ZingTruyen.Info

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 21

ShiChill


Sau khi thông báo xong, Phó hiệu trưởng Charles và Hall một trước một sau rời khỏi lễ đường, khiến nhóm học sinh năm cuối chờ ngoài lễ đường ảo não không thôi.

Những tân sinh cũng trật tự rời khỏi lễ đường, Oakland, Dragal và Rachel hẹn sau khi trở về, buổi tối gặp nhau trên Tinh võng, liền từng người quay về ký túc xá của mình.

Hall rời khỏi lễ đường, một từ cũng không nói với Charles, liền xoay người đi đến cạnh chiếc xe huyền phù tư nhân màu bạc.

"Lão đại! Anh vừa rồi thật sự rất soái! Lão già Charles kia tức đến mặt tái xanh anh có thấy không?" Chris với mái tóc vàng và đôi mắt xanh từ ghế điều khiển xoay người lại, một tay chống lên chỗ dựa lưng, hưng phấn nói với Hall.

"Hừ, thằng hề nhảy nhót." Hall ngồi trên chiếc ghế vừa rộng rãi vừa mềm mại, tùy ý gác đôi chân dài lên vị trí đối diện, nhếch miệng cười trào phúng.

Trò xiếc của những kẻ này, anh căn bản không để vào mắt.

"Lão đại anh nói rất đúng! Còn không phải là thằng hề nhảy nhót thôi sao?!"

Hall liếc xéo Chris một cái, "Chuyện tôi bảo cậu điều tra, đã tra ra chưa?"

Gương mặt tươi cười xán lạn của Chris nhất thời cứng lại một chút, hơi cúi đầu xuống, ủ rũ nói, "Không có... Người kia lần đầu gửi bán, lại đăng ký nặc danh, cả mã thẻ thân phận cũng không tra ra được!"

"Có chút thú vị... tiếp tục điều tra."

"Vâng!"

Hall nhấn quang não của mình, mở kho mô phỏng, bên trong đặt một khối văn chương cấp A đã nhấc lên sóng gió trên Tinh võng tối qua.

Anh còn nhớ rõ hôm qua khi ca ca thấy khối văn chương giả lập này đã đánh giá —— không đơn giản.

Người có thể được ca ca nói là không đơn giản, anh nhất định phải tìm ra...

"Hắc, lão đại, hai ngày nay khi tôi đang chỉnh lý danh sách học sinh, không ngờ phát hiện bên trong xuất hiện tên vị tiểu hôn phu của anh."

"Ồ?" Đôi mắt xanh thẳm của Hall càng đậm hơn, "Nói thử xem."

"Hắc, sau khi tôi phát hiện trong danh sách có cậu ấy, liền tiện tay tra xét tình huống của cậu ấy, phát hiện cậu ấy không thích hợp." Chris cố ý bán cái nút.

Nhưng anh đợi mãi cũng không chờ được Hall truy vấn, chỉ đành hậm hực nói, "Tôi phát hiện sau khi cậu ấy trở về, liền trở nên sống động hơn rất nhiều, ngày hôm qua đi bệnh viện trường kiểm tra thân thể, buổi tối liền gửi đơn xin chuyển hệ, sáng nay còn đi đến phòng làm việc Văn chương sư, cũng không biết là đang làm cái gì."

"Ồ?" Hall lên website chính thức của trường, quả nhiên khắp nơi đều là tin tức danh sách xin chuyển hệ, đang trong trạng thái chờ sát hạch. Điều này chứng tỏ cậu ấy đã thông qua phúc thẩm, tiến vào giai đoạn kiểm tra sát hạch cuối cùng.

"A, có chút thú vị." Hall câu môi cười cười, "Nhìn chằm chằm vào, cuộc thi sát hạch ngày mai, tôi không hi vọng có người trong tối giở trò quỷ."

"Được!" Chris chuyển mắt, "Lão đại, anh đối sử với tiểu phế vật, a không, tiểu hôn phu thật tốt."

"Một đứa nhỏ đáng thương thôi." Hall nhắm mắt, không muốn phản ứng với cậu ta.

"Vậy anh cũng quá chú ý đến đứa nhỏ đáng thương này rồi." Chris sau khi lẩm bẩm một câu, bĩu môi, chuyên tâm lái xe.

*******

Oakland không biết mình đã khiến người nào đó chú ý, cậu hiện tại có một phiền toái lớn hơn đang chờ cậu giải quyết.

Cậu đang ở trạm xe đợi xe bay để trở về khu túc xá, kết quả gặp được một người cậu không nghĩ đến.

"Oakland." Một thanh âm bao hàm ẩn nhẫn tức giận vang lên.

