ZingTruyen.Info

[ Edit ĐM ] [Naruto đồng nhân ] Khi Snape xuyên thành Sasuke

Chương 9

1zen25

Mặc kệ tối hôm đó đã xảy ra chuyện gì, ngày thứ hai vẫn rất nhanh tới. Snape vẫn như mọi ngày luyện tập thể thuật cùng nhẫn thuật, đói bụng thì đi Ichikaru ăn mì, thời gian cơ hồ so với mọi ngày không có gì khác biệt.

Người dân trong thôn Konoha vẫn như mọi ngày người đến người đi, mổi khi Sasuke đi trên đường luôn có vài đôi mắt mang theo thương hại hướng về hắn. Dù trải qua bao nhiêu lần, lòng tự trọng của Snape cũng không cho phép hắn tha thứ cho những ánh mắt ấy, nhưng với tình hình hiện tại hắn chỉ có thể lựa chọn không nhìn.

Ở xa xa, Kakashi trầm lặng nhìn hài tử lưng luôn thẳng tắp, mang theo khí thế không cho người kinh nhờn kiêu ngạo quật cường bước đi. 

" Hay là không muốn thay đổi bộ quần áo này à. " Kakashi nắm tóc nhức đầu thì thào.

Vén lên rèm cửa bước vào quán Ichikaru, Snape hướng về địa phương hẻo lánh ngồi theo thói quen gõ gõ mặt bàn. 

" Vẫn một phần mì xương heo lớn sao ? Ta đã biết. " Đại thúc hiền lành từ sau nhô ra đối với hắn lên tiếng chào. " Snape miễn cưỡng gật đầu coi như đáp lại. Vị đại thúc này là một trong ít người dùng cái nhìn bình thường nhìn hắn, cho nên hắn càng thích đến đây ăn.

Chỗ ngồi trong Ichikaru không nhiều, chỉ có vài âm thanh nhỏ bàn luận của các vị khách, trao đổi mắt với nhau bầu không khí phi thường quỷ dị. Snape trầm mặt, mắt nhìn chằm chằm khoảng không phía trước. Chỗ ngồi bên cạnh hắn, là thân mình cùa một nam hài tóc vàng quần áo bẩn thỉu, thỉnh thoáng lén nhìn hắn, một bộ dáng muốn nói lại thôi.

Snape không thèm để ý nam hài. Từ trong trí nhớ, hắn biết nam hài này tên là Uzumaki Naruto, là tên đội sổ, ưa thích các trò đùa quái dị, chuyên gia gây chuyện. Làm ra những hành động ký quái chỉ vì mong muốn thu hút ánh mắt người khác, đây chính là loại hình hắn ghét nhất.

Cho nên những lần trước, hắn lựa chọn không để ý nam hài, đối với ý tưởng của hắn thời điểm Snape luôn khinh thường. Nhưng Uzumaki Naruto này mặt dày như lão Potter, căn bản xem không hiểu sắc mặt người khác cứ làm theo ý mình, đần độn làm.

" Đây, mì xương heo của các người " Đại thúc hai tay bưng hai tô mì phân biệt đặt trước mặt bọn hắn.

" A mì tới, sắp đói chết rồi ! " Uzumaki Naruto nhìn thấy mì tới, lập tức nhào tới không đợi được bắt đầu ăn, đem Snape quăng ra sau đầu. Việc này khiến Snape nhẹ nhàng thở ra, hắn tăng thêm tốc độ đem mì ăn thật nhanh nhanh chóng rời đi. Chỉ một thời gian ngắn, Uzumaki Naruto bên cạnh đã là chén thứ ba.

" Chờ một chút, chờ một chút..... " Uzumaki Naruto vội vàng buông bát mơ hồ kêu gọi. Snape giả bộ như không nghe thấy, nhanh chóng đi ra ngoài.

" Chờ một chút _ Sasuke rắm thúi ! " Uzumaki Naruto vỗ mạnh lên bàn, đuổi tới rốt cuộc cũng không nhịn được chỉ vào hắn, lớn giọng nói: " Ta muốn khiêu chiến ngươi "

Đám người trên đường kinh ngạc nhao nhao xầm xì bàn tán , chờ tới khi thấy rõ là ai ánh mắt từ ngạc nhiên bát quái trở nên kinh bỉ, chán ghét hoặc cổ quái. Biểu tình Snape lạnh xuống, không một lời lách người đi.

Hắn cũng không muốn cùng Uzumaki Naruto đánh nhau một trận trên đường phố, còn bị một đánh người quay xem như một thú tiêu khiển.

