ZingTruyen.Info

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )

Chương 41

KhoaiLamg

Edit: Khoai Lang 

... Ngủ một giấc đến buổi tối, Tống Minh lười nhác tỉnh dậy, câu được câu không cùng Alpha nói chuyện.

Có lẽ do mấy ngày nay quá an nhàn, Tống Minh không còn quá nôn nóng, nghĩ nghĩ chỉ có thể nhận mệnh chờ đợi thời cơ rời đi.

Nhìn nam nhân bên cạnh, Tống Minh cũng không còn bài xích như trước nữa, ngược lại hình như là thói quen, nhu nhu tóc có chút lộn xộn, không tiếng động liếc y một cái.

Qua Thiên Liệt có ánh mắt hẹp dài, một đôi mắt thâm thúy như đêm tối, bị vài lọn tóc mỏng che khuất.

Tống Minh nhìn ánh mắt nam nhân mang theo tính xâm lược cùng chiếm hữu, tim đập nhanh hơn một chút, bất quá rất nhanh liền bình phục.

Khi hắn nói y biết việc hắn từ Beta biến Omega, nam nhân tuy vẫn không nói cái gì... Nhưng Tống Minh vẫn cảm nhận được y trước sau như một theo dõi hắn, tuy rằng không giống lúc trước, trở nên hàm súc rất nhiều, hắn hiểu được ý nghĩ của nam nhân về hắn có lẽ không thay đổi... Đây là Alpha chết tiệt+ bệnh thái + cố chấp! Sao hắn lại trêu chọc tới người tuyệt không dễ chọc này chứ...

Tống Minh đã bị kiểu ánh mắt này nhìn nhiều ngày, ban đầu cũng khó chịu cho tới bây giờ coi như không thấy.

Không gian quanh hai người thản nhiên trầm mặc, Tống Minh thực nhàm chán, hắn luôn là người có thể khuấy động bầu không khí, mặc kệ là cùng các tiểu thụ hay bạn bè đều có thể tán gẫu rất tốt, nhưng hiện tại...

Tống Minh tận lực không thèm nghĩ nữa, vị Alpha đã ăn nằm với hắn này hơi có vấn đề, bỏ qua việc hắn là Omega, cũng hoàn toàn bỏ qua giới tính hai người, hắn đem người trước mắt biến thành huynh đệ, hoặc là nam nhân cùng nam nhân nói chuyện bình thường, tùy ý mở đầu câu chuyện hàn huyên trong chốc lát...

Hắn mới phát hiện —— y trừ bỏ "ân" hoặc là trầm mặc nói vài câu, thật sự không nói chuyện phiếm... Hoặc là nói bọn họ không có đề tài chung nào, dù rất muốn nói thêm nhưng hắn vẫn còn biết xấu hổ. Nam nhân biết đồ vật lưu hành rất ít, rất nhiều nơi du lịch, vận động cũng chưa từng tham gia.

Tống Minh có điểm đồng tình với nam nhân, không biết những năm này y làm cái gì đi... Dù vậy, vẻ mặt nam nhân tỏ vẻ hiếu kỳ, khiến Tống Minh khó có khi tốt bụng, vì thế miệng lưỡi lưu loát giảng cho y nghe, nam nhân cũng lẳng lặng nghe, chính là ngẫu nhiên sẽ chen vào vài câu: "Tương lai ta sẽ cùng ngươi đi chơi" làm Tống Minh hơi khó chịu.

"Ta nói, chúng ta làm bằng hữu không tốt sao? Ngươi rốt cuộc coi trọng ta ở điểm nào ...?"

Nam nhân khóe miệng hơi hơi câu lên, nhìn ánh mắt nhìn Tống Minh trở nên có chút vi diệu...

"Ngươi đừng nói chuyện! Ngươi rốt cuộc có nghĩ kỹ việc ta nói lúc trước? Ta có phải Omega không đến chính mình cũng không biết, ngươi không thể đơn thuần bởi vì ngủ với ta liền cho rằng ta là của ngươi đi?! Ta trước kia ăn nằm với rất nhiều người, chẳng lẽ đều phải cùng bọn họ ở cùng một chỗ?"

Tống Minh sợ y sẽ nói ra cái gì không thể nói lý lấy cớ, vội vàng mở miệng ngăn cản.

