ZingTruyen.Info

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)

Ep 5. Dùng Di Động Tự An Ủi Gửi Cho Chú Cảnh Sát

xu_daynek

Cục cảnh sát.

Jimin đang cùng mọi người phê duyệt các tư liệu án kiện gần nhất. Bỗng nhiên di động anh vang lên, Jimin làm bộ không có nghe được tiếp tục cúi đầu nhìn tư liệu. Bởi vì không cần nghĩ cũng biết ai gửi tin nhắn.

"Jimin, di động vang lên anh." Một cảnh sát nhút nhát sợ sệt mà hô.

Quả nhiên giây tiếp theo Jimin liền xoay đầu dùng ánh mắt có thể giết người nhìn chăm chú cảnh sát kia.

Nháy mắt vị cảnh sát nhỏ sợ hãi, không dám nói một câu.

Jimin tuy rằng sắc mặt khó coi nhưng vẫn mở di động ra. Quả nhiên là Mikyo gửi tin Kakao.

Mikyo: Chú cảnh sát, người ăn cơm trưa chưa? Cháu rất đói a, muốn ăn đại dương vật của chú. Chú không muốn ăn tao huyệt của cháu sao? Hương vị không tồi nha. Cháu sẽ ngoan ngoãn đem nơi đó rửa sạch rồi xịt nước hoa.

Ảnh chụp phía dưới là lúc Mikyo ở nhà hàng hàm chứa hắn côn thịt anh.

Ánh mắt Jimin tối sầm lại trực tiếp đem giao diện Kakao đóng. Anh đúng là điên rồi mới cùng thiếu nữ bất lương này tiếp tục liên hệ.

Nữ nhân nói chuyện là phó đội trưởng cục cảnh sát Yeona. Ánh mắt Yeona đặt ở trên mặt Jimin một lát sau lập tức đem ánh mắt thu hồi.

"Không có chuyện gì. Chuyện tôi nhờ cô điều tra tư liệu sòng bạc ngầm sao rồi?".

Jimin nhanh chóng biến trở về bộ dáng lạnh lẽo ngày thường.

"Tư liệu đã tra được. Chủ sòng bạc là ông lão họ Beom , là một người..."

Yeona tiếp tục trình báo công tác, theo sau Jimin đem người trong tiểu đội đều kêu lại đây bắt đầu triển khai hội nghị.

Mặt khác một bên.

"Jimin, anh giống như không cao hứng cho lắm. Là có chuyện gì sao?"

Mikyo đã gửi tin nhắn lúc sau thẳng đến buổi tối cũng không có một tin hồi âm. Đây đã là ngày thứ bảy, một tuần này đều là cô gửi cho Jimin một đống tin nhắn, nhưng Jimin vẫn không có trả lời cô.

"Lão tử không tin. Dương vật đều bị lão tử ăn qua, còn làm như một vị thánh nhân."

Mikyo quyết định không hề ngồi chờ chết. Cô tung ra chiêu vô cùng lớn.

Rạng sáng 1 giờ. Mikyo tính lúc này hẳn là Jimin tan tầm, cô bắt đầu mở ra Kakao click mở trò chuyện video với Jimin.

Lúc này Jimin vừa bắt một người vượt ngục về tới cục cảnh sát. Đang chuẩn bị trở về ngủ. Lúc này vừa vặn nhận được trò chuyện video của Mikyo.

Nhưng mà điện thoại mới vừa chuyển được liền thấy được thân thể trắng bóng kia của Mikyo. Chỉ thấy Mikyo không chút cẩu thả mà ngồi ở trên giường, một đầu tóc đen nhánh xõa ở trước ngực, vừa vặn như ẩn như hiện mà che đậy hai viên anh đào màu đỏ. Giờ phút này Mikyo cầm trên tay một cây gậy mát xa màu tím. Gậy mát xa đã được bật công tắc, phát ra âm thanh ong ong.

"Chú cảnh sát, người một tuần rồi không có trả lời tin nhắn cháu. Cháu thật sự muốn ăn dương vật người a."

