ZingTruyen.Info

[Edit Full] Dã Thú dưới váy em - Cảnh Kỳ Tâm

Chương 43: Cưng chiều tối thượng (6) - Em đút cho anh ăn đi

riri_1127

Edit: riri_1127

Chương 43: Cưng chiều tối thượng (6) - Em đút cho anh ăn đi

Lúc ấy Đường Đóa nổi tiếng là vì video mặc sườn xám "Quân phiệt phu nhân" kia. Cô gái nhỏ mặc áo sơ mi đơn giản, tóc dài buông xõa. Màn hình theo đột nhiên lóe lên theo BGM, cô gái mặc sườn xám vén tóc dài đột nhiên xuất hiện trên màn hình, một bàn tay nhỏ bé trắng nõn tùy ý khẽ phất quạt tròn, đôi mắt sáng rỡ oánh nhuận, xinh đẹp giống như biết nói.

Dáng vẻ của Đường Đóa không kệch cỡm một chút nào, khí chất đoan trang kiêu kỳ, khó trách lúc ấy cư dân mạng đều nói cô không giống "Quân phiệt phu nhân", mà giống như đại tiểu thư nhà giàu đi du học thời Dân quốc.

Lúc trời tối, @Nhất Đóa Đáng Yêu đột nhiên lại đăng một video biến hình sườn xám, vẫn là bộ sườn xám cổ thanh lịch, vẫn là cái quạt tròn tơ tằm kia, ngay tại lúc tất cả mọi người cho rằng đây là video cũ đăng lại, màn hình lóe lên, bên cạnh mỹ nữ sườn xám còn có thêm cả một mỹ nam mặc quân phục!

Bên trong video Lệ Kiêu mặc một bộ quân phục thời Dân quốc, đi ủng đen cứng cáp, áo choàng xanh đậm, ngũ quan khắc sâu dưới vành nón, càng lộ ra vẻ anh tuấn vô cùng. Vóc người anh đẹp, ăn mặc một thân quân phục phẳng phiu đầy khí chất, vai rộng eo hẹp chân dài, nơi nơi đều là tiêu điểm.

Cuối video, Lệ Kiêu giơ áo choàng lên, một cánh tay rắn chắc kiêu căng ôm cô gái bên cạnh, tay kia làm cái động tác bắn súng về phía màn ảnh, thoáng piu~ một phát, mắt còn làm thêm một cái wink.

Sau khi Vân Đóa đăng video này được hai phút, Lệ Kiêu cũng đăng lại, caption:

【 cô gái của tôi, tôi đến bảo vệ [ ❤ ]】

Thời gian hai người đăng đã gần đến rạng sáng, nhưng vẫn nổ tung rất nhanh:

【 ah ah ah ah ah ah công khai công khai rồi! ! 】

【 cmn cuối cùng! Fans của Đóa muội bày tỏ bọn họ đã kìm nén muốn chết rồi! Nhóm bôi xấu Đóa muội ăn theo đâu rồi: xin hỏi các người vả mặt có có đau hay không! 】

【 tôi thất tình [ nước mắt ] phải nghĩ biện pháp đánh bại quyền Vương, nhưng lại đánh không lại dã thú [ buồn cười ]】

【 người qua đường thuần túy thấy giá trị nhan sắc rất cao, rất có cảm giác couple! Cặp đôi tuyệt vời! 】

【 thật sự rất xứng ah ah ah ah, bộ quân trang này tôi chết mất, ah ah tôi tử vong nhiều lần! ! 】

【 trước khi video quân phiệt phu nhân phổ biến, có nhiều tiểu ca ca cũng quay video biến hình trang phục dân quốc, nhưng thứ cho tôi nói thẳng thật sự là dầu mỡ cay con mắt. . . Thế nhưng mà! ! Lệ Kiêu thì có thể! ! Thật sự rất đẹp trai a a a a! ! 】

【+1 Xem dáng người này! Xem khí chất này! 】

【 màn ngắm bắn cuối cùng kia! ! Cũng bắn vào trái tim tôi! 】

【 mời up chính diện! 】

【 nhìn eo lưng của quyền Vương này, Đóa muội nhất định rất tính phúc* [ đầu chó ] 】

*Hạnh phúc tình dục nói chung là loại hạnh phúc mà cả nam và nữ đều được thỏa mãn về thể chất và tâm lý trong quá trình quan hệ tình dục.

【emmm thật ra quân phiệt căn bản không phải là từ ngữ tốt gì, khí chất của Lệ Kiêu cũng không giống quân phiệt, mà là giống tướng quân ~】

【 Đại tướng quân cuồng sủng cô vợ nhỏ [ đầu chó ]】

【Ánh mắt của Lệ Kiêu awsl*! Cảm giác sủng ái Đóa muội đến điên huhuhu! 】

*a wǒ sǐle: ôi chết mất

. . .

Video này là chủ ý của Vân Đóa, Lệ Kiêu cũng vui vẻ phối hợp với cô gái nhỏ. Nhưng đăng xong anh còn cảm thấy chưa đủ, vốn dĩ anh muốn đăng Weibo, nghiêm túc nói rõ mối quan hệ của anh và Vân Đóa không giống như người khác nói -- là anh thích cô, là anh theo đuổi con gái nhà người ta trước.

Còn chưa đến phiên Lệ Kiêu làm như vậy, quần chúng ăn dưa với tinh thần hóng hớt đã ra tay.

Đầu tiên là chương trình phát sóng trực tiếp của Vân Đóa, đoạn ghi âm Lệ Kiêu leo lầu lên dỗ dành cô bị đưa ra ánh sáng, quyền Vương ôn tồn theo sát cô gái nhỏ xin lỗi nhận sai, thanh âm từ tính sủng nịnh, hết sức kiên nhẫn.

Tất cả mọi người gào thét "Không thể tưởng tưởng được", không thể tưởng tượng được trên sàn đấu tàn nhẫn bạo khốc, lúc phỏng vấn cũng rất lạnh lùng, vậy mà trước mắt cô gái mình thích lại trở nên dịu dàng đến thế.

Sau đó, tài khoản của Vân Đóa trên diễn đàn cũng bị người ta bới ra, bài đăng mà cô đăng "Chàng trai tôi thích bị thương ở cánh tay và tôi đã đút cho anh ấy ăn, nhưng tôi phát hiện ra rằng anh ấy đã giả vờ bị thương và nói dối tôi!" trong vòng một đêm đã trở nên hot. Các từ khóa như "Lệ Kiêu giả vờ bị thương" lần lượt leo lên hot search, những bình luận phổ biến bên dưới là:

【 hù chết tôi, tôi đã nghĩ rằng nhà quyền vương bị thương trong khi thi đấu, nhưng hóa ra lại là tâm cơ với bạn gái [ mỉm cười ]】

【 ha ha ha ha tôi cười đến nỗi mấy người cách xa mười dặm phải đeo máy trợ thính, quá cẩu ha ha ha ha! 】

【 đây hẳn là trước khi Lệ Kiêu chưa theo đuổi được, Đường Đóa cũng rất đáng yêu, lúc sau cũng đã động lòng rùiii a ha ha ha 】

【 đàn ông trên đời giống như cẩu! Nếu bạn trai tôi mà làm vậy đoán chừng tôi sẽ đẩy anh ấy xuống lầu [ mỉm cười ] nhưng nếu là Lệ Kiêu thì. . . A a a quá đẹp trai ah! ! 】

【 link Lệ Kiêu giả vờ bị thương → bản ghi âm này đã được chỉnh âm hiệu quả tốt hơn, [ấn vào] xem quyền Vương lạnh lùng leo lầu nhận lỗi với vợ online [ đầu chó ]】

【 dù là tâm cơ nhưng rất ngọt huhuhu 】

. . .

Bí mật nho nhỏ giữa hai người cứ như vậy mà bị bới ra, Vân Đóa rất xấu hổ, cô có loại cảm giác bị "dòm ngó chuyện yêu đương". Tin tức lên men quá nhanh, những đội viên câu lạc bộ không hay chú ý các tin đồn cũng biết rồi, mỗi ngày bọn họ đều trêu chọc chị dâu nhỏ trong Wechat.

Kỳ Lãng, Từ Bân Bân và mấy chàng trai đầy căm phẫn khi thấy Đóa lão sư bị nói như vậy. Sau lưng Lệ Kiêu bọn họ đã vụng trộm upload mấy tấm hình lên mạng. Hình ảnh hành hạ cẩu độc thân, hai người bị chụp đều không hề hay biết, nhưng trong mỗi bức ảnh, ánh mắt của Lệ Kiêu đều hướng về phía Vân Đóa, đôi mắt đen láy tràn đầy ý cười, cưng chiều vô hạn.

