ZingTruyen.Info

Edit Dm Tinh Te Van Chuong Su Manh Nhat


Sáng sớm hôm sau tỉnh lại, Oakland phát hiện quang não của mình thu được hai tin nhắn và một bưu kiện, còn có hai cuộc gọi nhỡ.

Hai cuộc gọi nhỡ đều đến từ Dragal, cũng không biết cậu ta có chuyện gì, mà lại gửi hai yêu cầu truyền tin bằng video. Có lẽ quang não tự động tiến vào hình thức không quấy rầy, tất cả âm thanh nhắc nhở thông báo đều im lặng, cho nên cậu hoàn toàn không bị đánh thức.

Trong hai thông báo này một cái là báo cho hắn đơn xin chuyển hệ đã tiến vào giai đoạn phúc thẩm, mà một cái khác thì viết 'Thương phẩm ngài gởi bán đã bị mua, giao dịch kết thúc, bất cứ lúc nào cũng có thể lĩnh tiền giao dịch sau khi đã khấu trừ phí thủ tục'.

Hai thông báo này với cậu đều là tin tức tốt, nhưng cậu không biết là, hai sự kiện này đã gây lên sóng gió ngập trời trên Tinh võng.

Cậu thông qua quang não đăng nhập vào Tinh võng, quả nhiên văn chương giả lập hôm qua đã bị bán đi với giá 8000 đồng liên bang, hơn nữa còn nhận được hơn trăm ngàn tin tức. Cậu đơn giản nhìn quét qua một chút, trên cơ bản đều là cầu mua và chửi bới người mua được hàng trước.

Cậu mỉm cười nhận tiền, sau khi khấu trừ 5% phí thủ tục, cậu vẫn còn 7600 đồng liên bang.

Sau khi cậu thấy tài khoản tăng lên 7600 đồng Liên Bang, cậu lập tức mua một thùng hai mươi túi dịch dinh dưỡng, còn có mười phần Thư hoãn tề có thể trợ giúp ổn định và khôi phục tinh thần lực, còn lại 5000 đồng Liên Bang, cậu cuối cùng cũng không cần lo đói bụng nữa.

Rời khỏi Tinh võng, Oakland liền kiểm tra hòm thư, phát hiện bưu kiện này là thông báo đơn xin chuyển hệ của cậu đã phúc thẩm, hiện tại chỉ cần thông qua sát hạch chuyển hệ cuối cùng, là có thể chính thức trở thành học sinh hệ văn chương.

Thời gian sát hạch chuyển hệ được quyết định là hai giờ chiều hai ngay sau, tại phòng học của hệ văn chương, cậu cần căn cứ theo yêu cầu của giáo viên hệ văn chương, ít nhất chế tạo ra một khối văn chương không giới hạn cấp bậc.

Trong bưu kiện ngoại trừ thông báo thời gian và địa điểm tổ chức sát hạch chuyển hệ của cậu, còn kèm theo một phần bưu kiện phụ, cậu nhấn vào, phát hiện đây là thư đề cử mà bác sĩ Jenny viết cho cậu, trong đó ghi rõ thiên phú tinh thần lực của cậu rất cao, lực không chế đối với tinh thần lực cũng hết sức xuất sắc, vì vậy đề cử cậu gia nhập hệ văn chương.

Nhờ thư đề cử của bác sĩ Jenny, đơn xin chuyển hệ của Oakland mới thông qua phúc thẩm nhanh như vậy.

Vì không cô phụ sự trợ giúp của bác sĩ Jenny, Oakland quyết định lên mạng mua Ma tinh bút và bảng năng lượng, sớm tiến hành luyện tập một chút.

Cửa hàng lúc trước cậu mua vật liệu văn chương giả lập cũng có cửa hàng ngoài đời thực, giá gấp ba vật liệu giả lập, cậu mua một cây Ma tinh bút và hai bảng năng lượng, tốn 630 đồng Liên Bang.

