ZingTruyen.Info

Edit Dm Tinh Te Van Chuong Su Manh Nhat


Chuyện Hall • Williams trở thành quán quân cuộc thi dự tuyển khu 2, rất nhanh đã trở thành tin hot trên Tinh Tế, vòng loại giải thi đấu đoàn đội sắp cử hành cũng vì anh tham gia mà được chú ý nhiều hơn.

Mà cuộc thi dự tuyển khu 4 ngày mai cử hành lại rất ít người đề cập, điều này khiến George • Campbell khó tiếp nhận, Ivan không thể không ôn nhu khuyên giải an ủi gã hơn một tiếng, mới trấn an được.

Kết thúc trò chuyện với George, Ivan liền gọi cho người khác, "Dylan..."

Trên màn hình, xuất hiện một mỹ nam tử có cặp mắt đào hoa, nhưng quần áo không chỉnh tề nằm trên giường, một bàn tay mềm mại không xương trắng nõn đặt trên ngực anh ta, dường như có người đang nằm sau lưng anh ta, chỉ là bị thân thể của anh ta che mất, nên không thấy rõ.

"Có chuyện gì?" Bị người đánh gãy hưởng lạc, sắc mặt Dylan không thể tốt được.

"Tôi, tôi cảm thấy chúng ta có thể cần diễn luyện lần nữa." Khuôn mặt đáng yêu của Ivan đỏ ửng, nói chuyện cũng lắp bắp, trái lại càng khiến cậu ta đáng yêu ngây thơ hơn.

"Ha ha, tôi thấy không cần thiết, chỉ cần cậu và vị hôn phu của cậu phát huy như bình thường, thì chúng ta sẽ không thua."

Sắc mặt của Ivan tức khắc trở nên trắng bệch, ngay cả giọng nói cũng có chút ủy khuất, "Nhưng... Hall • Williams cũng sẽ tham gia thi đấu đoàn đội."

"Chuyện này tôi sớm đã biết." Dylan tựa hồ chẳng hề để Hall ở trong mắt.

"Nhưng... văn chương sư trong đội ngũ của anh ta, là Lancelot..."

"Lancelot?" Dylan hơi nheo mắt, cái tên Lancelot này gần đây thường xuất hiện trên bản tin, thật ra anh ta cũng nghe qua, chỉ là anh ta cũng không hề xem trọng người này, "Tên ngược lại nghe rất hay, nhưng không biết cậu ta giống lời đồn được mấy phần."

Dylan • Lowell là một người tận mắt nhìn thấy mới tin sự thật, chỉ bằng một chút lời đồn trên Tinh võng, anh ta sẽ không tin một thiếu niên 16 có thể thiên tài đến mức nào, bất quá chỉ là văn chương cường hóa có nhiều thuộc tính hơn thôi, trước khi chưa nhìn thấy đồ thật, anh ta cũng không cảm thấy có gì đặc biệt, nói không chừng chỉ là may mắn phát hiện ra bí quyết mà thôi.

"Hiện giờ cậu đã có thể chế tác ra ba loại văn chương nguyên tố, cậu còn lo lắng sẽ bị cậu ta đánh bại hay sao?" Nếu không phải tướng quân Passy là khách hàng lớn nhất của gia tộc bọn họ, và Ivan • Passy cũng biểu hiện ra năng lực không tồi, cậu ta có thể chế tác văn chương nguyên tố, mặc dù chỉ là văn chương giả lập chỉ sử dụng được trên Tinh võng, nhưng cũng có giá trị nhất định. Bằng không Dylan · Lowell không đồng ý cho cậu ta gia nhập chiến đội mình, thậm chí còn chừa ra một vị trí cho 'vị hôn phu' của cậu ta.

Gia tộc Lowell là một trong ba gia tộc chế tạo cơ giáp lớn nhất cung cấp cho quân đội Liên Bang, nói một câu phú khả địch quốc cũng không quá đáng, nhưng vì là nơi cung cấp cơ giáp cho quân bộ, người trong gia tộc Lowell đều không thể đảm nhiệm chức vụ trong quân đội.

Thiên phú của Dylan trên phương diện chiến đấu cơ giáp không hề kém hơn Hall · Williams, trong giải thi đấu tân tú cơ giáp lần này anh ta muốn bày ra thực lực của bản thân trên sân đấu. Quán quân giải thi đấu cá nhân với anh ta mà nói không có ý nghĩa gì, nhưng thi đấu đoàn đội vừa biểu hiện thực lực riêng của anh ta, lại vừa bộc lộ ra năng lực lãnh đạo của anh ta, trong trận chung kết có thể sử dụng cơ giáp trí năng gia tộc bọn họ mới nghiên cứu phát minh ra, nói không chừng còn hấp dẫn được một lượng lớn đơn đặt hàng, anh ta sẽ có tiếng nói trong gia tộc hơn, có thể nói là một cục đá trúng vài con chim.

