ZingTruyen.Asia

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 41: Quán quân cuộc thi dự tuyển

ShiChill


Trên màn hình xuất hiện 60s đếm ngược, bốn mươi tuyển thủ dự thi trên sân đấu dồn dập tiến vào cơ giáp.

Trên màn hình lớn đồng thời xuất hiện hình ảnh hai mươi sân đấu, nhưng cơ hồ quang não của tất cả mọi người đều chuyển đến sân đấu 18.

Người điều khiến cơ giáp TJ-412 vừa ra sân đã gặp Hall • Williams, tâm trạng anh ta có thể nói là rất không xong. Vốn văn chương định giữ đến cuối cùng mới sử dụng, đều bị anh ta kích hoạt, cơ giáp anh ta bị một tầng sáng nhàn nhạt bao vây.

Khi kết thúc 10s đếm ngược cuối cùng, tiếng chuông vang lên, đại biểu thi đấu chính thức bắt đầu.

Cơ giáp TJ-412 vọt tới cơ giáp KA-165 của Hall trước, tốc độ cực nhanh đứng trước Hall, rút Cực quang kiếm chém vào khớp nối trên tay phải cơ giáp anh, khớp nối là nơi có phòng ngự yếu nhất của cơ giáp.

Cơ giáp KA-165 của Hall lại không có bất kỳ động tác gì, phảng phất như đang ngủ.

Mọi người thay Hall đổ mồ hôi, mắt thấy Cực quang kiếm sắp chém tới khớp nối cánh tay phải cơ giáp, anh đột nhiên biến mất tại chỗ. Nếu tua chậm lại tốc độ truyền phát, sẽ phát hiện, Hall khi công kích sắp đến, đã cấp tốc nhảy lên không, tới sườn sau cơ giáp TJ-412, hơn nữa ra quyền, hung hăng đập vào TJ-412.

Bề ngoài cơ giáp TJ-412 được mệnh danh có lực phòng ngự và sức mạnh cực kỳ xuất sắc, vậy mà mắt thường có thể thấy được lõm xuống một mảng lớn.

Nhưng chưa để TJ-412 kịp phản ứng, Hall lại nhanh chóng ra quyền, như mưa rền gió dữ hung hăng mà 'đập' TJ-412 một trận.

Tổn hại của cơ giáp TJ-412 thẳng tắp tăng lên, bên trong cơ giáp không ngừng nhấp nháy ánh đỏ, nhưng người điều khiển đã không thể cứu vãn, bị Hall nhanh nhẹn mà mạnh mẽ đập cho không thể đánh trả, muốn chạy trốn nhưng tốc độ lại không bằng Hall.

Giọng nói ngọt ngào của Sophia vang lên, "Trận đấu trên sân 18 kết thúc, người chiến thắng là tuyển thủ 07 Hall • Williams."

"Oa! Mới qua mấy phút? Hall thật lợi hại! Anh ấy sao có thể làm được như vậy? Có phải đã kích hoạt văn chương tốc độ?" Có người không khỏi phát ra âm thanh kinh thán.

"Hẳn là không, tôi thấy cơ giáp của anh ấy không hề kích hoạt văn chương, tôi cảm thấy anh ấy nhất định là dựa vào chính thực lực của bản thân." Một người khác không tán thành nói.

"Thực lực bản thân... Vậy thể năng anh ấy phải mạnh đến mức nào chứ?" Cơ giáp đối chiến trên Tinh võng đều được mô phỏng theo cơ giáp cơ giới thực sự, như vậy có thể bảo đảm tính chất công bằng khi thi đấu.

Người điều khiển cần phải thông qua động tác thân thể để khiến cơ giáp chuyển động, vì vậy có yêu cầu rất cao đến sức chịu đựng và lực phản ứng của thân thể người điều khiển, còn độ dung hợp với cơ giáp thì nhất định phải thông qua không ngừng huấn luyện chiến đấu để nâng cao.

Hall có thể dùng tốc độ nhanh điều khiển cơ giáp chiến đấu, hơn nữa còn dưới tình huống không sử dụng văn chương đạt được chiến thắng, chứng tỏ không chỉ thân thể có cường độ và lực phản ứng cực cao, mà ngay cả độ dung hợp với cơ giáp của anh cũng rất phi thường.

Đây mới chỉ là sử dụng cơ giáp cơ giới giả lập, đợi đến trận chung kết, các tuyển thủ có thể sử dụng cơ giáp thực sự, có chiếc cơ giáp trí năng Lôi Thần tiếng tăm lừng lẫy kia thì sức chiến đấu của của Hall • Williams sẽ càng mạnh mẽ hơn.

Hall thu hồi cơ giáp, chậm rãi rời khỏi sân đấu, trên khán đài bùng nổ những tiếng hoan hô như biển động.

Hall bình tĩnh trở về khu chờ của tuyển thủ, còn đối thủ của anh chỉ có thể tiếc nuối bị đào thải.

