ZingTruyen.Info

Edit Co Be Mu To Ma Le

Mình mới tập làm edit nên chưa tốt cho lắm, mọi người thấy cấn cấn chỗ nào cmt để mình sửa lại nha ❤

"Ngồi cùng bàn với tôi là một cô bé mù, mỗi ngày đều sẽ mang một tấm vải trên đôi mắt, tấm vải kia đôi khi là màu hồng nhạt, đôi khi là màu xanh lục, còn đôi khi là..."

Giáo viên Ngữ văn cau mày, đánh gãy lời nam sinh đang đọc bài văn của mình "Từ Tiểu Bàng! Em gọi đây là viết văn?! Em đây là viết cái gì! Em xưng hô với bạn ngồi cùng bàn của mình như vậy sao?! Ai dạy em gọi như vậy?"

Từ Tiểu Bàng từ bục giảng chỉ xuống phía dưới "Bọn họ đều gọi như vậy ạ."

Toàn bộ phòng học đều cười vang.

"Yên lặng!" Giáo viên Ngữ Văn vỗ vỗ bục giảng "Đề làm văn bảo các em giới thiệu về bạn cùng bàn, là vì muốn cho các em và bạn cùng bàn gần gũi hòa thuận với nhau, chứ không phải để các em đặt biệt danh lung tung cho bạn!"

"Thầy ơi." Có một nam sinh nhấc tay chỉ vào người ngồi cùng bàn với Từ Tiểu Bàng nói "Đó không phải là biệt danh, mà cậu ta chính là người mù thật mà."

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha!!!"

Toàn bộ lớp học bộc phát không thể khống chế được tiếng cười.

"Yên lặng! Yên lặng!" Giáo viên Ngữ văn hoàn toàn không khống chế được tình hình trong lớp, chuông tan học vừa vặn vang lên, cô lập tức tự mình thu dọn sách vở, thầy giáo tức giận muốn hộc máu nói ra câu tan học, rồi xoay người rời đi.


Thầy giáo vừa đi, tất cả học sinh như một đàn ong vỡ tổ vọt tới trước mặt Từ Tiểu Bàng đoạt lấy bài viết văn của hắn xem, vừa nhìn vừa lớn tiếng đọc diễn cảm "Ngồi cùng bàn với tôi, cậu ấy có làn da trắng tuyết, đôi môi có màu giống như màu dâu tây... Ha ha ha môi giống như dâu tây... Tôi nhìn xem, cái gì gọi là đôi môi giống màu dâu tây..."

Học sinh ban 1 vọt tới trước mặt Tô Nhuyễn nắm cằm cô nâng lên.

Tô Nhuyễn gắt gao nắm chặt tay, cô không giãy giụa, mặc cho bọn họ đánh giá môi mình.

Bởi vì không nhìn thấy được, nên cô không tiện đi vệ sinh, cả buổi sáng cô không hề uống nước, giờ phút này đôi môi đều đã bong da lên.

"Chỗ nào có màu dâu tây?" Có nam sinh cười ha hả mà chọc miệng Tô Nhuyễn "Đều thành màu khoai lang."

"Ha ha ha ha ha a ha ha ha!" Một đám học sinh lại ồn ào cười.

Thật vất vả mới đến giờ tan học, Tô Nhuyễn cầm gậy dẫn đường thoát ra khỏi đám học sinh để ra ngoài.

Cô là học sinh xuất sắc của trường học đặc thù, cô được Trường THPT số 2 đặc biệt tuyển chọn, nhưng hoàn cảnh nơi này cũng không so được với trường học đặc thù của cô tốt hơn là bao.

Bạn học nơi này... Tệ hơn.

Thời điểm tan học, bọn họ sẽ cố ý đem ghế dọn đến trước mặt cô, còn sẽ cố ý duỗi chân để cô bị vướng chờ cô té ngã sẽ đem cặp sách của cô ném toàn bộ xuống đất.

Ba mẹ Tô Nhuyễn đã tới trường học tìm vài lần, chủ nhiệm lớp thậm chí là chủ nhiệm giáo dục cũng đã giáo huấn mấy đám học sinh kia.

Nhưng vô dụng.

Khi Tô Nhuyễn tan học, bọn họ sẽ duỗi chân để cô bị vướng, xem như đây là việc làm thường ngày của bọn họ, không hoàn thành bọn họ sẽ không về nhà ăn cơm.

Sau khi Tô Nhuyễn bị vấp ngã cô đỡ gậy dẫn đường bò dậy, vỗ bụi trên người, mặt không biểu tình đi xuống cầu thang, đi ra cổng trường.

Bác bảo vệ cửa hay cùng cô chào hỏi, nhắc nhở cô cẩn thận xe.

Cô lễ phép cười một cái nói cảm ơn.

Ra khỏi cổng trường, cô đi đến ngõ nhỏ nằm bên trái đường, đi qua hai cây đèn giao thông là đến nhà.

Con đường này cô đã đi một lần, đã quen thuộc cho nên không cần ba tới đón mình.

Nhưng khi vừa qua khỏi một cây đèn giao thông, cô liền nghe thấy phía trước truyền đến rất nhiều giọng nói ồn ào.

Cô nghiêng tai lắng nghe, ngón tay nắm thật chặt gậy dẫn đường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info