"Cái cậu cần bây giờ không phải luyện tập thực chiến gì cả, cậu chỉ cần luyện tập nhiều hơn, tranh thủ trước trận chung kết, nghĩ cách chế tác một khối văn chương nguyên tố thật sự." Dylan cười như không cười nói.

"Được, tôi, tôi sẽ cố gắng." Ivan cắn cắn môi, chế tác văn chương trên Tinh võng dễ hơn nhiều trong hiện thực, cơ hồ mỗi lần cậu chế tác văn chương trong hiện thực đều thất bại, điều này khiến cậu luôn cảm thấy rất áp lực, hiện tại lại bị Dylan nói ra không chút lưu tình.

"Được rồi được rồi, không phải chỉ nói cậu vài câu, sao lại khóc nhè rồi?" Nụ cười của Dylan đột nhiên trở nên ôn nhu, "Đừng khiến tạo áp lực quá lớn cho mình, cậu chính là văn chương sư tôi chọn."

"Ừ." Ivan ngượng ngùng cúi đầu, lộ ra cần cổ tinh tế, tràn ngập hơi thở thuần khiết dụ hoặc.

Sau khi kết thúc cuộc gọi với Ivan, Dylan mới vừa vô cùng ôn nhu liền nở một nụ cười trào phúng, "Lẳng lơ."

******

Sau khi Oakland logout, bắt đầu một vòng tu luyện mới, khi quan sát giải đấu cơ giáp, không thể không nói cậu cũng cảm nhận được mị lực trong đó, lần đầu tiên cậu sinh ra lòng háo thắng, hy vọng có thể trợ giúp Hall chiến thắng trong thi đấu đoàn đội.

Mà tu luyện đối với cậu, con đường tốt nhất là khôi phục thần thức và cải thiện thể chất.

Cậu gửi cho Dragal và Rachel tin nhắn, cậu cần thời gian chuyên tâm luyện tập, cho nên bế quan một ngày, đợi kết thúc bế quan sẽ liên lạc với họ.

Deagal và Rachel đều hiểu được, bảo cậu luyện tập thật tốt, chúc cậu biểu hiện xuất sắc trong thi đấu đoàn đội.

Oakland bế quan hơn một ngày, tu vi rốt cuộc thăng lên Luyện Khí tầng bốn, khí hải của cậu càng thêm tràn đầy, biển ý thức cũng đang dần khôi phục.

Người máy trí năng Viên Viên luôn xoay quanh chân cậu, thời gian chủ nhân không nhúc nhích đã vượt qua thời gian của một giấc ngủ bình thường, nếu không phải tình trạng sinh mệnh chủ nhân rất ổn định, nó nhất định đã phát ra cảnh báo nguy hiểm.

Khi Oakland kết thúc vận chuyển công pháp, mở mắt ra, liền thấy thân thể tròn vo của Viên Viên tiến tới trước mặt cậu...

"Chủ nhân, ngài đã 36 tiếng không hoạt động, có cần tôi kiểm tra thân thể cho ngài không?" Viên Viên lo lắng hỏi.

"Không cần, ta không sao." Oakland sờ sờ đầu kim loại của Viên Viên, đứng dậy đi vào phòng tắm tắm nước nóng, đổi một thân quần áo sạch sẽ, uống dịch dinh dưỡng và thư hoãn tề, sau đó nằm trên giường mềm mại, thực sự cực kỳ thoải mái.

Nghỉ ngơi chốc lát, quang não trên cổ tay cậu vang lên, cậu nhìn màn hình, phát hiện là báo thức mình đặt, nói cho cậu biết sắp tới 3 giờ, thời gian ước định luyện tập thực chiến trong sân huấn luyện với Hall.

Cậu quả thực có thể nói là nhảy dựng lên, đội mũ trí năng, đăng nhập Tinh võng.

Khi cậu tới phòng huấn luyện tư nhân của Hall, phát hiện bốn người nhóm Hall đang luyện tập đối chiến cơ giáp. Hai chiếc KA-165 dùng tốc độ cực nhanh đối chiến, anh một quyền tôi một cước đánh đến khó phân thắng bại, hai chiếc TA-152 và LX-774 một truy một chạy, đánh cũng rất đặc sắc ngoạn mục.

