ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 33: Khiêu khích công khai

ShiChill


Kết thúc huấn luyện đối chiến với Chris, Hall lúc này mới cảm giác tâm tình thoải mái hơn chút, "Chris, đi sửa chữa thông tin đăng ký thi đấu đoàn đội một chút, thêm Oakland vào chiến đội của chúng ta, nhớ thông tin cá nhân của cậu ấy toàn bộ đều ở trạng thái bảo mật."

"A?" Chris có chút không kịp phản ứng, "Lão đại, động tác của anh không khỏi quá nhanh đi?"

Này chân trước vừa mới tra ra thân phận người ta, chân sau đã trói định người ta rồi?

"Ít nói nhảm, làm việc đi." Hall vô thanh tức giận đạp Chris một cước.

"Ai da." Chris lập tức bị đạp ngã sấp, bất quá cũng may đang ở Tinh võng, mặc dù có chút đau, nhưng không làm sao. Lập tức trở mình đứng dậy, "Lão đại, vậy còn Randy thì sao?"

"Nói cho cậu ta biết, nơi này của tôi đã không cần cậu ta." Hall dừng một chút lại nói, "Cậu tìm hiểu một chút, xem khu khác có chiến đội nào tương đối xuất sắc còn thiếu văn chương sư, thì đề cử Randy qua đó."

Randy • Barker là con trai của Raman • Barker - phó quan của Thượng tướng Williams, năm nay 25 tuổi, đang học tại học viện Kim Sư ở Tinh cầu thủ đô, tinh thần lực song cấp B, trước mắt có thể chế tác văn chương cấp B.

Raman biết Hall định tham gia giải thi đấu tân tú cơ giáp, hơn nữa trong chiến đội còn thiếu văn chương sư, liền chủ động đề nghị Randy gia nhập, Hall vốn có suy tính, hiển nhiên là định từ chối ông. Chỉ có điều cha Randy dù sao cũng đảm nhiệm chức vụ phó quan cho cha anh nhiều năm như vậy, trực tiếp bác bỏ thì quá không cho đối phương mặt mũi, nên đành đề cử cậu ta cho một chiến đội khá mạnh, ít nhất để cậu ta có cơ hội tiến vào vòng bán kết, cũng coi như cho cha con bọn họ một câu trả lời.

"Vâng, lão đại."

Phân phó xong việc này, Hall liền logout, sau khi đổi sang hình thức nặc danh, mới đăng nhập lại vào Tinh võng. Hình tượng giả lập của Hall là do hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên, có vóc dáng và gương mặt đại chúng, là loại ném trong đám người tuyệt đối không nổi lên nửa điểm bọt nước.

Hall đi thẳng tới đấu trường khu C, lựa chọn hình thức đối chiến ngẫu nhiên, rất nhanh đã bị đưa đến một gian phòng. Cơ giáp của anh là loại KA-165, nhưng đối thủ của anh lại là một chiếc IS-900.

"Đệt! Cái quỷ gì đây?! KA-165?! Vậy thì còn đánh thế nào?!" Sau khi đối phương thấy rõ cơ giáp của Hall, không khỏi mắng một câu thô tục.

KA-165 không phải là loại cơ giáp dùng đồng Liên Bang mua được, nhất định phải có 80 nghìn điểm mới đổi được.

Điểm trên đấu trường đạt được khó khăn, đánh thắng một trận nhận 10 điểm, nhưng thua một trận, cũng trừ 10 điểm. Từ khu E tiến vào khu D, cần phải có 100 điểm, nói cách khác cần thắng 10 trận. Từ khu D tiến vào khu C cần 1000 điểm, cứ vậy suy ra. Chỉ có người tiến vào khu A, mới tích lũy nhiều điểm như vậy, mua được chiếc cơ giáp này. Nhưng sau khi đổi điểm lấy cơ giáp, điểm giảm 80 nghìn, phải trở lại khu C.

Vì vậy cơ giáp KA-165 chính là đại biểu cho thực lực mạnh mẽ, người này ít nhất đã chiến thắng hơn vạn trận, một đường vượt mọi chông gai tiến vào khu A mới nhận được chiếc cơ giáp vinh quang này.

IS-900 lập tức lựa chọn nhận thua...

Dù sao cũng nhất định thua, giãy dụa làm gì?

Tiếp đó từng chiếc cơ giáp cứ ra ra vào vào phòng, Hall đều không chiến mà thắng.

Hall:...

Muốn đánh một trận sao mà khó như vậy chứ?

Đúng lúc này, một cơ giáp YC-158 hấp tấp tiến vào, sau khi thấy rõ cơ giáp đối diện là KA-165, lấp tức rít gào một tiếng, "Đệt!"

Dragal nổi giận đùng đùng mà gọi Oakland và Rachel, nói với bọn họ tao ngộ của cậu, "Phòng 748 ở khu C, đối thủ của tôi là KA-165!! KA-165 a a a a a! Rốt cuộc là đại thần nào a a a a! Sao tôi xui xẻo như vậy chứ!!"

Phản ứng đầu tiên của Oakland là mê man, sau khi Rachel giải thích, mới hiểu tình huống. Vậy thì biết làm sao? Chỉ có thể tự nhận mình xui xẻo thôi? Dù sao đai thần người ta cũng không phải muốn đến khu C để bắt nạt kẻ yếu.

Chỉ có thể nói vận khí của Dragal xác thực không tốt...

"Bằng không cậu nhận thua đi?" Rachel đưa ra một kiến nghị hợp lý, "Xem số phòng đã biết nó không may mắn rồi."

"Không! Đại trượng phu không thể nhận thua!" Tính cách quật cường của Dragal nổi lên, thế nào cũng muốn liều một lần.

Khi Hall thấy chiếc cơ giáp YC-158 đối diện vọt tới phía mình với tốc độ cực nhanh, hơi nhướng mày, cảm thấy đối phương có chút thú vị. Anh khống chế cơ giáp bay lên, thoải mái tránh né đối phương công kích, sau đó dựa vào ưu thế đánh trả.

Một quyền mạnh mẽ chặt chẽ vững vàng đánh vào cơ giáp Dragal, Dragal bị chấn động lùi về sau vài bước, tấm thép cơ giáp lõm xuống một mảng lớn, có thể thấy sức mạnh một quyền vừa rồi của đối phương. Cậu vội vàng kiểm tra tình huống hao tổn cơ giáp, phát hiện chỉ 12% tổn hại, lập tức yên tâm không ít, cậu có văn chương phòng ngự mà! Cậu cầm Cực quang kiếm trong tay, lại phát động công kích với Hall.

Hall cũng lấy Cực quang kiếm của mình ra, tinh chuẩn ngăn chặn công kích của đối phương, chỉ là khi hai thanh kiếm chạm nhau, cách tay hai bên đều có chút tê dại.

Một chiếc YC-158 thiên về tốc độ lực lượng và phòng ngự sao mạnh mẽ như vậy? Nhìn bề ngoài cơ giáp vây quanh một tầng ánh sáng nhàn nhạt, Hall hơi nheo mắt, xem ra đối phương trang bị văn chương cường hoá phẩm chất không tồi.

Có chút thú vị.

Hall rất lâu không gặp được đối thủ có thể triền đấu với mình, mặc dù phương thức công kích của đối phương non nớt, bất quá rất giỏi về sử dụng ưu thế, dùng tốc độ nhanh né tránh, sử dụng sức mạnh công kích, ỷ vào phòng ngự cường hãn lớn mật công kích, đánh đến thú vị.

Bất quá dù sao Hall là thiếu tướng thân kinh bách chiến, sau khi anh nghiêm túc, toàn lực ứng chiến, kết quả không chút hồi hộp. Anh có thể dự phán tất cả công kích của Dragal, nên sớm tiến hành phòng ngự và phản kích, rất nhanh đã chiến thắng.

Delragal ảo não truyền tống khỏi phòng, đang định oán giận với hai thằng bạn tốt mình vừa bị đại thần 'bắt nạt', lại thấy được tin tức mới nhất —— Văn chương sư thần bí đã gia nhập chiến đội Phi Diên, đội trưởng Mark khiêu khích lên tiếng.

Mở tin tức ra, thấy một buổi phỏng vấn video, người bị phỏng vấn là Mark Bạo Hùng, quán quân tinh vực 13 trong cuộc thi dự tuyển khu vực của giải thi đấu tân tú cơ giáp, trải qua anh ta tiết lộ, anh ta đã dùng thời gian nhanh nhất để liên lạc với vị văn chương sư thần bí kia, và đối phương đã đồng ý hợp tác anh ta, phục vụ cố vấn cho chiến đội anh ta.

Mark và Hall giống nhau, đều báo danh thi đấu đoàn đội và thi đấu cá nhân, sau khi đạt quán quân trong cuộc thi dự tuyển cá nhân khu vực, mục tiêu của anh ta là tiến thẳng chung kết, giành được giải quán quân sau cùng.

