ZingTruyen.Info

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )

Chương 43

KhoaiLamg

Chương 43

Edit: Khoai Lang

Căn phòng này cách âm cũng không tệ lắm, nhưng cũng không chịu nổi âm thanh ngoài cửa càng lúc càng lớn, tiếng của một đám người cùng An Đát cũng cách cửa truyền đến.

"Đại gia a, chỗ này của ta căn bản không có người các ngươi muốn tìm, lại nói, các ngươi đi từng phòng xem xét như vậy, dọa mất bao nhiêu khách hàng, còn để ta buôn bán sao?"

"Mất bao nhiêu tiền đều sẽ bồi trả ngươi, mau mở cửa ra."

Qua Thiên Liệt nghe được, nhìn Tống Minh dưới thân cắn môi nhẫn nại, thở hổn hển thấp giọng nói: "Bảo bối, lão bà... Mau kêu đi a... Thanh âm to lên... Bọn chúng sắp vào rồi."

Qua Thiên Liệt vừa nói xong, giường bên cạnh tiếng kêu càng lớn, ngược lại càng là phụ trợ bọn họ.

Tống Minh nghe nam nhân nói như vậy, lập tức trừng mắt to, trừng người phía trên, "Câm miệng... Ai, ai là lão bà của ngươi..." Bất quá Tống Minh hiểu được tình huống hiện tại, hắn phải kêu, nhưng càng là hoàn cảnh khẩn cấp, hắn càng là nói không ra miệng.

Tiếng Tống Minh giống như muỗi hừ hừ hai tiếng, nghe vị bên cạnh kêu, lại nhìn ánh mắt Alpha lửa nóng, càng kêu không ra tiếng.

"Ta, ta kêu không được... Muốn rên, chính ngươi rên a !" Tống Minh đỏ mặt hướng nam nhân gầm nhẹ, ánh mắt cũng không dám nhìn nam nhân.

Người ở phía ngoài tựa hồ không có kiên nhẫn, tùy thời có thể đẩy cửa tiến vào... Nhưng bị An Đát lần thứ hai ngăn lại, cho bọn hắn thêm thời gian.

Trải qua mấy ngày ở chung cùng mỗi ngày thay thuốc cho Tống Minh, mỗ nam nhân nào đó đã sớm nắm giữ từng điểm mẫn cảm trên thân thể hắn, y biết phải làm như thế nào để Tống Minh phát lãng, chỉ cần duỗi tay vào nơi mềm mại tham ăn kia, Tống Minh sẽ luôn rên rỉ ra tiếng, nhưng tại thời điểm này hắn cũng không muốn đem Tống Minh khi dễ, loại cảnh tượng này chỉ có y - một người nhìn thấy là được.

Qua Thiên Liệt vuốt ve mông Tống Minh, tay kia thì với lên vật đang đứng thẳng của hắn, hạ thân tiếp tục ma xát trơn trượt.

Quả nhiên, Tống Minh bị nam nhân vỗ về chơi đùa tính khí trong nháy mắt kích thích truyền đến, rên rỉ từ trong miệng đi ra.

"Ân... Ah... Buông ra..."

Tống Minh theo bản năng cự tuyệt, nhưng bộ dáng hắn hiện tại không có một chút thuyết phục nào, mặt đỏ ửng lên, khóe mắt ướt át, đùi thon tùy ý cự vật Alpha cọ cát, hạ thân một mảng ướt sũng trơn tru, huyệt khẩu mẫn cảm phía dưới cũng run rẩy đóng mở.

Đã lâu không được an ủi, tính khí giờ phút này mẫn cảm đến cực điểm, bị nhẹ nhàng hỗ động hai cái liền run rẩy chảy ra chất lỏng, cảm giác run rẩy từ tính khí chạy khắp toàn thân.

Tống Minh muốn cắn môi ngăn chặn tiếng kêu động tình, nhưng nam nhân lại thấp giọng "Kêu lên, không cần nhẫn nại", vì thế liền há miệng ra.

"A... Ân... Ah a... Ha... Thật thoải mái..."

Nghe thấy tiếng Tống Minh kêu lên, thanh niên tao lãng bên cạnh cũng rên rỉ càng lớn, như muốn cùng với Tống Minh so tài.