Cậu ở trên mạng thanh toán tiền, trong vòng nửa tiếng vật phẩm cậu đặt sẽ được chuyển phát nhanh Liên Bang đưa tới đây.

Trong lúc chờ đợi, Oakland gửi cho Dragal một yêu cầu truyền tin.

Mới chỉ vang hai tiếng chuông, truyền tin đã được tiếp nhận, chỉ nghe Dragal kích động nói, "Oakland, cậu ngày hôm qua logout quá sớm, bỏ lỡ rất nhiều tin tức lớn!"

"Ồ? Là tin gì?" Oakland hứng thú hỏi.

"Chuyện hôm qua đại sư Roy bán đấu giá văn chương giả lập trên mạng cậu biết không?"

"Đương nhiên biết." Kỳ thực sau khi cậu logout còn cố ý dùng quang não đăng nhập Tinh võng để nhìn thoáng qua.

"Cũng không biết vị đại sư nào cố ý thách đấu với đại sư Roy, ngay khi đại sư Roy vừa bán một khối văn chương giả lập cấp A với giá 7300 đồng Liên bang, liền có người nặc danh bán một khối văn chương giả lập cũng cấp A trên shop online, hơn nữa còn bán với giá 8000 đồng liên bang!"

Hiện tại Oakland âm thầm vui mừng trong lòng, vừa rồi để bớt việc nên trực tiếp truyền tin mà không phải là video, bằng không hắn thật sự không biết dùng biểu tình gì để đối mặt với Dragal.

Hôm qua cậu chỉ là lấy giá khối văn chương đại sư Roy bán để tham khảo, đánh giá giá cả sau đó gửi bán, tuyệt đối không muốn thách đấu với đại sư Roy a!

"Bất quá người này cũng đúng là điên, một khối văn chương giả lập lại bán giá cao như vậy! Cũng chỉ có những người tham gia giải thi đấu cơ giáp tân tú mới có thể coi tiền như rác như vậy!"

Oakland bị cho là 'điên': ...

Lúc này, cửa sổ bị gõ, thanh niên mặc đồng phục màu lam lại xuất hiện ở giữa không trung, "Chuyển phát nhanh cho Oakland • Campbell."

Người máy vệ sinh ngoan ngoãn mở cửa sổ ra, Oakland đứng dậy đi tới ký nhận, bên trong không chỉ có dịch dinh dưỡng và Thư hoãn tề, còn có ma tinh bút và bảng năng lượng.

"Chuyển phát nhanh sao? Cậu mua cái gì?" Dragal nghe thấy động tĩnh bên cậu, tò mò hỏi.

"Là dịch dinh dưỡng và vật liệu chế tác văn chương." Oakland nói chuyện mình nhận được thông báo sát hạch chuyển hệ cho cậu ta.

"A! Chuyển hệ... Vậy thật là quá tốt!"

"Cậu tạm dừng ở giữa câu là xảy ra chuyện gì?" Oakland nghe được có gì đó không thích hợp, lúc nhắc đến việc chuyển hệ, Dragal rõ ràng tạm dừng một chút, sau đó lời nói lại càng có vẻ hơi quái dị.

"Tạm dừng chỗ nào? Sao tớ không biết?" Dragal giả ngu giả ngơ.

"Dragal, văn chương phòng ngự cậu còn muốn...?"

"Được rồi được rồi!" Dragal lập tức đầu hàng, thành thật khai báo tình huống, thì ra sau khi đơn xin chuyển hệ của cậu xuất hiện trên trang wed chính thức của trường, liền có người nhiều chuyện phát hiện việc này, chạy tới diễn đàn trường học đăng một topic, trắng trợn tuyên dương chuyện này, khiến mọi người đều biết.

Kết quả trên diễn đàn các học sinh công kích Oakland đầu bị úng nước, không biết lượng sức muốn chuyển vào hệ văn chương. Dù sao cũng không có một lời hay, đây là buổi sáng sau khi Deagal rời giường không có chuyện gì làm nên dạo diễn đàn phát hiện, bình luận đã dài vài trăm trang.

