ZingTruyen.Info

Edit Dm Sau Khi Cha Ruot Cua Con Trai Tim Toi Cua

chương 45 - YÊU NÀO ĐÓ: TIU H LY, LÀM BN L CA TÔI!

editor: idecidedtobegay

---0---

Bên chỗ Mặc tổng, bởi vì động tác vừa rồi, đoàn sương đen đó lao ra ngoài, xoay người lại, cũng nhận ra Mặc Uẩn Tề chỉ đang mượn ngoại lực mà thôi, ngay lập tức thét chói tai vọt tới nữa, cái mặt nạ có biểu tình cười gian biến thành biểu tình dữ tợn, giống như một ác quỷ đang cười nịnh nọt, lại nhào tới Mặc Uẩn Tề.

Mặc Uẩn Tề nhắm ngay vị trí giữa mày của yêu tinh, mắt không nháy mắt "bằng bằng" hai viên đạn, trước mũi đạn như có một lớp màng trong suốt, trực tiếp bắn sương đen ra ngoài ra ngoài.

Lại là hai tiếng súng vang lên từ xe sau, cuối cùng người phụ trách bảo vệ Mặc Uẩn Tề đã đuổi tới. Tới cùng bọn họ, còn có người của Cục Quản lý Đặc biệt.

Lúc Mặc Uẩn Tề nhận thấy tình hình không đúng lắm đã phát tín hiệu cho Cục Quản lý Đặc biệt, chẳng qua tới hơi trễ, mười lăm phút. Mặc tổng nhìn đồng hồ, bất mãn "hừm" một tiếng, nếu là thuộc hạ của hắn, chắc chắn hắn sẽ trừ tiền lương của bọn họ.

Đám vệ sĩ của hắn cũng nên đổi rồi, người thường không dùng được nữa.

Lúc này cảnh sắc ngoài cửa sổ đã thay đổi hoàn toàn, đã không còn cảnh hai bên đường về nhà nữa, tuy rằng đường đi cũng coi như là bằng phẳng, nhưng hai bên đường đều là cảnh tượng chưa từng thấy bao giờ, rất giống vùng hoang vu hoang dã.

Đúng là viên đạn đặc biệt đó đã tạo thành tổn thương nhất định cho bóng đen, bóng đen lại thét chói tai nhào tới tiếp, tất nhiên lần này đã phát điên rồi. Người của Cục Quản lý muốn xông lên, đúng lúc này, một bóng người màu lam xuất hiện trên nóc xe, một đôi dép lê đầu gấu trúc trắng đen rõ ràng không chút khách sáo đạp qua, không thấy y dùng bao nhiêu sức, bóng đen kia lập tức bị đá ra xa mười mấy mét, trên mặt đất xuất hiện một cái hố sâu đen như mực.

Cố Giai Mính giật mạnh cửa xe ra, thẩy Mặc Trạch Dương vào lòng Mặc Uẩn Tề, người đã xuất hiện bên miệng hố to. Y giơ tay nắm không khí, bắt ra một thứ bao phủ yêu khí màu đen, thứ này đường kính khoảng hơn 2m, toàn thân lông đen tuyền, Cố Giai Mính bắt lấy nó, hung hăng quăng con yêu quái này ngã ngã ra đất giống như quăng cục đất sét, rồi đạp mặt đất ra một cái hố sâu nữa.

Cố tiểu yêu mặt không đổi sắc, xách lông nó túm lên, ngay sau đó "ầm" một cái đập xuống đất, đập ra một cái hố sâu trên đất!

Chiếc yêu kia hoàn toàn không có sức đánh trả, cứ bị xách lên rồi đập "ầm" xuống đất, hét lên "chít chít" hai tiếng lại bị Cố Giai Mính một chân giẫm ngay đầu, sợ tới mức kêu cũng không dám kêu nữa, Cố tiểu yêu một chân giẫm lên, hai tay xé yêu khí bao phủ trên người nó như xé giấy, cuối cùng cũng tìm được đầu rồi, nhảy lên nhấc chân đá!

Đá yêu vẫn phải đá mặt!

