ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 49: Muốn gặp Roy

ShiChill


Rachel vẫn luôn trầm mặc đứng một bên lúc này đột nhiên tiến lên, chắn trước người Dragal và Oakland, từ trên cao nhìn xuống nhìn gã lính đánh thuê đầu xanh, "Vị tiên sinh này, hình như chúng tôi không quen biết anh, anh đừng tùy tiện xen vào đối thoại của người khác như vậy, không cảm thấy vô lễ sao?"

"Cậu..." Sắc mặt của gã lính đánh thuê đầu xanh lập tức trở lên khó coi, nắm chặt nắm đấm mắt thấy gã sắp xông vào đánh nhau với Rachel, đột nhiên bị đồng bạn bên cạnh kéo lại.

"Tôi nói lại lần nữa, đừng gây chuyện!" Người kia không cao, nhưng thân thể lại rất cường tráng, từng câu từng chữ cảnh cáo gã lính đánh thuê đầu xanh.

Gã lính đánh thuê đầu xanh hiển nhiên kiêng kỵ anh ta, vì vậy đành phẫn nộ mà ngậm miệng, lui sang một bên không lên tiếng nữa.

"Ngại quá, chuyện này là chúng tôi không đúng, tôi thay mặt dong binh đoàn Sima xin lỗi các cậu." Người nọ thay gã kia xin lỗi nói.

Thái độ người nọ thành khẩn, Rachel gật đầu, tỏ vẻ bọn cậu nhận lời xin lỗi này, mấy người họ liền vòng tới quầy hàng khác, tiếp tục chọn văn chương.

Rachel quay đầu, nhìn về phía Rosa thần sắc kiêu căng ngông cuồng tự đại, biểu tình trên mặt tiểu cô nương này như viết 'tôi nhìn cậu có thể làm gì được tôi'

Rachel vô ngữ nhìn Dragal, cảm thấy muốn giải quyết tiểu cô nương điêu ngoa tùy hứng này cậu ta phải tự thân xuất mã.

Dragal và Rachel vô cùng ăn ý, thấy thế liền chớp chớp mắt, sau khi đổi lấy một ánh mắt của bất đắc dĩ Rachel, mới thần sắc nghiêm chỉnh, đi tới trước mặt Rosa.

"Rosa, tôi nói rồi, Oakland và Rachel là bạn của tôi, tôi hi vọng cô tôn trọng họ, nếu cô làm không được, vậy chúng ta không thể làm bạn nữa."

"Dragal ca ca..." Rosa vẻ mặt không dám tin nhìn cậu ta, cô và Dragal từ nhỏ đã quen biết nhau, cô được cả nhà coi như tiểu công chúa, được mọi người nâng trong tay, lúc trước Dragal ca ca vẫn luôn sủng ái cô, mỗi lần đến nhà, đều tặng quà, cô cho rằng mình và mọi người không giống nhau...

"Dragal ca ca, anh thay đổi rồi! Anh lại vì bọn họ... anh... anh..." Nước mắt trong suốt chảy từ hốc mắt của Rosa.

"Được rồi, Rosa! Không cần ồn ào!" Dragal nhịn không được nhíu mày. Cậu đúng là lớn lên từ nhỏ với Rosa, khi bé Rosa rất đáng yêu, cả ngày như cái đuôi theo sau cậu, mềm mại gọi ca ca, nhưng khi lớn không biết vì sao cô có loại tính cách điêu ngoa tùy hứng không coi ai ra gì này? Dù bề ngoài xinh đẹp, hay thiên phú văn chương xuất sắc, cậu cũng không thể coi cô như tiểu muội muội đơn thuần đáng yêu trước đây nữa.

"Nhất định là vì mày! Mày cho Dragal ca ca uống bùa mê thuốc lú gì?! Là mày! Nhất định tại mày!" Rosa hung hăng trừng Oakland, Dragal ca ca rất ôn nhu thiện lương, nhất định do thương tiếc tên phế vất này nên cho cậu ta đứng cạnh, nhất định tại cậu ta đã nói xấu mình trước mặt Dragal ca ca!

Oakland cảm thấy mình rất oan...

"Rosa!" Dragal tăng âm lượng, định hung hăng giáo huấn cô, liền thấy Oakland chậm rãi mở miệng.

"Rosa, tôi đã thành công thông qua cuộc thi chuyển hệ, tiến vào hệ văn chương, hi vọng cô không dùng phế vật này phế vật gì kia hình dung tôi, nếu cô cảm thấy không phục, có thể chờ sau khi khai giảng, rồi so sánh với tôi, nhìn xem ai mới là... phế vật?" Oakland cảm thấy dù là người tốt đến đâu, cũng không chịu nổi kẻ suốt ngày khiêu khích nhục mạ mình.

Cậu nhớ sư phụ thường nói, người không phạm ta ta không phạm người, nếu người phạm ta ta tất phạm người. Nếu Rosa vẫn không cho cậu mặt mũi, vậy cậu cũng không cần nể mặt cô ta, dù là con gái, cũng phải biết ăn nói đúng mực, hôm nay coi như cho cô một bài học.

"Cậu..." Rosa cậu bị trách móc, nước mắt thiếu chút nữa rơi xuống bị cô mạnh mẽ cắn răng nhẫn nhịn, cô vừa tức vừa giận nói, "Được! Vậy tôi chờ!"

Cô giận dỗi lấy lại văn chương mình vừa tặng Dragal, dẫn theo mấy người bạn kia của cô, rời khỏi cửa hàng văn chương.

"Chúng ta cũng đi thôi."

Ba người cũng mất hứng tiếp tục đi dạo, liền lên xe bay trở về trường học.

Xe bay dừng lại ở cổng trường, ba người lần lượt tiến vào trường học.

Thời gian tuy còn sớm, nhưng Oakland muốn trở về bán văn chương giả lập, tích đủ tiền trả lại Dragal, vì vậy họ tách ra ở trạm xa, hẹn gặp lại trên Tinh võng.

Trở lại ký túc xá, Oakland phát hiện quần áo mình mua lúc trước đã được đưa đến, người máy Viên Viên thay cậu ký nhận. Oakland mở ra, cất quần áo vào tủ, cảm giác tốt hơn rất nhiều.

Nhanh chóng tắm xong, Oakland trực tiếp thông qua mũ trí năng đăng nhập Tinh võng.

Trong kho giả lập của cậu có năm khối văn chương cường hoá và hai khối văn chương đặc thù, cậu mở cửa hàng mình đăng ký, hủy trạng thái nặc danh, đặt tất cả năm khối văn chương cường hoá và hai khối văn chương đặc thù vào, văn chương cường hoá đều có giá 8 000 đồng Liên Bang, văn chương đặc thù thì có giá là 15 000 đồng Liên Bang, cậu không xác định giá cao như vậy có thể bán ra không, cùng lắm thì ngày mai sửa lại giá là được.

Lúc cậu vừa định rời khỏi cửa hàng, đến phòng làm việc tư nhân chế tác một vài khối văn chương, thì trước mặt xuất hiện thông báo, hai khối văn chương đặc thù của cậu đã bị một người mua trong vòng 5s.

Lúc cậu còn đang nghĩ xem ai có bút tích lớn như vậy, liền nhận được cuộc gọi từ Hall.

Oakland ngay lập tức nhấn nghe, sau đó liền thấy thần sắc không được tự nhiên trên gương mặt tuấn tú của Hall xuất hiện, "Hall học trưởng, có chuyện gì sao?"

"Cậu vừa bán văn chương đặc thù đúng không?"

"Đúng vậy..."

"Mức giá cậu ra quá thấp." Hall đã xem qua video kia, biết uy lực của văn chương đặc thù Oakland chế tác, ra giá thấp như vậy thật sự là không được.

"A... Giá như vậy tôi cảm thấy rất thích hợp mà?" Oakland ngẩn người, giá 15 000 đồng Liên Bang còn thấp sao?

"Tuy văn chương của cậu đặc thù, nhưng đồ văn trên văn chương rất rõ ràng, có người hữu tâm, sẽ cầm đi nghiên cứu, giá trị của văn chương đặc thù này còn vượt xa bản thân nó."

"A?! Nhưng mà tôi vừa bán mất hai khối." Nghe vậy Oakland không khỏi bóp cổ tay, cậu chưa từng nghĩ tới khía cạnh này, khó trách văn chương đặc thù một khi bán ra đều bị quét sạch.

"Không có việc gì, hai khối văn chương kia là tôi mua."

"A... Cám ơn anh..." Oakland ngại ngùng gãi cằm.

"Không khách khí, mấy người chúng tôi vừa vặn cần dùng, về sau cậu muốn bán lấy giá trên 3 vạn cũng được." Nói xong Hall liền định cắt dứt cuộc gọi.

"Ai! Chờ chút!" Oakland vội vàng ngăn cản.

"Chuyện gì?" Hall khẽ nhíu mày nhìn qua.

"Cái kia... Joy có khỏe không? Tôi có thể thấy nhóc sao?" Oakland thực sự không yên lòng nhóc con đáng yêu kia, rất muốn thấy nhóc.

Hall:...

Vừa rồi nên trực tiếp cắt dứt cuộc gọi!
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info