ZingTruyen.Asia

[EDIT/ĐM] Văn Chương Sư Mạnh Nhất Tinh Tế

Chương 12: Kiểm tra sức khỏe

ShiChill


Liễu Lâm Xuyên đến trạm đón xe bay, đi đến bệnh viện trường. Trên đường cậu thêm số truyền tin của Dragal vào quang não, gửi cho cậu ta một tin nhắn, nói cậu đang đến bệnh viện trường, cũng biểu đạt cảm ơn với cậu ta.

Dragal trả lời rất nhanh, bảo cậu chú ý nghỉ ngơi, nếu có cần gì thì liên hệ với cậu ta.

Sau khi Liễu Lâm Xuyên cảm ơn lần nữa, kết thúc đối thoại, cậu vẫn cảm thấy không nên làm phiền Dragal thì tốt hơn.

Rất nhanh xe đã đi đến bệnh viện trường học, đó là một tòa nhà tám tầng màu trắng, thoạt nhìn rất sạch sẽ, ngoài cửa có quân nhân phụ trách thủ vệ, ra vào đều là học sinh mặc đồng phục.

Sau khi Liễu Lâm Xuyên bước vào bệnh viện, đi đến đại sảnh kiểm tra, giữa đại sảnh là một trung tâm chuẩn trị, căn cứ vào ký ức của nguyên chủ, cậu biết chỗ đó là nơi phụ trách đăng ký và tư vấn.

"Chào ngài, xin hỏi ngài cảm thấy chỗ nào không thoải mái?" Nhân viên y tế mặc đồng phục y tá màu trắng mỉm cười hỏi.

"Xin chào, tôi là học sinh vừa mới tham gia cuộc thi sát hạch cuối kỳ trên Tinh cầu Aloft trở về, khi sát hạch tôi bị thương, tuy đã dùng thuốc trị liệu, nhưng vẫn muốn kiểm tra lại một chút."

"Được, không thành vấn đề, sau khi ngài điền một số thông tin vào đây, thì trực tiếp kiểm tra sức khoẻ và tinh thần lực là được." Nhân viên y tế hiểu rõ gật đầu, việc xảy ra vấn đề trong cuộc thi sát hạch cuối kỳ bọn họ cũng đã nghe nói qua, có không ít học sinh bị thương, đến bệnh viện trường làm kiểm tra toàn thân là quyết định vô cùng đúng đắn.

Liễu Lâm Xuyên nâng tay, nhập thông tin của mình vào máy ghi chép, trên quang não thông báo cho đăng ký thành công, hiện tại có thể đi đến tầng hai kiểm tra thân thể trước, sau đó đến tầng ba kiểm tra tinh thần lực.

Lên trên tầng hai, bên ngoài phòng kiểm tra sức khoẻ có khoảng hơn mười người đang đợi, ngoài cửa phòng có một màn hình điện tử, bên trên căn cứ theo thứ tự đăng ký mà gọi người tiến vào kiểm tra tiếp theo.

Liễu Lâm Xuyên yên lặng tìm một chỗ trống ngồi xuống, đợi đến lượt mình.

Cứ ba đến năm phút, sẽ có một người tiến vào phòng kiểm tra sức khoẻ, xem ra tốc độ kiểm tra rất nhanh.

Khoảng một tiếng sau, rốt cuộc cũng đến lượt cậu.

Khi cậu đẩy cửa bước vào, một nữ sinh mặc đồng phục, trên cánh tay đeo băng thực tập, đang cầm máy tính bảng đứng ở cửa.

Khi thấy Oakland tiến vào, trên mặt cô ta không khỏi mang theo một chút chán ghét, ngữ khí cứng ngắc hỏi, "Tên gì?!"

"Tôi tên Liễu... Khụ, tôi tên  Oakland • Campbell." Thiếu chút nữa đã bạo lộ rồi, xem ra cậu phải nhanh chóng thích ứng với cái tên mới của mình, cậu đã không còn là Liễu Lâm Xuyên của Thiên Huyền Môn nữa, mà là Oakland • Campbell ở thế giới Tinh Tế.

