngờ bọn họ vậy mà đụng phải đội ngũ mạnh nhất!

Hiện tại quay đầu chạy lại còn kịp không?

Đáp án đương nhiên là không kịp, chiến đội Ngân Dực đã xông về phía họ.

Chiến đội Man Ngưu và Si Kiêu chỉ có thể căng thẳng kiên trì, bọn họ kích phát toàn bộ văn chương trang bị trong cơ giáp, cơ giáp đội trưởng chiến đội Man Ngưu điều khiển không khác Diana, cũng là cơ giáp thuộc loại hình phòng ngự cao hệ T, chiêu hắn am hiểu nhất gọi là Man Ngưu va chạm, không khác phương thức chiến đấu của Diana, vì thế người này quyết định giao cho Diana giải quyết.

Diana nhìn đội trưởng chiến đội Man Ngưu nhanh chóng xông về phía mình, không hoang mang kích hoạt văn chương hỏa phượng.

Đội trưởng chiến đội Man Ngưu chỉ thấy nhiệt độ nóng bỏng ập vào mặt, xuyên qua cơ giáp còn cảm nhận được sức nóng cực cao kia, trong lòng hắn thầm thấy không ổn, muốn rút lui nhưng không kịp. Ngọn lửa hội tụ hình thành Phượng Hoàng khổng lồ, gào thét bay về phía hắn, trực tiếp tạo một vết lõm cực sâu trên cơ giáp của hắn, những bộ phận khác cũng cháy đen.

"Cảnh báo, độ tổn hại cơ đạt tới 37,2%...37,8%..." Hiệu quả bỏng của Hỏa Phượng khiến độ tổn hại của cơ giáp không ngừng tăng cao, thân cơ giáp bị hủy, vi mạch bên trong cũng đứt vài chỗ, ảnh hưởng rất lớn đến hành động của cơ giáp.

Không đợi hắn nghĩ biện pháp đều chỉnh trạng thái, Diana đã va mạnh đến.

"Tuyển thủ 4147 bị loại."

Cơ giáp của Chris có phòng ngự yếu nhất chiến đội Ngân Dực, bị ba chiếc cơ giáp đồng thời bao vây, hắn xảo diệu lợi dụng tốc độ của mình, dẫn theo ba chiếc cơ giáp bay lòng vòng, rồi lợi dụng quán tính tập trung bọn họ lại một chỗ, sau đó phát động văn chương hỏa phượng.

Phượng hoàng khổng lồ hót vang, gào thét nhào tới ba chiếc cơ giáp, ngọn lửa nóng cháy tạo thành tổn thương không nhỏ, lại thêm hiệu quả bỏng, mỗi chiếc cơ giáp đều bị tổn hại khoảng 18%.

"Có lầm không! Sao mỗi người bọn họ đều có văn chương nguyên tố!?" Người chiến đội Si Kiêu kinh hô, cùng một đội ngũ xuất hiện hai khối văn chương nguyên tố, này quá nghịch thiên rồi! Văn chương sư đội bọn họ rốt cuộc đáng sợ thế nào?

Chris cười ha ha, vung Cực quang kiếm xông qua.

Chưa nói tâm tình người trong sân đấu giật mình thế nào, khán giả đang xem cũng phát ra âm thanh kinh ngạc cảm thán, "Trời ạ, trước đó Hall Williams sử dụng văn chương nguyên tố băng phải không? Sao trong tay hai người khác còn có hai khối văn chương nguyên tố hỏa?"

"Đúng vậy a, loại văn chương này tôi còn lần đầu thấy, sát thương cũng quá lớn đi? Không phải nói văn chương đem theo phải do văn chương chiến đội tự chế tác sao?"

"Văn chương sư đội bọn họ là ai vậy?"

"Lancelot! Là Lancelot đó!"

"Chính là người có thể chế tác văn chương đặc thù kia?"

"Đúng vậy đúng vậy!"

"Oa, vậy cũng quá trâu bò đi?"

"Hắc, mọi người nói cơ giáp KA-165 còn lại có văn chương gì đây?"

Lúc này Ignaz đang bị hai chiếc cơ giáp chiến đội Si Kiêu vây công, hai chiếc cơ giáp đều đã kích hoạt văn chương tốc độ và phòng ngự, phối hợp với nhau đánh lén hắn, khiến hắn thấy nhàm chán, hắn không nhanh không chậm kích hoạt văn chương đóng băng.

Trong vòng 5 mét đều trở thành vùng lạnh giá, có một chiếc cơ giáp thấy ánh sáng trắng loé lên phản ứng khá nhanh, ý đồ thoát khỏi phạm vi đóng băng, kết quả bị đóng băng nửa người, còn chiếc khác vì phản ứng chậm hơn chút đã bị đóng băng hoàng toàn.

Lực sát thương của văn chương đóng băng không cao như văn chương băng hà, nhưng kỹ năng khống chế lại dùng cực tốt.

"A A A A ! Tôi liều mạng với cậu!" Chiếc cơ giáp còn có thể chuyển động nửa người, nhấc tay lên, biến đổi hình thái vũ khí năng lượng trong tay thành cực quang pháo rồi bắn ra một kích sát thương cực lớn.

