ZingTruyen.Info

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)

Ep 37 (H) Cùng Chú Cảnh Sát Video Làm Tình ( 2 )

xu_daynek

Mikyo nhìn nơi địa phương giữa hai chân Jimin, ánh mắt trở nên nóng rát.



"Chú à, người đem đại dương vật thả ra không được sao."



Tuy rằng hiện tại không thể ăn, nhưng là có thể xem đi.



"Em ở bên kia ngoan ngoãn chơi, không được có ý nghĩa hư hỏng đó."



Jimin lạnh lùng nói.



"Không cần, chú cảnh sát. Chú đều đáp ứng làm bạn trai em rồi. Bạn gái xem dương vật bạn trai có vấn đề gì, vẫn là nói chú căn bản chính gạt em. Phía trước nói suy xét làm bạn trai em, chẳng qua là lừa dối em thôi!"



Mikyo khó nhịn mà lắc mông, tao huyệt đáng thương vô cùng mà chảy dâm thủy, muốn ăn đại dương vật.



"Không phải."



Jimin lần đầu tiên có chút chột dạ mà nói. Anh đối Mikyo có chút chột dạ. Bởi vì lúc trước nói những lời này xác thật là vì muốn Mikyo ở trường học có thể nỗ lực học tập. Tính cách của Mikyo anh hiểu rõ, trừ bỏ anh, ngoài ra Mikyo đối với những thứ khác đều không có hứng thú.



Lúc ấy, cùng với cưỡng bức Mikyo đi đọc sách, còn không bằng dụ hoặc Mikyo chính mình chủ động đi đọc sách. Nhưng hiện tại Mikyo thật sự nỗ lực học tập xong, Jimin ngược lại cảm thấy thực xin lỗi Mikyo.



"Nếu không phải, vậy chú nhanh đem đại dương vật lấy ra tới nha. Nếu không chú chính là gạt em!"



Mikyo nôn nóng mà nói.



Jimin nhìn ánh mắt cực nóng của Mikyo, chỉ cảm thấy trong lòng càng áy náy mãnh liệt. Anh đành phải cởi bỏ dây lưng, kéo ra khóa quần từ trong quần bên trong đem dương vật màu tím đen đào ra tới.



Jimin dương vật thô to giống như lừa điểu, tuy rằng còn không có cứng cũng đã cũng đủ làm nữ nhân kích động.



"Chú cảnh sát, dương vật chú cũng thật lớn. Mỗi lần đều bị căn dương vật này làm muốn chết đi sống lại. Mỗi lúc cháu tự mình động, tao huyệt cũng bị cắm thật sự khó chịu."



Mikyo nhìn đến Jimin đại dương vật sau lập tức kích động mà trợn to hai mắt.



"Được, tôi hiện tại đã đem đồ vật lấy ra theo lời em. Em bây giờ ngoan ngoãn đi ngủ."



Jimin chỉ cảm thấy mình từ sau khi cùng Mikyo ở bên nhau, quy luật của anh bị đổi mới càng ngày càng thấp. Nếu là trước kia anh tuyệt đối không làm loại hành vi lộ liễu này ở trong video.



"A? Như vậy là xong rồi à? Chú có phải không biết video làm tình là cái gì nha."



Mikyo trong lòng vui sướng hài lòng mà nói. Cô phá Jimin cơ thể của anh không nói, còn cùng Jimin có rất nhiều hồi ức khó quên.



"Mikyo, em câm miệng cho tôi!" Jimin lạnh lùng nói.



"Em không câm miệng. Chú à, tao bức thật là khó chịu a, chú nhanh lên đem đại dương vật loát cứng đi. Cứng mới có thể cắm vào tới."



Mikyo vươn đầu lưỡi phấn nộn liếm khóe miệng. Đầu lưỡi cô mị hoặc mười phần mà câu dẫn. Tuy rằng không có mặt đối mặt tiếp xúc, nhưng Jimin lại phảng phất có một loại ảo giác Mikyo hiện tại đang liếm dương vật trực tiếp cho anh.



"A ~ chú cảnh sát, em hiện tại đang dùng môi âm hộ cọ xát dương vật cho chú, gân xanh của dương vật tới âm đế cháu rồi nè."



Mikyo vừa nói một bên dùng ngón tay dùng sức xoa âm đế, ảo tưởng đại dương vật giờ phút này đang cường thế nghiền áp âm đế cô.



"A ~ âm đế bị dương vật chú nghiền sướng quá a..."