Rất nhanh, 19 sân thi đấu khác cũng đã phân rõ thắng bại, lại có 19 tuyển thủ dự thi bị đào thải.

Sự kích động của khán giả đã bị khơi dậy, bắt đầu từ nhóm thi thứ hai, âm thanh cổ vũ và trợ uy vang lên không dứt bên tai.

Nhìn đối chiến kịch liệt giữa sân, Dragal và Rachel cũng nhiệt huyết sôi trào, "Đợi đến giải thi đấu tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau tham gia!"

Kỳ thực với bối cảnh của Dragal, muốn một lá thư đề cử của sĩ quan cấp Tá không khó, nhưng cậu ta cảm thấy thực lực hiện tại của mình chưa đủ, cho nên không tùy tiện tham gia giải thi đấu lần này.

Sự thật chứng minh quyết định của cậu ta chính xác, tuyển thủ lần này đều rất mạnh mẽ, đặc biệt là tuyển thủ từ 23-25 tuổi, không ít người đã tiến vào quân đội, kinh nghiệm chiến đấu tích lũy phong phú, không dễ thắng được bọn họ.

Rất nhanh, đến nhóm tuyển thủ thứ ba thi, lần này lại xuất hiện cơ giáp KA-165 khiến tất cả khán giả chú ý.

"Cái người tóc xám này là ai vậy?"

"Hình như tên là Ignaz • Roland." Có người liếc mắt nhìn màn hình lớn, tìm danh sách tuyển thủ trên sân.

"Hình như chưa từng nghe qua..." Sau Hall • Williams, lại xuất hiện một người có thể tích góp đủ điểm sân đấu đổi cơ giáp KA-165, chẳng lẽ KA-165 đã biến thành cơ giáp phổ thông rồi?

Không ít người thậm chí còn cố ý mở cửa hàng đổi điểm sân đấu ra, tỉ mỉ kiểm tra điều kiện đổi cơ giáp KA-165 xem có phải được sửa lại rồi không. Bất quá sự thật chứng minh, điều kiện đổi cơ giáp KA-165 vẫn là 80 nghìn điểm, điều này chứng tỏ thực lực chiến đấu của tuyển thủ này không kém Hall • Williams.

"Lớn lên thật đẹp trai." Có mấy nữ nhân phát ra tiếng cười khúc khích, tầm mắt chăm chú nhìn Ignaz.

"Sách, thật xui xẻo, sao lại cùng nhóm với Ignaz chứ!" Chris cũng là tuyển thủ trong nhóm ba, cơ giáp anh điều khiển là LX-774, không chỉ có tính năng tốt, mà vẻ ngoài cũng rất đẹp, muốn đổi được cần 28 nghìn điểm, nếu không có Ignaz, sợ là cơ giáp của anh sẽ là cơ giáp hấp dẫn lực chú ý nhất trong nhóm ba.

Ước chừng hóa bi phẫn thành sức mạnh, thi đấu vừa bắt đầu, Chris liền nhanh chóng phát động công kích, cơ giáp của anh vốn thiên về tốc độ và sức mạnh, còn thêm thực lực bộc phát của bản thân, cơ hồ mới mở màn đã đánh đối thủ không còn sức đánh trả, có lần còn bị bức ép đến chạy trốn khắp sân.

Cuối cùng, Ignaz và Chris đồng thời đoạt được thắng lợi, nhưng tiếng hoan hô hiển nhiên dành cho Ignaz nhiều hơn một chút, khiến Chris tức giận đến mức không ngừng nói thầm.

Trong nhóm tuyển thủ thứ tư, Diana • Walker và cơ giáp TA-158 của cô hấp dẫn không ít ánh mắt.

"Trời ạ, nữ nhân kia thật cao a."

"Đúng vậy, cơ giáp của cô ấy đen thùi lùi, ngoại hình sao lại xấu như vậy?"

"Đó là TA-158, là loại cơ giáp hệ T có lực phòng ngự cao nhất."

"Nhưng cơ giáp TA-158 cũng là loại nặng nhất phải không? Hơn nữa đối thủ của cô ấy là cơ giáp JH-038 a." JH-038 cơ giáp cao cấp mua bằng đồng Liên Bang, mọi người so sánh cơ giáp cồng kềnh TA-158 và cơ giáp JH-038 đối diện cô xem chiếc nào có tính năng tốt hơn, cảm thấy tỷ lệ chiến thắng của JH-038 vẫn lớn hơn một chút.

"Đại khái là muốn dựa vào phòng ngự mạnh mẽ để cứng rắn chống đỡ?" năng lượng của cơ giáp dù sao cũng có hạn, nếu nguồn năng lượng của JH-038 tiêu hao hết trước, thì thắng lợi không phải thuộc về TA-158 rồi sao?