Oakland xuất hiện rất nhanh hấp dẫn chú ý của họ, lập tức dừng lại động tác, mấy người mồ hôi đầm đìa từ trong cơ giáp đi ra.

"Nghỉ ngơi mười phút, chuẩn bị luyện tập mô phỏng đoàn chiến."

Hall nói xong liền đi tới chỗ Oakland, "Chuẩn bị thế nào?"

"Cũng tạm." Kỳ thực Oakland trả lời có chút chột dạ, sau cuộc thi vòng loại khu vực, cậu đều tu luyện, căn bản là không chạm vào văn chương. Bất quá tu vi của cậu tăng lên, phương diện chế tác văn chương hẳn cũng có tiến bộ, vì vậy cũng không tính là nói dối đi...

"Ân, vậy chút nữa thử xem, dùng tốc độ nhanh nhất của cậu để chế tác một khối văn chương."

"Được."

Phòng huấn luyện rất nhanh bị Hall đổi sang hình thức chiến đấu đoàn đội, bọn họ nháy mắt xuất hiện trong vùng biển sao, Oakland phát hiện mình xuất hiện trong một phi hành khí loại nhỏ, bàn làm việc quen thuộc và vật liệu cần chế tác văn chương đều được đặt trước mặt cậu.

Mà cơ giáp nhóm Hall xếp thành trận hình tam giác trong biển sao, đối thủ của bọn họ là chiến đội cơ giáp do trí não mô phỏng, số người bằng nhóm Hall, chỉ là chúng nó sử dụng không phải sức mạnh của văn chương, mà cầm súng laser, nhắm về phía bọn họ.

"Lên đi!" Âm thanh lạnh lùng của Hall vang lên.

Diana lập tức xông lên trước, cơ giáp của cô có lực phòng ngự cao nhất đội, gánh vác nhiệm vụ hấp dẫn hỏa lực của đối phương, cô cẩn thận tránh những tia laser phóng tới phía mình, linh hoạt đến mức như không phải loại cơ giáp hệ T cồng kềnh, không ngừng nhảy lên dịch chuyển vị trí, tiến thẳng về phía trước.

Chris và Ignaz thì lại nhẹ nhàng hơn nhiều, hai người theo sát phía sau Diana, đợi đến khoảng cách thích hợp, liền rút Cực quang kiếm, nhảy lên, công kích hai chiếc cơ giáp gần nhất.

Cũng không phải cơ giáp của bọn họ không có loại vũ khí như súng laser, mà là trong thi đấu cơ giáp, ngầm thừa nhận không thể sử dụng vũ khí có tính công kích trong phạm vi lớn, bằng không thì còn đấu gì, trực tiếp cầm pháo năng lượng ra bắn là xong. Cho nên bọn họ chỉ có thể phát huy sức mạnh của bản thân và cơ giáp kết hợp Cực quang kiếm.

Tuy trí năng đủ thông minh, nhưng vẫn chỉ là trí tuệ nhân tạo, phương thức công kích và chiến lược không bằng người thật, nếu hạn chế chúng nó, thì đối chiến cơ bản chẳng có ý nghĩa gì. Vì vậy lúc mô phỏng đối chiến, Hall mở quyền lợi cho chúng nó sử dụng súng laser và màn phòng ngự, để tăng chút khó khăn khi đối chiến.

Quả nhiên ngay sau đó, công kích của Chris và Ignaz bị màn phòng ngự của cơ giáp đối phương chặn lại, đồng thời công kích bọn họ bằng súng laser.

Hai người vội vàng tránh né, cơ giáp của bọn họ không có màn phòng ngự, nếu mạnh mẽ chống đỡ, cơ giáp chẳng mấy chốc sẽ bị phá hủy.

Ngay lúc hai người bị 'hỏa lực tập kích', cơ giáp KA-165 của Hall như quỷ mỵ đột nhiên xuất hiện tại trận doanh địch, Cực quang kiếm nhanh như chớp, hung hăng chém vào phía sau một cơ giáp, hơn nữa trong vòng năm giây ngắn ngủi, đã chém ít nhất hơn mười nhát, khiến màn phòng ngự của nó tổn hại nghiêm trọng, đợi đến khi nó chuyển nòng súng, lại biến mất tại chỗ.

Cơ giáp quân địch dựa vào công kích và phòng ngự mạnh mẽ, khiến nhóm Hall luôn bị chèn ép, dù Hall và Ignaz tập kích vài lần, nhưng cũng không thể phá vỡ màn phòng ngự.