Trong miệng nữ sinh phát ra một tiếng cười nhạo khinh thường, phế vật chính là phế vật, ngay cả tên của mình cũng nói không lưu loát.

"Đợi." Sau khi nhấn xác nhận vào máy tính, nữ sinh lạnh lùng bỏ lại một chữ, ngẩng đầu nhìn trời một cái rồi không thèm để ý đến cậu.

Oakland tuy không thích, nhưng vẫn tốt tính không so đo với cô ta.

Bên kia, một nam nhân trung niên mặc áo khoác trắng đang nói chuyện với một học sinh trên đầu quấn băng gạc, "Nhìn trong CT thì không có vấn đề gì, xương đầu không bị nứt vỡ, cũng không chảy máu trong, chỉ là một chút ngoại thương bình thường, đến khoa ngoại thương xử lý là được. Nhưng mà tôi đề nghị cậu đi kiểm tra lại tinh thần lực một chút, dù sao cũng là thương tổn phần đầu, sẽ có thể ảnh hưởng đến tinh thần lực."

"Vâng, cảm ơn bác sĩ." Học sinh kia sau khi nói cám ơn liền rời đi.

Bác sĩ xoay người nói, "Người kế tiếp."

Nữ sinh ngay cả nói cũng lười, cầm máy tính đẩy Oakland một cái, xem như bảo hắn đi qua.

"Oakland đúng không? Cậu không thoải mái chỗ nào?" Bác sĩ nhìn bề ngoài của hắn dường như không có vấn đề gì.

Oakland đành phải nói lại lần nữa nguyên nhân đã kể với nhân viên y tế.

"Được, vậy cậu nằm xuống đi." Bác sĩ dẫn cậu tới trước một thiết bị trong phòng kính, bảo cậu nằm xuống giường kiểm tra.

Sau khi Oakland dựa theo yêu cầu của ông nằm xuống, bác sĩ nhấn nhẹ quang não trên tay vào cái, máy CT lập tức vận hành.

Đây là một máy CT xoắn ốc, sử dụng kỹ thuật trượt vòng trên người, tốc độ đồng bộ cao, nhanh chóng, không gián đoạn khi quét. Nó không chỉ có tốc độ nhanh, mà còn quét được thông tin 3D, gia tăng tính xử lý thông tin và tính linh hoạt, còn có thể xây dựng hình ảnh 3D, dựng lên bản đồ mạch máu, mọi dữ liệu đều sẽ hiện lên trong quang não của bác sĩ, nếu có bất cứ vấn đề gì, lập tức sẽ bị phát hiện.

Bác sĩ kiểm tra một chút, quả nhiên phát hiện một vài vấn đề, "Chỗ xương sườn và xương đùi gãy của cậu đã khép lại, nhưng xương cốt còn giòn, tạm thời không nên vận động mạnh, trở về mua dịch dinh dưỡng có tác dụng chữa trị, sẽ có lợi cho xương cốt."

Ông hơi nhíu mày nhìn những con số cứng nhắc, "Trong lần kiểm tra đánh giá tố chất thân thể trước đó của cậu là cấp D-, nhưng tôi thấy dữ liệu thân thể của cậu, hình như phải là cấp C- thì phải..."

"Vì phòng ngừa dữ liệu sai sót, cậu không ngại kiểm tra lại chứ?"

"Đương nhiên không ngại." Oakland đang định đứng dậy lại nằm xuống lần nữa, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, quả nhiên sau khi dẫn khí nhập thể, thể chất tăng lên, đã đạt đến cấp C.

Kiểm tra lại lần nữa, bác sĩ thấy trên màn hình vẫn là số liệu giống lần kiểm tra trước.

"Xem ra thể chất của cậu đã tăng lên khi ở trên Tinh cầu nguyên thủy, có lẽ là do bị uy hiếp tính mạng nên đã kích phát tiềm năng trong cơ thể?" Bác sĩ cũng là lần đầu gặp phải tình huống như vậy, trái lo phải nghĩ, cũng chỉ có loại khả năng này. Thể chất có thể tăng cấp, nhưng phải trải qua huấn luyện lâu dài, chậm rãi tăng, mà không phải như Oakland, mới rời đi gần một tuần, thể chất đã trực tiếp vọt lên một cấp.