Ghi âm, video, ảnh chụp, tiết lộ của bạn học. . . Cư dân mạng nhiệt tình đã liên kết mọi thứ lại với nhau, cứ thế mà chải vuốt ra quá trình Lệ Kiêu theo đuổi vợ, quỹ đạo yêu nhau ngọt ngào của hai người, cuối cùng đưa ra kết luận: tình yêu đích thực.

Dư luận chuyển hướng, trong lúc nhất thời tất cả mọi người lại bắt đầu chúc phúc bọn họ.

Vân Đóa nhìn bình luận "tình yêu cổ tích", "Ah ah rất ngọt", "tôi chua quá", mà hơi dở khóc dở cười.

Nhưng cô không hề hối hận khi nghe lời Lệ Kiêu công khai.

Cô thật may mắn khi thích một người đàn ông chính trực và dũng cảm như vậy.

Hóa ra cảm giác đứng dưới ánh mặt trời một cách thoải mái lại tốt như thế này

** đọc tại wattpad riri_1127 hoặc blog "nhacuariri1127" để ủng hộ mình nhé

"Ôi chao! Không phải là thần tiên quyến lữ của chúng đây sao!" Kỳ Lãng cố ý dắt giọng kêu to, anh nhìn Lệ Kiêu và Vân Đóa đan hai bàn tay đi tới, nhẹ nhàng chậc hai tiếng, "Internet không đủ để hai người khoe khoang hay sao mà còn chạy đến đây phát cẩu lương cho chúng tôi?"

Vân Đóa cười đến mặt mày cong cong, "Vậy anh có ăn hay không nha?"

"Tôi đạp một cái --" Kỳ Lãng nhếch khóe miệng khẽ xùy~~, thấy Vân Đóa cầm lấy túi giấy từ trong tay Lệ Kiêu lấy ra cái gì đó, lời nói của anh liền xoay chuyển, "Cái bánh kem lòng đỏ trứng ngon mắt này, sau đó ăn sạch sẽ!"

Vân Đóa mỉm cười đưa cho anh chiếc bánh kem lòng đỏ trứng trên tay.

Lệ Kiêu cũng cười vỗ lên bả vai Kỳ Lãng một cái, "Đi, kêu bọn họ đến đây, đây chính là bánh do chị dâu của tụi mày nướng đấy, ai cũng có phần."

Các vận động viên vừa luyện tập xong, lát sau các cậu đã tập trung ở phòng chờ, cười nói rôm rả, giống như đến lãnh cẩu lương à không là lãnh bánh kem lòng đỏ.

Thật ra làm bánh kem lòng đỏ trứng làm rất phức tạp, Vân Đóa bận rộn thật lâu mới nướng được một túi nhỏ như vậy, mỗi người chỉ được chia một cái. Các chàng trai cũng rất cho chị dâu mặt mũi, hai ba miếng đã ăn xong rồi khen ngợi một cách khoa trương, ăn ngon ăn ngon.

Có hai người mới đến câu lạc bộ, mười sáu hoặc mười bảy tuổi. Bọn họ chưa từng nhìn thấy Vân Đóa, lần đầu tiên nhìn thấy một vị tiên nữ xinh đẹp như vậy, tai của hai chàng trai đỏ bừng, xấu hổ nhìn Vân Đóa.

Vân Đóa đưa bánh cho bọn họ, hai người cũng không có ý đưa tay cầm, vụng trộm nghiêng mắt nhìn Lệ Kiêu.

Cuối cùng vẫn là đại ca lên tiếng: "Cầm đi, mỗi người đều có phần."

Lúc này hai chàng trai mới nhận lấy, thấp giọng nói câu "Cảm ơn chị dâu".

Một người trong đó nhìn nhìn Lệ Kiêu rồi nhìn cô gái nhướng mày cười với bạn trai, trong mắt tràn đầy hâm mộ. Ánh mắt kia, rõ ràng là "Tôi cũng muốn huấn luyện thật tốt để tương lai trở thành quyền Vương mới có thể tìm được bạn gái dễ thương như vậy." : )

Ngoại trừ bọn họ còn có một người không tới ăn bánh kem lòng đỏ trứng.

