ZingTruyen.Info

[FULL] [ĐAM MỸ] [ABO] TIN TỨC TỐ BỊ GIÁO THẢO CHIẾM LĨNH

Giới thiệu

_Pieeeeee___

Tin tức tố bị giáo thảo chiếm lĩnh nhật tử

Tác giả: Chiêu Tài Đích Xá Lị

Thể loại: Nguyên sang (nhân vật cốt truyện do tác giả tự sáng tác), Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Sinh con , ABO , Vườn trường , Chủ thụ , 1v1

Tag (bổ sung bởi editor): trước lạnh lùng ngầm não bổ sau nhân thê trung khuyển có chút lưu manh công x trước nóng nảy thích diễn trò sau mềm mại đáng yêu thụ.

Văn án:

Là một Omega xinh đẹp mềm mại, pheromone thơm ngọt, Dương Niệm Thù vừa mới chuyển trường đã làm cho các bạn đồng học đều yêu mến không thôi.

Thế nhưng giáo thảo Lục Hành lại nảy sinh xung đột cùng cậu mấy lần, cho rằng cậu là phường lừa đảo, thẳng thừng nói: "Đừng ở trước mặt tôi mà chơi trò tâm cơ, tôi không để cậu xoay tôi vòng vòng đâu."

Dương Niệm Thù cũng tỏ vẻ, "Tôi cũng không thèm dây dưa với bạn học có tính tình xấu."

Sau này Lục Hành lại phát hiện, người ta không chỉ lớn lên vừa xinh đẹp lại còn học giỏi, ngây thơ vô cùng, căn bản không biết tâm cơ là gì. Hơn nữa, pheromone của Dương Niệm Thù còn có thể trấn an được Lục Hành lúc bước vào thời kì mẫn cảm. 

Thế là một ngày nọ, trong vườn cây nhỏ của trường học, Lục Hành dùng pheromone đang bùng nổ mạnh mẽ của Alpha bao lấy Dương Niệm Thù, bỏ vào miệng cậu một viên kẹo, "Ngọt không?"

Nhìn Dương Niệm Thù gật gật đầu, Lục Hành cố ý nhéo tuyến thể của cậu, đỡ lấy thân thể mềm mại, hôn xuống,  "Anh muốn nếm thử...... pheromone của em, có được không?"

Văn án 2:

Trải qua kiểm tra gen, gen của Lục Hành cùng Dương Niệm Thù có độ tương xứng vô cùng cao lên đến 99,99%

Dương Niệm Thù là "Con dâu nuôi từ bé" của Lục Hành, năm đó tròn 18 liền cùng Lục Hành đăng kí kết hôn.

Hai người ban ngày đi học là bạn cùng trường không quen không biết, tối về đến nhà lại thành vợ chồng.

Mãi cho đến một đêm nọ, Dương Niệm Thù kéo kéo chăn, vô cùng đáng thương mà nói, "Không phải anh nói mình chỉ giả làm vợ chồng, không cần đánh dấu sao?"

Lục Hành cắn vào gáy cậu, rót pheromone của mình vào, "Ngoan, anh sẽ nhẹ nhàng."

Lục Hành X Dương Niệm Thù

1. Pheromone: cà phê moka X kem vani

2. Có tư thiết, cưới trước yêu sau vườn trường ngọt ngọt ngọt văn, sinh con.

NOTE:

- Chủ nhà rất dễ tính, chấp nhận mọi góp ý, nhưng hãy góp ý một cách văn minh, nếu có chỗ sai chính tả, các bạn rảnh thì note lại giúp mình, còn không thì thôi, nào rảnh beta lại sửa sau.

- Truyện hợp gu hay không hợp gu bạn mình không quan tâm, nhưng một khi đã bước chân vào đây, nếu bạn không nói được bất cứ lời tử tế nào về các nhân vật trong truyện, thì mời bạn đi ra trước khi bị block, mình không care chuyện bạn bình phẩm về bộ truyện như thế nào ở các nền tảng mạng xã hội khác, nhưng ở nhà của mình, mình không thích nghe, vậy thôi, ở đây chỉ muốn những thứ dễ thương dành cho những đứa con tinh thần của mình, xin cám ơn.

- KHÔNG CHO PHÉP REUP VÀ CHUYỂN VER

Bắt đầu edit từ ngày 18/11/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info