"Lão công, mau dùng đại kê lớn, làm chết ta a! Hảo thích! Chính là chỗ đó! Bị đâm đến sâu bên trong a ah a!"

Tống Minh nguyên bản còn có chút ngượng ngùng, nhưng nghe vị kia kêu quá dâm đãng, cũng chậm rãi buông ra, tiếng rên rỉ từ từ lớn lên. Bất quá hắn không kêu cái gì lão công, cái gì đại kê kê linh tinh...

Ngoài cửa thanh âm lớn mà gần.

"Các vị đại gia, các ngươi nhỏ giọng một chút a, trong phòng này là vị đứng đầu bảng nơi bọn ta, nói vậy các ngươi cũng đã được đi, đứng đầu bảng chỗ ta là —— hai Omega. Bất quá bọn hắn đang bị các vị đại gia khác ôm, các ngươi như vậy đi vào sẽ dọa hư bọn họ, Omega mảnh mai trân quý a." An Đát hết sức ngăn cản một nhóm người kia tiến vào.

"Đã biết, ngươi mau mở cửa ra, chúng ta nhìn một cái, nếu không phải liền đi." Một thanh âm khác có chút không kiên nhẫn đáp lại, giống như muốn cường ngạnh tiến vào.

An Đát cũng biết ngăn không được bọn họ, kéo dài nửa ngày, phỏng chừng người ở bên trong đã chuẩn bị tốt, trên khuôn mặt xinh đẹp lộ ra biểu tình thực không tình nguyện, bất đắc dĩ chỉ có thể tỏ vẻ miễn cưỡng đồng ý.

"Được rồi, các ngươi nhìn một chút, bằng không hai vị đại gia sẽ sinh khí."

Cửa bị mở ra, trong phòng thực u ám. Lọt vào tai, đập vào mắt tất cả đều là tiếng rên rỉ không dứt tiếng thở dốc, cùng hai thân thể đang phát ra âm thanh.

Hai cặp trên giường nhỏ dường như làm đến nghiện, giống như không phát hiện có người tiến vào, Omega lãng tiếng kêu cùng Beta thô suyễn thanh giao triền cùng một chỗ.

Trên giường là hai Beta thân hình cường tráng, bị đè dưới thân không ngừng kêu rên là hai Omega như vưu vật, bị đâm thọc thét chói tai Omega ngửa cổ hé ra đôi môi đỏ bừng, lộ ra đầu lưỡi phấn hồng rên rỉ, sườn xám trên người lộn xộn, hai chân thon dài theo động tác người phía trên đung đưa lẳng lơ.

"Ực" thấy một màn như vậy, hắc y nhân không tự chủ được nuốt nước miếng, hận không thể thay mình vào vị trí kia thao lộng mấy Omega dâm đãng này.

Trừ bỏ kích thích thính giác và thị giác, một đám hắc y nhân cũng ngửi thấy một tia ngọt trong không khí, hương vị này, bất đồng với mọi mùi khác, chỉ có tin tức tố của Omega mới có mùi hương này...

Tuy rằng Beta sẽ không giống Alpha đều bị tin tức tố Omega câu dẫn động tình, nhưng nhìn một màn nóng bỏng ở đây, hắc y nhân hoặc nhiều hoặc ít đều đã bị ảnh hưởng.

Này, hai Beta cường tráng thực nhìn cũng là rất vội, hai người quần cũng chưa cởi, chỉ hơi mở khóa quần, liền ôm Omega trên giường gầm nhẹ, phần eo rắn chắc hữu lực khẩn cấp một trước một sau trừu sáp mạnh, thao lộng người dưới thân, mọi người ở cửa còn nghe được tiếng "phốc" "phốc".....

Ánh mắt một đám người vây quanh ở cửa đều nhìn thẳng, người có lực khống chế thấp, nước miếng quả thực đều chảy xuống.

Có người thậm chí bắt đầu nhỏ giọng thảo luận.

"Ta thao..., sớm biết nơi này có hai Omega vưu vật ta liền tới chơi, ta cứ nghĩ Beta bỏ tiền vào nơi này chỉ có thể thao Omega loại hàng tàn hoa, không nghĩ tới tao lãng như vậy!"