Mikyo đối với gậy mát xa liếm một ngụm, sau đó đem gậy mát xa hướng tới giữa hai chân. Đem gậy mát xa nhắm ngay âm đế.

Lập tức Mikyo thoải mái rên rỉ một tiếng, "Dương vật chú ấn ở trên âm đế thật thoải mái a."

Jimin cơ hồ không hề nghĩ ngợi liền phải tắt đi cái video trò chuyện này, "Cô hiện tại hẳn là ở trong trường học tập ngoan ngoãn, chứ không phải làm những chuyện nhàm chán đó."

"Như thế nào nhàm chán? Chú Cảnh sát chẳng lẽ không muốn đem đại dương vật cắm vào huyệt sao? Hoa huyệt cháu vừa chặt lại vừa nhỏ sẽ đem đại dương vật kẹp đến thăng thiên."

Mikyo vừa nói một bên đem màn hình nhắm ngay hoa huyền chính mình. Giờ phút này âm đế cô bị gậy mát xa chấn động đến tê tê dại dại, một cổ dâm thủy từ bên trong hoa huyệt chảy ra. Còn có một chút dâm thủy văng ra tới trên màn hình. Hoa huyệt phấn nộn bởi vì cao trào mà lúc đóng lúc mở, dâm thủy không ngừng từ cái lỗ nhỏ kia trào ra.

Jimin nhìn hình ảnh như vậy dưới thân bắt đầu có một tia phản ứng. Ở thời gian ngắn ngủi mà dừng lại một giây, Jimin lập tức tắt đi video. Anh có thể tinh tường nghe được hô hấp mình nhanh hơn.

Mikyo thấy Jimin thế nhưng đem video đóng, cô tức giận đến trực tiếp đem gậy mát xa ném đi. Gậy mát xa căn bản không bằng dương vật Jimin, đã ăn qua dương vật Jimin thì ai còn muốn gậy mát xa này a.

Cô không tin mình không thể câu dẫn được Jimin!

Ngày hôm sau Mikyo ở cửa cục cảnh sát trộm chờ Jimin, chờ Jimin vừa ra tới cô liền lái xe theo sau.

Lúc này Jimin cũng không có lái xe cảnh sát, mà là thay thường phục lái xe ở nhà.

"Jimin, có một chiếc xe đi theo chúng ta."

Yeona cùng mấy vụ cảnh sát đều phát hiện Mikyo.

Jimin nhíu nhíu mày, thanh âm đạm mạc mà nói: "Cô ấy muốn thì để cô ấy đi theo đi. Trong chốc lát tới địa điểm, tôi sẽ cùng cô ấy nói chuyện."

Mikyo vẫn luôn cho rằng Jimin không có phát hiện mình, theo sau Jimin dừng ở cửa sau nhà Do tổng. Mikyo lập tức nhìn một cái sau đó đi theo.

Nhưng mà lúc xuống xe cô lại phát hiện không thấy Jimin đâu hết.

"Đm, hai chân dài quá không chạy nổi a!" Mikyo tức giận mà đổ môi đỏ.

Nhưng mà ngay sau đó phía sau lưng truyền đến một cổ lực đạo, cô còn chưa có phản ánh đã bị Jimin bắt được tay, sau đó dùng còng tay cột vào bên trong xe Jimin.

"Nếu không cho cô một chút giáo huấn, chỉ sợ cô còn không biết mình đang làm loại chuyện gì."

Jimin lãnh đạm mà nói. Rốt cuộc Mikyo vẫn là trẻ vị thành niên, anh chỉ có thể dẫn đường cô đừng đi đường ngang ngõ tắt.

"Cháu biết a. Cháu cũng chỉ muốn đại dương vật của chú mà thôi. Nếu chú làm với cháu một lần đánh sẽ đem cháu thao đến sướng ngất. Cháu tuyệt đối sẽ không quấn lấy chú nữa."

Ánh mắt Mikyo ái muội mà nhìn chằm chằm thứ đồ vật đang ngủ say giữa hai chân Jimin. Nếu có thể bị Jimin làm cả đêm, cô làm cái gì đều đáng giá.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info