ZingTruyen.Info

[edit] SAU KHI CHA RUỘT CỦA CON TRAI TÌM TỚI CỬA

CHƯƠNG 32

idecidedtobegay

chương 32 - DADDY, LIM LÔNG CHO CON ĐI ~

editor: idecidedtobegay

---0---

Sau giờ cơm chiều, Mặc Trạch Dương nằm thẳng trên sô pha, lộ cái bụng nhỏ tròn trịa, lại tưởng tượng mình là một tấm da hồ ly phồng phềnh, cái bụng trắng trắng giống như lớp bơ thượng hạn, sờ lên mềm mụp, trơn trơn.

Mặc tổng ngồi bên cạnh, vừa mát xa bụng cho con, vừa ôn hòa hỏi: "Thịt gà ngon không?"

"Ừm ừm." Cuối cùng cũng có bữa ăn no nê, hiện giờ Mặc Trạch Dương đặc biệt thỏa mãn, đặc biệt dễ nói chuyện.

Mặc tổng tiếp tục hỏi: "Sữa ngon không?"

"Ừm ừm." Nhiều nhất chỉ có thể uống thêm một hớp nhỏ, không thể nhiều hơn được.

"Muốn ăn chocolate không?"

"Ừm ừm." Nhiều nhất cũng chỉ có thể ăn thêm một miếng nhỏ, nhiều quá nuốt không nổi nữa.

Mặc tổng nheo mắt, dịu dàng dỗ dành: "Cho daddy xem cái đuôi của con đi."

Mặc Trạch Dương: "Ừm ừm......... Hả???"!!! ∑(°Д°ノ)ノ

Mặc Trạch Dương bị hai chữ "cái đuôi" kích thích đến rồi, bị dọa bling một cái ngồi dậy, hoảng sợ nhìn cha ruột nó, "Gì, gì, ý gì? Cái đuôi??"

Mặc tổng ôm đứa con bị doạ cho xù lông lại, vuốt đầu nhỏ, ôn hòa nói: "Đừng sợ, ba con nói với daddy hết rồi."

Bạn nhỏ Mặc Trạch Dương khiếp sợ ôm mặt, vẻ mặt không thể tin nổi, rõ ràng mấy ngày trước ba nó còn cảnh cáo nó không được lộ đuôi hồ ly, nó mới đi mấy ngày thôi mà, đã xảy ra chuyện gì? Thế mà ba nó đã tước vũ khí đầu hàng trước rồi.

Mặc tổng mỉm cười móc điện thoại ra, tìm được hình hôm trước giáo viên gửi hắn, hướng dẫn Mặc Trạch Dương từng bước: "Ba con nói đuôi của con đẹp hơn bạn này nhiều."

Mặc Trạch Dương một đứa bé sơ sinh 4 tuổi, nội tâm nhiều hơn nữa cũng đấu không lại lòng sâu như biển của cha nó. Mặc tổng chuẩn bị lâu như vậy, làm nhiều chuyện như vậy, cuối cùng cũng mở được phòng tuyến trong lòng Mặc Trạch Dương, làm đứa nhỏ này chấp nhận hắn. Thái độ của Cố Giai Mính mềm dần, Mặc tổng đã quyết định, từ giờ trở đi, dao sắc chặt đay rối, mang cả hai ba con này về nhà.

Mặc tổng có lòng muốn mượn sức con mình, rinh về chiến tuyến của mình trước, sao có thể để thằng bé sơ sinh Mặc Trạch Dương chạy thoát? Ánh mắt Mặc Uẩn Tề nhìn con trai cực kì dịu dàng, dịu dàng tới chảy ra nước, đáng tiếc đằng sau đôi mắt kia còn mang vài phần toan tính, Mặc tiểu tể tử hoàn toàn không nhìn ra, nhóc con còn ôm vài phần nghi ngờ, "Có thật là nói hết rồi không ạ?"

Lúc Mặc Uẩn Tề lấy hình ra, Mặc Trạch Dương đã tin 70%, còn 30% nó dùng đôi mắt to đen láy nhìn chằm chằm Mặc Uẩn Tề, muốn nhìn ra cha nó không lừa nó. Cha nó nói, nói sẽ tin.

Cái này làm cho Mặc tổng lừa con trai, sinh ra cảm giác tội lỗi mãnh liệt, người đàn ông lớn như vậy lại đi lừa một đứa bé sơ sinh, cảm giác này thật giống như đang say. Nhưng vì tương lai của cả nhà, Mặc tổng quyết tâm, nhẹ nhàng nói: "Đúng vậy, ba nói hết rồi."

Mặc Trạch Dương che mông lại, vẻ mặt muốn khóc nhưng không khóc, lo lắng nói: "Ba ba nói, nếu daddy biết thân phận của ba con con, sẽ bán hai ba con con đi, không cần con với ba nữa, giờ daddy vẫn bán sao?"

Con đã thích cha rồi, nhận cha, chẳng lẽ vẫn muốn bán sao?

So với nỗi sợ bị bán đi, Mặc Trạch Dương càng đau lòng hơn.

Mặc tổng ngẩn người, sau đó khoé miệng giật giật, Cố Giai Mính muốn tạo hình tượng gì cho hắn trong lòng con đây? Rốt cuộc hắn vô nhân tính bao nhiêu, mới có thể bán hai ba con bọn họ.

Đúng là thiếu dọn dẹp mà, món nợ này hắn nhớ kỹ để đó.

Mặc tổng bất đắc dĩ sờ đầu nhỏ của con trai, ôn hòa bảo đảm nói: "Không bán, daddy mãi mãi thương hai người cho đến khi hết cuộc đời này mới thôi, dùng tính mạng của daddy bảo vệ hai người, thương hai người."

Cuộc đời ngắn ngủn vài chục năm, hắn phải nắm bắt thời gian đối xử tốt với bọn họ mới được.

Giọng điệu hắn rất nhỏ nhẹ, nhưng sự kiên định lại làm bé hồ ly nhận nhạy cảm cảm nhận được sự thật lòng của hắn, Mặc Trạch Dương lập tức thở ra, vỗ vai Mặc Uẩn Tề, nhíu mày sốt ruột nói: "Sao daddy không nói sớm, daddy nói sớm thì con với ba đã nói cho daddy biết sớm rồi?"

Mặc tổng nghiêm túc gật đầu, nghiêm trang đồng tình: "Con nói rất đúng, sau này nhất định daddy sẽ bày tỏ tình cảm với ba con con nhiều hơn."

Mặc Trạch Dương vui vẻ, uỡn ngực lộ ra lỗ tay, rồi từ chỗ mông móc ra cái đuôi của mình, phe phẩy cái đuôi run run lỗ tai lại vặn vẹo cái mông, cuối cùng cũng thả lòng, "Con sắp giấu hết nổi rồi, dạo này con sắp ngợp xỉu rồi."

Giọng điệu cảm thán của Mặc tiểu nhãi con có cảm giác như lại được nhìn thấy ánh mặt trời.

Cuối cùng, lộ đuôi được rồi!!

Rốt cuộc cũng nhìn rõ toàn cảnh của con trai, mắt Mặc tổng co rụt lại, thở cũng nhẹ hơn, dù đã nhìn ra được một ít manh mối, nhưng giờ phút này nhìn được hết toàn cảnh, là một con người không tin quỷ thần, nhìn con trai cưng của mình run run cái đuôi nhõng nhẽo trước mặt mình, tâm trạng phức tạp này có thể nghĩ rồi đó.

Mặc Trạch Dương thống thống khoái khoái lăn lộn vài cái trên sô pha, lúc này mới phát hiện ánh mắt cha nó sai sai rồi, theo bản năng nhóc con kẹp chặt cái đuôi lại, nó hỏi thật cẩn thận: "Không phải daddy lừa con chứ?"

Dưới ánh mắt tìm kiếm sự thật của Mặc Trạch Dương, Mặc tổng từ từ lắc đầu, đột nhiên đổi hướng, "Thành thật mà nói, ba con nói với daddy, đuôi ba mua cho con đẹp hơn cái đuôi của bạn con, không ngờ là đuôi thật."

Mặc Trạch Dương (⊙o⊙)?

Nhìn thấy con trai đã rươm rướm, Mặc Uẩn Tề nhanh chóng bế con lên, dịu dàng vuốt lưng nó, nhẹ giọng dỗ dành: "Không sao đâu, đuôi của con đẹp hơn của bé kia thật mà."

"Nhưng mà, nhưng mà, nhưng mà......... Daddy là con người!" Mặc Trạch Dương không nín được "oa" một tiếng khóc ra thành tiếng, "Ba ba nói không thể nói cho daddy biết được, nhưng mà con lòi đuôi rồi!"

Lần này ba ba phải tức giận thật rồi, thất vọng với nó, phải bị đánh đòn, không tốt nổi, sau này cũng không tốt nổi, Mặc Trạch Dương đau lòng "oa oa" khóc lớn, đau lòng tới lỗ tai không đứng dậy nổi, cảm thấy lông đuôi mình cũng không sáng được bao nhiêu.

Mặc tổng luống cuống tay chân dỗ: "Không đâu, hai chúng ta đừng nói với ba con thì ba con không biết được đâu. Ba nói cho con biết một bí mật, thật ta daddy cũng là yêu tinh."

Mặc Trạch Dương: (⊙o⊙) gì?

Mặc tổng nghiêm túc nói: "Daddy là hồ ly tinh, đen."

Lông lỗ tai Mặc Trạch Dương lập tức dựng thẳng lên, trong đôi mắt to đều là không thể tin tưởng, thật vậy chăng??

Mặt Mặc tổng nghiêm túc, chân thành bảo đảm: "Đương nhiên, con nhìn con đi, không phải là tóc đen sao? Có phải con được di truyền tóc đen của daddy không? Nhưng chuyện này không được nói với ba con, bởi vì em ấy không thích lông đen, chỉ thích lông trắng."

Bây giờ Mặc Trạch Dương đã bị cha nó nắm mũi dắt đi hoàn toàn, trừ khiếp sợ, nó không có biểu tình gì khác được.

