ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 50: Gây họa

ShiChill


Trong màn hình Hall hít sâu một hơi, đứng dậy đi tới mép giường đào đệ đệ ngu xuẩn đang ngủ chổng vó trong chăn ra, xách tới trước màn hình.

"Ngao ô..." Hổ con ngủ mơ mơ hồ hồ phát ra tiếng kháng nghị mềm mại, bốn móng vuốt quơ lung tung trên không trung.

Thật đáng yêu...

Oakland hận mình sao không thể xuyên qua màn hình, ôm nhóc con đáng yêu kia.

Thấy nhóc con kêu đến đáng thương, Hall ghét bỏ đưa tay nâng mông nhóc, đặt nhóc trên vai, nhóc con kia mơ mơ màng màng mở mắt ra, rốt cuộc cũng nhìn thấy hình ảnh trên màn hình, đôi mắt đang híp thành một đường dần dần trợn to.

"Ngao ô!" Đây là Đại ca ca thân thiết kia!

"Ngao ô ngao ô ngao ô!" Nhóc con lập tức tinh thần tỉnh táo, kêu to với ca ca của mình.

"Không được." Hall chém đinh chặt sắt từ chối.

"Ngao ô ngao ô!" Nhóc con dùng tiểu móng vuốt cào lấy quần áo của ca ca, lại kêu to.

Oakland tuy không biết nhóc đang nói gì, nhưng nhìn thấy một cục trắng trắng nho nhỏ nằm nhoài trên người Hall mặt lạnh, một người kêu to, một người không kiên nhẫn thấp giọng răn dạy, ngược lại cảm thấy vui vẻ khó giải thích được.

Đợi một lớn một nhỏ rốt cuộc giao lưu xong, lúc nhìn màn hình, phát hiện người đối diện đang đang mỉm cười, khiến hai người có chút ngượng ngùng.

Hall nâng mông nhỏ của nhóc con, khó có lúc kiên nhẫn giải thích nói, "Joy vừa thức tỉnh thú hồn, lần đầu biến thân, không biết khi nào mới biến trở về, ca ca tôi không phải thú nhân, không thể chăm sóc em ấy, đành phải tạm thời tiếp tục để em ấy lại chỗ tôi."

Nghe vậy, đôi mắt của Oakland lập tức sáng lên, nhóc con sẽ ở lại đây!

"Ngao ô ngao ô!" Nhóc con bất mãn dùng tiểu móng vuốt chỉ chỉ màn hình, hiển nhiên là có chuyện muốn ca ca thay mình chuyển đạt.

"Em ấy nói..." Hall càng thêm ghét bỏ liếc mắt nhìn vật nhỏ, thở dài nói, "Em ấy nói cũng muốn gặp cậu, lần trước cậu không phải nói đã chế tác văn chương thật sự sao? Nếu không... sáng mai tôi dẫn em ấy tới tìm cậu tiện thể nhìn văn chương một chút?"

"Được đương nhiên là được!" Oakland lập tức đồng ý, hận bọn họ không thể lập tức tới đây.

Nhóc con đáng yêu cũng muốn gặp cậu! Ha ha ha!

Oakland lập tức nói địa chỉ ký túc xá của mình cho Hall, hơn nữa còn mở quyền hạn cho anh.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, Oakland nhận được thông báo, văn chương cường hóa giả lập cậu đã toàn bộ bán đi, trong tài khoản của cậu nhiều hơn 70 000 đồng Liên Bang. Mục tiêu hôm nay hoàn thành viên mãn, tiếp đó cậu logout, bắt đầu thu dọn phòng, bất quá có người máy vệ sinh, phòng của cậu sớm đã rất sạch sẽ.

Đè nén tâm tình hưng phấn, Oakland đơn giản rửa mặt, rồi nằm lên giường, chuẩn bị ngủ một giấc thật tốt, để tiếp đón hai vị khách muốn tới đây vào ngày ma.

Mà một bên khác Hall sau khi cúp truyền tin liền kéo đệ đệ ngu xuẩn đang vui chơi trên người mình xuống, ném lên giường, thân thể thon dài chậm rãi thu nhỏ, cuối cùng biến thành một con hổ con màu trắng, lớn hơn Joy một vòng, nhảy một cái lên giường.

"Ngao ô!" Joy hiển nhiên rất thích ca ca ở hình thú giống mình, sung sướng nhào lên trên người ca ca.