"Dù sao cũng là Omega a, nói sao cũng trân quý hơn Beta nhiều, thân thể kiều nhuyễn, lại chảy nhiều nước, làm tình khẳng định là càng khoái a!"

"Mẹ đích, nếu không có nhiệm vụ trong người, lão tử cũng thật muốn lưu lại làm hai cái tao hàng này."

"Đúng vậy, lão tử đến lúc đó nhất định phải tới nếm thử hai tiểu dâm đãng này..." Thanh âm nuốt nước miếng cùng vang lên.

An Đát nhìn đến bọn đàn ông này đều bị Omega hấp dẫn lực chú ý, nhẹ nhàng thở ra, vội vàng đuổi người đi.

"Được rồi, được rồi các ngươi sau có cơ hội lại tới, tại bọn họ không phát hiện các ngươi trước, hiện tại không cần quấy rầy bọn họ, chúng ta đi thôi." An Đát nhỏ giọng nói xong, cố ý lộ ra ánh mắt đắc ý nhìn thoáng qua hai Omega trên giường, làm mọi người càng phát ra dục vọng khó nhịn.

An Đát nhìn Omega Qua Thiên Liệt mang về, tuy rằng không giống Omega phổ thông yêu kiều đáng yêu, nhưng vị này vô cùng tuấn suất, cũng đích xác rất có tiềm chất... Hương vị khi hứng tình cũng rất tuyệt... Làm cho nàng cũng có điểm động tâm, không trách được sẽ bị nhiều người tìm kiếm.

Nghe xong lời An Đát nói, nhóm hắc y nhân lưu loát nuốt nước miếng, lúc này mới nhìn kỹ hai thân ảnh sườn xám trên giường, Omega tao lãng kiều mị chảy nhiều nước, nhìn như thế nào đều không giống người cần tìm, xem ra y không ở trong này.

Khi An Đát muốn đóng cửa đuổi người, đám người kia cũng không mạnh mẽ lưu lại, đành phải lui ra ngoài. Đột nhiên, có người mở miệng.

"Từ từ." Một người nam nhân đi ra từ đám hắc y nhân, người này diện mạo hòa khí làm người khác cảm giác thực trầm ổn, thoạt nhìn là người đứng đầu đám người này, mà An Đát quan sát lâu cũng phát hiện, nhóm hắc y nhân thoạt nhìn là một nhóm, kỳ thật là hai nhóm người khác nhau.

Hắc y nhân kia một chút cũng không bị tiếng của Omega ảnh hưởng, ánh mắt trầm ổn nhìn chằm chằm người trên giường , cuối cùng chỉ vào Qua Thiên Liệt đưa lưng về phía bọn họ mở miệng nói: "Nam nhân này không cởi áo ."

Tống Minh sớm bị Qua Thiên Liệt làm rối tinh rối mù, phía sau trơn tề ẩm ướt, kề sát tính khí thô lớn của nam nhân, huyệt khẩu bắt đầu không ngừng đóng mở, có khi không cẩn thận đem quy đầu hút vào, làm cho cả người hắn đều run rẩy, cả người mê mê hồ hồ, định cự tuyệt lại dục vọng, lại nghe thấy có người lên tiếng thắc mắc, hắn lại nhấc tâm lên cao, vô cùng khẩn trương.

Mặc dù đang làm rất nhiều động tác làm tình giả, nhưng Qua Thiên Liệt luôn luôn chú ý tình huống phía sau, nghe đến câu hỏi của gã kia, ánh mắt của y nháy mắt co lại, hàn quang bắn ra bốn phía, Tống Minh cũng có chút lo lắng, nhìn áo sơ mi trên người y, lại nhìn nhìn nam nhân cởi trần giường bên, hai cái đùi không tự chủ được quấn chặt thắt lưng Alpha.

Tính khí nóng bỏng của nam nhân rất nhanh ma xát ra lửa tình, lại ở trong loại tình huống khẩn trương, Tống Minh đang động tình cũng bị biến thành khó chịu, hắn hơi cau mày, miệng cố gắng phun ra âm thanh rên rỉ hắn có thể kêu, hạ thân mẫn cảm thường thường bị quy đầu ma sát qua, dũng đạo bên trong cũng chảy chất lỏng càng lúc càng nhiều, tuy rằng trên mặt không biểu hiện gì, nhưng đáy lòng hắn đã hận không thể làm nam nhân trực tiếp tiến vào..

Trong lòng Tống Minh nôn nóng khó chịu mà chính hắn cũng không nhận ra, cũng không biết giờ phút này là tình huống gì, còn nói cái gì hắn không đồng ý thì sẽ không tiến vào... Còn có thời điểm ở quán trọ, nam nhân quang minh lỗi lạc nói mỗi ngày là bôi thuốc, kỳ thật là đùa giỡn hắn.

Để nghẹn vài ngày, hiện tại Tống Minh càng là dục hỏa đốt người, hận không thể trực tiếp đem nam nhân cưỡi ở dưới thân hảo hảo đến cùng.

Với Tống Minh, hắn đã từng thể nghiệm qua vô số lần khoái cảm từ phía sau, hơn nữa còn có thể chất Omega, sớm đã lộng ướt giường. Hơn nữa trong bầu không khí phóng túng ái muội như này, Tống Minh cũng chỉ là mạnh miệng nói không, kỳ thật đáy lòng đã sớm thừa nhận bị thao mang đến kích thích không gì sánh kịp, kia thật sự so với việc hắn đi thao người khác càng sảng khoái hơn vài lần.

Đúng vậy, dù sao biến thành Omega cũng sẽ bị người làm, điểm ấy không thể thay đổi. Tống Minh đột nhiên không còn kiên trì phản kháng, bị thao liền thao đi, dù sao hắn không có cách nào bị dấu hiệu, cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi dấu hiệu mà thuần phục với Alpha. Tóm lại, mặc kệ làm công hay làm thụ, chỉ cần hắn bảo vệ được trái tim của mình, như vậy là tốt nhất.

Nghĩ như vậy, Tống Minh liền buông thả, không tự chủ được bắt đầu phối hợp lay động mông.

Phát hiện động tác của hắn, trán Qua Thiên Liệt nổi gân xanh, nhưng y vẫn cố kìm nén, dựa theo lời hứa của chính mình không đi vào.

Dưới tình hình bây giờ, nam nhân không cởi quần liền may mắn chống đỡ, bằng không nhóm người kia khẳng định sẽ phát hiện nam nhân căn bản không có tiến vào... Càng thêm hoài nghi.

"Ai nha, nếu có Omega cực phẩm nhường này ở trước mặt ta, ta cũng không kịp cởi quần áo muốn ôm hắn liền, chuyện không cởi quần áo thực bình thường mà." An Đát ngây ra một lúc, trên mặt lập tức gợi lên tươi cười, đối với việc đột nhiên gây khó dễ của hắc y nhân chớp chớp mắt, quyến rũ cười hì hì nói.

Rất nhiều hắc y nhân nhìn An Đát đều bắt nổi dục vọng, An Đát nhẹ nhàng liếc mắt một cái với bọn họ, một đám huyết khí dương cương đều dâng lên.

"Không được, để hắn cởi." Vị thủ lĩnh trầm ổn vẫn giữ nguyên ý định, hắn đúng là người lúc trước đuổi giết hai người nhảy xuống sông, đuổi tới bên bờ, biết một trong hai người bọn họ bị trúng đạn.

Tuy rằng nam nhân bị thương không có khả năng ở trong này sinh long hoạt hổ, chớ nói chi là hương vị gã ngửi thấy là một Beta phổ thông, bất quá nếu bị thương, Alpha không thể phục hồi nhanh như vậy, nhưng gã sẽ không bỏ qua bất luận cơ hội xem xét nào.

Trong lúc đó, một Omega đột nhiên phát ra một tiếng thét chói tai, như là mới phát hiện ở cửa có một đám người đang đứng, bắt đầu đá loạn chân trốn tránh đứng lên, nhưng bị Beta thao đến mềm chân, Omega hơi lung lay một chút đã bị nam nhân đè nặng tiếp tục đâm vào, bất quá nam nhân cũng phát giác người ngoài cửa, rất không thích quay đầu lại thở dốc, mắt bốc lửa nhìn chằm chằm đám người.

