ZingTruyen.Info

Edit Dm Sau Khi Cha Ruot Cua Con Trai Tim Toi Cua

chương 19 - MT HI ÂM MƯU MT B ÁO CƯỚI

editor: idecidedtobegay

---0---

Lâm Thuần khiếp sợ nhìn Weibo Cố Giai Mính đăng, không dám tin lắc lắc đầu, không thể nào! Tuyệt đối không thể! Cố Giai Mính điên rồi ư? Anh ta không để bụng chuyện bị vạch trần ư?

Trong đám fan của anh ta có bao nhiêu fan bạn gái anh ta không đếm được sao? Những fan cuồng đó chắc chắn sẽ biến thành anti, yêu nhiều cỡ nào thì hận sâu bấy nhiêu, đến lúc đó không biết sẽ loạn cỡ nào đâu! Cố Giai Mính không để bụng chút nào sao?

Lâm Thuần còn chưa kịp nghĩ ra đối sách, đã được nếm mùi bị tổ đội vây công như Bạch Vũ ngay, tập thể Trà Diệp Bao* biến thân thân thành túi thuốc nổ, đi oanh tạc!

*túi trà

Cố Giai Mính đang điểm danh người chơi xấu sau lưng y hai ngày này, người trong fandom tự động liên hợp với nhau, có tổ chức có kỷ luật: Xé nó!

Người đại diện hiện nay của Lâm Thuần tức giận gọi điện cho cậu ta, bên kia nhấc máy là ào ào chửi ngay: "Tốt nhất là cậu giải thích rõ ràng chuyện này cho tôi ngay! Cậu làm gì sau lưng tôi!"

"Em......" Lâm Thuần á khẩu không trả lời được, hoảng loạn nhìn bình luận trên mạng, mọi chuyện dã vượt qua tầm khống chế của cậu ta, cậu ta chưa từng nghĩ kết quả lại là thế này, nên thời gian xử lý cũng chưa để lại.

Người đại diện vừa giọng điệu này của cậu ta, thất vọng phỉ nhổ, "Bỏ đi, cậu không cần giải thích nữa, hợp đồng của chúng ta đến hạn rồi, cậu cút xa được bao nhiêu thì cút!"

Người mới không cần năng lực mạnh mẽ cỡ nào, chỉ cần nghe lời không gây chuyện là được, loại người tham vọng này, không ai dám cần!

Lâm Thuần chấn động, ngã xuống ghế, run rẩy tìm số điện thoại của Trịnh Học Thiệu, hoảng loạn gọi đi, giọng run run: "Anh Trịnh, tại sao lại như vậy? Chuyện này không giống như chúng ta đã bàn bạc!"

Trịnh Học Thiệu ung dung hỏi: "Chúng ta bàn bạc được gì? Tôi đồng ý với cậu cái gì? Cậu muốn phơi bày mọi chuyện thì phơi đi, thử xem có ai tin lời cậu nói không."

Lúc này Lâm Thuần mới tuyệt vọng ý nhận ra, mình quá ngây thơ rồi!

Chuyện đến nước này, mất hết rồi.

Nếu lúc này cậu ta nói Cố Giai Mính giấu chuyện kết hôn với tổng giám đốc tập đoàn, có ai tin không?

Lâm Thuần cắn chặt răng, oán hận trả lời bài viết Cố Giai Mính tag cậu ta: Anh giấu chuyện kết hôn với tổng giám đốc Mặc thị, là sự thật không hề giả dối!

Cậu ta điên rồi! Cậu ta không để bụng nữa! Dù sao cậu ta cũng không còn vé lăn lộn trong cái vòng này nữa! Fan của Cố Giai Mính sẽ không tha cho cậu ta, trừ khi cậu ta đi phẫu thuật thẩm mỹ, bắt đầu lại từ đầu!

Lâm Thuần đang hoảng loạn căn bản không nghĩ tới, cậu ta nói cậu này chính là trực tiếp thừa nhận điều Cố Giai Mính nói đều là sự thật.

Cố Giai Mính nhanh chóng trả lời: Ha hả!

Ngay cả ánh mắt khinh thường cũng không thèm cho.

Hai chữ này, mang mùi trào phúng rõ ràng, vốn dĩ fan đang đuổi theo Lâm Thuần xé, lập tức như tiêm máu gà: Ha hả! Chó cùng rứt giậu! Không biết xấu hổ! Đứa nào tin đứa đó làm chó!

