ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 25: Động tác sau lưng

ShiChill


Oakland vừa trở lại ký túc xá, liền nhận được yêu cầu truyện tin của Dragal.

"Chúc mừng!! Tôi thấy trên internet nói cậu đã thông qua khảo hạch chuyển hệ! Sau này cậu là học sinh của hệ văn chương rồi!" Không chờ Oakland mở miệng, Dragal liền nói như pháo liên thanh.

"Nhanh như vậy sao?" Lúc này Oakland có chút bất ngờ với tốc độ công bố tin tức, bất quá nghĩ đến trường học luôn tuân theo nguyên tắc công bằng công chính công khai, liền bình thường trở lại, dù sao chuyện này mọi người đều sẽ biết, sớm hay muộn cũng không quan trọng.

"Đúng vậy! Còn có thể quan sát quá trình khảo hạch của cậu đấy, bất quá tôi còn chưa kịp xem, thấy kết quả liền không nhịn được mà gọi cho cậu, nội dung sát hạch có khó không? Quá trình sát hạch có thuận lợi không?"

"Ừ, không khó, rất thuận lợi." Câu nói này của Oakland không đuối lý chút nào, cậu hoàn toàn không biết mình chọn trúng ma văn nguyên tố hỏa là do có người cố ý gây khó dễ với cậu, vì cậu cảm thấy nội dung sát hạch không khó, cái khó chính là làm sao vừa thể hiện hoàn chỉnh ma văn, lại vừa bảo đảm chế tác thất bại.

Bất quá lời này nếu để Charles nghe thấy, chỉ sợ sẽ bị Oakland làm tức chết tươi.

"Ha ha ha! Cậu thực quá tuyệt vời! Vậy khi nào thì chuẩn bị chuyển ký túc xá?"

"Chuyển ký túc xá? Tại sao lại phải chuyển ký túc xá?"

"Cậu đã đổi hệ, sao có thể ở cùng với học sinh của hệ duy tu cơ giáp được? Cậu phải chuyển đến khu C."

"Cũng đúng, tôi thiếu chút nữa đã quên mất chuyện này."

"Khà khà, cậu nhanh tiến vào bộ hậu cần trên trang web chính thức của trường học, ở khu quản lý ký túc xá đăng ký thông tin chuyển hệ, sau đó yêu cầu đổi ký túc xá."

"Được."

Sau khi cắt dứt truyền tin, Oakland mở quang não ra, lên trang web chính thức của trường học, quả nhiên trong tin tức thấy yêu cầu chuyển hệ của mình đã biến thành màu xanh biếc, đây là trang thái đã thông qua, đại biểu cậu chính thức trở thành học sinh của hệ văn chương.

Sau khi cậu tiến vào bộ hậu cần, trong khu quản lí ký túc xá điền vào đơn《Đăng ký đổi ký túc xá mới cho học sinh chuyển hệ》.

Sau năm phút cậu liền nhận được một bưu kiện, thông báo thông tin đăng ký của cậu sau khi kiểm tra đối chiếu không thấy sai sót, có thể chuyển ký túc xá vào ngày mai, cậu có thể chọn vài loại ký túc xá, phòng bốn người, phòng ba người, phòng hai người, phòng một người bình thường và phòng một người xa hoa.

Ký túc xá thu phí theo tháng, mỗi tháng nộp phí một lần, trong đó phải trả trước một tháng tiền đặt cọc, nói cách khác, nếu ngày mai cậu chuyển ký túc xá, vậy phải giao bốn tháng tiền thuê nhà trước.

Cậu nhìn giá cả, phòng bốn người mỗi tháng trả 500 đồng Liên Bang, phòng ba người mỗi tháng trả 650 đồng Liên Bang, phòng hai người mỗi tháng trả 800 đồng Liên Bang, phòng bình thường dành cho một người trả 1000 đồng Liên Bang, phòng xa hoa dành cho một người trả 1500 đồng Liên Bang.

Oakland liếc mắt nhìn số tiền trong tài khoản của mình, rất có niềm tin chọn phòng xa hoa dành cho một người.

Sau khi xác nhận thông tin, Oakland thanh toán tiền trên giao diện vừa xuất hiện, liền nhận được thông báo xác nhận của quản lý khu ký túc xá gửi đến, báo số phòng của ký túc xá mới cho cậu, cùng với buổi sáng chín giờ sẽ mở quyền hạn thuê, và phòng của cậu hiện tại sẽ tự động đóng quyền hạn vào kỳ sau. Vừa vặn người cha kia của cậu trả phí thuê ký túc xá một năm, hiện giờ cũng sắp hết kỳ hạn.

