ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 65: Kết quả kinh người

ShiChill


Hall đưa Joey đến bệnh viện tư nhân chuyên phục vụ khách vip trong thành tiến hành kiểm tra sức khỏe, bệnh viện này có dụng cụ kiểm tra cao cấp nhất, có thể phân tích chính xác tất cả số liệu.

Tố chất thân thể của Hall quả nhiên cao hơn lúc trước, vô luận tốc độ, sức chịu đựng, lực phản ứng, kháng áp lực đều cao hơn vài phần so với trước kia.

Chỉ ngủ một giấc, đã có kết quả này? Mấy ngày nay anh luyện tập tới mệt chết mệt sống ...cuối cùng vì cái gì ...?

"Ngao ô!" Tiểu mao cầu nằm trên đùi ca ca mài móng vuốt, ở đây chán quá, nhóc muốn về chỗ tiểu ca ca.

Hall túm nhóc con, nhét vào máy kiểm tra sức khỏe cho trẻ em.

"Ngao ô?" Nhóc con bị nhét vào nơi chật hẹp ngược lại rất tự tại, nhảy nhót vài cái, khi máy kiểm tra tiến hành quét toàn thân, nhóc còn chơi trốn tìm với tia quét, nhìn tới Hall nhịn không được khóe miệng run rẩy.

Kết quả kiểm tra rất rõ ràng, tố chất sức khỏe của Joey đạt tới trình độ của đứa trẻ 6 - 7 tuổi, hơn nữa là một thú con, tố chất sức khỏe của nhóc còn cao hơn bạn cùng lứa, độ cứng rắn và tính dẻo dai của xương đều cao hơn 12 lần so với thú con thông thường, độ sắc bén của móng vuốt cũng đủ để cào nát một cục đá.

Hall yên lặng xóa sạch sẽ toàn bộ kết quả kiểm tra, sau đó ôm em trai rời khỏi bệnh viện tư nhân.

Trên đường về, Hall nhìn tiểu mao cầu bị nuôi tới trắng tròn mập mạp tăng cả một vòng, yên lặng chọt chọt mông mũm mĩm của nhóc.

"Ngao ô!" Làm gì đó!

Tiểu mao cầu vặn vẹo mông mập ú, vươn móng vuốt đập anh trai một cái.

"Em thường cùng Oakland ...ngồi như ngày hôm qua sao?" Hall cân nhắc dùng từ, đại khái nhóc con chưa biết Oakland ngồi như vậy là đang tập luyện tinh thần lực.

"Ngao ô ngao ô!" Đúng ạ, lúc tiểu ca ca ngồi ngủ, nằm cạnh anh ấy rất thoải mái.

"Mỗi lần đều hôi vậy?" Nhớ mùi đáng sợ đó, cả người Hall đều không tốt.

"Ngao ô!" Sẽ không, chỉ xuất hiện lần đầu!

May mà lần trước nhóc bị hun ngất, không ngửi thấy mùi đáng sợ đó, nếu không nhất định nhóc sẽ không còn tâm trạng ăn cá khô nhỏ rồi.

Joey đáng thương chưa biết bản thân mình từng có hắc lịch sử.

"Ồ... Đại khái khi nào cậu ấy sẽ ngồi ngủ như vậy?"

"Ngao ô." Mỗi ngày đều vậy, đều là buổi chiều.

Tiểu mao cầu khinh bỉ nhìn anh trai, anh trai ngốc. Ngồi ngủ tính là gì, tiểu ca ca còn biến ra nước ngọt ngọt cho nhóc uống nữa kìa, tiểu ca ca lợi hại nhất.

Hall không biết nhóc con oán thầm anh, anh lấy tay gãi cằm tiểu mao cầu, bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ vấn đề — Anh có nên tập thói quen tới nhà Oakland ngủ trưa không?

Bên khác Oakland đang ngóng trông Hall và Joey trở lại, thật sự cậu không nỡ rời xa nhóc con.