Cảm ơn cậu ghép CP, trước giờ tui cứ nghĩ anh Mính zậy thì người xứng đôi với ảnh chỉ còn ngoài vũ trụ thôi, giờ thấy Mặc tổng rồi, tui thấy Mặc tổng cực kì xứng đôi với anh Mính của tui!

Bên dưới còn kèm thêm tấm hình photoshop, hình Mặc Uẩn Tề nhận phỏng vấn của tạp chí Kinh tế tài chính + hình Cố Giai Mính tham gia lễ trao giải, trùng hợp hai người một người bắt chéo chân trái, một người bắt chéo chân phải, ngay cả chân cũng ghép được thành hình trái tim. Hơn nữa hai người đều mặc âu phục đen, một người tươi cười xán lạn, một người cười nhẹ không mất lễ phép, khí chất hai người rất hòa hợp khi ở cạnh nhau. Giang cư mận nhanh trí P thêm chữ "hỉ" ở giữa, hoàn mỹ!

Bình luận này nhanh chóng hot lên.

Giang cư mận thay phiên nhau reply: Đjt mịa! Nhìn tấm hình P thôi tui cũng thấy hai người bọn họ siêu xứng!

Người này là ai dzậy? Có người tốt bụng nào chỉ bé một con đường sáng hơm nè?

Lầu trên, mời xem thời báo Kinh tế tài chính thế giới số 332, người đàn ông chiếm toàn bộ trang bìa! Cách đơn giản nhất chính là mò top những người giàu nhất thế giới, từ trên xuống dưới, tên tiếng Trung đầu tiên!

Clm!

Clm!!

Tui má má má má!!!

Lâm Thuần mờ mịt nhìn cảnh tượng trước mắt, cuối cùng cũng hiểu ra, mình bị lợi dụng. Tất cả những gì mình làm, ngược lại là một bộ áo cưới hoàn mỹ* cho Cố Giai Mính để sau này công khai tình trạng hôn nhân.

*ý ch lót đường, tri chăn

Thua hoàn toàn, trắng tay hoàn toàn!

Cố Giai Mính nhìn mấy bình luận trên mạng, vào WeChat không chê phiền phức 'chọc' Trịnh Học Thiệu: Vì sao lại sắp xếp như vậy? Tui không hiểu lắm, anh giải thích cho tui chút đi mà? Anh kêu tui chửi người ta tui chửi rồi, chửi xong rồi cũng phải cho thưởng chút gì đó đi chứ?

Trịnh Học Thiệu không kiên nhẫn trả lời y: Cậu không muốn lót đường trước sao, cậu muốn yêu lén cả đời hay gì, cậu muốn thì Mặc tổng có muốn không?

Cố Giai Mính nhướng mày, vì sao tui phải để ý anh ta có muốn không? Còn yêu lén là sao, nè nè nè nói cho rõ đi!

Trịnh Học Thiệu trực tiếp block y, nói chuyện với thằng này nữa mình sẽ tức chế* tươi.

Giờ thì không biết Bạch Vũ đi đâu, một đám không làm người ta bớt lo được mà!

————

Ăn chiều xong, anh Hoa ngậm một com chuột trắng gõ cửa sổ nhà Cố Giai Mính, "Anh em, hôm nay anh bắt được một bé đáng yêu này nè."

Anh Hoa giới thiệu đồ chơi mới của nó cho Cố Giai Mính.

Bạch Vũ biến thành nguyên thân vẫn không nhúc nhích.

"Thủ hạ mười mấy anh em của anh bày một trận mèo mới bắt được nó tặng cho anh." Mèo hoa đặt con chuột nhỏ xuống đất, móng vuốt ấn xuống, tỏ vẻ vui mừng với sức chiến đấu của đàn em dưới tay mình.

Khóe miệng Cố Giai Mính giật giật, "Ồ." Thế mà con chuột trắng này lại mở ra thiên phú thần kỹ: Giả chết!

Bạch Vũ gửi tín hiệu cầu cứu cho Cố Giai Mính qua khe nứt cậu mở ra tối qua, sau đó tiếp tục giả chết.

Cố Giai Mính "......" Hồ ly tụi tui không hiểu sở thích của nhà chuột các cậu lắm.

Anh Hoa nghiêm túc nói: "Nó đặc biệt đáng yêu thật đó."

