ZingTruyen.Info

[edit] SAU KHI CHA RUỘT CỦA CON TRAI TÌM TỚI CỬA

CHƯƠNG 41

idecidedtobegay

chương 41 - MC TNG MUN THAM GIA "B ƠI, MÌNH ĐI ĐÂU TH?"

editor: idecidedtobegay

---0---

Trịnh Học Thiệu nói ý tưởng của mình với Mặc Uẩn Tề, Mặc tổng đó giờ vẫn rất muốn công khai, nghe xong lại do dự. Hắn đã biết thân phận của Cố Giai Mính rồi, biết Cố Giai Mính muốn tiếp tục tu hành thì phải có fan, ngày thường Cố Giai Mính để ý fan bao nhiêu hắn biết chứ, nếu mất fan, không biết sẽ tạo thành ảnh hưởng thế nào với Cố Giai Mính nữa? Sẽ biến trở lại thành hồ ly sao, hắn không hy vọng vì dục vọng chiếm hữu của mình mà làm tổn thương Cố Giai Mính.

Mặc tổng lưu lại mấy tấm hình vừa nét vừa ấm áp lại, trả lời Trịnh Học Thiệu: "Tạm thời khoan công bố đã, giờ còn chưa phải lúc."

Hắn sẽ nghĩ một cách khác, làm tất cả mọi người đều phải chờ mong bọn họ ở bên nhau, bao gồm sự tồn tại của Mặc Trạch Dương, cũng phải quang minh chính đại bước vào tầm mắt của công chúng. Muốn cho tất cả mọi người biết hai ba con Cố Giai Mính là vợ và con hắn, chuyện này phải nhanh lên mới được.

Trịnh Học Thiệu cũng rất ngoài ý muốn, "Không công khai?" Hắn sắp hoài nghi mình nghe lầm rồi, không phải Mặc tổng vẫn luôn muốn công khai quan hệ của một nhà ba người sao? Sao đột nhiên không muốn nữa?

Lúc này lại nghe Mặc Uẩn Tề nói: "Chuyện công khai tôi sẽ thương lượng với Giai Mính trước, trước khi em ấy không đồng ý đừng công bố ra ngoài. Còn phòng làm việc kia, cậu ổn định bọn họ trước đi, tôi sẽ xử lý."

"Được." Nếu Mặc Uẩn Tề nói vậy rồi, Trịnh Học Thiệu cũng không dám hỏi nhiều nữa, nhưng vẫn phải chuẩn bị 20 triệu phí bịt miệng đã, chuẩn bị cả hai tay.

Trừ vào thù lao đóng phim của Cố Giai Mính!

Còn đang ngủ · Cố Giai Mính: "......"

"Đúng rồi," trước khi cúp máy, đột nhiên Mặc Uẩn Tề hỏi: "Trong giới có cách nào để người xem nhanh chóng hiểu biết một người, nhanh chóng chấp nhận một người không?"

Trịnh Học Thiệu vô thức nói: "Show thực tế?" Nói xong Trịnh Học Thiệu phản ứng lại, "Ý Mặc tổng là......"

"Có show nào cả nhà đều tham gia không?" Hắn tin tưởng năng lực hút fan của con hắn, chắc chắn sẽ được fan chấp nhận, hơn nữa Cố Giai Mính đi con đường hút fan để tu hành, hắn cũng phải nghĩ cho tương lai của con mình một chút. Nhưng trước đó, còn phải làm Cố Giai Mính đồng ý mới được, dù sao con cũng là em ấy vất vả nuôi lớn.

Trịnh Học Thiệu thầm nói quả nhiên, đây không phải là trực tiếp công bố một tin tức, đây là muốn chiêu cáo thiên hạ, ngày nào cũng phải spam. Hắn nghĩ nghĩ nói: "Trước mắt thì có một chương trình gia đình, nhưng là ba và con tham gia, không phải cả nhà đều tham gia."

Mặc Uẩn Tề nheo nheo mắt, "Được, tiếp theo đừng nhận công việc cho Giai Mính, tôi có sắp xếp."