Hall lúc đầu còn dùng móng vuốt đẩy nhóc con trên người xuống mấy lần, cuối cùng bị nhóc ôm đuôi chơi đến không biết trời trăng mây đất, rốt cuộc không kìm được bản năng đùa nghịch thành một đoàn với nhóc con. Một lớn một nhỏ hai tiểu mao cầu trên giường rộng lớn chơi vui vẻ, sau khi chơi mệt liền cùng chui vào chăn ngủ thành một đoàn, nếu Oakland thấy được điều này, sợ là sẽ kích động đến không kềm chế được.

Hôm sau, Oakland dậy rất sớm, sau khi rửa mặt, còn đặc biệt tạo kiểu tóc cho mình, thay một bộ quần áo mới mua hôm qua, sau khi xác định đã hoàn mỹ, liền mở quang não, tìm kiếm trang web của nhà hàng kia đặt đồ ăn, chọn ba món ăn, một món Hồng ngư phi lê mà nhóc con thích ăn, một món thịt hầm, còn có điểm tâm cá khô nhỏ, ba món ăn tốn 50 nghìn đồng Liên Bang của Oakland.

Cậu không chọn thức ăn chay, dù sao thì hổ đều thích ăn thịt mà? Món cá đều chọn cho nhóc con, nhóc tuy không phải mèo, nhưng hình như rất thích ăn cá, có thể do tuổi tác của nhóc còn nhỏ, hẳn là có liên quan đến răng chưa mọc đủ.

Hơn nữa trong lòng cậu còn có suy nghĩ mịt mờ, muốn nhìn xem Hall có giống nhóc con, thích ăn cá, hay chỉ đơn thuần là thích ăn thịt...

Nhà hàng này luôn tốc độ nhanh chóng như vậy, ba hộp đồ ăn tinh xảo sau mười phút đã đưa tới.

Tất cả đã ổn thỏa, chỉ đợi khách đến.

May mà không để cậu đợi lâu, khách liền tới.

Lúc nghe thấy tiếng chuông cửa vang lên, Oakland lấy tốc độ nhanh nhất mở cửa.

"Ngao ô!" Vừa thấy Oakland mở cửa, Joy liền không thể đợi được từ trong ngực ca ca nhào tới phía cậu .

"Ai, cẩn thận!" Oakland vội vàng nâng tay đón lấy tiểu mao cầu, chỉ sợ nhóc không cẩn thận ngã xuống.

"Ngao ô!" Thân thể cục bông trắng mềm mụp, dùng đầu nhỏ cọ cọ lòng bàn tay Oakland, một bộ ngốc ngốc cầu vuốt ve.

Trái tim Oakland sắp bị nhóc con manh hóa, vội vàng bế tiểu mao cầu lên, hôn đầu nhỏ của nhóc, vuốt lông cho nhóc.

Hall như bị quên lãng, sắc mặt âm trầm nhìn một người một hổ thân mật trước mặt, tâm trang rất không tốt.

"Văn chương đâu?"

"Ở đây..." Oakland vội vàng dẫn Hall vào phòng, chiếc hộp màu đen chứa văn chương được đặt trên bàn, bên cạnh là ba món ăn nhà hàng vừa đưa tới.

"Ngao ô!" Mũi nhỏ của nhóc con hít hít hai cái, có lẽ ngửa thấy trong hộp chính là mỹ thực nhóc thích ăn!

Hall đi tới cạnh bàn, nâng tay về phía chiếc hộp màu đen chứa văn chương, nhưng tầm mắt lại không tự chủ được mà rơi trên mấy hộp đồ ăn bên cạnh.

"Hai người chắc là chưa ăn sáng nhỉ? Tôi có chọn vài món ăn, không bằng cùng ăn đi?" Oakland ôm tiểu mao cầu, mặt đầy ý cười mở lời mời.

"Không cần, chúng tôi đã..." Hall vốn muốn cự tuyệt, anh và Joy trước khi ra khỏi phòng đều đã uống dịch dinh dưỡng, nhưng khi Oakland nâng tay mở lắp hộp đồ ăn, mùi thơm phả vào mặt khiến người thèm nhỏ dãi không thôi.

"Ngao ô!" Nhóc con mở to đôi mắt tròn xoe, trừng trừng nhìn ba món mỹ thực, miệng nhỏ hơi mở, lộ ra hai cái răng sữa nhỏ nhòn nhọn, nước miếng sắp chảy ra.

Nhìn bộ dạng ngu xuẩn không có tiền đồ của Joy, Hall thực sự không muốn thừa nhận thằng nhóc này là đệ đệ mình.

"Ngao ô ngao ô ngao ô!" Nhóc con dùng đôi mắt to long lanh nước tội nghiệp nhìn ca ca.

Hall thở dài, chỉ đành đồng ý, "Được rồi... Làm phiền cậu."