Ánh mắt Cố Giai Mính phức tạp, "Ờm."

Vì chứng minh đồ chơi của mình đáng yêu, anh Hoa lấy móng vuốt ấn ấn bụng của con chuột nhỏ, chuột nhỏ vẫn không nhúc nhích.

Móng vuốt lại lay thêm một chút, lật người chuột nhỏ lại, móng vuốt ấn ấn lưng, rồi ấn ấn đầu, chuột nhỏ vẫn không nhúc nhích, chế* hoàn toàn.

Vẻ mặt Cố Giai Mính lạnh nhạt, hồ ly tụi tui cũng không hiểu sở thích của nhà mèo các anh luôn, tới khúc vui chưa?

Đột nhiên anh Hoa hưng phấn: "Thời khắc chứng kiến kỳ tích!"

Dưới ánh mắt nghi ngờ của Cố Giai Mính, anh Hoa liếm Bạch Vũ, từ dưới lên trên!

Tất cả lông của chuột con dựng thẳng lên từ đầu đến đuôi, giống như mới bị điện giật, đỉnh đầu nổ tung, giả chết cũng không giả nổi nữa, Bạch Vũ hóa thành một luồng sáng trắng, vèo một cái nhảy ra ngoài.

Thân hình anh Hoa chợt lóe, chưa đến một giây đã ngậm về, ngẩng đầu ưỡn ngực khoe khoang: "Có phải siêu đáng yêu không?"

"Chít chít chít chít!!" Bạch Vũ muốn khóc.

Cố Giai Mính thở dài, xách cái đuôi nhỏ của Bạch Vũ, ghét bỏ run run, cả người đều là đất kìa, sao anh Hoa xuống miệng được hay vậy?

Vẫn luôn phân thần nhìn Cố Giai Mính - Mặc tổng nhíu mày, hình như hắn thấy một con mèo hoang đưa cho người yêu âu yếm của hắn một con chuột chế*.

Nhìn màu sắc đó, chính là con bị hắn đạp chế* hồi sáng.

Nghe nói mèo sẽ tặng những thứ nó nhặt được cho người mà nó thích, chẳng lẽ con chuột chế* này là quà?

Nghĩ đến đây, Mặc tổng tắt máy tính, không yên tâm đi ra ngoài, tận mắt nhìn thấy Cố Giai Mính xách con chuột đó lên ngó ngó, nhíu mày nghiêm túc nói: "Bỏ mau!"

Cố Giai Mính vừa định nói chuyện với Bạch Vũ, hoảng sợ, theo bản năng nghe lời người kia, thả tay ra, Bạch Vũ lập tức hóa thành một luồng sáng trắng, bịch, rớt xuống đất.

Cố Giai Mính áy náy chà chà ngón tay, thật xin lỗi, y không cố ý.

Bạch Vũ nhìn thấy Mặc Uẩn Tề, sợ tới mức dùng lại tuyệt kỹ bản mạng: Nằm yên bất động, giả chết!

Người đàn ông này quá hung tàn!

Giống như thần tượng của mình, không có chút yêu khí nào, tuyệt đối là thượng cổ đại yêu!

Đáng sợ!

Mặc Uẩn Tề đi tới bắt lấy cánh tay Cố Giai Mính, kéo y vào nhà, dạy dỗ: "Trên người con chuột có rất nhiều vi khuẩn, nước bọt của nó cũng có rất nhiều vi khuẩn và virus, đi rửa tay sạch sẻ nhanh, khử trùng đàng hoàng."

Cố Giai Mính bị kéo đi, cảm nhận được độ ấm bàn tay của người kia, nhất thời quên phản ứng, ngây ngốc bị lôi đi.

Không thể nói là tại sao, y không từ chối cảm giác bị kéo đi này được, không phải cảm giác bị kích thích là khẩn trương đến xù lông như bình thường, ngược lại, rất bình tĩnh. Giống như...... đã quen với điều này?

Mặc Uẩn Tề cầm tay Cố Giai Mính, tỉ mỉ rửa sạch ba lần, bốn bàn tay rửa xà bông, trơn trượt dính vào nhau, xoa qua xoa lại, đến khi hai bàn tay của Cố Giai Mính đều bị xoa đỏ, hắn mới buông tha.

