ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 38: Cha con nhà Passy

ShiChill


Đại sư Jered chậm rãi đi tới trước mặt Oakland, nâng tay, "Chúc mừng cậu, giành được thắng lợi trong trận đấu này."

"Cảm ơn." Oakland mỉm cười nói cảm ơn.

"Lancelot, thiên phú của cậu rất tốt, không biết cậu là đệ tử của vị đại sư nào?" Jered như vô ý hỏi.

"Sư phụ của tôi không cho phép tôi tùy ý nói tên của ông ấy cho người khác biết."

"Ồ, là vậy sao." Jered có chút tiếc nuối thu tay, đồng thời cũng chặt đứt tâm tư muốn thu nhận Lancelot làm đệ tử, có thể dạy dỗ ra một đệ tử thiên tài như Lancelot, sư phụ cậu nhất định lợi hại hơn mình rất nhiều.

"Không biết khối văn chương cậu vừa chế tác, có ý muốn bán ra hay không? Tôi sẽ trả giá cao mua." Jered lùi để tiến hỏi.

Đây là đầu ông thấy văn chương đặc thù, nếu có thể mua về tiến hành nghiên cứu, sẽ có rất nhiều trợ giúp cho ông.

Sau khi Oakland liếc mắt nhìn Dragal, nhẹ nhàng lắc đầu, "Ngượng ngùng, khối văn chương này tôi chế tác cho bạn của tôi, sau này nếu còn có văn chương, tôi nhất định sẽ ưu tiên bán cho ngài."

"Được rồi..." Jered thở dài, cho Oakland số truyền tin và địa chỉ hòm thư của mình, để khi cậu có văn chương đặc thù muốn bán, bất cứ lúc nào cũng có thể liên hệ với ông, mặc kệ giá thế nào, ông đều sẽ mua.

Mà Wood sau khi thua trận, thật sự không còn mặt mũi gặp người, đã logout, Mark bị lừa lửa giận không chỗ phát tiết, chỉ có thể ủ rũ cụp đuôi mang theo đồng bạn của mình rời khỏi Hiệp hội văn chương sư. Còn những người khác, tất cả đều thi nhau tiến lên, muốn trao đổi số truyền tin với thiên tài văn chương sư 'Lancelot', lại đều bị Hall cản lại, cuối cùng chỉ lưu lại cho bọn họ địa chỉ hòm thư mới đăng ký, liền đuổi người.

Hall một mét chín khí thế mười phần đứng kia, mọi người liền không thể vượt qua một bước Lôi Trì này, huống hồ cũng sợ chọc Lancelot không vui, đành phải hậm hực rút lui.

"Đi thôi." Hall che chở Oakland và Dragal rời khỏi Hiệp hội văn chương sư, mọi người chỉ có thể thông qua lượng lớn topic để phát tiết sự kích động khi tận mắt thấy một vị thiên tài văn chương sư ra đời.

"Hắc, cậu và học trưởng Hall sao quen biết nhau được vậy?" Dragal một bên đi ra ngoài, một bên tò mò thấp giọng hỏi Oakland.

Tuy Hall và Oakland có hôn ước, nhưng chưa từng gặp nhau, sao đột nhiên, Oakland đồng ý gia nhập chiến đội của Hall, hơn nữa còn chủ động tiết lộ thân phận người chế tác văn chương đặc thù?

Oakland đành phải nói chuyện cha và mẹ kế của cậu đến trường muốn thay cậu làm thủ tục thôi học, sau đó Hall đến giúp cậu giải vây. Cậu hiện tại xem như triệt để xé rách mặt với người trong nhà, cha và mẹ kế mẫu chắc chắn sẽ không nộp học phí và phí sinh hoạt cho cậu nữa, cậu cần một con đường có thể kiếm tiền, hợp tác với Hall, cậu có thể an tâm dùng thân phận giả lập đứng trước người khác, kiếm tiền cũng càng thuận tiện hơn.

Ai cũng không nghĩ tới, thiếu niên thiên tài văn chương sư Lancelot có thanh danh vang dội trên Tinh võng, sẽ là một tân sinh chưa tiến vào hệ văn chương hệ.

Lúc trước những người ra tay với nguyên chủ trên Tinh cầu Aloft không một ai sống sót sau khi Trùng tộc tập kích, vì vậy cậu cũng không biết đến tột cùng ai muốn mạng cậu, trước khi tu vi của cậu khôi phục, vẫn nên bảo trì điệu thấp trong hiện thực cho thỏa đáng.

Dragal hiểu rõ gật đầu, cậu đoán Hall trợ giúp Oakland, là vì thấy được thiên phú xuất sắc về văn chương của Oakland, hai người họ hợp tác ngược lại cũng coi như đôi bên cùng có lợi.

Sau khi đi tới cửa, Hall gửi cho Oakland một tin nhắn, bên trong là tọa độ, "10 giờ sáng mai, đến đây tập hợp, tôi dẫn cậu gặp đồng đội."

"Được."

"Vậy... tôi đi đây." Chuyện đã giải quyết, Hall cảm thấy mình cũng không cần tiếp tục ở lại, liền dự định rời đi.

"Đợi đã." Oakland đột nhiên gọi anh lại.

Hall quay đầu nhìn Oakland.

"Cái đó... cảm ơn anh." Tuy tính tình và thái độ của người này thực sự không ra sao, nhưng anh đều đột nhiên xuất hiện mỗi khi mình cần nhất, mặc kệ anh xuất phát từ mục đích gì, cũng đều thực sự trợ giúp mình, ít nhất phải nói lời cảm ơn.

