ZingTruyen.Info

Edit Dam My Toa De Linh Tham Hai Tien Sinh

Edited by Bilee

Tiêu Độc đỡ ta lên giường, ta vừa nằm xuống đầu chạm gối đã mơ màng buồn ngủ, sau khi buông mành chuẩn bị đi gặp Chu Công thì lười biếng sai bảo y:" Tắt đèn giúp cô."

Tiêu Độc khom lưng thổi tắt đuốc đèn xong vẫn không chịu rời đi, cứ đứng tần ngần bên giường ta mãi, không biết còn muốn làm gì.

Ta buồn ngủ không chịu được, miễn cưỡng chống mí mắt:" Còn không nhanh chóng trở về, chẳng lẽ ngươi muốn nghỉ lại qua đêm ở chỗ cô?"

Tiêu Độc vẫn không hề nhúc nhích, mắt bịch sáng lập lòe:" Ta.... chờ Hoàng thúc ngủ rồi đi."

Ta nhìn thân ảnh của y mờ mờ ảo ảo qua lớp mành trướng, cảm thấy y cực kì giống một con sói hoang kiên nhẫn ẩn mình, đợi khi con mồi mất cảnh giác sẽ xông tới cắn thẳng lên yết hầu. Cảm giác kì quái này cực kì khiến ta không thoải mái, nhưng cảm giác thì vẫn chỉ là cảm giác, sâu trong tâm trí ta cũng không hề nghi kị nhóc choai choai này, liền nhắm mắt đi ngủ. Nhưng trong giấc ngủ đều là hình ảnh ban ngày suýt nữa bị hạ nhục khiến toàn thân ta run lên, bất thình lình choàng tỉnh.

"Hoàng thúc... gặp ác mộng sao?"

Tiêu Độc vẫn chưa rời đi.

Đầu ta đau muốn nứt ra, mơ mơ màng màng nheo mắt.

"Sao ngươi còn chưa trở về? Thôi, lại đây giúp cô xoa bóp đầu, đầu cô đau quá."

"Hoàng thúc, vậy ta vào nhé?"

Ta chẳng còn chút khí tức nào nhẹ giọng đáp:" Ừm."

Tiêu Độc sột soạt vén mành chui vào giường, y nâng cổ ta lên gối lên đầu gối y, đôi tay nhẹ nhàng chạm lên đầu ta, mười đầu ngón tay ấm nóng luồn qua kẽ tóc nhẹ nhàng xoa bóp một hồi. Lực độ ngón tay y không nặng không nhẹ, vừa đúng chỗ đau, trên lòng bàn tay còn có vết chai mỏng, cọ vào da hơi tê ngứa làm cả người ta đều thoải mái không nói lên lời, nhịn không được rên một tiếng khe khẽ:" Ha..."

Tiêu Độc dừng động tác:" Hoàng thúc, thoải mái hơn chút nào chưa?"

Ta gật gật đầu, mỉm cười nói:" Không ngờ nhóc con nhà ngươi còn có kĩ năng tuyệt hảo như vậy, so với người đã hầu hạ cô mười mấy năm còn tốt hơn nhiều. Nghĩ lại thì đã rất lâu rồi không có ai hầu hạ cô chu đáo như vậy."

Ngón tay Tiêu Độc khẽ cứng lại, lực độ xoa bóp cũng mạnh hơn đôi chút:" Người Hoàng thúc nói, là Lương Sanh ư?"

Ta thoải mái đến mức mí mắt cũng lười mở:" Trí nhớ của ngươi cũng tốt thật đấy."

Tiêu Độc "ừm" một tiếng, tay chuyển ra sau cổ ra gắng sức nhéo bóp. Lần này xoa bóp đến đúng chỗ đau rồi, từ trẻ ta đã đội mũ miện Hoàng đế dẫn đến vai cổ bị bệnh mãn tính, thường xuyên ẩn ẩn đau, nhất là tiết xuân trời mưa phùn như này.

"Chỗ đó xoa bóp nhiều một chút, bả vai cũng bóp mấy cái đi." Ta nhắm hai mắt phân phó.

Tiêu Độc kéo cổ áo ngủ của ta xuống, để lộ đầu vai, đôi tay không ngơi nghỉ xoa gân cốt đang cứng đờ của ta đến khi giãn mềm đàn hồi, bấy giờ trên da đã toát một tầng mồ hôi mỏng, cả người như lọt vào trong sương mù, hồn vía lên mây.