"Các ngươi ở đây làm cái gì, mau cút ra ngoài!"

"Ai nha, đại gia ngài đừng nóng giận, chúng ta lập tức đi."

An Đát trấn an người trong phòng, giữ chặt cửa, định đóng lại, "Các ngươi cũng nhìn thấy, lúc này ta làm sợ Omega cùng khách hàng, về sau còn muốn buôn bán như thế nào..."

Gã kia trầm mặc không nói, ánh mắt nhìn chằm chằm vào áo sơmi Qua Thiên Liệt, giống như y không cởi gã lập tức sẽ vọt vào.

"An lão bản, ngươi đây là không muốn kiếm tiền nữa sao? Loại người gì cũng dám mang lại đây xem ta làm việc."

Qua Thiên Liệt làm động tác chậm lại, đưa lưng về phía mọi người chậm rãi mở miệng nói. Hắn dù sao cũng là nhiều năm tắm trong huyết tinh, nói chuyện có khí thế không giận mà uy, khiến người nghe chỉ biết không dễ chọc.

Beta bên cạnh cũng đi theo bất mãn kêu lên.

Nghe thấy hai nam nhân có chút tức giận, một số hắc y nhân đều nói đi thôi, khẳng định không phải.

Dù sao người ta cũng đang vui đùa, bị một đám bọn họ nhìn thấy, dù hưng trí cũng mất hết hứng, hơn nữa là quan trọng là, bọn họ đến cái chỗ này để kiểm tra, cũng không phải gia tộc phía trên cho phép, nếu bị An Đát nháo lớn lên, đối bọn họ mà nói cũng không tốt.

Nhưng gã cầm đầu còn thực kiên trì.

Một nhóm người khác không nguyện ý, một nam nhân cao gầy, nhìn giống thủ lĩnh của nhóm này nói:

"Sao có thể là hắn, hơn nữa theo các ngươi nói, sau lưng người kia hẳn là bị thương nặng, như thế nào có khả năng thừa tinh lực ở trong này thao Omega? Bất quá cho dù là hắn cũng vô dụng, mục tiêu của chúng ta là một người khác! Người kia diện mạo thoạt nhìn là một Beta, càng không phải là Omega nơi này !"

Gã nam nhân cao gầy bất mãn nói xong, cuối cùng thanh âm vừa nhỏ vừa nhẹ, chỉ để hai người bọn gã nghe thấy, cường thế đối với vị thủ lĩnh trầm ổn kia nghiến răng nghiến lợi nói: "Tạ gia, phải biết nơi này không phải địa bàn của ta, ta đều không có quyền lợi mạnh mẽ kiểm tra ! Hơn nữa có thời gian ở trong này nháo, còn không bằng đi địa phương tìm tiếp! Có khi bọn họ đã chạy rồi đó!"

Tống Minh nhìn người ở cửa giằng co, hắn cũng nghe thấy mục tiêu của bọn họ quả nhiên là hắn... Trán hắn toát ra chút mồ hôi lạnh, bất quá may mắn giả bộ phát tình che lấp.

Nói thật, Tống Minh hiện tại trong cái dạng này, cho dù hắn đứng ở trước mặt người quen cũng không nhận ra được.

Nếu thật sự là tìm hắn, xem ra cũng không có bị nhận ra...

Thanh âm ngoài cửa nhỏ dần, không biết đang nói cái gì. Tống Minh nghĩ đến lúc trước bọn người kia không định lưu lại người sống, cả người đều đổ mồ hôi lạnh... Nhất định không thể bị phát hiện, hắn còn chưa sống đủ! Hơn nữa, rốt cuộc là ai muốn giết chết hắn?!

Đầu óc Tống Minh nhanh chóng vận chuyển, nhìn cơ bắp buộc chặt vận sức chờ phát động của Qua Thiên Liệt ánh mắt liền sáng lên, cũng không biết lấy khí lực ở đâu ra, trực tiếp xoay người đem Qua Thiên Liệt đặt ở dưới thân. (◕‿◕)

Sườn xám mở rộng, lộ ra đôi chân thon dài, dưới ánh đèn có vẻ phá lệ trắng nõn, tóc quăn tán loạn kéo dài đến bên bờ eo mảnh mai của Omega, phần tà sườn xám che đi bộ phận nhạy cảm cùng hạ thân nam nhân bị đặt ở dưới, thân thể Omega nửa mở nửa kín càng làm bùng cháy dục vọng.