Biểu tình Alpha từ từ trở nên âm trầm, nghe thấy lời Tống Minh nói, y cau mày lại, rồi chậm rãi buông ra. Y trầm mặc một chút, rũ mắt xuống, chậm rãi mà khẳng định mở miệng: "Mặc kệ ngươi lúc trước như thế nào, ta đều muốn nhận định ngươi. Việc ngươi nói, ta đã nghe xong, ngươi cần phải tin tưởng ta, cũng để cần thời gian chứng minh."

Dù sao bây giờ Qua Thiên Liệt là tuyệt đối không tin tưởng, hơn nữa mặc kệ Tống Minh có phải Omega không, có phải không thể dấu hiệu không, y đã muốn hắn, liền sẽ không buông tay, sẽ một lần lại một lần dấu hiệu hắn, không cho dấu hiệu mất đi hiệu lực.

"Ngươi..." Tống Minh vừa mới cảm thấy có thể cùng nam nhân câu thông, nhưng lại bị mấy lời này tức chết rồi, mẹ đích, cái tên này là nhận định hắn? Cái tên này là muốn dùng thời gian chậm rãi chứng minh?! Nếu không phải hắn sợ hiện tại đi ra ngoài sẽ xong đời, hắn thật sự không muốn cùng nam nhân ở chung.

Hai người lần thứ hai lâm vào trầm mặc.

"Đông đông đông" cửa đột nhiên vang lên âm thanh đập cửa, lần này tiếng đập thực dồn dập, Qua Thiên Liệt đỡ thắt lưng dựng thẳng thân mình, tầm mắt trở nên sắc bén, y nhìn chằm chằm cửa phòng, "Để ý tình huống." Ý bảo Tống Minh đi mở cửa.

Tống Minh cũng cảm thấy không khí có chút khẩn trương, do dự một lát liền đem cửa mở ra.

Ngoài cửa vẫn là vị tỷ tỷ xinh đẹp mặc sườn xám kia, vừa vào cửa liền ném tới hai bộ quần áo, thần sắc của nàng thực nghiêm túc.

"Hai người các ngươi mau thay quần áo! Đi theo ta! Nhanh lên!"

Bên ngoài truyền đến tiếng ồn ào.

Tống Minh có chút không kịp phản ứng, liền nhìn qua Qua Thiên Liệt một tay giúp đỡ thắt lưng, ngại miệng vết thương mới lành không dám có động tác quá lớn, tay kia thì rất nhanh cầm lấy chiếc áo sơ mi màu đen mặc lên.

Tống Minh thấy biểu tình Alpha khẽ biến, giống như có chút thống khổ, có thể là động tới miệng vết thương... Nhìn cũng biết y không thể một mình mặc quần áo tử tế, vì thế theo bản năng Tống Minh tiến lên, cầm áo sơmi tránh đi vết thương giúp nam nhân mặc áo tử tế. Trong quá trình, Tống Minh vẫn cảm giác được ánh mắt nam nhân luôn dừng trên mặt hắn...

Nhìn cái mặt anh... Mặt Tống Minh có chút nóng lên, còn có người khác ở đây mà... Cứ như vậy trắng trợn nhìn hắn...

"Ngươi cũng mặc nhanh lên !"  Mỹ nữ nhìn Tống Minh giúp Qua Thiên Liệt ổn thỏa, cũng thúc giục hắn.

Tống Minh biết tình huống khẩn cấp, lập tức vươn tay cầm lấy bộ quần áo còn lại, chính là, xúc cảm bóng loáng, mịn màng... Thực rõ ràng, đây không phải quần áo của nam nhân.

Tống Minh trong lòng có dự cảm không tốt, cầm trong tay bộ đồ tơ lụa mà run rẩy —— đây là một vật thể màu đen không có tay..." VÁY ". Mặt vải nàu đen bóng loáng, ở trong tối nhìn kỹ còn cốn văn đồ án màu bạc.... Từ cổ áo đến ngực đều có một loạt cúc cài... Phía dưới là làn váy...

Khóe miệng Tống Minh run run nhìn kỹ đồ trong tay, lại nhìn nhìn sườn xám trên người mỹ nữ......

Cmn... Vì cái gì đây lại là một kiện nữ trang - sườn xám.??????

"Mau mặc a!" Nhìn Tống Minh sửng sốt, mỹ nữ vừa nói, vừa giúp thu thập chút đồ vào ba lô.

"... Này là nữ trang a... Ta như thế nào mặc?!! Hơn nữa ta là nam mà!!" Tống Minh đỏ mặt, nghiến răng nghiến lợi nói.

"Không thời gian giải thích cho ngươi, mệnh quan trọng hay là mặc cái gì quan trọng ?!" Vị tỷ tỷ kia cũng thực sốt ruột, nói chuyện không khỏi có chút nghiêm khắc, khí thế Alpha cũng có chút tỏa ra, tư thế như một tú bà.....

"Ta..." Tống Minh còn chút do dự, sao lại muốn hắn mặc nữ trang!?

Mỹ nữ nhìn Tống Minh do dự, trực tiếp nóng nảy, buông đồ vật trong tay, bắt đầu bắt đầu thoát quần áo hắn.

Tống Minh vốn là thề sống chết từ chối, chính là vị nữ Alpha này khí lực thật lớn, trực tiếp đem áo Tống Minh xé nát tan thành từng vụn vải...

" Bọn người kia đang tới!!!" 

Tống Minh hiểu được tình huống thật sự khẩn trương, đành phải khẽ cắn môi! Cởi quần trên người xuống, bắt đầu mặc kiện sườn xám kia lên.

Cả người cả mặt hắn đỏ như bị bỏng, mỹ nữ xinh đẹp để lại quần cho Tống Minh tự cởi, lộ ra đôi chân dài như ẩn như hiện...

Kiện sườn xám này màu đen hòa trộn với hoa văn màu bạc, Tống Minh căn bản cho là mình tuyệt đối không thể mặc vừa, không nghĩ tới, cư nhiên có thể...

Tuy rằng tình huống thực khẩn cấp, nhưng vị nữ Alpha thấy Tống Minh lộ ra chân dài, cùng này một thân dị thường thích hợp với sườn xám, nhãn tình sáng lên, trừ phía trước ngực Tống Minh bằng phẳng thì phần eo rất nhỏ, mông lại cong cong, cô như thương phẩm khích lệ nói:

"Dáng người không tệ a, eo này, mông này, chân cũng thực dài thực nuột... Không tồi, so với thủ hạ của ta chính là cao hơn vài cấp bậc..." 

( _ may là tìm được cái ảnh này. Các tình yêu có nhận ra đây là ai k??? Cp có đông fan nhất luôn...._)

Nói xong, ánh mắt lui lưu luyến trên mông cùng cặp đùi trắng nõn của Tống Minh, "....Sờ vào nhất định có xúc cảm tốt." 

Tiếp theo còn dùng ánh mắt bao hàm thâm ý nhìn thoáng qua Qua Thiên Liệt  đứng ở một bên, đang gắt gao nhìn chằm chằm Tống Minh.

Máu đều xông lên mặt, Tống Minh chưa từng khắc sâu nhận thức nữ Alpha này có bao nhiêu đáng sợ như lúc này.

Qua Thiên Liệt buông xuống con ngươi thâm sắc, ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Tống Minh, mâu biến sắc càng thâm trầm, hầu kết khẽ chuyển động một cái...

Người thanh niên đỏ mặt trước mắt, trừ bỏ có chút cao, dáng người chính là rất tốt, eo nhỏ mông cong, trừ bỏ ngực không có gì, cơ hồ đem vẻ đẹp của bộ sườn xám đen này phát huy hết mức.

Bộ sườn xám thiết kế là thắt eo thu mông, gắt gao bao chặt lấy thân thể Tống Minh, mặc trên người hắn quả thực không thể càng gợi cảm hơn. Bởi vì Tống Minh thân cao, sườn xám có chút ngắn, hai bên xẻ tà hiện tại thoạt nhìn càng là ngắn, cơ hồ chạm tới đùi hắn, vừa bước đi cảnh xuân liền lộ .

Tống Minh cũng nắm chặt hai bên sườn xám, chính là nắm một bên, bên kia liền lộ mảng lớn da thịt tuyết trắng .......

((_ Tự nhiên chăm chỉ, cho ra chương mới nhanh, cần phải tiếp tục nào. Dù lại sắp thi rồi...._))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info