Ngày mai sẽ diễn ra vòng ba giải đấu đoàn thể, lần này tham gia chỉ còn 500 chiến đội, hôm nay sẽ loại đi 4/5, chỉ có 100 đội có thể tiến vào vòng tiếp theo.

Quy chế cuộc thi giống hỗn chiến, mười đội cùng chiến đấu trong một khu vực, hai đội cuối cùng may mắn còn tồn tại sẽ giành được cơ hội thăng cấp.

Bởi vì hỗn chiến, Văn chương sư sẽ không tham gia lần đấu này, mà do chiến đấu cơ giáp sư tự phân chia văn chương, vì thế đám Chris mới đỏ mắt với văn chương của Hall.

Oakland hứa với Hall và Chris sẽ chế tác văn chương cho họ, hiện tại chỉ mới hoàn thành một khối văn chương hỏa phượng, còn phải tiếp tục cố gắng mới được. Nhưng chế tác một khối tốn thời gian rất dài, cậu lo bỏ lỡ thời gian hai người quay lại. Dứt khoát nằm trên giường, lướt tin mới trên quang não.

Tin tức trên trạm tinh võng đủ loại, Oakland xem đến hứng thú.

Khi chuông cửa vang lên, Oakland lập tức bật dậy mở cửa, liền thấy trước cửa có hai con hổ...một lớn một nhỏ...

Trên mặt đất rơi đầy quần áo, một đại mao cầu ngồi xổm trước cửa, trên lưng cõng tiểu mao cầu, hai đôi mắt xanh như lưu ly nhìn cậu, Oakland bị nhìn đến tim đều tan chảy.

"Hai người về rồi à!" Oakland ôm hai mao cầu vào lòng, chu mỏ hôn đầu cục bông.

"Ngao ô!" Đại mao cầu không nể tình vươn móng vuốt đẩy mặt cậu ra, thịt đệm mềm mềm đặt trên môi cậu.

"Thật đáng yêu...." Oakland hôn đầu không thành chuyển sang hôn đệm thịt.

"Ngao!" Mặt đại mao cầu như đỏ lên, anh ảo não thoát khỏi vòng tay Oakland, nhẹ nhàng nhảy xuống đất, đi thẳng vào phòng, nhảy lên giường, sau đó nằm xuống, như đây là địa bàn của anh.

Hừ! Tên đáng ghét! Cư nhiên dám chiếm tiện nghi của anh! Thật sự không nên qua đây ngủ trưa!

******

Hôm nay thành viên chiến đội Ngân Dực cảm thấy kỳ quái, lão đại trước giờ luôn tích cực luyện tập nhất đột nhiên thay đổi thái độ, chơi trò mất tích, gọi không được, cũng không ở ký túc xá, đến tối mới thấy online.

"Lão đại? Buổi trưa anh đi đâu? Sao không huấn luyện?" Chris vừa thấy Hall xuất hiện lập tức xông tới.

"Tôi đang huấn luyện."

"Tôi đến phòng huấn luyện tìm rồi, anh không ở đó." Chris kỳ quái hỏi.

"Khụ, tôi làm huấn luyện đặc thù." Hall ho khan một tiếng.

"Vậy anh đi huấn luyện sao không gọi tôi đi cùng?" Chris tủi thân nhìn lão đại nhà mình, "Lão đại, anh không yêu tôi nữa."

Hall liếc xéo, "Đi, đối chiến một trận, tôi sẽ cho cậu thấy tôi yêu cậu cỡ nào."

Chris khóc lóc thảm thương bị lôi đi, Diana và Ignaz cũng cạn lời vào phòng huấn luyện.

Trải qua tu luyện một buổi trưa, Oakland tăng cấp tu vi, chính thức bước vào luyện khí tầng bảy. Luyện khí tầng bảy chính là cảnh giới luyện khí hậu kỳ, so với luyện sơ kỳ và luyện khí trung lỳ xem như tăng cao về chất.

