ZingTruyen.Info

|Edit| Chậm rãi động lòng - Cảnh Kỳ Tâm (Hoàn)

Văn án

riri_1127

🏍️ Chậm rãi động lòng

*Hán Việt: Duyên trì tâm động ( Yánchi xindong)

*Đồng âm: Viêm Trì động lòng ( Viêm Trì - 炎馳 - Yánchi là tên nam9)

🏍️ Tác giả : Cảnh Kỳ Tâm

🏍️Thể loại: Ngọt sủng, Nam truy, Nguyên sang, Song xử, Ngôn tình, Hiện đại, Đô thị tình duyên, 1v1 , Thị giác nữ chủ, HE

🏍️ Độ dài: 69 chương5 NT

🏍️ Bìa & edit : riri_1127

_Văn án_

Tay đua cool ngầu x nhà thiết kế sườn xám

Nữ chính thanh lịch, điềm đạm dịu dàng hay xấu hổ - Nam chính soái khí lạnh lùng, hơi chút lưu manh, nhưng là lưu manh tinh tế và có văn hóa = )))

1. Giải đua moto ít người biết đến bất ngờ nổi tiếng bởi vẻ ngoài của một tay đua.
Viêm Trì là tay đua truyền kỳ giới moto, tính tình ngông cuồng cùng ngoại hình ưu tú xuất sắc tỉ lệ thuận với kỹ thuật đua xe. Số phụ nữ muốn ngồi sau yên xe anh có thể nhiều đến đông nghẹt cả đường đua, độ nổi tiếng không hề thua kém mấy ngôi sao đang lên chút nào.

-- Trì thần vừa A vừa khốc, nếu có thể ngồi sau xe anh ấy dạo phố, nghĩ thôi cũng đã phấn khích như lên thiên đường.

*Tác giả viết tắt A, từ này có nghĩa là Alpha:  chỉ những người mạnh mẽ, hoàn hảo về ngoại hình, trí tuệ, thể lực lẫn sắc dục.

Đối với lời ca ngợi này, Viêm Trì chỉ nhàn nhạt tỏ vẻ "Mấy người ai ai cũng đừng mơ tưởng, chỗ ngồi sau xe lão tử chỉ dành cho vợ mà thôi."

2. Một ngày nọ, Trì thần đổi xe mới dạo phố oanh tạc trên đường, sau xe bất ngờ xuất hiện một mỹ nhân mặc sườn xám!
Đôi mắt long lanh cùng vòng eo nhỏ nhắn, lông mày lá liễu.
Xinh đẹp đoan trang phong tình lay động, quả thật xinh đẹp như từ trong tranh bước ra!
Mọi người kinh ngạc mở to mắt, nhưng lại cảm thấy hai người bọn họ không hợp cho lắm, dù sao thì tiểu mỹ nhân eo nhỏ mềm mại, lại dịu dàng như vậy sao có thể ngồi được sau xe Trì thần được chứ.

Lời còn chưa nói xong, Trì thần của bọn họ đã lái xe băng qua nửa thành phố chỉ để mua cho tiểu mỹ nhân ly trà sữa, ở nơi mà bởi vì quá xa cửa tiệm còn giao hàng không được.

Trà sữa đến tay, Nghê Thường tỏ vẻ bất mãn ôm cánh tay hờn dỗi "Dùng chiếc moto Harley của anh đi giao hàng, tiền phí chắc là rất cao tôi trả nổi không đâu."

Viêm Trì nhẹ nhàng đưa tay ôm lấy vòng eo nhỏ của cô, trầm giọng nói " Ngoan nào, tôi không cần tiền."

Anh đưa một bên mặt sát lại gần cô: "Hôn một cái, tôi liền trở thành kỵ sĩ độc quyền của em"

# Ôn nhu của tôi chỉ em mới có thể thấy

# Công chúa của tôi không cần kiễng chân, kỵ sĩ sẽ vì em mà cúi đầu.

"Không phải anh muốn có hình xăm.

  Mà là muốn có em.

  Em là xương sườn trên người anh thì vốn phải được khắc trên da và dung hòa vào máu thịt anh."

_______________________________________
Đôi lời từ Editor~~~

Dù đọc H nhiều rồi nhưng bộ này vẫn làm tui thấy mắc cỡ khi đọc, hôn thôi mà k biết sao tác giả viết đọc mà ngượng xỉuu🙉

Nam9 nhìn có vẻ ăn chơi nhưng thật ra không phải, anh còn nguyên nha =))) chỉ có hay nói tục chút thoi
Anh truy chị từ trắng trợn đến thâm sâu, bằng thơ văn đến hành động, tưởng chừng anh không còn gì để nói nhưng cuối cùng lại thốt ra câu gì đó làm nữ9 đổ gục lun. Ảnh sủng nữ9 muốn xỉuu, chương nào cũng phải làm hay nói một cái gì đó làm con dân quắn quéo ngã rật rật mới chịu.
Hội tụ ấm áp tinh tế thông minh hài hước bá đạo... và nấu ăn ngon.

Nói chung có thể tính là cao thủ tán gái mặc dù đây là lần đầu truy phụ nữ. Mà có được chị rồi, ảnh giở thói 'cầm thú' chọc nữ9 suốt ngày mặt đỏ bừng, dùng miệng giật đứt nút sườn xám là ví dụ~~~

Nữ9 là cô gái đoan trang truyền thống gia giáo, nhẹ nhàng biết cách cư xử. Mình khá là thích tính cách nữ9, dễ thương hiểu chuyện dù hay ngượng nhưng không bánh bèo nhu nhược chút nào cả và đương nhiên là luôn đỏ mặt trước mấy câu nói và hành động của nam9.
(dù mang tiếng 'lưu manh' nhưng anh rất để ý cảm nhận của nữ9 không làm chuyện gì sỗ sàng cưỡng đoạt, chậm rãi làm chị động lòng đúng như cái tên truyện vậy, tên truyện có 2 ý nghĩa 👍)

*Truyện được đăng tại Wattpad và blogspot 'nhacuariri1127' mọi người search GG là ra nhé. Mình tạo thêm blog để mn đọc chính chủ nói không với các trang ăn cắp 🤧

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info