Trong tình huống màn phòng ngự có năng lượng sung túc, có thể không ngừng tự chữa trị, trừ phi bọn họ có thể trong nháy mắt bạo kích năng lượng vào cơ giáp của đối phương, trực tiếp phá huỷ màn phòng ngự, mới có thể thương tổn đến cơ giáp của chúng nó, cố tình điều này không có văn chương rất khó làm được.

Chris không tự chủ được mà quay đầu liếc mắt nhìn phương hướng phi hành khí loại nhỏ, hy vọng có thể thấy đèn tín hiệu sáng lên, nói cho bọn họ biết văn chương đã chế tác thành công.

Sau đó, anh liền thấy đèn tín hiệu trên phi hành khí... sáng!

"Ngọa tào, thật hay giả?" Hiện giờ mới hơn mười phút trôi qua đi?

Hall cũng không phí lời, trực tiếp lắc mình, KA-165 đã xuất hiện gần phi hành khí, Oakland mở cửa phi hành khí, ném một khối văn chương nho nhỏ cho anh.

Đó là một khối văn chương cường hóa sức mạnh cấp A, sức mạnh tăng cường 42%, có thể khiến công kích của bọn họ trực tiếp tăng lên gấp đôi. giao diện trước ngực cơ giáp của Hall mở ra, anh tiếp nhận khối văn chương kia, hơn nữa còn nhanh chóng trang bị cho cơ giáp.

Sau khi Hall kịch phát khối văn chương sức mạnh này, lại tìm một chiếc cơ giáp tập kích, lợi dụng phương thức công kích nhiều lần trong nháy mắt, đột phá màn phòng ngự của chiếc cơ giáp kia, thành công phá hủy máy phản lực của chiếc cơ giáp kia.

Cơ giáp mất máy phản lực, như dê đợi làm thịt, không thể phi hành và tăng tốc độ trong không gian. Nếu người thật điều khiển, có lẽ sẽ lợi dụng sức mạnh của bản thân né tránh, nhưng với cơ giáp trí năng mô phỏng thì cơ hồ đã mất đi năng lực hoạt động.

Rất nhanh bộ phận cánh tay phải và chân của chiếc cơ giáp này bị Hall phá hủy, thân máy cũng đã bị công kích nhiều lần, thương tổn đã cao hơn 75%, bị đào thải khỏi cuộc chiến.

Lúc này, Chris phát hiện đèn tín hiệu của phi hành khí vậy mà lại sáng lên, anh ngay lập tức muốn xông qua, lại phát hiện Ignaz đã chạy tới trước...

Lại một chiếc KA-165 xuất hiện, Oakland nem cho anh ta một khối văn chương, cũng là thuộc tính cường hóa sức mạnh.

Có hai khối văn chương này, hai chiếc cơ giáp KA-165 như mãnh hổ xuống núi, tiến vào trận doanh của đối phương như chỗ không người. Chris hận đến nghiến răng, nếu không phải vừa bị Ignaz giành trước, người hiện tại đại phát thần uy nói không sẽ là mình.

Kết quả là lúc anh căm giận bất bình, thì phát hiện đèn tín hiệu của phi hành khí lại sáng!

Lại sáng!

Trời ạ! Cậu ta còn là người hay không? Sao tốc độ chế tác văn chương nhanh như vậy? Còn chưa tới mười phút?!

Ngay lúc anh không tin vào mắt mình, sững sờ một hai giây, anh liền thấy cơ giáp TA-152 của Diana đột nhiên lùi lại.

Lần này không thể nhịn nữa! Chris không nói hai lời, phát huy tốc độ nhanh nhất của LX-774, nhanh chóng vọt tới phi hành khí của Oakland.

Diana ở trong TA-152 khó chịu bĩu môi, dừng động tác lùi về phía sau, lại tiến lên kiềm chế thế tiến công của hai chiếc cơ giáp còn sót lại.

Chris thành công nhận được một khối văn chương, sau khi kích phát sức mạnh của văn chương, liền nhanh chóng phát động công kích đến cơ giáp của địch. Không đợi khối văn chương thứ tư ra lò, đối thủ đã bị diệt sạch, cơ giáp trí năng mô phỏng vẫn có chút yếu.

Diana, người duy nhất không lấy được văn chương có chút khó chịu, cô cũng rất muốn thử văn chương Oakland chế tác có sức mạnh gì khác người.

Mặc dù như vậy, nhưng mấy người vẫn bị tốc độ chế tác văn chương của Oakland làm kinh diễm. Huống hồ cậu ấy không chỉ có tốc độ chế tác văn chương nhanh, mà chất lượng văn chương cũng cực kì tốt, thuộc tính cường hoá đều đạt cấp A.

Đây là một ưu thế không thể tưởng tượng được trong thi đấu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info