Chỉ thấy hắn cưỡi ở trên thân nam nhân thở hổn hển, khàn khàn rên rỉ nói: "Đại ca ca... Không cần lo cho bọn họ, chúng ta tiếp tục..." Omega nói xong, thân mình hạ xuống, ma sát lên tính khí nam nhân, vật ki mãnh liệt nảy một chút, thực rõ ràng lại trướng lớn thêm một vòng.

Ngoài cửa im ắng, ánh mắt mọi người đều bị hai người trên giường hấp dẫn, chỉ có tiếng "Ừng ực" nghe thực rõ ràng .

Omega thấp thấp thở nhẹ, hai cánh mông ướt sũng chảy nước, cao thấp ma xát với vật nóng bỏng thô lớn, một bên "Ừ ừ a a" rên rỉ, cuối cùng trực tiếp vươn ra ngón tay thon gọn, cầm vật tráng kiện dưới thân nam nhân, nhắm thẳng huyệt khẩu đang không ngừng mấp máy, từng chút một ngồi xuống.

Hắc y nhân ngoài cửa định lực kém đều trực tiếp phun máu mũi, cho tới bây giờ bọn gã chưa thấy qua Omega nào dâm mị như này...

Omega khó nhịn thở dốc rên rỉ, "Hảo thô... Hảo lớn ah... Ừ.... Ân... ha" Qua nửa ngày mới hoàn toàn đem tính khí nam nhân ăn vào, thắt lưng hết lực, nằm nhuyễn trên thân nam nhân trong chốc lát, liền ngồi dậy, bắt đầu lên xuống vặn vẹo trừu sáp đùa nghịch.

Ngoài cửa hắc y nhân lúc này mới có phản ứng.

"Ngọa tào, lão tử chịu không nổi!"

"Cmn! Vị trong phòng kia khẳng định không phải!" Hắc y nhân cao gầy chịu không nổi, mạnh mẽ đem ánh mắt từ nơi hai người đang giao hợp dịch ra nơi khác, thở mạnh tức giận mắng: "Lãng phí thời gian, còn hại lão tử nhìn đông cung sống đến phát cương... Người nào bị thương nặng còn có thể cứng rắn thành cái dạng kia, mụ nội nó, chúng ta đi, lại đi địa phương khác tìm, để bọn họ chạy, chúng ta còn phải chờ hậu quả đấy!"

"Chờ làm xong nhiệm vụ lần này, lão tử cũng muốn đến đây thao Omega một lần!!" Gã nam nhân cao gầy tham lam nhìn hai Omega trong phòng, đầu lưỡi liếm liếm môi, lúc này mới dẫn thủ hạ của gã rời đi.

Chỉ còn lại cái người đề xuất nghi ngờ cùng thủ hạ của gã, gã cau mày nhìn cảnh trong phòng, dứt khoát nói một tiếng "Đi", lúc này mới dẫn một đám người hoàn toàn ly khai.

Đứng ở cạnh cửa, An Đát nhìn những hắc y nhân đi xa, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, đối với khác hi người trên giường bên cạnh nói: "Thẩm Nhiên, Hòa Kỳ các ngươi đi phòng bên đi, trong đó không có ai."

Nghe An Đát nói, nam nhân trực tiếp ôm lấy Omega, ngay cả cự vật cũng không có rút ra, cứ như vậy từng bước một đi ra ngoài.

An Đát nhìn hai người rời khỏi, nhìn lại người trong phòng, đối với vị bị áp ở trên giường lộ ra tiếng cười không tiếng động, ý vị thâm trường tươi cười.

"Các ngươi tiếp tục, bọn họ có khả năng tùy thời quay lại. Cố lên!"

An Đát lưu lại một câu, liền đóng cửa lại, tiếp tục đi hầu hạ những tổ tông khác.

