ZingTruyen.Info

Edit Dm Tinh Te Van Chuong Su Manh Nhat


Kết thúc mô phỏng chiến đấu đoàn đội, Oakland biểu hiện xuất sắc khiến mọi người kinh diễm, tốc độ chế tác văn chương, chất lượng và tỷ lệ thành công của cậu, đều cao nhất trong những văn chương sư mà bọn họ từng gặp, ngay cả ca ca Owen của Hall cũng không thể bảo đảm mỗi lần chế tác đều có tỉ lệ thành công trăm phần trăm.

"Ha ha ha, cậu chính là đại bảo bối a, xem ra ngày mai chúng ta thắng chắc rồi!" Chris vỗ vai Oakland, cười đặc biệt khoa trương.

Lực tay của chiến đấu sư không hề nhỏ, vai Oakland bị anh ta vỗ sắp nát.

Ngay lúc Oakland dự định ra tay đẩy Chris, Hall đã giành trước một bước đẩy người ra, anh đi tới trước mặt Oakland, nghẹn nửa ngày mới nói một câu, "Làm không tệ, tiếp tục duy trì."

"Cảm ơn."

"Chậc chậc, đầu óc lão đại vẫn chậm chạp như vậy a..." Nhìn bầu không khí lúng túng của hai người kia, Diana lắc đầu, nhìn Ignaz, "Cậu đừng học anh ấy, sau này sẽ không tìm được đối tượng đâu."

Anh mắt Ignaz nhìn Diana hơi sâu thẳm một chút, nhàn nhạt nói, "Tôi không vội."

"Tùy cậu." Diana nhún vai một cái, "Thời gian còn sớm, tôi đến sân đấu đánh vài trận, cùng đi không?"

"Được."

"Chờ tôi với!" Chris cũng đuổi theo rời khỏi phòng huấn luyện.

Chỉ còn lại Oakland và Hall trầm mặc đối diện nhau, bầu không khí càng trở nên lúng túng.

"Anh/Cậu..." Hai người cơ hồ đồng thời mở miệng, cũng cùng ngừng lại.

"Anh/Cậu nói trước đi..." Lại trăm miệng một lời.

Biểu tình của Hall càng thêm căng thẳng, môi mím chặt.

Oakland hít sâu một hơi, nói trước, "Anh cảm thấy tôi chỉ chế tác văn chương cường hóa sức mạnh ở vòng đầu có phù hợp không?"

"Rất phù hợp trong huấn luyện mô phỏng hôm nay." Hall thành thật nói, hôm nay khi huấn luyện mô phỏng với trí năng, cơ giáp đối địch đều có màn phòng hộ, nếu không có văn chương cường hóa sức mạnh trợ giúp, trận chiến mô phỏng này không biết phải đánh tới khi nào.

"Thi đấu đoàn đội ngày mai không giống hôm nay, lúc đó khẳng định sẽ cần vài loại văn chương khác, cậu đều luyện tập một chút." Mô phỏng diễn luyện hôm nay chỉ là để Oakland làm quen với tình cảnh chiến đấu, chiến thuật hôm nay khẳng định không thể dùng cho ngay mai, lúc đó phải tùy cơ ứng biến, Oakland nhất định phải bảo đảm mình bất cứ lúc nào cũng có thể chế tác ra văn chương mà họ cần.

"Được."

"Cậu... hiện giờ có thể chế tác ra những loại văn chương cường hóa nào?"

"Anh nói giả lập hay là thật sự?"

"Cậu có thể chế tác văn chương thật sự rồi?" Trên mặt Hall lần đầu lộ ra vẻ khiếp sợ.

"Đúng, tuy chỉ chế tác một khối, là văn chương cường hóa sức mạnh." Oakland cảm thấy hiện tại bọn họ là quan hệ hợp tác, có thể chế tác văn chương thật sự sẽ nâng cao giá trị của mình, vì vậy không hề dấu diếm nói ra.

"Đợi kết thúc giải thi đấu, đưa tôi nhìn một chút."

"Không thành vấn đề."