"Người của tao mà mày cũng dám đụng vào, mày muốn chết rồi đúng không? Không biết anh ta đã có chủ rồi sao? Mày bị ngu đúng không! Nói, ai cho mày lá gan đó hả! Còn dám nữa không? Nói chuyện! Sao không nói lời nào!" Cố Giai Mính một chân lại một chân, căn bản là không cho con yêu kia nói chuyện, nhìn dáng vẻ là biết muốn giẫm chết nó.

Quá hung tàn!

Ba anh em linh cẩu đi theo sau lưng nhìn lén, bị động tác của Cố Giai Mính dọa ngốc, vô thức che quai hàm lại, cảm thấy toàn thân mình bắt đầu đau.

Ba anh em linh cẩu là theo "mùi của Cố Giai Mính" tìm tới, không ngờ đi nửa đường mới phát hiện là Mặc Uẩn Tề.

Cảm nhận mùi vị nồng đậm của Cố hồ ly trên người Mặc tổng như thế, ba anh em lập tức ảo não đấm đất, lần thất sách này, quan hệ của hai người bọn họ như vậy, mùi nồng là chắc rồi.

Vì níu kéo lại ấn tượng không tốt trong lòng anh hai tương lai, ba anh em quyết định đi theo xe của Mặc Uẩn Tề để tìm Cố Giai Mính, cuối cùng cũng tìm được thôi, linh cẩu bọn họ nhiều nhất là kiên nhẫn. Ba anh em ẩn thân lặng lẽ đi theo sau xe Mặc tổng, giống như ba con u linh. Ba anh em đi theo một hồi thì cảm thấy sai sai, yêu khí màu đen xung quanh dâng trào, ba anh em liếc nhau, đều nhìn thấy ngưng trọng trong mắt nhau, linh khí trên người Mặc Uẩn Tề quá mạnh, giống như một cái bánh kem bôi mật, hấp dẫn những yêu tinh trốn trong tối không chịu quản chế, ba anh em vốn muốn nhân cơ hội này giúp đỡ một chút, quét chút công lao trước mặt Cố Giai Mính còn chưa kịp ra tay, yêu quái kia đã bị Mặc tổng tát bay, ngay sau đó lại bị Cố Giai Mính đập sấp mặt, ba con linh cẩu đều trợn tròn mắt.

Độ hung tàn của hai vợ chồng này không phân cao thấp!

Không chỉ có anh em linh cẩu bị dọa mông lung, ngay cả người của Cục Quản lý Đặc biệt cũng bị bộ dáng hung ác của Cố Giai Mính chấn kinh rồi. Tư liệu của Cố Giai Mính chỉ biểu hiện, y là một con hồ ly nhỏ, hồ ly có thể dữ tới vậy sao hả?!

Khóe miệng Mặc Uẩn Tề nhếch lên, khoảnh khắc Cố Giai Mính bước đến hắn đã nhanh tay giấu cây súng phòng thân đi, Mặc tổng lúc này chỉ là một con người yếu ớt, không chịu nổi một kích, đặc biệt cần bảo vệ!

Hắn ôm Mặc Trạch Dương xuống xe, nhìn về hướng Cố Giai Mính, Mặc Trạch Dương nhanh tay nâng tay nhỏ lên, thật cẩn thận che hai mắt cha nó lại, nhỏ giọng nói: "Ngày thường ba ba không có vậy đâu, ba con rất dịu dàng, chỉ có lúc ba con giận lên mới đánh như vậy, thật đó."

Cho nên ba con tốt hơn mấy con dã hồ ly bên ngoài nhiều, ngàn vạn lần đừng đi tìm dã hồ ly nha!

Mặc Trạch Dương cố gắng hết sức khuyên bảo cha nó, vẫn là hồ ly nuôi trong nhà tốt hơn.

Mặc Uẩn Tề buồn cười hôn hôn tay nhỏ của con trai, "Đúng vậy, ba con là tốt nhất, con cũng là tốt nhất."

Mặc Trạch Dương vui vẻ vui vẻ, thậm chí còn biến ra cái đuôi lắc lắc.

Mặc tổng ngẩn người, vệ sĩ đi theo mình chỉ là người bình thường, nhanh tay nhét đuôi con trai vào tay áo mình, nâng mông nhỏ của nó lên.

Bạn nhỏ Mặc Trạch Dương phản ứng lại, lấy đầu đuôi của mình quét quét tay cha nó, cười xấu xa khanh khách, "Cào ngứa daddy, khặc khặc khặc khặc khặc ~~"

Mặc Uẩn Tề bị chọc cười, nhóc con nghịch ngợm này!

Mắt thấy Cố Giai Mính sắp giẫm tiểu yêu kia hồn phi phách tán, người của Cục Quản lý Đặc biệt nhanh chân chạy lại, tất nhiên người dẫn đầu có quen Cố Giai Mính, hắn cười ha hả ngăn y lại: "Tiểu Cố Tiểu Cố, chừa một hơi, mang về có chuyện hỏi nó nữa."

Lúc này Cố Giai Mính mới rút chân lại, dùng mũi chân đá đá tiểu yêu đã lộ ra nguyên hình, đá nó tới chỗ người đàn ông trung niên nói chuyện. Cố Giai Mính vẫn rất không vui, "Tập kích con người là tội nặng đó, theo lý tôi đánh chết nó cũng không sao, lần này tôi nể mặt anh, lần sau tới nhanh chút." Nói tới đây, đột nhiên Cố Giai Mính nhớ tới cái gì, hung ba ba hỏi chiếc yêu giống con tinh tinh lớn đó, "Yêu hôm trước tặng hoa cho anh ấy có phải mày không?"

Chiếc yêu đó bị Cố Giai Mính đập thảm như vậy, giờ nhìn y đã sợ tới mức ngất đi cho rồi, nhìn là biết sau này có gặp y cũng có bóng ma tâm lý, vừa nghe y hỏi chuyện sợ hãi điên cuồng lắc đầu.

Cố Giai Mính híp mắt cảm nhận hơi thở trên người tiểu yêu này, phát hiện không phải nó thật, đạo hạnh của yêu kia phải cao hơn vật nhỏ này nhiều. Cố Giai Mính quét một vòng, lờ mờ cảm thấy ba hơi thở quen thuộc, sắc mặt lập tức đanh lại, người nhoáng lên, nhấc chân đá, từ sau xe đá ra ba người.

Thế mà vẫn còn, dọn dẹp một lần luôn!

"Anh hai!"

"Anh hai!"

"Anh hai!"

Ba anh em linh cẩu lết lết bò dậy, vẻ mặt sùng bái nhìn Cố Giai Mính, muốn đi thăm đỉnh núi, nhận anh hai!

Cố Giai Mính ba khuôn mặt không khác gì nhau trước mặt, khóe miệng giật giật, sợ quá quay đầu chạy tới bên cạnh Mặc Uẩn Tề, từ chối đồ xấu xí!

Mặc Uẩn Tề một tay ôm người đâm tới, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn ba anh em đuổi tới, hai mắt đen thăm thẳm như giếng cổ không gợn sống, thâm trầm nhìn chằm chằm bọn họ, tràn đầy sự khó chịu.

Ba anh em bị Mặc tổng bảo vệ vợ trấn áp, này khí thế của nhân loại, mạnh hơn anh hai hồ tiên nhiều.

Mặc Uẩn Tề bóp eo Cố Giai Mính, "Sao lại thế này?"

Cố Giai Mính ghét bỏ nói: "Là ba tiện khách chụp lén chúng ta đó, một hai phải nhận tui làm anh hai, anh mau đuổi bọn họ đi đi."

Mặc tổng ôm một lớn một nhỏ trong lòng, bình tĩnh nói với người của Cục Quản lý Đặc biệt: "Đuổi bọn họ đi trước đã."

Người của Cục Quản lý vừa nghe, nhanh chóng chấp hành.

Cố Giai Mính ngẩn người, vô thức hỏi: "Vì sao bọn họ lại nghe lời anh?" Cục Quản lý Đặc biệt không chỉ có con người không đâu, mấy người chạy tới còn có yêu, sao yêu tinh lại nghe lời Mặc Uẩn Tề? Không bình thường mà!

Mặc Uẩn Tề cong môi, hỏi một đằng trả lời một nẻo, "Em còn chưa nói với anh chuyện vừa rồi là sao?"

Cố Giai Mính hít sâu một hơi, ưỡn ưỡn ngực, làm cho mình đặc biệt dữ dằng, "Là như anh nhìn thấy đó! Tui không giống người bình thường! Tui còn có răng nanh, có đuôi to, anh có sợ không hả?!"

Ánh mắt Mặc Trạch Dương cổ vũ cha nó: Mau nói daddy không sợ ba, mau nói daddy yêu ba muốn chết, mau nói daddy muốn sinh nhãi con với ba! Sinh mười lứa nhãi con! Một lứa ít nhất ba con!

Làm anh hai, nó đã chuẩn bị sẵn len sợi hết rồi, cột tụi nhỏ lại, mỗi ngày đều xếp tàu lửa ở nhà!

Mặc Uẩn Tề mỉm cười áp sát vào Cố Giai Mính, nhìn vào mắt Cố Giai Mính, gằn từng chữ một nói: "Bất kể em là cái gì, anh cũng yêu em."

Tim Cố Giai Mính đột nhiên nhảy lên, giống như bị dòng điện mạnh giật một cái, tim đập nhanh, đồng thời làm y cảm thấy cả người mình đều bị lời này làm ấm lên. Nhìn thấy hành động khác thường của y mới nãy, mà người này còn nói yêu y, nếu còn không bắt hắn về nhà nuôi, sau này y biết đi đâu tìm người tốt với y như vậy nữa?

Cố Giai Mính gần như muốn buột miệng thốt ra bí mật lớn nhất của mình, thậm chí còn có loại xúc động muốn biến thành nguyên thân cho Mặc Uẩn Tề xem, nhưng ở đây quá đông người, Cố Giai Mính vẫn kiềm chế xúc động của mình lại.

Không cho người khác xem đuôi đâu, mười cái đuôi nhìn sao cũng thấy không bình thường, kiên quyết không chọc phiền toái cho mình. Trong chuyện này, Cố tiểu yêu cực kì nhạy bén, năng lực cảm giác được nguy hiểm vượt mức bình thường, về nhà rồi nói!

Lúc này, một chiếc Hummer màu đen từ xa chạy tới, chiếc xe hình dáng dũng mãnh chạy nhanh, khiến cho mọi người vô thức nhìn lâu thêm một chút, Cố Giai Mính thấy bảng số xe kia từ rất xa, luống cuống kéo Mặc Uẩn Tề chạy đi, "Chúng ta về nhà nhanh!"

Mặc tổng nheo mắt, ngửi được mùi không bình thường.

Người của Cục Quản lý Đặc biệt thấy tư thế của cả nhà này, cũng hơi câm nín, vốn muốn thương lượng với Mặc Uẩn Tề chuyện vệ sĩ của hắn, dựa theo quy định phải mang bọn họ về xoá kí ức. Lại nhìn Cố Giai Mính, lúc đánh nhau dữ dằng làm người ta không dám lại gần, giờ lại biến thành tiểu yêu tinh nhát gan, nhắm thẳng ngực Mặc Uẩn Tề chui vào. Giờ Mặc tổng ôm nhỏ, ôm lớn, nhìn thấy mà thương, ánh mắt yêu tinh khác nhìn hắn đầy đồng tình, một con người, mà phải nuôi hai tiểu yêu tinh không bớt lo.

Mắt thấy Cố Giai Mính cuống quít nhét Mặc Uẩn Tề vào xe, người của Cục Quản lý Đặc biệt không chờ nổi nữa, chạy đều đều tới, quy quy củ củ nói: "Mặc tổng, chúng tôi cần mang vệ sĩ của anh về xoá kí ức."

Mặc Uẩn Tề gật gật đầu với người tới, "Làm theo quy định của các anh là được."

Cố Giai Mính nhìn một hỏi một đáp trước mặt, trong đầu chỉ còn một loạt dấu chấm, chuyện gì đây?

Mặc Uẩn Tề ôm chặt eo Cố Giai Mính, làm y muốn tránh cũng không được, "Muốn biết tại sao lại như vậy sao? Về nhà chúng ta nói chuyện đàng hoàng, lấy bí mật của em trao đổi với anh."

Trong lúc nói chuyện, người trên chiếc xe kia cũng đi đến trước mặt, một người đàn ông cường tráng cao 2m nhảy xuống, không phải rất đẹp trai, nhưng nhìn rất phong độ và nam tính. Cả người Cố Giai Mính run lên, kéo Mặc Uẩn Tề muốn đi.

Ánh mắt đầu tiên gã xuống xe đã bắt lấy Cố Giai Mính, đôi mắt sáng quắc, lại nhìn thấy cánh tay trên eo Cố Giai Mính, ánh mắt lập tức thay đổi. Ánh mắt hung ác nhắm thẳng vào người nhân loại Mặc Uẩn Tề, áp suất xung quanh hạ xuống, lờ mờ, còn có một loại mùi tanh của biển.

Vốn Cố Giai Mính đã muốn trốn đi rồi, lại cảm thấy thái độ của gã nhằm vào Mặc Uẩn Tề, không đi đâu hết, thúi không biết xấu hổ! Một lão yêu quái sống mấy ngàn năm, không ngờ lại bắt nạt một con người chỉ mới sống ba mươi năm, con người yếu ớt như vậy, lỡ sợ tới vỡ vụn thì làm sao bây giờ? Cố Giai Mính lo lắng nhìn sắc mặt Mặc Uẩn Tề, không ngờ lại phát hiện Mặc Uẩn Tề không bị chút ảnh hưởng nào đối mặt với người kia, ánh mắt thờ ơ, Mặc tổng đang dùng hành động thực tế tỏ vẻ: Đỉnh cao của sự khinh thường không phải là khiêu khích, mà là ngó lơ.

Mặc Uẩn Tề bình tĩnh như vậy, Cố Giai Mính cũng bình tĩnh lại theo, hình như cũng không phải chuyện gì lớn lao.

Còn không phải là tỏ tình với y vài lần thôi sao, y cũng đâu có đồng ý, sợ gì chứ?

Cánh tay nhỏ của Mặc Trạch Dương ôm cổ cha nó, cho người đối diện một cái khiêu khích tự nhận là rất nghiêm trọng: Ha hả! (`Д′)

"Được rồi, về nhà đi." Mặc Uẩn Tề kéo tay Cố Giai Mính, nhàn nhạt quét mắt nhìn người đối diện một cái, quay đầu nhìn qua bên kia, quản gia Buck đang chờ bọn họ bên kia đường, cùng đồng hành còn có một thanh niên rất đẹp, theo lời thư ký Vương, đó là đội trưởng đội vệ sĩ của Mặc Uẩn Tề, giờ mặt xanh như trái khổ qua. Cố Giai Mính bắt đầu đồng tình với hắn, xảy ra chuyện lớn như vậy mà giờ này đội trưởng mới biết, nhất định phải trừ tiền lương, làm ông chủ, Mặc Uẩn Tề nghiêm khắc vậy đó.

Mặc Trạch Dương sờ gáy cha nó "vuốt lông", "Đừng lo lắng, ba con từng nói, không thích xuống biển, càng không thích cá mặn."

"Cá mặn?" Mặc Uẩn Tề mỉm cười nhéo nhéo mặt Mặc Trạch Dương, "Sao lại nói vậy?"

"Cá mập hổ, nó mặn ưm ưm......" Mặc Trạch Dương còn chưa nói xong, đã bị Cố Giai Mính bịt miệng, hung ba ba trừng nó: "Không cho nói, nhãi con chết tiệt!"

Mặc Trạch Dương bắt lấy tay ba nó, cố sức túm xuống, nghi ngờ nhìn Cố Giai Mính, "Không phải đã nói hết rồi sao?"

Đã đến nước này rồi, còn gì mà không được nói chứ?

Trong ý thức thuần khiết của trẻ con, áo choàng gì đó giờ đã rớt sạch sẽ rồi mà, thật ra cha nó cũng không phải con người, sẽ không mang bọn họ đi bán, không phải bây giờ rất bình tĩnh dẫn bọn họ về nhà sao? Cha nó cũng không cần che giấu nữa, còn không phải là sợ ba nó không thích hồ ly lông đen thôi sao, nó là lông trắng là được lắm rồi, cũng đâu có sinh ra hồ ly màu ngựa vằn, có cái gì để giấu nữa đâu?