Khi bước vào Ngụy Tấn ngơ ngác một chút, sau đó im lặng đi về phía tủ quần áo của mình, không tham gia vào cuộc vui của họ. Tất nhiên cũng không ai để ý anh ta.

Sắc mặt Ngụy Tấn không âm trầm như trước, mặt anh ta không có biểu cảm, không nói một lời mà thu thập đồ đạc của mình, cầm túi xách bước nhanh về phía cửa.

Ngay khi định mở cửa và rời đi, Vân Đóa đã trông thấy anh ta. Cô gái nhỏ lên tiếng gọi Ngụy Tấn, lấy bánh trứng trong túi giấy ra, đi đến trước mặt anh ta, "Cái này cho anh."

Đôi mắt màu hổ phách trong veo của cô gái bình tĩnh nhìn anh ta, nói chuyện cũng rất tự nhiên, không so đo chuyện anh ta từng đối đãi với cô chút nào.

Đám con trai xung quanh nhìn họ, im lặng một lúc rồi lại tiếp tục cười nói vui vẻ như bình thường.

Lệ Kiêu không nói đùa với bọn họ, anh nhàn nhạt nhìn hai người ở cửa ra vào, đôi mắt đen thâm thúy nheo lại một chút.

Kể từ khi Ngụy Tấn ăn một một chầu đòn hiểm từ "dã thú" thì đã không đi tìm Lệ Kiêu gây sự nữa. Hiện tại anh ta giống như một người vô hình trong câu lạc bộ, tập luyện độc lai độc vãng. Nhưng thành tích tăng cấp rất nhanh.

Sau đó, anh ta phát hiện ra Lệ Kiêu bỏ tiền, bố của Lệ Kiêu làm giải phẫu cho mẹ mình. . . thì dường như lại càng khó đối mặt với Lệ Kiêu hơn, vừa thấy Lệ Kiêu đã cố tình lảng tránh, không muốn mặt đối mặt.

Căn bản Lệ Kiêu cũng không để ý. Anh làm những chuyện kia vì anh muốn làm như vậy, không trông chờ Ngụy Tấn sẽ cảm kích.

Nhưng vào tháng trước Lệ Kiêu đã thấy một phong bì trong tủ của mình, trong đó có một xấp tiền dày, tình cờ lại là số tiền phẫu thuật của mẹ Ngụy Tấn. . .

Ngụy Tấn mím môi nhìn Vân Đóa, không đưa tay nhận.

Vân Đóa hào phóng nở nụ cười, "Cầm đi. Bọn họ đều ăn hết rồi, anh cũng nếm thử đi."

Ngụy Tấn bắt gặp đôi mắt hổ phách của cô gái, lông mi chớp chớp hai cái. Anh ta chậm rãi đưa tay nhận lấy, rất thấp giọng nói câu "Cảm ơn".

Sau khi nhận lấy, anh ta cũng không rời đi mà mở bánh lòng đỏ trứng ra trước mặt Vân Đóa, cắn một miếng lớn.

"Ăn ngon." Anh ta ngẩng đầu nhìn cô gái, ánh mắt khẽ chuyển, "Ăn rất ngon."

Vân Đóa cười cười híp mắt.

Lệ Kiêu: ". . ."

"Vân Đóa Đóa, "Lệ Kiêu vẫy tay về phía bạn gái, "Lại đây."

Vân Đóa đi về hướng bạn trai, rất tự nhiên nắm lấy tay anh dựa sát vào, "Làm sao vậy?"

Lệ Kiêu nhìn cô thật sâu, cũng lấy bánh lòng đỏ trứng của mình ra-- Vân Đóa bất công thiên vị quá rõ ràng, cho bạn trai tận hai cái, một cái trong đó còn kẹp thêm cả kem tuyết.

"Nào," anh dúi vào tay cô gái một viên tròn, "Em đút anh ăn đi."

Vân Đóa: "!"

Mèo méo meo mèo meo? ?

Chung quanh dường như yên lặng ngay lập tức. Các chàng trai nhao nhao nhìn về phía Lệ Kiêu, trên mặt đều mang theo biểu cảm "Cmn".

Lệ Kiêu bỏ qua vẻ mặt khiếp sợ của bọn họ như không có tri giác. Anh bất động thanh sắc liếc mắt nhìn Ngụy Tấn đang đứng ở cửa ra vào, cong môi khẽ cười với cô bạn gái nhỏ của mình.

"Em đút cho anh ăn đi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info