ZingTruyen.Info

[ Edit ĐM ] [Naruto đồng nhân ] Khi Snape xuyên thành Sasuke

Chương 15

1zen25

"Chakra là từ 130 triệu tế bào trong cơ thể con người từng bước từng bước được tế bào hấp thu kết hợp với thời gian dài luyện tập tích lũy kinh nghiệm mà tạo thành. "

Tại trên giảng đường, một vị giáo sư đang nghiêm túc truyền dạy tri thức, tại ghế Snape ánh mắt có chút tan rã, hiển nhiên là đang suy nghĩ. Cũng không thể vì thế mà đánh giá hắn giống Naruto không chuyên tâm nghe giảng mà ngược lại những kiến thức ấy vốn đã tồn tại trong trí nhớ của Sasuke, hắn sớm đã thuộc nằm lòng.

Nhưng so với độ cao thâm với tri thức hắn không sánh bằng nữ sinh tên Haruno Sakura kia, nàng khiến hắn nhớ tới Hermione Granger. Việc hắn đến trường chỉ để so sánh với những tri thức có trong kí ức, từ đó đưa ra kết luận của mình. Mà thông qua lời của lão sư, hắn càng chắc chắn với suy đoán của mình, chakra là lực lượng lấy ra từ trong cơ thể, một khi chakra tiêu hết sẽ dẫn đến tình cảnh ảo thuật, nhẫn thuật lẫn thể thuật không thể sử dụng lâm vào trạng thái nguy hiểm.

Có vài ninja không thể vận dụng được chakra mà cái này so với nhận biết của Snape về ma lực hoàn toàn khác nhau rất lớn. Các tiểu phù thủy từ khi sinh ra là ma lực đã tồn tại sẵn trong thân thể theo thời gian mà tăng trưởng. Chậm rãi đến khi lớn lên sẽ học cách khống chế ma lực sau đó liền thành phù thủy.

Từ những suy nghĩ trên mà tổng hợp lại, ban đầu Snape cho rằng: " Chakra cùng ma lực đều là lực lượng từ cơ thể chỉ khác nhau ở biện pháp sử dụng " mà đều này là hoàn toàn sai lầm. Có thể hai loại năng lực này cùng tồn tại một cơ thể nhưng chakra chỉ có thể thi triển nhẫn thuật còn ma lực cũng chỉ có thể thi triển ma chú. 

Sở dĩ hắn có suy đoán như vậy bởi vì Snape không cách nào cảm nhận được sự phân tách của hai lực lượng. Nhưng hắn những ngày này phát hiện một vài địa phương khác biệt cho nên hắn chuẩn bị trở về làm thí nghiệm.

Chạng vạng tối, quạ đen trong tổ kinh ngạc phát hiện Sasuke đứng tại trong đình viện liều mạng luyện tập nhẫn thuật thẳng đến khi cạn kiệt chakra mới thở hồng hộc trở về phòng. Tựa hồ là rất mệt mỏi chuẩn bị về phòng ngủ nghỉ ngơi. Việc này khiến Itachi chỉ biết yên lặng nhìn đại trách Uchiha trong chốc lát, bỏ đi đem nay liền vụng trộm vào xem ý nghĩ của Sasuke.

Trong phòng Snape không hề biết chút nào, trong gian phòng hẻo lánh thi triển chú làm làm sạch khiến căn phòng nguyên bản vì lâu không dọn dẹp mà dính bụi nay lại trở nên sạch sẽ.

Sắc mặt Snape hòa hoãn xuống, phỏng đoán của hắn quả nhiên chính xác, dẫu chakra có hao hết hắn vẫn còn có sức lực. Điều động ma lực thi triển ma chú, không bởi vì chakra tiêu hết mà bị bất kỳ chướng ngại nào.

Đến chạng vạng tối thứ hai, Snape lại mô phỏng theo cách cũ tiêu hao hết ma lực sau đó sử dụng Chakra thí nghiệm đồng dạng thành công. Điều này đại biểu hai loại năng lực trong cơ thể Snape không liên quan đến nhau!

Thực lực của hắn cũng tăng nhiều, dù sao " Chakra kết hợp cùng ma lực là năng lực của toàn bộ thân thể. " khác hoàn toàn so với " Chakra cùng ma lực đều là năng lực của thân thể " là hai khái niệm khác nhau. Điều này tương đương với việc năng lực của hắn tăng gấp đôi, cũng bởi vì vậy hắn ra quyết định, sau này đi học sẽ là phân thân còn hắn sẽ ở nhà luyện tập như trước.

Với hắn mà nói, những điều trường học dạy đối với hắn đã không còn trọng yếu, việc càng quan trọng hơn là hắn phải gia tăng lực lượng của mình lên. Vì cái gì hắn nói vậy ?

Snape trong đoạn thời gian này mới biết Kakashi là tinh anh ninja thượng nhẫn, hơn nữa còn là tinh anh trong đoàn ám bộ đi ra. Trách không được trước đó hắn dốc toàn lực nhưng vẫn không đánh bại được Kakashi, nói cách khác nếu không bại lộ ma chú liền đối với việc đánh bại Kakashi là hão huyền.

Ở đoạn thời gian trước thực lực của hắn được Kakashi đánh giá là có thể đánh bại ninja trung nhẫn như vậy nếu kết hợp thêm ma lực thì sẽ có khả năng đánh bại ninja thượng nhẫn.

Tốt a, Snape liền dùng Kakashi làm thí nghiệm đi. Mà Snape đối với Uchiha Itachi cái ngày mỗi ngày gặp phi thường chú ý, dù sao tương lai của hắn cùng Uchiha Itachi gắn chặt với nhau. Mà Uchiha Itachi được định là ninja cấp S phản bội làng, cấp S là siêu việt Thượng nhẫn, đồng thời có năng lực đặc biệt, tại thế giới ninja thuộc tầng lớp chiến đấu cao nhất.

Snape mỗi lần nghĩ đến đều này liền không nhịn được cảm thán, mười ba tuổi ninja cấp S a.....

Nếu dựa theo kiếp trước lý giải thì chắc là mười ba tuổi sỡ hữu năng lực ngang Dumbledore chăng ? Snape, hắn cũng muốn sỡ hửu lực lượng như vậy, hắn muốn có thể đứng trên đỉnh cao vận mệnh không phụ thuộc bất kì người nào, cũng không muốn khi gặp bất kỳ chuyện gì cũng chỉ có thể bó tay chịu trói chỉ có thể bi ai chấp nhận số phận.

Thực lực của hắn lúc bấy giờ vì vấn đề hạn chế tuổi tác mà đã chạm mức, tiến triển trình trệ để có thể tiếp tục phát triển chỉ có thể bắt đầu từ phương diện khác tìm biện pháp. Nên mục tiêu trước hết lúc này của hắn là học được nhẩn thuật. Không có uy lực của nhẫn thuật, hắn sẽ không thể nào tiếp cận được các thượng tầng nhẫn giả kia, điểm này ngay cả ma lực cũng không thể nào bù vào. 

Nghiêm chỉnh mà nói hắn đánh giá lực lượng của hắn cùng trình độ của  ninja Tinh Anh cũng không phải ảo tưởng. Cho nên khi hắn luyện được nhẫn thuật cao cấp thì hắn đã bước chân đầu vào cao tầng.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info