" Chờ một chút ! " Uzumaki không buông tha tiếp tục đuổi theo. " Ngươi sợ Uzamaki đại nhân ta sao ? Cho nên mới không dám đánh với ta "

" ........ "

Snape cảm thấy hắn phiền chán y chang lão Potter ồn ào, ngay cả ác ý mở miệng mắng chửi cũng không có. Hắn đã không còn là tiểu hài tử, sẽ không còn ngây tơ đấu võ mồm hoặc dùng đánh nhau giải quyết vấn đề những cách đó chỉ khiến hắn tốn thời gian vô bổ.

Biện pháp tốt nhất là không nhìn. Trực tiếp lờ đi nhanh chóng rời đi là tốt nhất Snape nghĩ.

" Uy! Vì cái gì! "Uzumaki đột nhiên vọt về phía trước, lại một lần nữa chắn đường đi Snape mang theo khuôn mặt uất ức lại có chút ủy khuất.

" Vì cái gì ngươi cũng có loại ánh mắt này? Chúng ta chúng ta không phải đều.... sao ? "

Hắn tựa hồ nóng lòng muốn nói gì đó, lại không biết phải nói như thế nào? Đành phải đứng im tại chỗ , hai con mắt nhìn Snape chằm chằm, tràn đầy quật cường. Snape sững sờ, cảm thấy hiểu rõ , xác thực mấy lần trước hắn đã thấy những thôn dân dùng ánh mắt vô cùng quái dị nhìn Uzumaki Naruto. Theo như trí nhớ hắn, Uzumaki trước giờ luôn độc lai độc vãng, một thân cô nhi. Cho nên vì lẽ đó, Uzumaki Naruto mới cho bọn hắn là đồng loại ?

..... Tình hình này xử lý không tốt rất dễ để lại hậu quả nghiêm trọng. Snape hắn không muốn cuộc sống của hắn sau này sẽ xuất hiện một người y như lão Potter dây dưa, thật phiền phức thật đau đầu.

Hắn châm chước nói trên mặt mang theo một tia cười lạnh, nhìn Uzumaki Naruto mỉa mai nói:

" Như chúng ta ? Người từ góc độ nào mà ra được kết luận buồn cười này "

" Ngươi chỉ là tên đội sổ, trong lớp không đánh lại ai, còn có ý nghĩ hão huyền muốn khiêu chiến ta ? Ngay cả đại thúc đều so với ngươi có đầu óc hơn ít nhất thúc ấy còn biết làm mì còn ngươi thì ngoài ăn mì làm được gì. Một tên đội sổ cả ngày chỉ biết gây họa khắp nơi, ngươi còn dám nói điều đó, không biết xấu hổ sao ? " Snape tràn đầy ác ý cong khóe môi nói.

" Thế nào mà cứ mở miệng là hình thức ác ý thế này ? " Kakashi cách đó không xa kinh ngạc nhìn sang vô thức sờ túi sách nhỏ.

Ngoài dự liệu chính là Uzumaki Naruto con ngươi ngược lại tràn đầy nhiệt huyết : " Ta đã biết "

Hắn một tay chống nạnh, một tay nắm thành quả đấm giơ qua đỉnh tuyên thệ, lớn tiếng nói: 

" Từ hôm nay trở đi ta muốn khiêu chiến tất cả đồng học! Ta sẽ chứng minh ta không phải là người chỉ biết mạnh miệng " Hoàn toàn không có trạng thái bị đã kích ngược lại lại tràn ngập năng lượng.

" Hi vọng ta có ngày nhìn thấy ngày đó. " Thanh âm Snape tràn đầy châm chọc nói

Uzumaki Naruto như thể nhận được lời cổ vũ, con mắt lấp lánh. Snape trong thoáng chốc liền hối hận lời mình vừa nói ra.

" Ta biết ! Sasuke ta nhất định sẽ cố gắng để được ngươi tán đồng. Một ngày nào ta sẽ trở thành đồng bạn của ngươi. "

Uzumaki Naruto mang theo khí thế một đi không trở lại lớn tiếng nói. Tốt a... Ngươi vui vẻ là được không cần đến làm phiền ta.

Snape ngoài cười trong không cười nói: " Như vậy Uzumaki đồng học gặp lại "

" Sasuke, ngươi cứ đợi xem ! " Uzumaki Naruto khi đến thân mình đầy bụi đất như một con gà trống bị đánh bại, khi đi lại hăng hái _______

Càng lúc càng giống lão Potter. Nghĩ lời Naruto vừa nói cứ như thể hắn là Lily vừa khen lão Potter.

"......."

Snape trầm mặc một lát, bị chính tưởng tượng của mình dọa sợ đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info