Mặt Cố Giai Mính ửng hồng, cảm thấy nhiệt độ bây giờ hơi cao."Sau này không cho chạm vào thứ dơ bẩn nữa, nhớ kỹ chưa?" Mặc Uẩn Tề nhìn người đang bị mình ôm trong lòng, ánh mắt thâm thúy như màn đêm sâu thẳm bên ngoài, nếu thật sự không có tình cảm với hắn, Cố Giai Mính sẽ không mặc cho hắn ôm như vầy.

Cố Giai Mính chớp chớp mắt, trái tim vốn đang bình tĩnh, vì câu nói kề sát bên tai này, đột nhiên liền bất an đập liên hồi, hơi thở người kia phả vào tai y làm nhiệt độ trên má bỗng chốc tăng lên.

Có độc!

Lại bị yểm bùa!

Cố Giai Mính cuống quít đẩy Mặc Uẩn Tề ra, xoay người chạy mất.Nhìn bóng dáng hốt hoảng bỏ trốn của y, mặt Mặc Uẩn Tề đanh lại, nguyên nhân Cố Giai Mính không dám chấp nhận hắn, nhất định hắn phải điều tra rõ ràng thật nhanh mới được.

Cố Giai Mính về phòng, bất an chà chà mặt mình để bình tĩnh lại, cứ vậy mãi thì không được, y phải tìm một đại tiên khám thử, có phải mình trúng độc rồi không!

Quyết định xong, Cố Giai Mính mới nhớ tới Bạch Vũ, dùng yêu lực tra xét vị trí của cậu xong, vung tay lên, yêu lực mạnh mẽ ồ ạt ập tới, đưa cậu về thẳng đoàn phim.

Tiễn món đồ chơi bảo bối của anh Hoa đi xong, ngày mai bồi thường cho nó nửa ký thức ăn cho mèo vậy.

Sau khi cảm nhận được cổ yêu lực mạnh mẽ này, người của Cục Quản lý Đặc biệt vội vàng chạy tới điều tra, loại yêu lực tràn đầy linh khí này, thế mà thuần khiết hơn cả pháp lực của Đạo gia, còn gọi đó là yêu được nữa sao? Sau khi phát hiện là Cố Giai Mính, tất cả bọn họ dẹp đường hồi phủ. Là một trong mười yêu tinh tốt hàng đầu trong nước, Cố Giai Mính chính là chuẩn mực của Yêu giới, có cho tiền y cũng không làm chuyện xấu.

————

Bình thường mà nói, một trận đại chiến xé l*n trên mạng thế nào cũng phải diễn ra vài ngày, nhưng ở chỗ Cố Giai Mính không có lâu như vậy. Trà Diệp Bao đều là fan trung thành, thể chất hút fan của Cố Giai Mính làm người khác tấm tắc bảo lạ, tóm lại Cố Giai Mính làm gì cũng đúng hết, không có sai bao giờ, từng có anti trốn trong nhóm fan Cố Giai Mính, mới hai ngày đã bị các fan tẩy não, thành công trở thành gián điệp, chơi trò vô gian đạo một hồi, làm những người muốn bôi đen Cố Giai Mính nghi ngờ nhân sinh.

Xé Lâm Thuần biến mất khỏi giới giải trí, Trà Diệp Bao chỉ cần một ngày, làm Lâm Thuần tiếng xấu lan xa, không có phòng làm việc nào dám chứa cậu ta.

Đến nỗi sau đó Lâm Thuần đi đâu, Trà Diệp Bao mặc kệ.

Nhưng mà ba Trịnh biết, Mặc tổng cũng biết, không chút ngoài ý muốn, Cố Giai Mính không biết.

Bỏ đê, chắc chắn Cố tiểu yêu cũng cảm thấy không quan trọng thôi ╮(‵▽′)╭

Trà Diệp Bao rảnh rỗi, bắt đầu 818 Mặc tổng bị truyền lén kết hôn với Cố Giai Mính là ai. Tư liệu của Mặc Uẩn Tề không phải là bí mật, bóc đại một cái cũng là thành tựu cả đời người khác cũng chưa làm được.

*818: "bác nht bác", bác = lt = xé => lt ty cái gì đó

Fan không ngừng cảm thán: Bần cùng hạn chế sức tưởng tượng của tui mà!

Còn có một bộ phận fan nói nếu anh Trà muốn tìm người yêu thật, thì cứ tìm Mặc tổng đi, cho dù phải ghép đôi với một người đàn ông, cũng không thể Trà Trà thuộc về người phụ nữ khác!

Đương nhiên còn có người nói nếu y dám yêu đương thì các cô sẽ công hãm tổng bộ Hồng Sâm, đả đảo ông chủ Hồng Sâm, thậm chí treo cổ tự-sát gì đó, đau lòng muốn chế*.

Nói tới nói lui, phần lớn trên mạng chỉ xem cho vui, dù sao Cố Giai Mính và Mặc Uẩn Tề cũng không có tiếp xúc gì với nhau, có fan còn tốt bụng nhắc nhở mọi người, đề tài này đừng nhắc đến nữa, lỡ làm Mặc tổng hiểu lầm Cố Giai Mính có ý đồ với hắn sẽ bất mãn, không chừng sẽ gây phiền phức không cần thiết cho Cố Giai Mính.

Nhưng người cùng đoàn phim với Cố Giai Mính lại không nghĩ như vậy, liên tưởng xe đến đón Cố Giai Mính và đồ ăn vặt Cố Giai Mính mang đến, làm sao cũng thấy tin đồn này không phải vô căn cứ.

Đồ ăn vặt sản xuất riêng cho hoàng gia nước Y, quý tộc gốc Hoa hoàng thất nước Y đặc phong, chậc chậc, nếu mà không nhìn ra gì hết thật thì chắc đầu óc bọn họ là được bán sỉ từ xưởng sản xuất plastic.

Nhưng người lăn lộn trong cái vòng này đều không phải đồ ngốc, biết cái gì nên nói, cái gì nên ém trong bụng không được nói, có vết xe đổ là Lâm Thuần, không ai dám nhiều chuyện nữa.

Xảy ra chuyện này, Vương đạo rất hào phóng cho Cố Giai Mính nghỉ phép hai ngày, để y nghỉ ngơi thật tốt rồi đến, mắc công tâm tình không tốt lại ảnh hưởng đến tiến độ quay phim.

Cố Giai Mính vẻ mặt mờ mịt: Thật ra y không bị ảnh hưởng gì hết, thật mà.

Nhận được ánh mắt ám chỉ của cha ruột, Tiểu Mặc tổng mừng rỡ chạy đến, ôm chân Cố Giai Mính: "Ba ba, ngày mai chúng ta đi công viên trò chơi đi!"

Nhóc con ngẩng đầu, đôi mắt to đen nhánh trên gương mặt trắng nõn, giờ phút này đôi mắt chứa đầy mong đợi nhìn Cố Giai Mính, vẻ mặt chờ mong.

Cố Giai Mính nhớ ra ngày thường mình cũng không rảnh mang Mặc Trạch Dương ra ngoài chơi, lại nghĩ đến chuyện đã đồng ý với Mặc Uẩn Tề, mỉm cười bế con trai cưng lên, "Được thôi! Ngày mai ra ngoài chơi!"

Mặc tổng nghe tin, yên lặng nhắn tin cho thư ký Vương: Ngày mai tôi có chuyện quan trọng phải giải quyết, không đến công ty.

————

Ăn cơm chiều xong, Cố Giai Mính dán vào cửa sổ, nói nói cười cười nghe điện thoại: "Ừm, có sao đâu, chuyện này không phải lần một lần hai, sao tui để trong lòng...... Tối mai tui đến chỗ cậu, có chuyện này rất quan trọng muốn thỉnh giáo cậu...... Ai nha, quy định là chết, người là sống, đâu phải lần đầu cậu phá lệ vì tui, tui làm cánh gà rán bồi thường cho cậu còn không được sao?"

Mặt Mặc tổng càng lúc càng lạnh, ai ở đầu dây bên kia?

Tác giả có lời muốn nói:

Một nhân vật rất quan trọng sắp xuất hiện, không phải Tiểu Tam, không chen chân vào tình cảm của hai người, các thím đoán xem, người ấy là ai?

Thêm mt v kch nh:

Anh Hoa: "Chut nh, anh mun làm bn vi mày?"

Bch Vũ: "Bn yêu đã chết, có vic đt vàng mã!"

Anh Hoa: "Mommy mommy áu áu meo meo meo chut chế* mau v đi, tr v đi! Gi hn v ~"

Bch Vũ!!!∑(°Д°)

............

nhớ vote nha mn ơiiiiii ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info