Oakland lập tức dùng quang não lên web chính thức của trường, tiến vào diễn đàn, quả nhiên phát hiện cái topic kia rực rỡ nằm ở trang đầu -- Phế vật số một trường học cư nhiên nộp đơn xin chuyển hệ muốn làm Văn chương sư!

Bên trong còn gắn ảnh đơn xin chuyển hệ của Oakland.

Lầu 1: Tam đao lưu 23:15:5

Trời của tôi, cư nhiên là cái tên phế vật thể chất cấp D, tinh thần lực cấp E sao? Tôi không phải đang nằm mơ đi?

Lầu 2: Ăn no rồi ngủ 23:16:38

Ôi má ơi, tên phế vật này có phải đầu bị úng nước rồi hay không?

Lầu 3: Cơ giáp của tôi là mạnh nhất 23:18:22

Ha ha...

Phía sau lầu đầu tiên đều đại khái giống nhau là các loại trào phúng + công kích người, dù Oakland tính khí hàm dưỡng có tốt, cũng không khỏi có chút tức giận.

Cậu xem đến trang cuối, phát hiện có một người vậy mà đứng về phía cậu thay cậu nói một câu công đạo.

Lầu 998: Nhìn không nổi 07:22:10

Chuyển hệ hay không đều là tự do của người khác, không đến phiên bọn mắt mù BB các người! Nói không chừng đến lúc đó sẽ cho các người một cái 'kinh hỉ' lớn đó?!

Lầu 999: Quyền đánh hổ lông vàng 07:24:01

Trên lầu có phải là tri kỉ của phế vật hay không? Ai cho ngươi mặt mũi lớn như vậy lên đây nói hưu nói vượn? Không biết e lệ sao?

...

Lửa đạn lập tức tập trung lên người lầu 998, không ngừng có lời chửi mắng cậu ta, Oakland dứt khoát tắt trang web, nhắm mắt làm ngơ.

"Dragal."

"Hả?"

"Lầu 998 kia, có phải là cậu hay không?"

"Ha, bị cậu phát hiện rồi! Những người này hiện tại mắng sảng khoái, đến lúc đó khẳng định bọn họ sẽ rất mất mặt!" Dragal lòng đầy căm phẫn nói, "Cái tên Rachel kia thật không phải bạn bè tốt, không ra nói giúp cho cậu, cậu không cần chuẩn bị văn chương cho cậu ta nữa!"

Oakland không khỏi bật cười, Rachel tính cánh hướng nội, sẽ không quan tâm bát quái vườn trường, cũng chỉ có Dragal thấy cậu ta dễ tính, mới cả ngày bắt nạt cậu ta, hai người bọn họ đúng thật là một đôi hoan hỉ oan gia.

Hai người trò truyện một lúc, có người tìm Dragal đi phòng huấn luyện đối chiến, Dragal và Oakland hẹn buổi tối gặp nhau trên Tinh võng, sau đó cắt dứt cuộc gọi.

Oakland lấy một cái ba lô ra, bỏ Ma tinh bút và bảng năng lượng vào, chuẩn bị đến trạm đón xe bay đi tới khu thực hành.

Chế tác văn chương nhất định phải tiến hành trong căn phòng được bảo vệ nghiêm ngặt, lúc Văn chương sư khắc ma văn, nếu xuất hiện sai sót, rất dễ khiến năng lượng trong bảng năng lượng hỗn loạn gây nổ, hơn nữa còn bảo đảm Văn chương sư chế tác sẽ không bị quấy rầy.

Khu thực hành chính là nơi chuyên cung cấp cho học sinh tiến hành thao tác thực tế, ngoại trừ phòng của hệ văn chương, còn có phòng của chuyên ngành chế tạo cơ giáp và thiết kế cơ giáp cũng ở đây. Nơi này bố trí phòng hộ rất nghiêm ngặt, tuyệt đối an toàn.
。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info