"Không cần khách sáo." Hall khô cằn trả lời một câu, không quay đầu lại mà rời khỏi.

"Hắc hắc, cậu thấy học trưởng Hall có phải xấu hổ hay không?" Dragal nhìn bóng lưng vội vã rời đi của Hall, cứ cảm thấy có cảm giác chạy trối chết.

"Xấu hổ? Cậy xác định cậu đang nói tới Hall • Williams?" Oakland lộ ra một biểu tình kinh tủng, cậu không thể tưởng tượng nổi người như Hall vật mà có lúc sẽ xấu hổ.

"Ha ha... đúng thật." Dragal cũng lập tức cười khan hai tiếng, vứt đi ý nghĩ hoang đường vừa mới xuất hiện trong đầu.

*******

Trong nhà tướng quân Passy.

"Ba ba, ngài gọi con đến có chuyện gì không?" Ivan • Passy tiến vào thư phòng cha cậu ta, tướng quân Arnold • Passy, một đôi mắt to lập loè ánh sáng tò mò.

"Con có thấy tin tức hôm nay trên tinh võng không?" Arnold • Passy là một nam nhân tương đối uy nghiêm, quanh thân ông ta tản ra khí thế thiết huyết, đây là lệ khí ông ta tích lũy trên chiến trường, khiến người không rét mà run. Trên mặt ông ta khắc sâu hoa văn pháp lệnh, lúc này vì tâm tình không tốt, mà khóe miệng hơi mím, càng lộ vẻ nghiêm khắc khó tiếp cận, người bình thường sợ là không dám tới gần.

"Ba ba đang nói đến Lancelot sao?" Ivan ngược lại không chút nào sợ cha mình, đi thẳng tới trước mặt ông ngồi xuống.

Thấy dáng vẻ này của nhi tử, bộ mặt căng thẳng của tướng quân Arnold nhu hòa hơn một chút, kỳ thực ông ngoại trừ Ivan, còn có ba đứa con riêng, nhưng chỉ có Ivan dám thân cận với ông, hơn nữa sau mười lăm tuổi đột nhiên bộc lộ thiên phú văn chương hết sức xuất sắc, nên tướng quân Arnold mới đối đãi với cậu ta đặc biệt một chút.

"Cậu ta gia nhập chiến đội Hall • Williams, con biết điều này đại biểu gì không?" Tướng quân Arnold hỏi.

"Biết, đại biểu con nhất định phải càng thêm nỗ lực mới bảo đảm chiến đội chúng con có thể thắng lợi." Trên khuôn mặt đáng yêu của Ivan lộ ra ánh mắt kiên nghị.

Tướng quân Arnold tán dương gật đầu, ông rất thưởng thức sự thức thời của Ivan, "Tuy điều này có thể chỉ là do Williams cố ý thả ra để ẩn dấu con của ông ta, nhưng hang nào mà không lọt gió, gần đây con phải tăng cường huấn luyện. Cha đã mời hai vị văn chương đại sư đến chỉ đạo riêng cho con, nhất định phải học tập thật tốt."

"Vâng, ba ba."

"Còn có, thằng George kia... con xác định cho nó vào chiến đội?" Nói thật, tướng quân Arnold căn bản chướng mắt George • Campbell, George chẳng qua chỉ là một đứa nhà giàu mới nổi, Chuyện xấu trong nhà ông không muốn nhắc tới, đầu óc cũng không thông minh, cơ giáp chiến đấu sư có tư chất song cấp A thiên phú chỉ thuộc trung đẳng, chiến đấu sư như vậy có rất nhiều, con ông xuất sắc như vậy thừa sức xứng với chiến đấu sư cấp S, nếu không phải nhìn ở... ông căn bản sẽ không đồng ý hôn ước giữa Ivan và George.

"Ba ba, George nói qua mấy ngày nữa sẽ đưa con đến nhà cậu ta."

"Ân?" Ánh mắt của tướng quân Arnold lập tức thâm thúy hơn không ít, "Vậy thì đi đi, chơi nhiều thêm mấy ngày, tìm thứ kia."

"Vâng, ba ba." Trên mặt Ivan nở một nụ cười ngoan ngoãn, "Ngài yên tâm, nếu sau khi giải thi đấu bắt đầu, George biểu hiện không tốt, con chắc chắn sẽ không giữ gã."

Tướng quân Arnold nâng tay nhẹ nhàng xoa đầu con trai mình, "Con hiểu thì tốt, con đi luyện tập đi."

"Vâng, ba ba." Ivan bám vào người tướng quân Arnold, ở trên gò má của ông hôn một cái vang dội, rồi nhảy nhót rời khỏi thư phòng.

"Đứa nhỏ này." Tướng quân Arnold ánh mắt nhu hòa nhìn theo Ivan rời khỏi thư phòng.

Nhưng sau một khắc khi cửa thư phòng đóng lại, nụ cười ngoan ngoãn trên mặt Ivan hoàn toàn biến mất, cậu phảng phất như khí lực cả người đều rút hết, toàn thân thoát lực dựa vào vách tường, ngực kịch liệt phập phồng. Khí thế của cha thực sự quá đáng sợ, mỗi lần ở chung với ông, đều giống như khổ hình dày vò.

Thứ gọi là tình cha con, chẳng qua chỉ là một tiết mục được bố trí tốt, nếu cha thật sự coi trọng cậu ta, vậy tại sao cậu ta lại có thêm ba người 'anh em' nữa? Từ nhỏ, cậu ta đã biết mình phải biểu hiện thế nào, mới có thể tranh thủ được lợi ích lớn nhất cho mình và mẹ.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info