Trời ơi là trời! Cha tui không phải thú hai chân, cũng là yêu tinh!

Mặc tổng hướng dẫn từng bước, "Nên xin con giữ bí mật cho daddy, đừng nói với ba con được không, đây là thoả thuận giữa hai người đàn ông chân chính."

"Được!" Mặc Trạch Dương lau lau nước mắt, cuối cùng cũng lộ ra gương mặt tươi cười, giơ ngón út ngoéo tay. Giờ không cần lo cha ruột không cần nó nữa rồi, cũng không cần lo bị bán đi, nhóc con vui tới không chịu nổi.

Mặc Uẩn Tề mỉm cười ngoéo tay với con trai, sau đó......... Nhẹ nhàng sờ sờ lỗ tai nhỏ của con trai, rồi nắm nắm cái đuôi hồ ly của con, tâm trạng vẫn rất phức tạp.

Rốt cuộc Mặc Trạch Dương cũng được giải phóng thiên tính, không cần che giấu bản thân trước mặt Mặc Uẩn Tề nữa, vui vẻ phe phẩy cái đuôi nhảy loạn nhảy loạn trên thảm, nói thật, nó có thể nghẹn đến bây giờ đã rất không khó khăn, sự thật chứng minh, họ Mặc, vẫn là một đóm đen lớn.

Mặc tổng ngồi trên sô pha, nhìn con trái cứ nhảy như vậy nhảy hơn một tiếng đồng hồ, không hề nhúc nhích.

Một tiếng sau, Mặc tổng lấy một viên chocolate ra, vẫy vẫy trước mặt Mặc Trạch Dương, híp mắt hỏi: "Muốn ăn không?"

Mặc Trạch Dương nhảy siêu cao, "Muốn!"

Đã chấp nhận số mạng con trai mình không phải con người, Mặc tổng hoàn toàn thả lỏng, ngã lưng xuống sô pha, cầm chocolate quơ qua quơ lại, chọc bé hồ ly nhảy loạn xung quanh mình. Thấy con trai nhìn mình bằng "ánh mắt nồng cháy", khóe miệng Mặc tổng hơi nhếch lên, chắc chắn con mình là bé yêu tinh đáng yêu nhất trong tất cả yêu tinh.

Mặc tổng chọc một hồi, ngay lúc Mặc Trạch Dương sắp phiền chết, đưa chocolate cho con, hạ giọng hỏi: "Có phải ba con cũng giống con không, cũng có đuôi và lỗ tai?"

Mặc Trạch Dương vui vẻ cắn một cái, không chút phòng bị làm lộ bí mật, "Có chứ."

Mặc tổng: "......"

Không biết nghĩ tới cái gì, Mặc tổng banh mặt, nhéo trán, cảm thấy mình sắp điên rồi.

Mặc Trạch Dương ăn chocolate xong, lười biếng nằm sấp trên đùi Mặc Uẩn Tề, chợt lóe ánh sáng trắng, biến thành một bé hồ ly lông tuyết trắng, nó vẫn là hồ ly sơ sinh, lông mềm mềm, lông bồng bềnh thả trên tay Mặc Uẩn Tề, giọng mềm như bông nhõng nhẽo, "Daddy, liếm lông giùm con ~"

Hồ ly tinh · fake · Mặc tổng: ▼_▼

Mặc Trạch Dương lăn vài cái rồi mới phát hiện cha nó vẫn cứng đơ người, không động đậy, lập tức "hiểu ra", "Là cha con, thế mà daddy lại không biết liếm lông, nói thật, con rất thất vọng."

Mặc tổng: "......"

Không làm được cái này thật!

Tối Mặc Trạch Dương không ngủ được, biến thành hình dáng bé hồ ly ngồi bên cửa sổ, ngửa đầu nhìn ánh trăng —— phơi trăng!

Mặc tổng ngẩn người, không biết con trai bị gì nữa.

Mặc Trạch Dương quơ quơ cái đuôi, gãi gãi móng vuốt nhìn cha nó, nhiệt tình mời gọi: "Daddy, tới đây! Cùng cảm nhận tinh hoa nhật nguyệt đi! Daddy có phát hiện mặt trăng toả ra rất nhiều ánh sáng, giống một con sứa lớn không động đậy?"

Mặc tổng: ▼_▼

Từ vẻ mặt này ra, hắn đã không biết nên đối mặt thế nào, tam quan vỡ xong rồi vỡ tiếp, mới xếp lại rồi lại vỡ ra.

"Daddy, cha có phát hiện mấy sợi ánh sáng đó cứ chui vào người con không, lông lông của con sáng trưng nè, daddy nhìn đi ~"

Mặc tổng đỡ trán, hắn nên nói chuyện tiếp với con thế nào đây?

Thật sự không biết mình còn có thể làm gì, Mặc tổng phơi trăng theo con trai ba tiếng đồng hồ, phơi tới nửa đêm Mặc Trạch Dương mệt quá, lúc này mới bế con lên giường.

Đêm nay, đã nhìn ra là một đêm không ngủ.

..................

nhớ vót nha cả nhà iu của kem ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info