Một câu nói bâng quơ của trẻ con, lời nói đơn thuần nhất có thể đánh thẳng vào lòng con người, Cố Giai Mính nghĩ cũng đúng, đến nước này rồi còn gì mà không nói được nữa chứ, nếu sau khi nói ra hết hắn vẫn không muốn sống chung với bọn họ, đi là được.

Cố Giai Mính banh mặt nhìn Mặc Uẩn Tề, sau khi im lặng mười mấy giây đột nhiên biến sắc, a! Đi? Nằm mơ!

Con người có thể nuôi hồ ly, nhưng chưa có ai nói hồ ly không thể nuôi con người!

Về nhà y sẽ chuẩn bị một cái lồng sắt thật to, bên trong để một cái ly uống nước và một chén cơm, nếu Mặc Uẩn Tề dám đi, y sẽ nuôi hắn trong đó! Rồi mua thêm một cọng dây xích, lâu lâu dẫn hắn ra ngoài dạo! Muốn chạy, không có cửa đâu!

Mặc Uẩn Tề nghiêng đầu nhìn Cố Giai Mính tự mình chơi thay đổi sắc mặt, hắn cũng không biết Cố Giai Mính đang bổ não cái gì, tóm lại nhìn biểu tình, không tin là chuyện chuyện tốt gì, Mặc tổng giơ tay bóp sau gáy Cố Giai Mính, kéo y về bên cạnh mình, cười nói: "Sao em lại đáng yêu như vậy hả?"

Cố Giai Mính tức giận cắn một miếng lên mặt Mặc Uẩn Tề, có chút ánh mắt nào không hả, không thấy người ta đang tức giận sao!

Ai kêu anh miệng tiện!

Mặc tổng vuốt dấu răng trên mặt, bình tĩnh móc di động ra, chụp liền ba tấm.

Cố Giai Mính: "......"

Anh lên xe ngay!

Cố Giai Mính túm cánh tay Mặc Uẩn Tề, nhét vào xe, một giọng nói hồn hậu vang lên phía sau: "Tiểu hồ ly! Khoan đi đã!"

Cố Giai Mính tức giận quay đầu lại, nhe răng, lúc này lại tới quấy rối, lỡ bị thú hai chân Mặc Uẩn Tề hiểu lầm thì làm sao bây giờ? Không biết thú hai chân nhân loại rất dễ hành động theo cảm tính, tự tử vì tình sao? Có phải anh muốn bị đập không?!

Thú hai chân nhân loại yếu ớt · Mặc tổng, một chân dài mới lên xe, lập tức rút lại, đứng tại chỗ mặt không cảm xúc nhìn người tới, siêu bình tĩnh!

Người nọ nhìn nhìn Mặc Uẩn Tề, hai mắt dần dâng lên sát khí. Mặt gã trầm xuống, cố gắng để giọng mình bình tĩnh, "Tiểu hồ ly, chuyện lần trước tôi nói với em, em suy nghĩ xong chưa?"

Cố Giai Mính nghiêng đầu, khó hiểu hỏi: "Chuyện gì?"

Lần nào gặp cũng nói một ít chuyện lung tung rối loạn, Cố Giai Mính không có tâm trạng nghe, nói thật, Cố Giai Mính cũng không nhớ rõ gã từng nói với y chuyện gì nghiêm túc. Tốt xấu gì gã cũng là một nhân viên quản lý ở Cục Quản lý, Đổng Hân nói với y, không đến đường cùng thì đừng xung đột với bọn họ, quan hệ của người và yêu trong đó đều rất phức tạp, xảy ra chuyện thì xử lý không xong. Cho nên Cố Giai Mính cũng để lại cho gã tí mặt mũi, mỗi lần gã nói chuyện với y thì y chạy. Không đập y, giữ cho gã chút mặt mũi!

Nói với Cố Giai Mính rất nhiều lần, mà Cố Giai Mính đều không để trong lòng, lần này gã cũng tức giận, gã lạnh mặt nhắc nhở: "Chuyện làm bạn lữ của tôi, em nghĩ thế nào?"

Mặc tổng híp mắt, đột nhiên khẽ cười một tiếng: "Ha!"

.

.

...................

xin sửa lại từ Bộ quản lý thành Cục quản lý cho thuận miệng ~

cu VÓT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info