Nghĩ dù sao buổi chiều cũng không có việc gì, dứt khoát tiếp tục tu luyện, hôm nay hẳn có thể đột phá Luyện Khí tầng ba. Oakland gửi cho Deagal một tin nhắn, nói mình buổi chiều phải bế quan, có chuyện gì thì nhắn lại cho cậu hoặc đợi đến tối vào Tinh võng.

Dragal trả lời vẫn rất nhanh chóng, tỏ vẻ đã hiểu. Cậu và Rachel còn muốn chuẩn bị cho cuộc thi cuối kỳ vào tuần sau, vì vậy phải nắm chặt thời gian ôn tập tri thức lý luận.

Sau khi uống một lọ dịch dinh dưỡng, Oakland lại bắt đầu tĩnh tọa, quang não cũng tự động tiến vào hình thức miễn quấy rầy, bỏ lỡ không ít số truyền tin xa lạ.

********

Trong gia tộc Campbell.

Myrna lo lắng chờ đợi tin tức của George, nhưng chờ mãi, cuối cùng lại chờ được thông tin George phạm tội bị bắt lại vì mang theo vật phẩm nguy hiểm!

Nghĩ đến thuốc gây mê liều mạnh kia, Myrna liền cảm thấy huyệt thái dương thình thịch kinh hoàng. Thuốc gây mê tuy không phải đồ cấm, nhưng muốn lưu thông và sử dụng cũng có hạn chế nhất định. George mang theo thuốc gây mê liều lượng cao, lại có bộ dạng khả nghi, bồi hồi ở gần khu ký túc xá hơn một giờ, thủ vệ phụ trách tuần tra của trường đều lính là hàng thật giá thật.

Nếu George không đưa ra lời giải thích hợp lý, mang theo vật phẩm nguy hại đến an toàn của người khác vậy thì tội danh rất nặng, không phải cấm đoán vài ngày là xong việc.

Lần này Myrna cũng không rảnh lo Oakland, vội vội vàng vàng tìm Edmund thương lượng. May mà tối qua sau khi bà biết được cấp bậc tinh thần lực thực sự của Oakland, liền lập tức chuẩn bị hai kế hoạch, cũng không đặt toàn bộ hi vọng trên người George.

Vì vậy việc cấp bách hiện giờ là bà phải nghĩ cách cứu đứa con đang trong phòng tạm giam ra.

Myrna khóc như mưa trước mặt Edmund, nói khi George chờ Oakland dưới lầu thì bị người báo gã có bộ dạng khả nghi, cố tình George vì hoàn thành mong muốn của Edmund, mà trên người mang theo thuốc gây mê, hiện giờ đang bị đội tuần tra bắt, đẩy toàn bộ sai lầm lên người Oakland.

"Sao?! Cái đồ đáng chết kia! Thậm chí ngay cả anh em cũng dám hãm hại! Thật là cánh đủ cứng rồi?!" Quả nhiên, Edmund tức giận đập một cái cốc, lập tức muốn gọi cho Oakland, lại không người bắt máy, "Đồ đáng chết! Chính là không gọi được!"

Myrna khóc càng thêm thương tâm lên, nhưng Edmund cũng không nghĩ ra cách khác, chỉ có thể nhẹ giọng dỗ nàng.

"Phòng tạm giam là chỗ như vậy, sao George có thể ở trong đó? Bằng không..."

"Bằng không cái gì?" Edmund vội vàng nhìn thê tử.

"Ông cầu tướng quân Arnold giúp đỡ?"

"Chuyện này..." Edmund có chút do dự.

"Không không không, chuyện này cũng không thể để Tướng quân Arnold biết, bằng không ấn tưởng của ông về George xem như hỏng." Nếu không phải bận tâm đến hình tượng của George trong lòng tướng quân, Myrna hoàn toàn có thể tự mình đứng ra cầu xin phu nhân Tướng quân Arnold.

Nhưng hiện tại George phạm phải tội danh khó nghe như vậy, lại còn bị bắt ở dưới ký túc xá của ca ca, nếu là người khác nhất định sẽ không nghĩ nhiều, nhưng tướng quân phu nhân là ai, Chuyện từng thấy qua còn ít sao? Loại sự tình này vừa nghe liền biết là có chuyện gì xảy ra, vô duyên vô cớ lại làm ấn tương của tướng quân với George kém đi, đây chính là mất nhiều hơn được.

Cho nên ngay từ đầu Myrna đã không có ý định cầu xin tướng quân Arnold hỗ trợ, mà là vì làm nền cho câu nói kế tiếp.

"Đúng đúng đúng, không thể để Arnold tướng quân biết chuyện này." Edmund gật đầu liên tục, "Nhưng còn có biện pháp nào khác sao?"