"Hoàng thúc, có muốn xoa bóp trên lưng không?"

Trong cơn mê mang sắp ngủ, ta nghe thấy y nói một câu liền lười biếng gật đầu, hừ nhẹ một tiếng xem như đồng ý.

Cả người ta bị nâng lên, mặt giường kẽo kẹt một tiếng rồi chợt lấy sau lưng ta lạnh ngắt, áo ngủ bị cởi tuột xuống tận eo. Thần trí ta như trôi trong nước, lúc chìm lúc nổi, bị hai bàn tay trên lưng đè xuống tận vực sâu đen tối, sống lưng như mềm nhũn ra. Cao ngạo hống hách ngày thường ta cực lực duy trì lúc này đều biến mất, chỉ còn lại một thân da thịt phàm trần này thôi.

Tiêu Linh ơi là Tiêu Linh, ngươi mưu toan bay lượn trên bầu trời, vượt qua mọi chúng sinh, nhưng rút cuộc cũng chỉ là một phàm nhân mà thôi.

Ẩn dưới lớp mặt nạ của một vị hoàng đế suốt bao năm không bỏ xuống, ngươi đâu còn gì ngoài một thân máu thịt yếu đuối này

Bên tai truyền đến cảm giác một hơi thở ấm nóng, hai cánh môi mỏng dán lên thái dương ta hơi mấp máy phát ra âm thanh:" Hoàng thúc...."

Trong chớp mắt, thân thể ta bỗng nhẹ tênh tựa như đang cưỡi vật gì đó nhảy vào trong gió. Ta mở mắt ra, phát hiện bản thân đang nằm trên lưng một con sói tuyết mạnh mẽ hùng tráng lao nhanh trên thảo nguyên. Ta vuốt ve bộ lông mao thô cứng của nó, trong lòng sục sôi ham muốn chinh phục khiến ta vươn tay tóm chặt cổ nó, một tay còn lại tấn công hai mắt nó, nhưng đột nhiên nó dừng lại, lắc lắc cái đầu sói to lớn của mình mấy cái đã dễ dàng hất ta khỏi lưng nó. Ta ngã lăn trên mặt đất vài vòng, bị nó nhào cả hai chân trước lên lưng, ghì cả người xuống cỏ không thể động đậy. Móng vuốt sắc bén chạm vào da đầu ta nhưng không đâm tới, hơi thở nặng nề của loài sói xẹt qua sau cổ ta nhưng lại không cắn xuống xương cổ mà chỉ hít hít ngửi ngửi, sau đó nó dùng đầu lưỡi mềm mại mà thô ráp liếm láp gương mặt ta, thế nhưng lại không giống nếm thử hương vị huyết nhục ta trước khi ăn thịt mà lại giống một con dã thú cầu hoan hơn.

Ta giãy giụa hòng thoát khỏi nanh vuốt của nó, lại nhận ra thực lực chênh lệch quá lớn, một giây sau là một trận giao hoan hoang đường bắt đầu và kết thúc trong hỗn loạn. Ta cạn kiệt sức lực lật người lại, há miệng thở dốc, từ trong trận bóng đè khó có thể mở miệng này tỉnh lại.

"Hoàng thúc lại gặp ác mộng sao?" Âm thanh của Tiêu Độc từ phía trên truyền xuống.

Ta mở mắt đã thấy hắn quỳ trên người ta, tứ chi như xiềng xích ghìm ta dưới thân y.

"Hoàng thúc mơ thấy cái gì mà hổn hển thở gấp như vậy? Có phải phát hỏa trong người không?"

Ta còn đang thở dốc, nhất thời không còn hơi đâu nói chuyện với y. Vậy mà ta lại nằm mơ thấy mình bị một con dã lang xâm phạm, hơn nữa màn nhân-thú giao hoan này lại khiến ta cao trào - Tấm khăn trải giường ẩm ướt này chính là minh chứng. Trong lòng ta cực kì bối rối, lấy chăn đệm phía trên kéo kéo che đi, vậy mà thằng nhóc Tiêu Độc này chẳng thức thời chút nào còn đứng dậy xuống giường, y thắp đèn xong còn rót trà cho ta.

"Hoàng thúc, uống nước."

Y nâng ta lên một chút, ta phải vội vã kéo chăn đệm lại, sợ bị tên nhóc này nhìn thấy dị trạng dưới thân rồi mới nhấp một ngụm trà, tinh thần đang bất ổn lại uống trà vội vàng nên ta bị sặc một chút, Tiêu Độc liền duỗi tay lau lau khóe môi cho ta. Xương ngón tay của y như có như không quẹt qua môi ta, giống như đang vuốt ve vậy. Ta khẽ cau mày quay mặt đi chỗ khác, nhưng thấy thiếu niên mặt mày anh tuấn này vẫn đang cúi đầu rũ mắt, rõ ràng không nhận ra bản thân làm ra cử chỉ mạo phạm, liền không khỏi cười nhạo bản thân nghĩ nhiều.

"Làm khó ngươi có lòng như vậy. Một mình ta không sao, ngươi quay về đi." Ta đẩy ly trà ra, ánh mắt lướt qua tấm gương đồng bên giường, chỉ thấy bản thân hai má phiếm hồng, đầu tóc tán loạn như thể vừa trải qua một trận vân vũ thì không khỏi cả kinh, lúc này mới nhận ra rằng để Tiêu Độc hầu hạ quả là một sai lầm. Ta vội chui vào lại trong chăn, xoay lưng lại với y giả vờ ngủ tiếp.

"Vậy chất nhi lui trước."

Đèn bị thổi tắt, ta nghe có tiếng bước chân đi đến bên cửa sổ rồi "phần phật" một tiếng đã không còn động tĩnh.

Vậy mà đã quá canh ba, ta vẫn chưa ngủ lại được.

Ta nhớ lại giấc mơ ban nãy, chỉ cảm thấy đây giống như một điềm báo không lành. Cách mà sói con Tiêu Độc đối xử với ta thật sự quá ái muội. Vậy nhưng hành động ám muội của y lại hết sức đúng mực, giống như khi tìm được thời cơ sẽ vươn móng vuốt ra tìm tòi, nhưng hễ ta để mắt phòng bị y liền kịp thời thu hồi tâm tư, cụp mắt rũ mi biến về bộ dạng chó ngoan, nhìn ngang nhìn dọc thế nào cũng giống con cún bự, một chút răng nanh móng vuốt đều không lộ ra, khiến ta không thể bắt bẻ gì, càng không tiện khuyên giải để tránh làm hỏng tình cảm thúc chất hai chúng ta.

Ta không thể khẳng định y là thật sự không dám, hay là cố ý nữa.

Nếu là vế sau, chỉ sợ cây đao này không còn vừa tay rồi.

Thử y một chút xem sao.

"Coong -- Coong -- Coong--"

Tiếng chuông điểm giờ Thìn vang lên lanh lảnh, nhưng dường như không giống với mọi hôm mà lại mang một chút ý vị thê lương không sao diễn tả.

Hôm nay Hoàng hậu khó sinh mà qua đời.

Đúng như ta dự đoán, Thược quốc phía tây Đại miện vốn lăm le như hổ rình mồi nghe được tin này liền liên kết với các tiểu quốc Tây Cương cùng nhau khởi binh xâm lược Tịch Châu, trong khi Doanh Châu ở phương nam lũ lụt cùng cướp bóc chưa trừ, có thể nói là hoạ vô đơn chí.

Tiêu Độc cùng Tiêu Mặc đồng loạt chủ động xin ra trận, Tiêu Lan lại cử nhị hoàng tử đi Doanh Châu trước, lệnh cho Thái uý giám quốc còn bản thân tự mình xuất chinh. Vì đường xá xa xôi, khi hắn đến sông Hoàng Hạ thì người Thược đã công chiếm hoàn toàn Tịch Châu, đợi tới khi vượt qua sông thì chúng đã tấn công tới trung tâm Đại Miện. Hai bên giao chiến hơn nửa tháng, Tiêu Lan cũng dần rơi xuống thế hạ phong. Điều này cũng nằm trong dự liệu của ta, bởi ta biết hắn không phải kẻ có tài dùng binh. Ta vốn định nhân lúc Tiêu Lan xuất chinh mà liên hợp với Phỉ Viêm lên kế hoạch mượn danh thần dụ phát động cung biến, đoạt lại ngôi vương. Vậy nhưng ta lại không đoán được vào thời khắc mấu chốt, kẻ thù bao năm nay của Đại Miện - Si Quốc lại phát binh tương trợ, giúp Tiêu Lan cầm chân quân địch. Mà ta cũng nhờ đó thấy được một nguy cơ lớn hơn - Si Quốc, con dã thú đói khát này so với đám tiểu thú ở phía tây kia còn nguy hiểm hơn gấp bội.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info