Oakland nâng mắt nhìn, liền thấy một nam nhân cao to vạng vỡ, ngũ quan cũng có chút anh tuấn, nhưng lông màu cậu ta nhíu chặt, vẻ mặt tràn đầy không kiên nhẫn và kiêu căng.

"Chuyện gì?" Oakland dừng lại cước bộ, tìm kiếm thân phận của người này ở trong ký ức.

"Chuyện gì? Mày nói xem có chuyện gì?" George nghe thấy cậu lạnh nhạt hỏi, không khỏi tức giận, "Khi mày thấy anh em của mình lại có thái độ như vậy? Lễ nghi quý tộc mày học đều cho chó ăn rồi sao?!"

Anh em... ?

George • Campbell luôn dùng thái độ từ trên cao nhìn xuống sai sử nguyên chủ hiện rõ trong đầu Oakland, trong lòng cậu lập tức sinh ra vài phần không vui, ngữ khí càng xa cách lạnh lùng, "Nếu tôi nhớ không lầm, tôi mới là trưởng tử của gia tộc Campbell, cũng chính là anh cậu, cậu thấy tôi mà lại có loại thái độ này? Lễ nghi quý tộc cậu học được đều cho lợn ăn rồi sao?"

"Cái gì?!" George làm sao cũng không nghĩ được cái tên nhút nhát ở nhà luôn như người trong suốt này, cư nhiên lại có gan nói gã ta như vậy?!

"A, mẹ nói không sai, không nên cho mày đến Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang! Khiến dã tâm mày lớn! Mày cho rằng mày trở thành học sinh của Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang, là đại biểu mày đã thoát khỏi khống chế của gia tộc, có thể tự lực cánh sinh sao?" George nở một nụ cười ác ý, "Mày nằm mơ!"

Oakland dùng một loại ánh mắt nghiền ngẫm, lạnh nhạt nhìn 'anh em' trước mặt như một thằng hề nhảy nhót.

"Nếu không nhờ cha, lấy tư chất của mày, sao có thể trở thành học sinh của Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang? Không có cha trả học phí và phí sinh hoạt, mày một ngày cũng không thể ở nơi này! Vậy mà mày còn dám gửi đơn xin chuyển hệ? Mày cho rằng hệ văn chương là nơi nào? Là nhét vào ít tiền, thêm một chút quan hệ liền có thể tiến vào sao? Phụ thân hao tâm tổn sức mới nhét được tên phế vật như mày vào hệ sửa chữa cơ giáp, mày lại còn hi vọng phụ thân sẽ vì mày ra mặt một lần nữa? Mày cho rằng mày là ai?!"

George càng mắng, âm lượng càng cao.

"Tin tức mày gửi đơn xin chuyển hệ lại còn bị người ta đăng lên diễn đàn trường học, mày cái tên phế vật không tự lượng sức này, làm mất hết thể diện gia tộc Campbell!"

Oakland trong lòng trợn trắng mắt, lặng lẽ lén nhìn quang não trên cổ tay.

Sao mới có năm giờ? Cậu cảm thấy có chút đói bụng.

Chỉ là hành động của cậu, trong mắt George, giống như khiêu khích, gã thực sự hận không thể mạnh mẽ đấm vào mặt Oakland một quyền, chỉ tiếc trong Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang cấm ẩu đả.

Trong trường chỗ nào cũng có cameras và máy do thám tia hồng ngoại, nếu một quyền này của gã thật sự vung ra, không đến 30 giây, sẽ có tin nhắn cảnh báo gửi đến quang não, tình tiết nghiêm trọng có thể sẽ bị nhốt lại thậm chí là khai trừ ra khỏi trường học.

Đến khi đó người bị giáo huấn, trái lại thành gã...

"Cha cũng rất tức giận, ngài bảo mày lập tức hủy bỏ đơn xin chuyển hệ! Đừng có tiếp tục làm mất mặt gia tộc!" George thật sự phiền chết cái tên phế vật này, ba lần bốn lượt gây phiền phức cho gã, vì chuyện này, gã không biết đã bị đồng học châm chọc khiêu khích bao nhiêu lần, "À, đúng rồi, nghe nói cuộc thi sát hạch cuối kỳ tân sinh bị kéo dài thời hạn, cha nói, nếu mày không thông qua cuộc thi lần này, liền không cần tiếp tục đi học nữa! Ông sẽ không cấp tiền cho mày!"

Sau khi nói xong, không đợi Oakland trả lời, George liền quay người rời đi.

Oakland buồn cười lắc lắc đầu, cũng không biết những người này lấy đâu ra tự tin, cảm thấy lời nói của bọn họ, mình liền nhất định sẽ nghe theo.