Một ngày cứ như vậy trôi qua, các bản tin trên Tinh võng đều che trời lấp đất đưa tin về giải thi đấu tân tú cơ giáp đoàn đội sắp cử hành vào ngày mai, mà cuộc thi dự tuyển của khu 4 được tổ chức cùng ngày lại căn bản không hề ai quan tâm, chỉ chiếm một đoạn tin tức rất nhỏ trên Tinh võng.

*******

Giải thi đấu tân tú cơ giáp đoàn đội sẽ bắt đầu vào 9 giờ sáng ngày 28 tháng 7 năm 5228 theo lịch Tinh Tế, Oakland là người dự thi, đúng tám giờ đã phải đến sân đấu đợi. Cậu thay Dragal và Rachel trong qua Hall lấy hai tấm vé xem trực tiếp, khiến hai người họ kích động không thôi.

Tâm tình kích động, còn có George · Campbell, gã dành được vị trí thứ tư trong cuộc thi vòng loại khu 4, nhưng ngay cả một cái bọt nước cũng không bắn lên, không có bất kỳ một bản tin nào nhắc tới gã, điều này làm khiến gã rất khó tiếp nhận, vì vậy gã rất coi trọng buổi thi đấu hôm nay, hy vọng khi thi đấu có thể toả hào quang rực rỡ, để tất cả mọi người đều biết đến cái tên George · Campbell của gã.

Thi đấu đoàn đội lần này có hơn mấy vạn người tham gia dự thi, năm người tạo thành một chiến đội.

Thi đấu đoàn đội vẫn cử hành trong hội trường thi đấu cơ giáp, nhưng vì đội ngũ dự thi quá đông đảo, sân đấu phải sử dụng đến kỹ thuật không gian giả lập, ngẫu nhiên truyền tống các đoàn đội đến sân đấu khác nhau để đối chiến, đội thua sẽ trực tiếp bị đào thải, đội chiến thắng sẽ tiến vào vòng tiếp theo.

Nói cách khác, vòng thứ nhất của giải đấu hôm nay, sẽ trực tiếp đào thải một nửa đội dự thi, có thể nói thể chế thi đấu tương đối tàn khốc.

Vì dùng kỹ thuật không gian giả lập, cho nên khán giả có thể xem như trên sân đấu, ở trên màn hình tùy ý chọn không gian đối chiến mà mình cảm thấy hứng thú tiến vào quan sát. Bất quá những khán giả mua vé xem trực tiếp mới có tư cách tiến vào không gian để quan sát đối chiến , bằng không không gian giả lập sợ là sẽ không chịu nổi dữ liệu khổng lồ của trăm nghìn vạn khán giả cùng online.

Sau khi mọi người trong chiến đội Ngân Dực báo danh và xác nhận thông tin chiến đội xong, liền trực tiếp bị truyền tống vào không gian giả lập, bọn họ sẽ có năm phút chuẩn bị, đợi khi âm thanh chuông báo lên, là lúc thi đấu chính thức bắt đầu.

Sau khi tiến vào không gian giả lập, hơi nóng cuồn cuộn phả vào mặt, đập vào mắt là một ngọn núi lửa, đâu đâu cũng có khói đặc và dung nham nóng rực, thỉnh thoảng có thể cảm thấy một vài trận động đất nhỏ, cảnh tượng như vậy thực sự không phải nơi khiến người yêu thích.

Bọn họ bị truyền tống đến dãy núi phía đông bắc, nơi này có một hang động, bên trong để bàn làm việc và vật liệu cần thiết chế tác văn chương, nói cách khác nơi này đại bản doanh của bọn họ.

Chỉ là cửa động và cửa ra của dãy núi đều bị một tầng sáng bao phủ, xem ra phải chờ sau khi thi đấu bắt đầu, mới cho phép bọn họ ra vào.

Đối chiến với bọn họ là một đội ngũ có tên chiến đội Sương Nguyệt, phía tây nam bản đồ là một dãy núi cao chót vót, chắc chắn đó chính là trận doanh địch. Toàn bộ bản đồ không lớn, dưới tác dụng của máy phản lực, bay qua lại chỉ mất hơn mười phút.

