ZingTruyen.Info

Edit Dm Thoat Khoi Tro Choi Chet Choc

Edit:
Wu Mei Zhuang
Nguồn:
banhtongakasun.wordpress.com


Chuyện kể về hai anh gay yêu nhau, nhưng anh công đi làm nhiệm vụ, để lại em thụ ở nhà một mình, lời hứa hẹn đi nửa tháng rồi về cầu hôn em vậy mà kéo dài 3 năm vẫn chưa thấy mặt mũi tăm hơi. Truyện bắt đầu khi tận thế tới, em thụ theo chiều gió mà bị cuốn lên chiếc xe lửa quỷ quái cùng một nhóm người, khởi đầu chuỗi ngày kinh hoàng.

Ở trạm thứ nhất, mọi người bị thả xuống một thôn trang trên núi với nhiệm vụ là tiêu diệt hết ác quỷ thôn.

Ở trạm thứ hai, là bệnh viện tâm thần, nhiệm vụ là tìm ra hung thủ và thoát khỏi bệnh viện. Và cũng ở đây em thụ gặp lại anh người yêu thân thương của mình. Nhưng mà, ảnh quên mất em rồi!! Em vốn ngạo kiều, bị anh người yêu bỏ quên 3 năm nên dỗi, bơ anh luôn. Thế là một màn khổ bức truy thê trung khuyển công diễn ra. Không phải là công mất trí nhớ rồi sao, sao lại theo đuổi em thụ? Huh, vì trái tim không hề thay đổi, nhìn thấy em là anh rung động cmnr! Lúc nào cũng như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm chỉ muốn ăn em nó thui, nhưng mà em nó phũ lắm. Nhiều lúc đọc lời thoại của ẻm, mình câm nín luôn… Nhưng đương nhiên sau đó, thì hai ẻm sẽ về với nhau và tung cẩu lương mù mắt chó mọi người ha =))

Các trạm sau đó là dinh thự bá tước, trấn nhỏ sương mù, khu vui chơi chết chóc, cô nhi viện,… Trạm nào cũng có kinh dị, ma, quỷ, quái vật, tang thi, biến thái,… Hầu như cuối chương nào cũng kết kiểu hù tim, nhưng mình chắc đọc kinh dị quen rồi nên cũng không sợ lắm. À, tác giả có một sở thích, đó là thế giới nào cũng cua gắt 180 độ, có khi còn 360 độ luôn. Chính là cái kiểu mọi người đang đinh ninh A là hung thủ, thì tới cuối mới rõ hoá ra là B, à không là C!! Đọc bộ này cứ cất não đi, không phải suy nghĩ nhiều làm gì. Truyện thỉnh thoảng cũng có bug nho nhỏ, nhưng không đáng kể. Thêm vào đó, mỗi nhân vật còn sống sau mỗi trạm đều không thừa thãi, đừng nghĩ “ủa thằng này lúc trước tỏ vẻ khôn ngoan lắm mà sao giờ chơi với ẻm thụ rồi thì ngu dữ ta!”, bởi vì người ta là ẩn số đó, cố đọc tiếp sẽ biết nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info