Cậu không chỉ không hủy đơn xin chuyển hệ, ngày mai cậu còn muốn tham gia sát hạch chuyển hệ, đường đường chính chính trở thành học sinh hệ văn chương của Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang.

Bất quá từ lời George, Oakland nắm được vài thông tin, tỷ như bà mẹ kế Myrna luôn tận lực dưỡng phế nguyên chủ từ nhỏ kia, cũng không hy vọng cậu vào học Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang.

Cha cậu là thương nhân luôn đặt lợi ích lên hàng đầu, tuy không để ý mẹ kế phản đối, nhét cậu vào trường, hy vọng cậu yên phận trở thành một tên sửa chữa cơ giáp, đợi đến khi tốt nghiệp cũng coi như miễn cưỡng có chút quan hệ với Hall • Williams một cơ giáp chiến đấu sư, đạt được mục đích hai mặt lấy lòng, tranh thủ càng nhiều lợi ích cho gia tộc Campbell.

Về phần người 'anh em' George kia của cậu, thì chỉ chán ghét và khinh thường cậu.

Sống trong loại gia đình này, cũng không biết làm sao nguyên chủ có thể chịu đựng nhiều năm như vậy...

Trở về ký túc xá của mình, Oakland uống một lọ dịch dinh dưỡng trước, rồi vào buồng tắm tắm một cái, đổi một bộ đồng phục mới. Quần áo bẩn bị người máy vệ sinh thu dọn, sáng mai sẽ sạch sẽ chỉnh tề treo trong tủ quần áo của cậu.

Thế giới tương lai thật thuận tiện, hình như cậu càng ngày càng thích cuộc sống nhanh gọn và tiện lợi này.

Cậu đội mũ giáp trí năng lên, dùng hình thức toàn tức đăng nhập Tinh võng.

Thừa dịp thời gian còn sớm, cậu quen cửa quen nẻo đi đến cửa hàng vật liệu văn chương kia, thuê một phòng làm việc giả lập hai tiếng.

Đầu tiên cậu sử dụng Ma tinh bút vẽ ma văn thuộc tính cường hóa sức mạnh vào bảng năng lượng, không dùng phương thức chế tác bùa chú để vẽ cự lực phù văn. Ngắn ngủi hai mươi phút, một khối văn chương giả lập cấp B đã chế tác thành công, khối văn chương này cậu dự định lát nữa tặng Rachel.

Sau khi cất khối văn chương cấp B cẩn thận, cậu lại lấy ra bảng năng lượng, dự định thử chế tác một khối văn chương giả lập cường hóa phòng ngự.

Văn chương cường hoá phòng ngự là loại văn chương cũng vô cùng được hoan nghênh, đặc biệt là những cơ giáp loại nhẹ có lực phòng ngự kém, càng cần văn chương cường hóa phòng ngự.

Cậu truyền thần thức vào Ma tinh bút, khắc từng nét bút lên bảng năng lượng.

Ma văn cường hóa phòng ngự phức tạp hơn Ma văn cường hóa sức mạnh nhiều, lần này cậu tốn thời gian lâu hơn so với khi chế tác khối văn chương lần trước, ước chừng mất gần một tiếng.

Sau khi kết thúc, cậu liền cảm thấy tinh thần đặc biệt mệt mỏi, thần thức không giống với linh lực, có thể thông qua công pháp vận chuyển tiến hành bổ sung, mà nhất định phải dựa vào tĩnh tọa và minh tưởng mới có thể chậm rãi khôi phục.

Xem ra lấy cường độ thần thức hiện tại của cậu, nhiều nhất chỉ có thể chế tác hai khối văn chương giả lập cùng lúc mà thôi...

Cậu thử kiếm tra khối văn chương giả lập cường hóa phòng ngự mới ra lò này, năng lượng đạt tới cấp B+, thuộc tính tăng cường 38%, là một khối văn chương có phẩm chất rất cao trong số văn chương cấp B.

Cẩn thận cất hai khối văn chương, Oakland rời khỏi phòng làm việc giả lập, thời gian vừa vặn còn hơn mười phút là hết giờ. Nếu thật sự muốn lấy tiền dư, sẽ được trả lại vài đồng Liên Bang, bất quá vừa kiếm lời một bút lớn, Oakland cũng không tính toán chi li mấy đồng Liên Bang.

Cậu mở máy truyền tin, dự định liên lạc Dragal, xem bọn họ có lên đây hay không, kết quả lại phát hiện có một cuộc gọi chưa nhận, nhìn dãy số cũng không quen thuộc, nên Oakland không lập tức gọi lại, mà tìm số Dragal, gửi cho cậu ta yêu cầu đối thoại.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info