Đám Hall triệu hồi cơ giáp, tiến vào buồng lái, lúc ghi danh xác nhận thông tin chiến đội, cơ giáp của bọn họ đều từng bị quét hình qua, toàn bộ văn chương giả lập trong cơ giáp đều bị gỡ xuống bỏ vào trong kho mô phỏng niêm phong, văn chương sư cũng như vậy. Vì tránh bất kỳ hành vi gian lận nào của người dự thi trong khi thi đấu, không chỉ mỗi một cuộc thi đấu đều có người chuyên giám sát, hơn nữa còn phải đóng chức năng kho mô phỏng.

Năm phút qua rất nhanh, sau khi màn sáng biến mất Oakland dùng thời gian nhanh nhất vọt vào sơn động, cầm Ma tinh bút, bắt đầu chế tác văn chương.

Mà sau khi bọn Hall thấy 4 chiếc cơ giáp loại nhẹ đối diện bay lên, lập tức bày ra trận hình công kích.

Nhưng bọn hắn không nghĩ tới là, đối phương vậy mà dùng chiến lược tốc công, một bên bay, một bên lợi dụng tốc độ để phát động công kích với bọn hắn, còn vũ khí bọn họ sử dụng không phải Cực quang kiếm như bình thường, mà là Cực quang tiễn.

Vũ khí năng lượng có thể tự do biến đổi hình thái, nhưng lực công kích của Cực quang tiễn rõ ràng không mạnh bằng Cực quang kiếm, hơn nữa tiêu hao năng lượng cũng lớn hơn Cực quang kiếm. Trừ phi có thể chuẩn xác bắn trúng vị trí phòng ngự yếu nhất trên cơ giáp, bằng không rất khó tạo thành thương tổn lớn cho cơ giáp. Điều này càng khó hơn khi cơ giáp đang bay với tốc độ cao.

Chiến đội Sương Nguyệt hiển nhiên đã sớm dự định chuẩn bị tốc chiến tốc thắng, mũi tên ánh sáng dày đặc không ngừng phóng tới bọn họ, mọi người trong chiến đội Ngân Dực không thể không tránh né bốn phía.

Diana đứng mũi chịu sào, bị bắn trúng rất nhiều, cơ giáp của cô thuộc loại nặng dưới tình huống cơ giáp của đối phương đều là cơ giáp loại nhẹ thì ưu thế không lớn, huống chi đối phương còn lựa chọn không chiến, lại càng bất lợi cho cô khi cô chỉ có thể dựa vào máy phản lực để hành động.

"Diana lui về phòng ngự!" Hall hét lớn trên kênh truyền tin của đoàn đội.

Cơ giáp của Diana lập tức nhanh chóng lui về đại bản doanh, 4 chiếc cơ giáp kia lại theo sát không bỏ, tựa hồ quyết định chủ ý phải giải quyết Diana trước. Bất quá bọn Chris, Ignaz và Hall cũng không phải đèn cạn dầu, nhóm anh nhanh chóng tiến lên chặn lại, tay cầm Cực quang kiếm không ngừng áp sát, ép nhóm đối phương ngừng truy kích và cấp tốc lùi lại.

Khoảng cách hai bên bị kéo ra, đối phương lợi dụng mũi tên ánh sáng phát động công kích từ xa lần nữa, dưới tình huống bốn đấu ba, nhóm Hall tránh né có chút chật vật.

Cơ giáp của Chris cũng thuộc loại hình tốc độ, thật ra có thể xông lên liều với bọn họ một phen, nhưng dưới tình huống không có Diana phối hợp tác chiến, Chris muốn lấy một địch hai, đây không khác nào hành động tự sát.

"Lão đại, cứ tiếp tục như vậy thì không được." Chris nôn nóng nói, "Bằng không chúng ta cũng đổi thành Cực quang tiễn thử xem?"

"Bọn họ sớm đã chuẩn bị, cố ý luyện tập xạ kích bằng Cực quang tiễn, cậu thì sao? Tốc độ di chuyển của bọn họ nhanh như vậy, cậu có thể bắn trúng bọn họ sao? Chỉ phí năng lượng. Chúng ta phải kéo dài thời gian, mỗi mũi tên ánh sáng mà bọn họ bắn ra đều tiêu hao 400 GJ năng lượng, cậu cảm thấy bọn họ có thể chống đỡ bao lâu?" Hall nhanh chóng phân tích lợi và hại, quyết định vẫn sử dụng chiến thuật kéo dài thời gian.

"Được rồi."

Chiến đội Sương Nguyệt hiển nhiên cũng phát hiện bọn họ sử dụng chiến thuật kéo dài thời gian, chỉ né tránh không công kích, liền quyết định phát động công kích mãnh liệt. Lần này bọn họ chia ra hai người cuốn lấy Hall và Ignaz, còn lại hai chiếc cơ giáp thì tập trung hỏa lực vào mục tiêu phòng ngự yếu nhất, Chris, chỉ cần xử lý một chiếc cơ giáp, trận chiến sau đó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

"Mẹ nó, thật sự coi lão nương không tồn tại?" Nhưng đúng lúc này, cơ giáp TA-152 loại nặng của Diana đột nhiên lấy tư thế cực kỳ khốc huyễn xuất hiện cạnh Chris, dùng tốc độ cực nhanh mà đánh tới một chiếc cơ giáp của địch.

Chiếc cơ giáp kia theo bản năng nhanh chóng lùi lại phía sau, nhưng tốc độ vậy mà không bằng Diana, bị cơ giáp của cô trực tiếp va chạm. cơ giáp Diana có trọng lượng lên tới 2T, bị cơ giáp trọng lượng lớn va chạm với tốc độ cao, chiếc cơ giáp loại nhẹ của đối phương trực tiếp bị phá hủy.

"Người dự thi 0356 bị loại." Âm thanh điện tử đúng lúc vang lên, làm chấn kinh ba chiếc cơ giáp còn lại của đối phương.

"Đã xảy ra chuyện gì?!" Đội trưởng chiến đội Sương Nguyệt không dám tin hô to. Chiếc cơ giáp TA-152 kia có trọng lượng cực lớn, nên tốc độ của nó chậm nhất trong bảng xếp hạng cơ giáp, sao nó có thể có tốc độ nhanh như vậy?

"Đội trưởng, hình như cơ giáp TA-152 sử dụng văn chương cường hóa." Đội viên chiến đội Sương Nguyệt mắt sắc phát hiện quanh thân cơ giáp TA-152 toả ra ánh sáng nhàn nhạt, dưới sự che lấp của sương khói núi lửa rất khó phát hiện, nhưng nếu quan sát cẩn thận, vẫn có thể nhìn ra.

"Sao có thể? Chẳng lẽ..." Đội trưởng của chiến đội Sương Nguyệt lập tức nhìn về phía đại bản doanh của chiến đội Ngân Dực, quả nhiên thấy trên sườn núi cắm một lá cờ, chứng tỏ văn chương sư của đối phương đã chế tác thành công một khối văn chương!

Xem ra cơ giáp TA-152 mượn hành động lui lại lúc trước, lặng lẽ trở về đại bản doanh lấy khối văn chương cường hóa tốc độ, sau đó quay lại tập kích, giải quyết một thành viên đội họ.

"Dani! Bên cậu thế nào rồi?! Chúng tôi cần văn chương của cậu!" Chiến đội Sương Nguyệt hiện tại chỉ còn ba chiếc cơ giáp, năng lượng đã tiêu hao ít nhất 20% khi phát động công kích dày đặc bằng Cực quang tiễn, trong tình huống đối phương đã cường hóa tốc độ, ba chọi bốn căn bản không có khả năng chiến thắng, bọn họ chỉ đành ký thác vào sức mạnh văn chương sư trong đội ngũ!

"Chờ thêm một chút!" Văn chương sư Dani bị gọi tên đang gấp đến độ đầu đầy mồ hôi trong hang động phía tây nam, nhưng càng sốt ruột thì tay càng dễ phát run, khối văn chương thứ nhất cậu mới vẽ được một nửa, cũng bởi vì quá sốt sắng mà chế tác thất bại, khối văn chương thứ hai trên tay câu, nhất định không thể thất bại nữa!