Sau khi thân phận vị văn chương sư thần bí kia hấp thụ ánh sáng, Mark dùng thời gian nhanh nhất liên lạc với vị đại sư thần bí kia, ra một cái giá cực cao, muốn mời ông ta chế tác cho mình văn chương đặc thù chứa thuộc tính ẩn, nhưng lại bị đối phương uyển chuyển cự tuyệt. Không còn cách nào khác, Mark chỉ có thể lùi một bước cầu việc khác, đề nghị ông ta trở thành cố vấn cho chiến đội họ, chỉ điểm cho văn chương sư của chiến đội, vị đại sư thần bí này cân nhắc mãi mới miễn cưỡng đồng ý.

Cố tình Mark là người nóng tính, bên này vừa xác định quan hệ hợp tác, bên kia đã thả ra tin tức, hận không thể lập tức chiêu cáo thiên hạ, khiến chiến đội Phi Diên của anh ta có cơ hội nổi danh.

"Con trai của Thượng tướng Williams có danh tiếng Chiến Thần cũng tham gia giải thi đấu tân tú cơ giáp lần này, anh có lòng tin chiến thắng đối phương không?" Cuối Video, có một phóng viên nhân cơ hội gây sự.

"Hắc, cha cậu ta là Chiến Thần, cậu ta thì không nhất định! Tôi sẽ đợi ngày cùng cậu ta đánh một trận!" Mark ngẩng đầu ưỡn ngực nói, "Trước hết cậu ta giành được quán quân cuộc thi dự tuyển khu vực 1 rồi nói sau, ha ha ha."

Thái độ không thể nói là bao kiêu ngạo...

"Phi! Thật lớn mặt a! Nhặt được hàng giả mà làm như bảo bối, đầu toàn chứa dịch dinh dưỡng sao?!" Bên này, Dragal tức đến mức muốn đập cả màn hình.

Bên kia Hall cũng nhìn thấy tin tức này, anh không những không giận mà cười, bình tĩnh phát một tin tức.

Sau mười phút, lại có tin mới được ban bố —— Chiến đội Ngân Dực kiêu căng ứng chiến, văn chương sư thần bí đã trở thành thành viên thứ năm.

Lần này toàn bộ Tinh võng đều sôi trào, hai cơ giáp chiến đấu sư thiên tài trẻ tuổi khiêu khích nhau, tràn ngập mùi thuốc súng, mà vị văn chương sư thần bí hai bên đề cập đến không cùng một người.

Đề tài chậm rãi chuyển từ 'Hai thiên tài ai lợi hại hơn', biến thành 'Vị văn chương sư nào, mới là văn chương sư chế tác văn chương đặc thù?'

Dragal lập tức kích động gọi cho Oakland, dò hỏi cậu xảy ra chuyện gì.

Oakland liền nói thỏa thuận hợp tác giữa mình và Hall cho Dragal.

"Hắc! Vậy quá tốt rồi! Có Hall che trở cậu, cậu không cần che dấu thân phận, đợi khi thi đấu, cậu nhất định phải hung hăng đánh mặt tên hàng giả kia, để mọi người thấy rốt cuộc ai mới là người chế tác văn chương đặc thù!"

"Được." Oakland vui vẻ trả lời, cậu tuy không để ý hư danh, nhưng không có nghĩa là cậu không để ý có người giả mạo thân phận mình đi lừa bịp bên ngoài. Khi thi đấu đoàn đội, tất cả văn chương đều chế tác hiện trường, toàn bộ quá trình thi đấu được phát sóng trực tiếp trên Tinh võng, đó là thời cơ tốt cậu vạch trần lời nói dối của đối phương.

Chỉ là có lúc, thời cơ đến nhanh hơn người dự liệu.

Khi Oakland chế tác một khối văn chương cường hóa phòng ngự vẽ bằng phù văn 'Kim Thuẫn phù' trong phòng làm việc giả lập, chuẩn bị đưa cho Dragal, thay thế khối văn chương phòng ngự cấp B của cậu ta.

Dragal vô cùng tích cực, vừa nhận được tin nhắn của Oakland, lập tức đứng chờ bên ngoài cửa hàng, vì vậy Oakland không bỏ khối văn chương vào kho hàng mô phỏng, mà trực tiếp cầm trong tay, giấu trong tay áo.

Chỉ là cậu không nghĩ tới, khi cậu từ phòng làm việc giả lập đi ra, vừa vặn đụng phải một người cũng đi ra từ phòng làm việc giả lập giống cậu, dữ liệu vị trí hai người bị trùng lặp, cùng lúc bị bắn ra, cậu thả lỏng tay, văn chương cầm trong tay rơi xuống đất, văn chương trong tay người kia, cũng rơi xuống đất, nhưng lại trực tiếp phát nổ.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info