Sức tiêu hóa của thú nhân rất mạnh, uống ba lọ dịch dinh dưỡng tính là gì? Vẫn có thể tiếp tục ăn như thường!

Oakland vội vàng mở hộp đồ ăn, gắp cá cho nhóc con, nhìn nhóc gấp không chờ nổi mà vùi đầu nhỏ vào bát, ăn đến không ngẩng lên được, không khỏi nhân cơ hội sờ sờ bộ lông mềm mụp của nhóc, cảm giác thật sự quá tốt...

"Cậu ăn đi, đừng để ý tới em ấy." Hall gắp cho Oakland một đũa thịt cá.

Được Hall gắp đồ ăn, Oakland quả thực thụ sủng nhược kinh, cậu vội vàng gắp cho Hall một miếng thịt hầm lớn, "Anh cũng ăn anh cũng ăn đi."

"Ừm." Hall rầu rĩ đáp, bỏ miếng thịt được hầm thơm nức mềm mại vào miệng.

Ba món ăn không cô phụ giá cả đắt đỏ của chúng nó, sắc hương vị đều đủ, khiến hai người một bé hổ ăn thoải mái.

Bụng nhỏ của tiểu mao tròn vo, nằm nhoài trên đùi Oakland cầu vuốt ve, Oakland cầu còn không được mà phục vụ nhóc con.

Hall thì mở hộp chứa văn chương, liếc mắt nhìn khối văn chương mang màu sắc kim loại đặc biệt tinh xảo bên trong nói, "Khối văn chương này cậu đã kiểm tra chưa?"

"Đã kiêm tra rồi." Oakland tụ tập linh khí vào lòng bàn tay, một bên vuốt lông cho nhóc con, một bên trả lời Hall, "Năng lượng cấp A-, thuộc tính cường hóa sức mạnh 35%."

Hall kinh ngạc nhìn Oakland, anh không nghĩ tới thiên phú của Oakland lại xuất sắc đến mức này, cậu còn chưa từng chân chính nghe một bài giảng nào, vậy mà đã có thể chế tác văn chương thật sự, hơn nữa còn có phẩm chất cấp A-.

"Cậu chế tác một khối văn chương như vậy cần bao lâu?"

Oakland nhớ lại một chút, "Hình như là năm, sáu tiếng."

Khối văn chương này cậu vận dụng công pháp và pháp quyết để chế tác thành, mặc dù tiêu hao thần thức, nhưng lại rất có lợi cho tu vi của cậu.

"Ân, tỷ lệ thành công là bao nhiêu?"

Trăm phần trăm?

Oakland cũng không dám trả lời như vậy, cậu tổng cộng chỉ mới chế tác một khối thôi, ai biết lần sau thành công hay thất bại chứ?

"50 - 50 đi..." Oakland chột dạ nói.

"Vậy thì rất tốt."

"Hắc hắc." Oakland không biết trả lời thế nào, đành cười gượng hai tiếng.

"Khối văn chương này bán cho tôi được không? Tôi trả 15 vạn đồng Liên Bang."

15 vạn!!!

"Được!" 15 vạn đồng Liên Bang với cậu là một khoản tiền kếch sù, không nghĩ tới văn chương thật đáng giá như vậy? Khối văn chương này cất giữ nhiều ngày như vậy, cậu lại không dám bán, chỉ lo đưa tới phiền phức, nhưng bán cho Hall không giống.

"Ân, sau này nếu còn chế tác văn chương thật, thì liên hệ với tôi." Hall chuyển tiền cho Oakland, bỏ văn chương vào hộp, rồi chậm rãi đứng dậy, "Cảm ơn đã khoản đãi, chúng tôi về đây."

"Nhanh như vậy?" Oakland có chút không nỡ...

"Ngao ô!" Tiểu mao cầu nằm nhoài trên đùi Oakland còn chưa chơi đủ, nghe thấy lời ca ca lập tức trợn tròn mắt, hai ba cái bò lên ngực Oakland, vững vàng dùng tiểu móng vuốt của mình víu chặt lấy quần áo cậu, biểu đạt quyết tâm không muốn rời đi của mình.

"Đừng nghịch!" Hall nhíu mày, nhẹ nhàng nâng mông nhóc muốn kéo nhóc từ trên người Oakland xuống.

"Ngao ô ngao ô ngao ô!" Tiểu mao cầu hoàn toàn không phối hợp, liều mạng giãy dụa, kết quả là chỉ nghe một tiếng 'roẹt', quần áo Oakland mới mua cứ vậy lừng lẫy hy sinh dưới móng vuốt nhóc con.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info