Vì đợi văn chương của Dani, lần này đổi thành bọn họ tránh né tứ phía, nhưng tốc độ của Chris và Diana không chậm, bọn họ tránh né có thể nói là cực kỳ nguy hiểm. Có một chiếc cơ giáp bị Cực quang kiếm của Chris chém trúng hai cái, cánh tay trái đã tổn hại, còn một cơ giáp khác chỉ là bị Diana ma sát, mức độ tổn hại lên đến 17%.

"Dani!"

"Đây đây!" Dani lau mồ hôi trên trán, gọi đồng đội trở về lấy văn chương.

Đội trưởng của bọn họ dưới sự che chở của đồng đội nhanh chóng trở về đại bản doanh, lấy khối văn chương cường hóa sức mạnh cấp B, không chỉ lực công kích tăng cường, mà còn bổ sung năng lượng tiêu hao, có thể nói là phục sinh tại chỗ.

Chỉ là khi anh ta hưng phấn chuẩn bị trở lại chiến trường, liền nghe thấy âm thanh điện tử vang lên, "Người dự thi 0357 bị loại."

Còn chưa kịp suy nghĩ xảy ra chuyện gì? Đội trưởng của chiến đội Sương Nguyệt liền tăng tốc bay đến hướng đồng đội của anh ta, bất kể ra sao, anh nhất định phải bảo vệ tốt đồng đội còn sót lại của mình, bằng không dù anh ta có văn chương, sợ là cũng không kiên trì được bao lâu.

Ý nghĩ rất tốt đẹp, nhưng hiện thực tàn khốc.

Anh ta mới bay được nửa đường liền cảm thấy cơ giáp bị đánh một đòn nghiêm trọng, động cơ phản lực của anh ta đã bị phá hủy, anh ta không thể bay được, rơi xuống mặt đất. Anh ta quay lại góc nhìn, liền thấy một chiếc KA-165 như quỷ mị biến mất trước mắt anh ta.

Trước khi rơi xuống đất, anh ta lợi dụng hệ thống cân bằng của cơ giáp, để điều chỉnh tư thế, thành công rơi xuống đất.

"Người dự thi 0358 bị đào thải." Cơ hồ ngay lúc anh ta đứng lên, lại một âm thanh điện tử vang lên, đồng đội cuối cùng của anh ta cũng bị đào thải.

"A a a! Tôi liều mạng với mấy người!" Đội trưởng của chiến đội Sương Nguyệt điên cuồng phóng mũi tên ánh sáng lên không trung, Cực quang tiễn sau khi được cường hóa sức mạnh có lực công kích và lực xuyên thấu tăng 25%, dù kiên cố như TA-152 nếu bị anh ta bắn trúng, cũng sẽ tạo ra thương tổn rất lớn.

Nhưng nhóm Hall ngừng ở khoảng không phía xa, chẳng hề phát động công kích anh ta, như đang chờ thứ gì đó.

Tên đội trưởng này tuy đoán được bọn họ muốn kéo dài thời gian, nhưng cũng không dám dừng lại công kích. Vì anh ta biết, một khi mình đình chỉ công kích, bọn họ sẽ xuống đây trực tiếp đào thải anh ta ra khỏi cuộc chiến. Điều này sao có thể khiến anh ta cam tâm? Dù hiện tại không thể cứu vãn, anh ta khó thoát vận mệnh bị đào thải, nhưng ít ra cũng không thể để chiến đội Ngân Dực thắng quá dễ dàng!

Dựa vào điên cuồng công kích bằng Cực quang tiễn, anh ta thành công kiềm chế chiến đội Ngân Dực hơn mười phút, ngay lúc anh ta cho rằng chiến đội Ngân Dực sẽ chờ tới lúc mình tiêu hao hết năng lượng mới phát động công kích với anh ta, thì chiếc cơ giáp TA-152 lại xuất hiện trước mặt anh ta.

"A a a a! Đánh chết ngươi!" Đội trưởng của chiến đội Sương Nguyệt điều chỉnh năng lượng Cực quang tiễn phát ra lớn nhất, điên cuồng công kích Diana.

Chỉ là Diana như không hề cảm thấy gì, nhanh chuẩn độc trực tiếp đạp lên thân cơ giáp anh ta, đạp đến mặt ngoài cơ giáp lõm xuống một mảng lớn, đạp đến tên đội trưởng suýt nôn ra máu, độ tổn hại lên tới 50%. Diana thong thả nâng Cực quang kiếm, hung hăng đâm xuống cơ giáp của anh ta, trực tiếp đâm xuyên khoan điều khiển của đối phương, phá hủy toàn bộ phần thân cơ giáp, tổn hại thẳng tắp tăng lên 80%, bị triệt để đào thải khỏi cuộc chiến.

"Người dự thi 0359 bị loại."

"Người dự thi 0360 bị loại."

Sau khi toàn bộ cơ giáp chiến đấu sư bị diệt, đại bản doanh không ai bảo vệ sẽ trực tiếp bị phá hủy hoàn toàn, sau khi bàn làm việc bị hủy, văn chương sư cũng tự động bị đào thải, chiến đội Ngân Dực dành được chiến thắng cuối cùng.

Lúc chiến đội Sương Nguyệt bị truyền tống từ không gian giả lập đi ra, vẫn mang vẻ mặt mộng bức, dù sao cũng không nghĩ được chiến thuật tuyệt diệu bọn họ dàn dựng và luyện tập nhiều lần, vậy mà bị đánh bại dễ như trở bàn tay!

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sao các cậu bị đào thải nhanh như vậy?" Đội trưởng của chiến đội Sương Nguyệt không nhịn được hỏi đồng đội của anh ta.

Anh ta chỉ trở về lấy văn chương một chút, sao lại thua nhanh như vậy?

"Văn chương sư của bọn họ! Quả thực không phải là người a!" Người bị đào thải đầu tiên trong chiến đội Sương Nguyệt kêu rên, "khi anh trở về lấy văn chương Dani chế tác, bọn họ đã chế tác ra khối văn chương thứ hai! Còn là cường hóa sức mạnh, LX-774 vốn có tốc độ rất nhanh, sau khi cường hóa lực công kích, còn phối hợp với TA-152, khiến đội viên chúng ta đào thải... Căn bản không cản được a!"

"Còn chưa dừng lại! Lúc đội trưởng bạo phát trì hoãn thời gian, cậu ấy lại chế tác ra một khối văn chương!" Một người khác cũng kêu rên lên tiếng.

Trong đối chiến, người dự thi bị đánh bại sẽ không lập tức truyền tống ra, mà chuyển sang hình thức quan chiến, vì vậy bọn họ đều thấy rõ sườn núi của chiến đội Ngân Dực cắm ba lá cờ rực rỡ. Chiếc TA-152 kia trở lại cuối cùng lấy được khối văn chương thứ ba, cường hóa phòng ngự, dựa vào gia cố của văn chương, mạnh mẽ chống đỡ công kích của đội trưởng, đào thải anh ta khỏi cuộc chiến.

"Sao có thể... ?" Đội trưởng chiến đội Sương Nguyệt khiếp sợ đến nói không lên lời.

"Là thật sự a! Đội trưởng!"

Sau đó bọn họ xem tin hot trên Tinh Tế mới biết, thì ra đội trưởng của chiến đội Ngân Dực mà đội họ gặp là Hall · Williams, con trai của Chiến Thần tiếng tăm lừng lẫy, mà văn chương sư của chiến đội Ngân Dực là thiếu niên thiên tài có thanh danh vang dội gần đây 'Lancelot'.

Tuy vòng loại theo chế độ đào thải, nhưng đội thắng còn cần dựa vào số điểm để xếp hạng, chiến đội Ngân Dực chiến thắng trong tình huống không thành viên nào bị loại, có được 100 điểm cơ bản, Oakland với thành tích tốt chế tác hai khối văn chương cấp A và một khối văn chương cấp B, đạt được 80 điểm, tổng điểm 180, đội ngũ xếp vị trí thứ nhất trong giải đấu vòng loại.

Mà George · Campbell và Ivan · Passy trong chiến đội của Dylan, đạt được 120 điểm, đứng vị trí thứ 20, chủ yếu do George nhất thời đắc ý, bị người đánh bại, hại bọn họ không đạt được tối đa điểm cơ bản, điều này khiến Dylan · Lowell rất bất mãn.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info