"Biện pháp thì có, nhưng tôi chỉ sợ ông không nỡ." Myrna dùng đôi mắt ướt át đẫm lệ mông lung xinh đẹp khiến người thấy liền thích nhìn Edmund.

"Sao tôi có thể không nỡ? George là đứa con quý giá của tôi, sao tôi đành lòng để nó chịu khổ chứ?" Edmund không chịu nổi khi thê tử xinh đẹp lộ vẻ mặt này, lập tức hào khí nói.

"Ông còn nhớ yến hội ở phủ tướng quân Arnold tôi tham gia tháng trước không?"

"Nhớ." Edmund hoàn toàn không hiểu yến hội và con trai có liên quan gì đến nhau.

"Tướng quân phu nhân giới thiệu tôi với Phó hiệu trưởng của Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang, Charles • Hanks tiên sinh. Tôi có thể cầu xin ông ấy hỗ trợ thả George ra, thế nhưng sợ là phải trả vài chỗ tốt."

"Vậy thì tốt, vậy thì tốt." Nghe vậy, Edmund gật đầu liên tục, "Cần bao nhiêu tiền?"

"Hai trăm nghìn đồng Liên Bang." Kỳ thực không cần nhiều như vậy, nhưng tối qua từng xin vị kia hỗ trợ, nhanh nay lại mở miệng lần nữa, không chuẩn bị nhiều chút, sợ là không mời được người.

"Chuyện này..." Vừa nghe cần hai trăm nghìn đồng Liên Bang, Edmund nhất thời đau lòng vô cùng, bất quá nghĩ đến George bị bắt vì hoàn thành chuyện mình giao, vì thể diện của gia tộc Campbell, ông cũng chỉ có thể cắn răng nhẫn nhịn.

"Thật tốt quá, lão công ngươi thật tốt." Myrna vội vàng cười như hoa với Edmund, rồi làm nũng thân mật, khiến Edmund mềm lòng, cuối cùng cam tâm tình nguyện chuyển cho Myrna hai trăm nghìn đồng Liên Bang.

Sau khi Myrna lấy được tiền, liền trốn vào phòng ngủ, gọi cho Charles.

Sau khi nhận truyền tin, Charles sắc mặt âm trầm xuất hiện trong màn hình, xem cảnh sắc, có lẽ ông ta đang trong thư phòng.

Myrna vội vàng hỏi, "Charles tiên sinh, sát hạch chuyển hệ thế nào rồi?"

Charles tức giận vỗ mạnh lên bàn một cái, "Không phải ngày hôm qua bà nói nó mới vừa tiến hóa tinh thần lực, căn bản chưa từng tiếp xúc với văn chương hay sao? Vậy chuyện gì thế này?!"

Nói xong, ông gửi cho Myrna một đoạn video ngắn, trong màn hình là một thiếu niên sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái đang không nhanh không chậm vẽ ma văn lên bảng năng lượng.

"Ta đã sắp đặt nó văn chương nguyên tố khó nhất, ngay cả thiếu gia Ivan cũng chỉ có thể chế tác văn chương giả lập thôi, nhưng cậu ta thì sao? Mới lần đầu chế tác, liền thiếu chút nữa đã thành công! Nếu không phải chưa quen thuộc với ma văn nguyên tố, hơn nữa còn chưa có kinh nghiệm, sợ là Trường Quân Đội Đẹp Nhật Liên Bang sẽ đột nhiên xuất hiện thiên tài văn chương sư!" Lời tuy nói như vậy, nhưng kỳ thực biểu hiện của Oakland đã rất tốt, không thấy Komery và Terry thể hiện rõ ràng như vậy sao? Ngay cả lão già Butler kia cũng rất yêu thích cậu ta!

Charles vừa nghĩ tới Hall • Williams tự nhiên may mắn có được một bảo bối như vậy, thì phế quản ông ta cũng sắp nổ tung!

"Chuyện này... sao có thể..." Myrna không dám tin nói.

"Hừ, các ngươi đều bị tiểu tử giả heo ăn hổ này lừa, cậu ta khẳng định đã sớm tiến hóa, chỉ là không cho các ngươi biết, còn qua mặt các ngươi để nghiên cứu văn chương một thời gian dài, bằng không cậu ta không thể thông qua đề mục lý luận khó như vậy được."

Myrna nghe xong, trong lòng tán thành, lập tức càng căm ghét Oakland.

"Charles tiên sinh, chuyện này để tôi xử lý, tôi sẽ nói Edmund lên chuyến phi thuyền sớm nhất ngày mai, đến Tinh cầu Nemira để giải quyết thủ tục thôi học cho Oakland!"