Minh chứng chính là thần thức bị tổn hại của cậu đã khôi phục một chút, không chỉ thần thức buổi sáng tiêu hao khi chế tấc văn chương đều đã hồi phục, ngay cả linh khí trong khí hải cũng đậm đặc hơn. Hiện tại khi cậu sử dụng pháp thuật triệu hồi cầu nước, không còn nhỏ như trái bóng bàn nữa mà to như trái táo.

Hơn nữa buổi chiều được ở cùng với hai mao cầu, tâm trạng của cậu như muốn bay lên.

Khi chế tác văn chương, tốc độ chế tác của cậu lại đề cao, khối văn chương hỏa phượng thứ ba này dùng thời gian chưa tới bốn tiếng đã chế tác xong, cấp bậc thuộc tính kiểm tra đều là cấp A xuất sắc.

Tỉ lệ thành công và chất lượng cao này, nói ra chỉ sợ sẽ khiến người kinh ngạc đến rụng cằm.

Cậu điều tức minh tưởng một chút, chờ khi thần thức hồi phục một nửa, lập tức chế tác văn chương hệ băng, chỉ là lần này, cậu không sử dụng phù văn đóng băng cấp thấp, mà sử dụng phù văn Băng Hà Phù cao cấp hơn.

Nếu phù đóng băng có thể đóng băng tất cả mọi thứ trong phạm vi năm mét, thì Băng Hà Phù có thể đóng băng cả một hồ nước, uy lực của nó có thể nghĩ.

Chiến thắng trong giải đấu đoàn đội lần này chiến đội bọn họ nhất định phải có được.

Chờ sau khi cậu ra khỏi phòng làm việc, thời gian đã qua nửa đêm, cậu truyền tống đến phòng huấn luyện của nhóm Hall, muốn nhìn họ còn đó không, nếu không thì để mai đưa cho họ cũng được.

Khiến cậu hắn không ngờ là phòng huấn luyện vẫn đèn đuốc sáng trưng, trước phòng trọng lực có ba người nằm ngổn ngang, chỉ còn Hall ở trong luyện tập đến mồ hôi như mưa.

"Mọi người đang làm gì thế?" Oakland ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng chọc Chris.

Trên tinh võng không thể ngủ, nằm ở đây nghỉ ngơi à?

"Lão đại...lão đại quả nhiên không phải người..." Chris sống không bằng chết nói.

"Đúng đó! Lão đại quá đáng sợ!" Ngay cả Diana đều nhịn không được phụ họa, lão đại như biến thành người khác, đánh ba người đến mẹ nhìn không ra, ngay cả Ignaz cũng lộ ra biểu tình bi ai.

"À...là vậy sao..." Oakland lơi chột dạ gãi mũi, cậu không cẩn thận tiến hóa Hall rồi, cậu cũng rất bất đắc dĩ.

"Cái đó, văn chương hỏa phượng anh cần tôi chế tác xong rồi, anh muốn thử không?" Oakland nói với Chris.

"Tôi đệt, nhanh như vậy! Muốn muốn muốn! Tôi muốn!" Chris kích động nhảy cẫng lên, như người nằm trên đất hấp hối vừa nãy không phải anh ta.

Diana cảm thấy kinh dị trước tốc độ chế tác văn chương hỏa phượng của Oakland, lực công kích của hỏa phượng mạnh như vậy, chế tác phải cực kỳ khó khăn mới đúng?

Nếu bọn họ biết thực ra Oakland chế tác ba khối văn chương nguyên tố thì sợ là cằm bọn họ đều rụng đầy đất.

Oakland đưa khối văn chương hỏa phượng vừa chế tác cho Chris, anh ta vừa nhận được liền kéo Diana dậy, "Đi thôi đi thôi, chúng ta đi thử uy lực!"

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info