Khi tất cả mọi người đã lui ra ngòi, Tống Minh liền mềm nhũn người ghé lên ngực nam nhân thở phào.

Huyệt khẩu hồng hồng bị cự vật thô to kéo dãn hoàn toàn, một chút khe hở đều không có, nhưng vật kia cũng không hoàn toàn cắm vào, còn dư một phần ba cán ở bên ngoài.

Tống Minh hai tay chống đỡ giường, huyệt nhỏ cố gắng bao hàm tính khí, mặt ửng hồng không ngừng phập phồng dán trước ngực Alpha.

Nhưng lập tức, hắn lại nâng mông miễn cưỡng ngồi dậy.

Nhìn nam nhân dưới thân cương nghị anh tuấn thái dương chảy ra mồ hôi, đôi mắt đen gắt gao theo dõi hắn, Tống Minh nhấp người lên, từ từ rút tính khí Alpha ra, dũng đạo không khỏi co rút lại, dẫn đến hắn nói ra âm thanh khàn khàn lại mang theo ý tình khác thường.

"Uy... Ân... Ha.... Miệng vết thương của ngươi... Không có việc gì đi..."

Nam nhân không nói gì, chính là hơi thở càng thêm nóng rát, ánh mắt chặt chẽ theo dõi từng động tác của hắn, giống nhìn đang nhìn con mồi sắp sa vào lưới, nóng bỏng lại phấn khởi.

"Cmn... Ngươi nhìn ta làm gì..." Tống Minh bị nhìn đến mặt đều nóng hổi, trên người ra một trận mồ hôi ướt át, hắn phiền táo vươn tay đem tóc giả trên đầu ném sang một bên, lúc này mới dễ chịu một chút, nhưng lại nghĩ đến An Đát nói những người đó tùy thời đều có thể quay lại, ngoài miệng mắng một câu, lại chuẩn bị vươn tay đem tóc giả đội lại.

"Không cần đội nữa, bọn họ sẽ không trở lại." Qua Thiên Liệt nhìn Tống Minh không mang tóc giả, nói một câu, ánh mắt như trước không dời khỏi người hắn.

Tống Minh nghĩ nghĩ cũng hiểu được những người đó không có khả năng trở lại, chỉ là ánh mắt nam nhân khiến cả người hắn đều rất khó chịu, giống cũng bị kim châm tê tê...

Hắn biết có thể là bởi vì hắn chủ động đem nam nhân "thượng", còn nói ra những lời yêu dâm đãng... Mới có thể làm nam nhân lộ ra ánh mắt như thế...

Tống Minh bị nam nhân nhìn đến huyệt động co rút càng nhanh, không chỉ có kẹp nam nhân nhẫn không chịu nổi, càng làm cho hắn cảm thấy dũng đạo hư không khó nhịn...

Ban đầu cắm, có chút đau đớn nhỏ, nhưng ở trước mặt mọi người hắn vẫn cố chịu đâm thọt mấy cái, hiện tại dừng lại, cảm giác bên trong đều ngứa ngứa khó chịu... Muốn thứ gì đó dùng sức, liều lĩnh đâm sâu vào trong, lấp trống hư không...

Tống Minh thật vất vả tiếp thu sự thật, chủ động xoay người một hồi, nhưng lại nghĩ đến nam nhân còn đang bị thương...

Vì thế hắn nâng lên mông, chuẩn bị đem vật kia của nam nhân rút ra...

Bất quá, dưới ánh mắt nồng cháy của nam nhân, da đầu Tống Minh run lên, hơn nữa hắn đã đánh giá thấp trình độ tham ăn của huyệt khẩu, còn chưa bị thao mở hoàn toàn huyệt động bao hàm tính khí thô to cố sức co rút lại... Làm thân mình Tống Minh không tự chủ được lại trầm xuống một lần nữa... Bị đâm trúng điểm mẫn cảm, Tống Minh co quắp ngón chân lại trừng to mắt, tính khí đang cương cứng ở phía trước cứ như vậy xuất ra !

Dâm dịch theo quy đầu chảy xuống nơi hai người chặt chẽ gắn kết, nhỏ từng giọt xuống bụng dưới nam nhân...

>>Xong chương 43<<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info