"Nếu cậu ta không đồng ý thì sao?" Charles có chút lo lắng hỏi.

"Nó dựa vào cái gì mà không đồng ý? Tôi và Edmund là người giám hộ của nó! Dù sao cũng sắp kết thúc học kỳ rồi, làm người giám hộ Oakland, chúng tôi hoàn toàn có quyền mang nó về, chỉ cần chúng tôi không nộp học phí cho nó, thì chỉ với một tiểu tử thúi nghèo rớt mùng tơi như nó sao có thể lại trở lại học tập trong Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang!"

"Được, rất tốt." Charles khẽ gật đầu, vé phi thuyền qua lại giữa hai Tinh cầu không rẻ, mà Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang là học viện quân sự đứng đầu, học phí cũng khá cao, nghĩ đến nếu Oakland thật sự trở về gia tộc Campbell với bọn họ, thì nhất định sẽ không thể có ngày trở lại Tinh cầu Nemira.

"Đúng rồi, đại nhân Charles, còn có một việc, phải phiền ngài một chút." Myrna nói xong liền chuyển mười vạn đồng liên bang vào tài khoản của Charles, "Đứa con George của tôi bị đội tuần tra bắt đi, cũng không biết ai thiếu đạo đức tố cáo nó có bộ dạng khả nghi, có thể phiền ngài nói giúp cho nó một câu hay không? Đây là một chút thành ý, xin ngài vui lòng nhận cho."

"Không thành vấn đề, cứ để tôi lo." Charles nhìn số tiền Myrna chuyển đến, rốt cuộc trên mặt cũng lộ ra một chút tươi cười.

**********

"Sao rồi?" Hall đầu tóc ướt đẫm mồ hôi từ phòng trọng lực đi ra, thân trên trần trụi uy mãnh hùng tráng, làn da lúa mạch phát ra ánh sáng mê người, hơn nữa còn có tám khối cơ bụng hoàn mỹ và nhân ngư tuyến, toàn thân tỏa ra hormone chói mắt.

Chris vội càng chân chó đưa khăn mặt và nước qua, một bên nhanh chóng báo cáo những chuyện xảy ra trưa nay.

"Anh không phải bảo tôi quan tâm đứa nhỏ đáng thương kia một chút hay sao? Tôi thật sự phát hiện một vài dấu vết."

"Nói đi." Hall uống một ngụm nước lạnh, rồi ngồi xuống ghế mát xa, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Cái ghế mát xa này chuyên dùng để các binh lính thả lỏng và xoa bóp gân cốt sau khi huấn luyện, lực đạo có chút lớn, người bình thường sẽ chịu không nổi, chỉ có Hall thể chất cấp S mới cảm thấy hưởng thụ.

"Đứa nhỏ đáng thương kia thật có bản lĩnh, nhân họa đắc phúc mà tiến hoá tinh thần lực lần nữa, đạt đến song cấp A, bác sĩ Jenny viết thư giới thiệu cho cậu ấy, vì vậy mới có thể nhanh chóng thông qua phúc thẩm, tiến vào giai đoạn sát hạch." Chris dừng một chút lại nói, "Nhưng trong nhà đứa nhỏ đáng thương này hình như không muốn cậu ấy tham gia sát hạch chuyển hệ, ngày hôm qua đệ đệ cậu ấy bắt cậu ấy hủy đơn xin chuyển hệ, cậu ấy không đồng ý, sáng sớm hôm nay, tiểu tử kia liền ngồi dưới khu ký túc xá của đưa nhỏ đáng thương kia, sau khi bắt gã lại thì phát hiện trên người gã cất giấu một ống tiêm gây mê liều lượng mạnh, đúng là bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào cũng dùng được!"

Nghe vậy, Hall mở mắt, rõ ràng rất không hài lòng với hành vì thừa nước đục thả câu của Chris.

Chris đành rụt cổ nói, "Tôi đã nặc danh gửi tin cho đội tuần tra, tố cáo đệ đệ của đứa nhỏ đáng thương kia có bộ dạng khả nghi, gã bị bắt rồi!"

"Uh, sau đó?"

"Sau đó đứa nhỏ đáng thương kia tham gia sát hạch chuyển hệ... nhưng..."

"Nhưng cái gì?" Hall bất mãn cho Chris một ánh mắt hình viên đạn, "Cậu còn phiền nhiễu, chúng ta liền vào phòng huấn luyện hai vòng."

"Không không không! Lão đại anh đừng kích động!" Chris liên tục xua tay, vội vàng đến nơi đến chốn nói chuyện Charles và Butler đột nhiên xuất hiện ở địa điểm tổ chức sát hạch, còn cho Hall xem video công bố trên trang web chính thức của trường.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info