Một kim thuẫn màu vàng đột nhiên xuất hiện, chặn hầu hết tổn thương của cực quang pháo, nhưng cơ giáp của Ignaz vẫn bị tổn thương 10%, điều này khiến hắn cảm thấy không vui.

Ignaz phát động văn chương hỏa cầu, từng quả cầu lửa bắn ra như súng máy bắn về phía hai chiếc cơ giáp, trực tiếp phá hủy hệ thống trung tâm của hai chiếc cơ giáp, còn hủy động cơ phản lực của bọn họ, lấy tốc độ áp đảo loại bọn họ khỏi cuộc thi.

"Ngọa tào, lúc nãy là gì vậy?" Có khán giả kinh hô.

"Là văn chương đặc thù còn có văn chương quả hỏa cầu! Cuộc thi cá nhân của bọn họ cậu không xem à?"

"Wow, cũng quá ngầu đi!"

Ignaz không cảm nhận được sự kinh ngạc cảm thán của khác giả, hắn và Diana đều giải quyết xong đối thủ của mình, xoay sang nhìn Chris chiến đấu, hoàn toàn không có ý hỗ trợ.

Một mình Chris đấu với ba người tuy hơi quá sức, nhưng rốt cuộc có lực công kích mạnh mẽ của văn chương hỏa phượng, lại chiếm ưu thế về tốc độ, còn có văn chương kim thuẫn bảo vệ, có thể nói giải quyết bọn họ chỉ là vấn đề thời gian.

Còn Hall, bọn họ không đành lòng nhìn, đối thủ của anh quá đáng thương, dưới tình huống không kích hoạt văn chương, đều bị anh đè ra đánh, lực lượng, tốc độ và sức bật của anh đều cao kinh người.

"Trời ạ! Quá đẹp trai đi!" Mấy khác giả nữ đều hai mắt lấp lánh ánh sao nhìn cảnh Hall chiến đấu.

Oakland cũng không thể rời mắt khỏi Hall, tuy cơ giáp của anh và Ignaz giống hệt nhau, nhưng cậu có thể dễ dàng phân biệt được người điều khiển.

Hai cơ giáp bị Hall hành hung là cơ giáp của đội trưởng chiến đội Si Kiêu cùng một cơ giáp của chiến đội Man Ngưu, hiện tại chiến đội Si Kiêu chỉ còn lại đội trưởng là hắn, mà chiến đội Man Ngưu cũng chẳng tốt hơn.

Đội trưởng chiến đội Si Kiêu rốt cuộc cũng kích hoạt văn chương, hắn biết nếu còn không dùng, rất có thể hắn sẽ bị loại khỏi thi đấu.

Chỉ thấy một ánh sáng vàng đất lóe lên, xung quanh lập tức cát bay đầy trời, cái gì cũng nhìn không thấy, đội trưởng chiến đội Si Kiêu vậy mà có một khối văn chương nguyên tố thổ, tiếc là văn chương cấp C, nên số lần sử dụng và lực sát thương đều nhỏ đến đáng thương, nhưng dùng để chạy trốn ở thời khắc mấu chốt lại không tồi.

Nhưng tưởng tượng rất đẹp, hiện thực lại tàn khốc.

Ngay lúc này, Hall kích phát văn chương băng hà, đóng băng hai chiếc cơ giáp muốn chạy trốn. Hai chiếc cơ giáp đóng băng nhìn yếu ớt như búp bê lưu ly, Hall không cần sử dụng văn chương hỏa phượng, trực tiếp dùng nấm đánh nát cơ giáp bọn họ.

Trùng hợp lúc này Chris rốt cuộc cũng lần lượt giải quyết đối thủ của mình.

Chiến đội Ngân Dực lại đồng thời loại hai chiến đội, tích phân của họn họ đã đạt đến con số 200 đáng sợ.

"Oa! Quá đẹp trai!" Khán đài phát ra một trận kinh hô.

"Chiến đội Ngân Dực có số tích phân cao nhất, tiến vào vòng sau." Ngay lúc nhóm Hall đang tính toán rèn sắt khi còn nóng lại giải quyết luôn chiến đội Kỵ Sĩ thì âm thanh điện tử vang lên.

Không đợi bọn họ kịp phản ứng, bọn họ đã bị truyền tống ra khỏi sân đấu của tổ 5.

Hall:......

"Tuyển thủ 1528, 1529... bị loại." Chiến đội Tade chạy trốn vừa nãy bị chiến đội Kỵ Sĩ giải quyết, hiện đội ngũ giành được danh ngạch khác tiến vào vòng sau tự nhiên là chiến đội Kỵ Sĩ.

Chiến đội Kỵ Sĩ cảm thấy vô cùng may mắn chính mình đã chọn chạy trốn khi gặp phải chiến đội Ngân Dực, nếu không sợ là toàn bộ chiến đội trong tổ 5 sẽ bị chiến đội Ngân Dực tận diệt.

Những người này thật quá đáng sợ!

Có thể đoán trước, đầu đề báo Tinh Võng hôm nay lại bị chiến đội Ngân Dực và Lancelot chiếm giữ.

Hall nhìn thời gian, ồ, sắp 12 giờ. Nên logout ăn cơm, thuận tiện đi ngủ trưa.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info