Còn sắp xếp cái gì, không cần nói Trịnh Học Thiệu cũng hiểu.

Trong một biệt thự nhỏ xa nội thành, một thanh niên diện mạo bình thường, lưng cong, khí chất hơi đáng khinh nhìn mail trả lời, mặt gian trá cười: "Sảng khoái đưa tiền cho chúng ta như vậy, Trịnh Học Thiệu quả nhiên có tiền."

Một thanh niên diện mạo gần giống như hắn cười gian, "Không phải Trịnh Học Thiệu có tiền, mà là Cố Giai Mính trị giá bao nhiêu đây tiền, Cố Giai Mính là cây rụng tiền của Điện ảnh Hồng Sâm, tiền kiếm được một năm không chỉ là số này, thằng đó lại có quan hệ mập mờ không rõ ràng với Mặc Uẩn Tề, 20 triệu này Trịnh Học Thiệu sảng khoái lấy ra như vậy, tất cả đều nằm trong dự kiến của em."

Một thanh niên sửa sang lại ảnh chụp lén mấy ngày nay lập tức nịnh hót, "Anh hai anh ba thật thông minh!"

Bé tư này cũng giống hai người anh của hắn đến tám phần.

Cái gọi là "PLV Tam kiếm khách cô độc" là do ba anh em sinh ba bọn họ mở, một người phụ trách chụp lén, một người phụ trách nói giá với người bị chụp, một người phụ trách lăng xê trên mạng. Trong mắt rất nhiều fan, ba anh em bọn họ là đại diện của chính nghĩa, cho dù bọn họ công khai nhiều chuyện làm huỷ hoại nghiệp diễn của những minh tinh nhưng cũng không ai thèm để ý, ai biểu minh tinh kiếm tiền nhiều, bạn anh chén cơm này, vạch trần bạn thì có gì không đúng?

Trên thực tế ở trong mắt rất nhiều minh tinh, tiếng xấu của ba anh em này tồn tại rõ ràng, hận không thể dẫm bọn họ như dẫm một con gián. Nhưng không còn cách nào, rất nhiều minh tinh đều có nhược điểm trong tay bọn họ, hơn nữa cũng không biết ba anh em này chụp kiểu gì, ảnh chụp ra đều rõ ràng khác thường, tấm nào cũng là đao thật búa thật.

Chỉ có cực ít người biết, thật ra ba anh em này không phải con người.

Cũng không phải mỗi một yêu tinh đều đẹp như Cố Giai Mính, cũng không phải mỗi một yêu tinh đều có giọng hay như Ngụy Linh, bọn họ là linh cẩu thành tinh, ưu điểm duy nhất chính là thính mũi, sức chịu đựng tốt, am hiểu theo dõi, am hiểu trốn tránh, còn có kỹ năng thiên phú là ẩn thân.

Ba chiếc yêu tinh chụp con người, muốn chụp kiểu gì cũng như một bữa sáng thôi. Cho dù đối tượng chụp lén là một yêu tinh khác, bọn họ chỉ cần ẩn thân rồi cẩn thận che giấu hơi thở của mình, lén theo dõi cũng không dễ bị phát hiện.

Trước mắt, ba anh em cực kì vừa lòng với công việc của mình, vừa có fan vừa kiếm được tiền, cớ sao mà không làm? Đương nhiên cũng có không ít người mắng bọn họ, nhưng bọn họ quen rồi, linh cẩu và kên kên bọn họ, trong tự nhiên thanh danh vốn cũng không tốt, bị chửi rủa cũng là chuyện thường ngày, đánh nhau bọn họ cũng chưa sợ ai bao giờ.

Trong giới yêu tinh, ba anh em cũng có tiếng là nhân vật tàn nhẫn, vừa ra tay là cắm cúc hoa người ta, chiêu đáng khinh gì cũng dùng, hơn nữa mặc kệ đối thủ có bao nhiêu người thì ba anh em cũng cùng nhào lên đánh, hơn nữa còn đặc biệt mang thù, làm cho yêu tinh cũng không muốn care bọn họ, đỡ phải chọc một thân phiền toái.

Bé tư vỗ mông ngựa bé hai đến thoải mái, đang lâng lâng, bé ba vẫn có chút cảnh giác, hắn không yên tâm dặn dò: "Mặc Uẩn Tề cũng không phải dễ chọc đâu, thế lực bên trong nhân loại rất lớn, mấy ngày gần đây chúng ta đừng đi trêu chọc hắn ta."

"Sợ cái gì? Hắn ta chỉ là con người thôi mà." Tính cách bé hai tương đối cuồng ngạo, cười rộ lên lại tiện hề hề, "Ba anh em chúng ta ở bên nhau thì không sợ ai hết!"

Bé tư lại vuốt mông ngựa tiếp: "Anh hai uy vũ!"

Bé ba nghĩ lại cũng thấy đúng, ba anh em bọn họ ở bên nhau trải qua bao nhiêu cửa ải khó khăn, người nào mà chưa từng thấy qua, còn sợ một Mặc Uẩn Tề?

Còn Cố Giai Mính, một con hồ ly nhỏ mà thôi, dám đến thì đánh nó, ba anh em bọn họ còn sợ một thằng mặt trắng sao?

Ba anh em đang vui vẻ sắp vào túi một cú rồi, lên Weibo muốn xem fan có nhắn tin comment gì không, xem bọn họ muốn ăn dưa của ai, lúc này đột nhiên phát hiện không đăng nhập vào tài khoản được!

Bé ba chưa từ bỏ ý định nhập mật khẩu lại thêm hai lần nữa, tự buồn bực, "Hai người có đụng máy tính của em không? Ai sửa mật khẩu của em?"

Lúc này trên máy tính bắn ra một khung thoại: Để phối hợp chỉnh đốn và cải cách internet, tài khoản này đã bị khoá!

Ba anh em há hốc mồm liếc nhìn nhau, quát hép pần?

Bé ba nhân tay lên mấy tài khoản phụ của phòng làm việc, phát hiện đều bị khoá hết rồi, lúc này ba anh em mới nhận ra sai sai, đang yên đang làm sao đột nhiên lại chỉnh đốn và cải cách mạng? Còn chỉnh đốn và cải cách trúng ngay đầu bọn họ? Làm nghề này nhiều năm rồi, chưa từng xảy ra loại chuyện này bao giờ.

Lúc này bé hai cũng phản ứng lại, chạy lên xem các tài khoản V bát quái khác có bị khoá không, nếu người khác không sao mà chỉ có PLV của bọn họ bị khoá thì xác định chắc chắn là có người nhằm vào bọn họ. Nhưng mà, khi hắn lên xem, mấy PLV bát quái khác đều bị khoá.

"Không phải chỉ có chúng ta!"

"Sao lại chỉnh đốn và cải cách mạng ngay lúc này được chứ? Sửa làm l*n gì?"

Trong tay bọn họ còn không ít tư liệu, nếu lúc này bị khoá thì bọn họ lấy gì kiếm tiền? Ba anh em bắt đầu nôn nóng, chỉnh đốn và cải cách là lý do gì chứ? Ra đây giải thích cái coi!

Rất nhanh, tài khoản official của Weibo đã đăng bài thông báo, đưa ra nguyên nhân các toàn khoản bị khoá.

Nn tng Weibo Tiu Lãng OFFICIAL: Để xây dựng hoàn cảnh giải trí khoẻ mạnh hướng về phía trước, truyền bá năng lượng xã hội tích cực, mười tài khoản theo đuổi thần tượng thấp kém bị report nhiều nhất hiện đã bị khoá, chủ yếu để điều tra rõ xem có vấn đề như bịa đặt truyền bá tin đồn, bôi nhọ danh dự của người khác thật không. Sau khi có kết quả điều tra, xác định không có gì khác lạ nhất định sẽ bồi thường. Hy vọng các bạn tích cực phối hợp.

Ba anh em linh cẩu: "......"

Sau sự im lặng kéo dài, trong lòng ba người chỉ có một chữ: Mịa!

————

Sau khi Cố Giai Mính thức giấc, phát hiện đoạt mệnh liên hoàn call của ba Trịnh, nhanh chóng gọi điện thoại lại, "Sao vậy? Trả đủ thù lao đóng phim rồi sao?"

Trịnh Học Thiệu: "......"

Chắc chắn là mới thức, còn nằm mơ đây này!

Ba Trịnh tức giận nói với y buổi chiều lúc y ngủ đã xảy ra chuyện gì, còn nói với y, rút 20 triệu từ tài khoản của y đưa cho Mặc Uẩn Tề, bởi vì lần này là y chọc họa, Mặc tổng giúp dọn dẹp, nên muốn đòi tiền thì tự đi đòi đi!

Làm nũng thì cái gì cũng có!

Vì để Cố Giai Mính và Mặc Uẩn Tề sống yên ổn bên nhau, ba Trịnh cũng rất nhọc lòng.

Cố Giai Mính vừa nghe thì cả người đều bất ổn, trừ thù lao đóng phim của y? Anh tàn nhẫn như vậy sao anh không nhỏng đuôi lên trời cao luôn đi?!

Làm y tức giận hơn chính là, ba cái con thiếu đập từ đâu ra mà dám chụp y?!

Sau khi xem hình, Cố Giai Mính lập tức phán, đây không phải do người làm!

Văn phòng của Mặc Uẩn Tề ở tầng 50 hơn, trong công ty lại quản lý rất nghiêm, tấm hình này vậy mà lại chụp từ chính diện, người bình thường sao lại bò lên cao vậy được? Nghĩ là có Spider Man thiệt hay gì?

Không phải người làm thì dễ thôi, yêu đập yêu thì không có phạm pháp, chỉ cần không trực tiếp đánh chết thì không sao, dù sao năng lực khôi phục của yêu tinh cũng mạnh, đánh hộc máu mấy ngày là lành lại thôi, Cố Giai Mính hầm hừ nhe răng, hỏi Trịnh Học Thiệu: "Anh biết cách liên hệ với bọn họ mà phải không? Điều tra IP cho tui!"

Nhất định phải đánh tới cha nó cũng không nhận ra đây là giống của mình!

Cha ruột nhìn còn phải hoài nghi là giống của lão Vương cách vách!

Tức giận xong, Cố Giai Mính lại có hơi mất mát, không ngờ Mặc Uẩn Tề không nhân cơ hội này làm tất cả mọi người biết anh ta là người mình nuôi! Không phải hôm nay đã nói rồi sao, Mặc Uẩn Tề phải dựa vào y nuôi, chẳng lẽ quên mất chủ nhân của mình là ai rồi sao? Không ngờ lại không thừa nhận! A! Thứ thú hai chân cậy sủng mà kiêu này thật sự quá dễ thay đổi!

Trong lòng khó chịu quá làm sao bây giờ, lại không thể lôi Mặc Uẩn Tề ra treo lên đánh một trận, không có người nào chịu nỗi một trận đòn của y, hơn nữa đánh người là phạm pháp, Cố Giai Mính tự nhận là một chiếc yêu tốt, chắc chắn sẽ không làm chuyện phạm pháp, nên y tính nợ này lên đầu của ba anh em linh cẩu!

Nửa đêm canh Mặc Uẩn Tề và Mặc Trạch Dương ngủ hết rồi, Cố tiểu yêu lặng lẽ không một tiếng động lướt ra khỏi nhà.

Ba anh em linh cẩu đang chuẩn bị nhờ người giải quyết chuyện khoá acc, bận tới sứt đầu mẻ trán, nửa đêm đột nhiên "ầm" một tiếng, nóc nhà hơn 300 mét vuông, bị một cơn gió thổi xốc lên!

Cố Giai Mính đứng trên bức từng bị gọt gọn gàng, hung tợn vén tay áo, "Ba thằng khỉ dám chụp lén ông mày lết ra đây cho tao! Ông cho mày biết cái gì gọi là ba dượng!"

..................

cầu vót vót ~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info