Trận đấu của nhóm 4 rất nhanh đã bắt đầu, nhưng ngoài dự liệu của mọi người là, Diana không chỉ không giống suy đoán của mọi người sử dụng chiến thuật tiêu hao, mà ngược lại chủ động xuất kích, tốc độ của TA-158 vậy mà không kém tốc độ của một chiếc cơ giáp chiến đấu dùng toàn lực để chạy.

Không hề đề phòng, bị TA-158 va chạm một chút, người điều khiển JH-038 bị đụng đến mắt nổ đom đóm, tựa như bị phi thuyền va chạm.

Người điều khiển JH-038 thiếu chút nữa đã văng tục, chiếc cơ giáp TA-158 này mẹ nó quả thực là muốn lên trời a! Sao có tốc độ đáng sợ như vậy?! Cơ giáp TA-158 không phải nặng 2 tạ sao? Không phải trừ phòng ngự thì không có bất kỳ ưu điểm nào nữa sao? Đây mẹ nó là cái lông gì?! Sao người điều khiển cơ giáp nặng 2 tạ còn chạy nhanh như vậy?! Đây nhất định là có BUG?!

Mặc kệ người điều khiển JH-038 nội tâm rít gào thế nào, công kích của Diana không hề dừng lại, thủ đoạn công kích của cô vô cùng đơn giản, chính là không ngừng va chạm, nhờ vào lực phòng ngự mạnh mẽ và trọng lượng cực lớn của bản thân cơ giáp, mỗi một lần va chạm đều tạo thành tổn thương tương đối khả quan lên cơ giáp của đối phương.

Cố tình đối phương không cách nào tránh né công kích của Diana, vì tốc độ và sức bật của cô thực sự quá nhanh, đây căn bản không hợp lẽ thường a!

Oakland ngược lại tương đối bình tĩnh, nghĩ đến hôm qua Diana trong phòng huấn luyện mặt không đỏ tim không đập nâng 1 tạ, Ignaz và cô đánh bất phân cao thấp không biết bao nhiêu lần trong phòng trọng lực, phụ trọng cỏn con này tính là gì?

Bốn thành viên trong chiến đội Ngân Dực đều không chút trì hoãn thông qua vòng 1 cuộc thi dự tuyển, trực tiếp tiến vào vòng tiếp theo.

Chris không biết có vận gì, ở vòng 4 gặp Diana, hai người đối chiến không chút lưu tình, dù tốc độ và sức mạnh của Chris đều không yếu, nhưng vẫn bị Diana dựa vào ưu thế sức mạnh và phòng ngự, đánh bại.

Lúc Chris từ trong cơ giáp đi ra, cảm thấy mỗi cái xương cốt toàn thân đều đau đớn, anh ta nhe răng trợn mắt làm mặt quỷ với Diana, mới lòng không cam tình không nguyện trở về khu vực chờ.

May mà đây là vòng 4, 18 người chiến thắng sẽ trực tiếp trở thành 20 người đứng đầu trong cuộc thi dự tuyển khu vực, nhận được tư cách vào bán kết. Những tuyển thủ thua cuộc còn lại sẽ không bị trực tiếp đào thải, mà tiến vào vòng thi đấu thứ 5, thẳng đến khi chọn ra 2 người cuối cùng cho hai mươi vị trí đầu.

Hai mươi người chiến thắng này sẽ tiến vào vòng thi đấu thứ 6, thẳng đến khi quyết định được quán quân cuộc thi dự tuyển khu vực.

Chris ở vòng thứ năm phát huy xuất sắc, trở thành người thứ mười chín trong cuộc thi dự tuyển khu vực.

Về phần quán quân cuộc thi dự tuyển khu vực, tự nhiên rơi vào tay Hall. Hall ở vòng thứ sáu lần lượt đánh bại Ignaz và Diana, vẫn tốc chiến tốc thắng như cũ, không chút lưu tình nào.

Ignaz đoạt được á quân, Diana tự nhiên xếp thứ ba. Chỉ có Chris đáng thương, vận khí quá kém đứng thứ 19, khiến anh tức giận đến mức suýt nữa phát hỏa tại chỗ.

"Oa, thật sự thắng rồi kìa! Học trưởng Hall thật tuấn tú!" Dragal kích động hô to.

"Đúng vậy..." Từng trận chiến đặc sắc tuyệt luân khiến Oakland cũng xem đến nhiệt huyết sôi trào, cậu rốt cuộc cũng hiểu được vì sao Hall được hoan nghênh như vậy, trong tình huống không sử dụng bất kỳ văn chương gì, chỉ dựa vào thực lực của chính mình mà dành được chiến thắng cuối cùng, Hall thực là một nam nhân mạnh mẽ, tuấn tú!

Cậu hoàn toàn có thể tưởng tượng được, Hall sẽ biểu hiện chói mắt thế nào trong giải thi đấu tân tú cơ giáp Tinh Tế, cậu hi vọng mình trong giải thi đấu đoàn đội, cũng phát huy sức mạnh của bản thân.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia