ZingTruyen.Info

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )

Chương 5

KhoaiLamg

Edit + Beta : Khoai Lang.
Chương 5.

Tống Minh lần thứ hai tỉnh lại, hắn đang ở trong một cái nhà trọ hôn ám, cũ nát....Cả người đau nhức, hai chân co rút đau đớn đến lợi hại.

Nhớ đến một đêm hoang đường hôm qua, hắn liền không nhịn được thấp giọng mắng, chính là thanh âm cũng "ách" muốn chết.

Cái nhà trọ này tuy bề ngoài cũ nát, bất quá rất sạch sẽ, chăn đều có mùi hương mới, thân thể Tống Minh miệt mài quá độ không thể từ trên giường đứng dậy. Nằm trên giường, trừ bỏ mùi hương của chăn mới, rõ ràng còn có một hương vị không thuộc về hắn, có chút sắc bén....Là của Alpha hôm qua.

Nghĩ đến sự việc ngày hôm qua, não Tống Minh liền co rút đau đớn.... Hắn làm Beta đã 25 năm, nhưng vì cái gì đùng một cái biến thành Omega? Cho dù là bây giờ, Tống Minh vẫn chưa thể tin được hắn đã thành Omega, hắn nhất định phải đi bệnh viện kiểm tra lại một lần.

Từ khi giới tính nhân loại chuyển biến thành ABO, bất luận giới tính nào, mỗi người khi thành niên cũng phải đi bệnh viện kiểm tra một lần, từ tin tức tố, bộ lông, dịch, chụp CT cùng siêu âm đủ loại, kiểm tra chính xác giới tính của một người.

Mà Tống Minh cũng không ngoại lệ, thông qua kiểm tra, hắn hoàn toàn là một Beta, khoang sinh sản cùng nội âm cơ hồ hoàn toàn héo rút, không có khả năng sinh đẻ. Mà bác sĩ cũng đề nghị hắn tận lực làm 1, bất quá làm 0 cũng có thể, chính là không thể sinh dục.

Cũng nhờ kiểm tra, Tống Minh biết được mình so với Beta phổ thông có chút khác biệt, hắn không ngửi thấy hương vị tin tức tố. Trừ bỏ Tống Minh, hầu hết Beta đều có thể ngửi thấy một chút tin tức tố, cũng thực không ảnh hưởng đến họ. May mắn chỉ là không ngửi thấy tin tức tố, khứu giác Tống Minh đích xác là bình thường. giống với mọi người.

Tống Minh quan sát một vòng, phát hiện trong phòng này chỉ có hắn, một mặt muốn mau mau rời khỏi địa phương quỷ quái này, một mặt hắn suy tư bản thân làm công bao năm thế nhưng bây giờ bị thao không dậy được!!! Về phương diện khác, Tống Minh nghĩ đến tối qua mặt liền hoảng hốt, nghĩ đến mình làm ở dưới thân nam nhân mà rên rỉ... Rất xấu hổ >**<.

Làm Tống Minh cảm thấy dễ chịu một chút là thân thể hắn thực khô mát, cũng không có cái loại cảm giác dính dính như hôm qua, xem ra nam nhân đã tẩy trừ qua, không phải cái loại vô tình. Bên cạnh đầu giường có đặt một bộ quần áo mới sạch sẽ.

Tống Minh đi xuống giường....địa phương phía sau cảm giác bị chống đỡ quá lợi hại, có hơi trướng trướng kì lạ..... Chân hắn rất đau, thắt lưng cũng không bình thường, như bị rời ra từng đoạn. Nơi bí ẩn trong bụng, có thể là cung khẩu... cũng lại phát đau....

Cảm giác cơ thể bị đào rỗng trống không, Tống Minh không thể làm gì khác ngoài việc sắc mặt không tốt đỡ tường bước đi,hơn nữa bởi vì cỗ dị vật cảm giác quá mãnh liệt, chân rất bủn rủn vô lực, dẫn đến động tác đi đường của hắn rất kì quái....

Tống Minh hướng về phía thành phố, chuẩn bị về nhà, hắn không muốn ngây người tại cái địa phương cổ quái này, ai biết được Alpha kia có trở về hay không, lại nói tiếp cũng là khôi hài.... Đều bị thao đến mất hết đức hạnh, nhưng Tống Minh cũng không thấy rõ diện mạo của nam nhân Alpha kia.

Tống Minh gian nan đi đến phòng vệ sinh, cái gì tiểu thụ hảo không chịu nổi a.... Cúc hoa đau quá ...!!! Vì cái gì lúc trước hắn làm tình cùng các tiểu thụ khác ngược lại thấy họ không kêu thống khổ cái gì ??? Bất quá hắn nghĩ đến mỗi lần làm tình xong đều đi luôn, cũng không rửa qua cho tiểu thụ.... Như vậy tính ra hắn thực "tra".....

Lúc này đầu óc Tống Minh nhớ lại một tiểu Omega từng làm tình cùng hắn, muốn hắn dấu hiệu nhưng không thành, oán hận rời đi cùng câu nói nguyền hắn: " Tống Minh! Ngươi cái đại tra nam này!! Chúc ngươi biến thành Beta vạn người cưỡi! Vĩnh viễn không có người yêu ngươi, chỉ luôn mơ tưởng thao ngươi!! Vĩnh viến không có ai rửa sạch cho ngươi!!"

Tống Minh còn nhớ rõ lúc đó hắn không ai bì nổi, hắn dựa vào thân Beta trung tính, tiểu thụ dạng nào cũng nếm qua, cũng không đếm xỉa gì tới họ sau khi xong việc. Bởi vì hắn một chút thật lòng cũng không có, cho nên cùng nhóm tiểu thụ làm tình là làm tình, cũng không phát triển thêm bước nào. Rõ ràng là cái tiểu thụ kia tương đối cực đoan, nhưng mà hắn đích xác có chút cặn bã, về sau nhất định phải rút kinh nghiệm.....

Nhưng Tống Minh ngẫm lại, này chẳng lẽ là báo ứng....? Tống Minh lắc đầu, vứt ý nghĩ này ra khỏi đầu..., liền hom lưng xuống chuẩn bị rửa mặt. "Tê" một tiếng, hắn hít hơi lạnh, thắt lưng cùng gáy vô cùng đau.

Thắt lưng là do tối qua vận động quá độ, còn cổ..... Tống Minh nghĩ đến khi Alpha bắn tinh, tại tuyến thể của hắn humg hăng cắn xuống một cái...

Soi gương, một vết cắn sâu đang hiện diện trên gáy hắn. Tống Minh vẫn không tin được hắn biến thành Omega còn bị dấu hiệu.

Mặc kệ thế nào!! Về nhà trước rồi tính sau!!

Tùy tiện rửa mặt, Tống Minh chịu đựng thân thể đau nhức, mặc vào bộ quần áo mới lớn hơn người hắn kia, đây là quần áo Alpha...vội vàng ly khai.

Mà hắn đi rất vội, căn bản không nhìn đến tờ giấy trên bàn làm việc.

"Chờ ta trở lại____"

Tống Minh tận lực làm như không thấy bộ mặt cười thần bí của lão bản, thân thể cứng nhắc thẳng tắp tiêu sái bước ra khỏi nhà trọ không biết tên này.Đi đén một địa phương văng người hắn mới dừng lại, hai chân run rẩy, một tay đỡ vào tường, một tay ôm bụng.

Bụng vừa chua xót vừa đau, vuốt vuốt có cảm giác trào lên cổ. Bên trong khoang sinh sản bị Alpha bắn vào chứa rất nhiều tinh dịch, luôn tại trong bụng hắn lắc lư...

Tống Minh một đường về thẳng tới nhà mới dám buông lỏng. Nằm úp sấp trên sopha, hắn cầm lấy máy tính chuẩn bị tra chút thông tin về đặc thù của Omega. Chính là không nghĩ tới ngủ luôn.

Khi ỉnh lại đều đã đến giờ đi làm, thân thể tốt hơn một chút, Tống Minh không thể không lưu loát xoa chân đi tắm, trên người phun lên một đống nước hoa, chính hắn cũng bị hun đến hắt xì....Dấu vết trên cổ bị áo sơ mi che kín.

"Tống Minh, ngươi hôm nay rất lạ nha!!!"Khi đi ăn trưa, một đồng sự Beta cùng Tống Minh nói chuyện.

Nhưng Tống Minh thất thần nhìn chằm chằm cơm trong chén, không trả lời..

"Tống Minh, Tống Minh...". Tống Minh lúc này mới kịp phản ứng.

"Ân, như thế nào??"

Đồng sự bưng kín cái mũi: " Ngươi a...."

Tống Minh khó có được một chút khẩn trương, không được tự nhiên động động đến vết thương, nó như thời thời khắc khắc nhắc nhở hắn ngày hôm qua đã xảy ra sự việc làm đau mông.

" Như thế nào, như thế nào...mà kì lạ?"

"Ngươi không biết hôm nay lại mơ tưởng cái gì a. Hơn nữa, hương vị của ngươi..." Đồng sự kéo dài câu nói, làm lòng Tống Minh càng hoảng.

" Ngươi vì cái gì phun nhiều nước hoa vậy? Muốn hun chết người sao >_<"

Tống Minh lúc này mới nhẹ nhàng thở một hơi, khó khăn nở một nụ cười cứng nhắc.

" Bình nước hoa này....lỡ đổ..."

"...."

"Chính là...vẫn có chút khác lạ.."

" Nên làm việc thôi. Đến giờ rồi, chúng ta đi thôi!"Tống Minh nhanh chóng đánh gãy lời đồng sự, đứng lên thu dọn khay cơm, thẳng tắp rời đi lưu lại cái Beta cau mày nhăn mũi khong biết làm sao.

Không được, chốc lát phải viện một cái lí do, đi bệnh viện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info