"Có thể là vậy, tôi cũng không rõ lắm." Trên mặt Oakland là thần sắc kinh hỉ và ngơ ngác, chứng minh cậu'vô tội'.

"Cũng đúng, cậu mới mười sáu tuổi, trong vòng ba năm sau khi uống thuốc cường hóa gen, xác thật là có thể tiếp tục tiến hóa thể chất." Bác sĩ tự tìm cho mình một lời giải thích hợp lý, "Có thể tiếp tục tiến hóa, cho thấy tiềm lực của cậu rất lớn, tôi đề nghị cậu tốt nhất là kiểm tra lại tinh thần lực đi, xem tinh thần lực có tăng cấp hay không."

"Dạ, cảm ơn bác sĩ." Mở quang não, Oakland thấy tin tức cá nhân của mình, cấp bậc thể chất đã sửa đổi thành cấp C, còn có một thanh đánh giá tiềm lực rất cao, cảm thấy hết sức hài lòng.

"Casey, cô dẫn cậu ấy lên tầng trên đi."

Nữ sinh đứng ở cửa lúc trước vô cùng chán ghét Oakland, hiện giờ lộ lại ra biểu tình hết sức xấu hổ, "Vâng, bác sĩ Walker."

Oakland có ý kiến nhìn cô một cái, đang muốn mở miệng từ chối, lại khi nhìn thấy nữ hài đỏ vành mắt, liền nuốt lời đến miệng xuống, chỉ là dẫn đường mà thôi, nhiều nhất cũng chỉ mất năm phút, hà tất phải làm đối phương mất mặt chứ?

Casey nhìn Oakland đi lướt qua mình, không nói gì rời khỏi phòng kiểm tra sức khoẻ, trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Nếu Oakland từ chối, hoặc khiếu nại cô với bác sĩ Walker, thì điểm số thực tập của cô sẽ bị khấu trừ, hậu quả rất nghiêm trọng!

Cô nghĩ sao cũng không thể tưởng tượng được, một tên phế vật cư nhiên có lúc trở mình, sớm biết vậy cô vừa nãy không nên...

Thể chất cấp D-, không khác gì người bình thường, nhưng cấp C- có thể tiếp nhận huấn luyện cường hóa, hơn nữa đã đủ yêu cầu điều khiển cơ giáp loại nhẹ. Có thể nói là có được thể chất nhảy vọt, lập tức thoát khỏi phạm vi phế vật.

Sau khi dùng thuốc cường hóa gen, hiệu quả cơ hồ đều sẽ lập tức hiện rõ, tuy nhiên có một số ít người, sẽ trong vòng ba năm lại tiến hóa lần nữa, điều này cho thấy trong cơ thể họ còn có tiềm năng chưa khai phá. Như Oakland, lập tức tăng lên một cấp, thì ít lại càng ít, càng chứng minh tiềm lực của cậu ta rất lớn.

Giống như học trưởng Hall, khi vừa thức tỉnh, thể chất chỉ ở cấp A, nhưng sau một năm rưỡi, anh đã đột phá cấp S, lại qua nửa năm, tăng lên cấp S+. Nếu cho anh thêm vài năm nữa, trải qua huấn luyện gian khổ, anh có thể sẽ đột phá cấp siêu S, thậm chí cấp SS!

Oakland khẳng định không thể bằng học trưởng Hall, nhưng với tốc độ tiến hóa khủng bố kia, chứng minh tiềm lực của hắn, nói không chừng sau ba năm, hắn có thể tăng đến cấp B, thậm chí là cấp A.

Thân phận đại thiếu gia của gia tộc Campbell và vị hôn phu của Hall • Williams trong dĩ vãng đều là một chuyện cười, nhưng sau này sẽ trở thành thứ khiến mọi người phải kiêng kỵ.

Đắc tội một người như vậy, rõ ràng là hành vi không lý trí, Casey không khỏi ảo não trong lòng vì hành động lúc trước của mình.

。。。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia