ZingTruyen.Info

EDIT[ĐM] Quan Hệ Thế Thân(Tiểu Thuyết)-(HOÀN)

Chương 12: Muốn một nụ hôn

banhcanhodangyeu

Truyện chỉ được đăng tải ở wattpad Bánh cá nhỏ, các bạn thương tui thì vui lòng không đọc ở chỗ khác và đọc ở nhà chính chủ edit nha. Cảm ơn rất nhiều!💋

---------------------------------------------------------

Hạ Dương hỏi Hứa Thừa Yến: "Sao em lại ở đây?"

"Giang Lâm bị dị ứng, em đưa em ấy tới bệnh viện." Hứa Thừa Yến cụp mắt xuống.

"Dị ứng?" Hạ Dương khẽ nhíu mày: "Giang Lâm hiện tại cũng đang ở bệnh viện sao?"

"Vâng." Hứa Thừa Yến trả lời: "Còn đang phải truyền nước biển."

Thẩm Tu Trúc ở bên cạnh nghe vậy thì hơi kinh ngạc, nhìn sang Hạ Dương hỏi: "Có muốn đi xem thử không?"

Hạ Dương: "Ừm."

Hứa Thừa Yến nhìn thấy bầu không khí quen thuộc giữa hai người cũng không nói gì, chỉ xoay người dẫn bọn họ đi tới phòng bệnh trên tầng ba, đẩy cửa ra bước vào.

Giang Lâm đang nằm trên giường bệnh nhàm chán nghịch điện thoại, vừa thấy Hứa Thừa Yến đã trở lại liền mở miệng: "Anh dâu."

Giang Lâm mới vừa dứt lời xong thì nhìn thấy Hạ Dương đi theo bên cạnh Hứa Thừa Yến. Mà ở phía sau Hạ Dương còn có Thẩm Tu Trúc. Giang Lâm nhìn thấy Thẩm Tu Trúc cũng ở đó mà lập tức ngây ngẩn cả người, tầm mắt quét qua quét lại trên mặt của ba người họ.

Thẩm Tu Trúc đi vào trong phòng bệnh, thấy thân ảnh đang nằm trên giường mà có chút không nhận ra, nhẹ giọng hỏi: "Giang Lâm?"

Lúc này mặt của Giang Lâm đã sưng vù lên, hai má nổi đầy đốm đỏ, đầu tóc thì lộn xộn, trạng thái tinh thần trông không được tốt lắm.

Hạ Dương đi tới gần hỏi: "Sao lại thế này?"

"Buổi tối em đi ăn tôm hùm đất, kết quả lại thành như vậy!" Giang Lâm ảo não thở dài.

Giang Lâm gãi tóc, lại nhìn về phía Thẩm Tu Trúc gượng gạo hỏi: "Anh Tu Trúc cũng tới xem em sao?"

Thẩm Tu Trúc cười: "Anh tới làm kiểm tra, trùng hợp nghe được em ở đây nên tới xem thử."

"Thì ra là vậy..." Giang Lâm cái hiểu cái không gật gật đầu.

"Kiểm tra còn chưa làm xong, đã xem được rồi thì mau chóng quay lại đi." Hạ Dương.

Thẩm Tu Trúc cảm thấy hơi bất đắc dĩ: "Quá phiền toái, không muốn kiểm tra nữa."

Nhưng Thẩm Tu Trúc mới vừa nói xong, đột nhiên cúi đầu ho khan một tiếng, hai tay ôm ngực, dường như không thở nổi. Mà Hạ Dương đã nhanh chóng phản ứng trước, vội vàng đỡ lấy thân thể của anh ta, một tay vỗ lưng giúp, hỗ trợ thuận khí. 

Qua một hồi lâu sau, Thẩm Tu Trúc mới bình tĩnh lại nhưng sắc mặt vẫn còn có chút tái nhợt. Hạ Dương lập tức bật nắp bình giữ ấm rồi đưa qua. Thẩm Tu Trúc cầm lấy uống một ngụm nước ấm, trên mặt mới dần có lại một chút huyết sắc.

Mà ở cách đó không xa, Hứa Thừa Yến an an tĩnh tĩnh đứng ở bên cửa sổ, giống như người vô hình lặng lẽ nhìn hai người bên giường bệnh.

Cơ thể của tiểu thiếu gia Thẩm gia có vẻ như không tốt lắm, dường như là bị bệnh. Mà cho dù là bị bệnh, tiểu thiếu gia vẫn có dáng vẻ ôn tồn lễ độ, thoạt nhìn ngược lại càng làm người ta đau lòng hơn.

Hứa Thừa Yến thu hồi ánh mắt, không để ý tới bọn họ nữa mà nhìn ra phong cảnh ngoài cửa sổ, tận lực không phát ra tiếng động. Nhưng mà cho dù không nhìn thì lỗ tai vẫn nghe được thanh âm Hạ Dương thấp giọng cùng Thẩm Tu Trúc nói chuyện với nhau. 

Chỉ cần nghe giọng nói của hắn, Hứa Thừa Yến cũng có thể tưởng tượng được biểu cảm trên mặt Hạ Dương sẽ ôn nhu bao nhiêu. 

Thật tốt!

Hứa Thừa Yến nhắm mắt lại, mạnh mẽ ép mình bình tĩnh lại. 

May mắn thay là cả hai người đều không ở lại phòng bệnh lâu. Bởi vì Thẩm Tu Trúc còn phải làm kiểm tra nên Hạ Dương dẫn cậu ta rời đi trước.

Hứa Thừa Yến nghe tiếng bước chân cho đến khi hai người kia đi xa mới thở phào nhẹ nhõm một hơi. Cậu đến bên mép giường lấy thuốc mỡ mở ra giúp bôi thuốc lên cánh tay cho Giang Lâm, cả buổi đều trầm mặc không nói gì.

Giang Lâm nhìn Hứa Thừa Yến như vậy thì tâm tình không khỏi nhất thời bối rối. 

"Anh dâu, anh cả và Thẩm Tu Trúc..." Giang Lâm tạm dừng một chút rồi nói tiếp: "Chỉ là bạn bè thôi..."

Giang Lâm cố gắng an ủi Hứa Thừa Yến, nhưng ngay cả cậu cũng không dám chắc tự tin. Dù sao thì Thẩm Tu Trúc đối với Hạ Dương mà nói thực sự là một người rất đặc biệt. 

"Ừm." Hứa Thừa Yến miễn cưỡng nở một nụ cười: "Em trước tiên nghỉ ngơi cho thật tốt đi."

Giang Lâm nhịn không được lại nói: "Anh dâu, nếu không anh cứ đi về trước đi."

"Không sao đâu." Hứa Thừa Yến cúi đầu, tiếp tục bôi thuốc: "Dù sao anh cũng không bận việc gì, ở bên cạnh chăm sóc em là được rồi."

"Em khẳng định sẽ phải ở đây đến khuya, anh không cần chăm sóc em nhiều vậy đâu." 

Giang Lâm vội vàng nói tiếp: "Em ở một mình cũng được."

Hứa Thừa Yến thấy Giang Lâm kiên trì như vậy cũng không nói gì thêm nữa, gật đầu đáp ứng. Sau khi giúp Giang Lâm bôi thuốc mỡ lên mặt, Hứa Thừa Yến đứng dậy thu dọn đồ đạc rồi một mình trở về.

Trở lại chung cư, Hứa Thừa Yến tắm xong thì nằm xuống giường. Chỉ là Hứa Thừa Yến hoàn toàn không cảm thấy buồn ngủ, mở mắt ra trong đầu liền không ngừng nhớ lại những gì đã xảy ra ở bệnh viện.

Mãi đến hai giờ sáng, Hứa Thừa Yến nghe được ngoài cửa có tiếng động, chắc là Hạ Dương đã trở lại. Hạ Dương về phòng cũng không bật đèn, cởi áo khoác đặt lên sô pha. Trong phòng ngủ một mảnh tối tăm, chỉ có hành lang bên ngoài là được thắp sáng.

Hứa Thừa Yến nhìn bóng dáng mơ hồ bên giường, nhẹ giọng gọi một tiếng: "A Dương."

Hạ Dương thoáng ngừng lại nhìn về phía giường, giọng nói trầm thấp phát ra: "Sao em còn chưa ngủ?"

"Không có anh ở bên nên em không ngủ được." Hứa Thừa Yến đứng dậy, bật đèn ngủ trên tủ đầu giường lên: "Anh về trễ vậy."

"Bệnh viện làm kiểm tra chậm nên mất nhiều thời gian." Hạ Dương cúi đầu nới lỏng cà vạt, nhớ tới Giang Lâm liền hỏi: "Giang Lâm thế nào rồi?"

"Em trở về trước nên giờ chắc em ấy vẫn còn ở bệnh viện." Hứa Thừa Yến ngồi thẳng dậy, động tác nhẹ nhàng thuần thục giúp nam nhân cởi cà vạt ra.

Hai người cách nhau rất gần, Hứa Thừa Yến còn có thể ngửi thấy hơi thở của Hạ Dương phả vào mặt mình có chút ngứa. Cũng bởi vì rất gần nên Hứa Thừa Yến ngửi thấy được quen mùi hương lạnh lẽo quen thuộc...

- Tuyết quý rừng rậm.

Hứa Thừa Yến đang định chuẩn bị để cà vạt kia lên bàn thì cổ tay bất ngờ bị nắm lấy.

"A Dương?" Hứa Thừa Yến ngẩng đầu, ánh nhìn trực tiếp đối diện với đôi mắt đen nhánh lại thâm thúy của hắn. 

Hạ Dương không nói gì cả, nhưng bất quá Hứa Thừa Yến làm sao lại không hiểu rõ ý tứ của hắn cơ chứ. Cậu ở bên cạnh hắn 5 năm, có đôi khi chỉ cần một ánh mắt liền biết hắn muốn làm cái gì.

Một tay Hạ Dương nắm lấy tay Hứa Thừa Yến, tay kia chậm rãi cởi nút áo sơ mi ra rồi đè cậu xuống giường. Áo sơ mi bị ném trên sàn nhà, Hạ Dương dùng cà vạt cột vào mắt Hứa Thừa Yến rồi đặt một nụ hôn lên mặt cậu. 

Hứa Thừa Yến nằm ngửa, cảm nhận từng nụ hôn trải dài một đường từ cổ trượt xuống dưới. Trong bóng tối, các giác quan càng trở nên nhạy bén hơn. Áo ngủ bị cởi ra, hai thân thể ấm áp quấn chặt lấy nhau. Hứa Thừa Yến ôm chặt lấy bờ vai rộng lớn của Hạ Dương, phối hợp với động tác của hắn. 

Cũng chỉ có lúc ở trên giường, cậu mới có thể cảm nhận được toàn bộ lực chú ý của hắn tập trung lên người mình. Hứa Thừa Yến nhắm mắt, cúi đầu dùng sức cắn mạnh vào vai Hạ Dương để lại một vết cắn.

Khi đã thực sự động tình, Hứa Thừa Yến rốt cuộc không nhịn được nữa mà đưa tay kéo cà vạt trên mắt xuống, thoáng nhích người dậy muốn một nụ hôn. Có điều cậu vừa mới kề tới gần môi Hạ Dương thì hắn đã ngay lập tức nghiêng đầu tránh đi nụ hôn của cậu. 

Hứa Thừa Yến tức khắc thân mình cứng đờ: "Xin lỗi, A Dương... "

Hạ Dương cũng không nói gì, chỉ là đem cậu lật lại, thay đổi tư thế.

Hứa Thừa Yến chôn mặt vào gối, đầu ngón tay đem khăn trải giường dưới thân nắm chặt đến nhăn nhúm. 

Cậu chỉ là có chút không nhịn được.

Muốn cùng Hạ Dương hôn môi mà thôi. 

-----------------------------------------------------

Ngược tâm con tôi quá!😭 

Tra nam gọi tên Hạ Dương, IQ thì cao mà EQ như con kiến :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info