Mikyo tiếng rên càng thêm mãnh liệt.



Jimin nghe tiếng Mikyo nhịn không được dùng tay loát dương vật. Bàn tay anh so với tao bức vừa chặt vừa nhiều nước của Mikyo kém hơn nhiều, nhưng nghe tiếng kêu củaMikyo anh nhịn không được ảo tưởng mình không phải đang tự an ủi mà là đang thọc vào rút ra tao bức mê người đó.



Mikyo nhìn Jimin đang dùng ngón tay loát dương vật, thân thể của cô càng thêm mẫn cảm. Jimin như vậy một trương chính khí bồng bột mặt cùng như vậy sắc khí tràn đầy động tác kết hợp lên, quả thực dụ hoặc rất nhiều so với mấy nam diễn viên AV. Cũng khó trách phía trước ở rạp chiếu phim, lão giám đốc muốn mời Jimin tham gia công ty SC đến vậy.



"A... Quy đầu để ở cửa tao bức... A... Quy đầu đâm xuyên... Đại dương vật đi vào tới..."



Mikyo cắn môi kêu dâm, mặt khác một bàn tay xoa vú, dùng ngón tay không ngừng nhéo núm vú.



"Chú mau hút tao núm vú a."



Mikyo khó chịu mà thét chói tai.



Jimin nhìn Mikyo như vậy mà cơ khát khó nhịn, không cần tưởng cũng biết thân thể Mikyo hiện tại có bao nhiêu khó chịu. Cô gái nhỏ này mỗi buổi tối đều phải thừa dịp anh ' ngủ ' trộm bò đến trên giường cọ dương vật anh, lần này trực tiếp ba ngày không có dính lấy quá mức dục vọng rồi, không cần tưởng cũng biết hiện tại tao huyệt có bao nhiêu hư không.



"Đã hút vú của em, vú vừa dâm vừa mềm."



Jimin nhìn bộ dáng khó chịu của Mikyo rốt cuộc bắt đầu phụ họa theo cô.



"Chú cảnh sát, không cần chỉ hút núm vú, đại dương vật muốn động nhất động a ~ đem tao bức em thao hư a!"



Mikyo nâng lên bụng nhỏ làm ngón tay xoa nắn âm đế hình ảnh đối diện ở trước mặt Jimin.



"Tôi hiện tại bắt đầu thao em! Đại dương vật vẫn luôn đâm ở nơi sâu nhất trong tao huyệt, đem quy đầu tắc ở trong tử cung em!"



Tốc độ loát của Jimin càng lúc càng nhanh, chỉ có như vậy mới có thể giảm sưng trên dương vật.



"A... đại dương vật thao đến bên trong tử cung rồi... Phải bị chú làm hôn mê!"



Mikyo ngón tay ninh âm đế, càng ninh càng nhanh. Cuối cùng chỉ cảm thấy trước mắt nảy lên một tầng sương đỏ, bụng nhỏ co giật, cuối cùng tao huyệt bên trong chảy ra một cổ dâm thủy đem khăn trải giường dưới thân đều làm ướt.



Cửa huyệt bị ngón tay Mikyo cọ xát đến ướt hồng, mà trên người cô cũng đầy mồ hôi, cuối cùng cả người vô lực nằm ở trên giường.



Cái dáng vẻ hiện tại của cô mị hoặc mười phần, vô luận là nam nhân nào nhìn đến bộ dáng hiện tại đều sẽ nhịn không được lấy ra dương vật hung hăng mà ở trên người cô thao động.



Mikyo tự an ủi xong tính khí tốt lên được chút, hơn nữa là cùng Jimin video làm tình, cô so trước kia tự an ủi đều thoải mái hơn nhiều. Lúc này cô gắt gao mà nhìn Jimin trên tay nắm đại dương vật.



"Chú cảnh sát, cháu hiện tại tới ngậm dương vật cho chú, chú mau đem dương vật cắm vào trong miệng cháu đi."



Mikyo nói hé miệng vươn đầu lưỡi phấn nộn liếm liếm màn hình.



Kết quả giây tiếp theo Jimin liền kết thúc video trò chuyện biến thành trò chuyện giọng nói. Tuy rằng Jimin không nói gì, nhưng vẫn có thể nghe tới thanh âm phá lệ trầm thấp của Jimin, giống như đang cố gắng chịu đựng dục vọng.



Không được nhìn đến hình ảnh Jimin tự an ủi, Mikyo đặc biệt tiếc nuối. Ngày hôm sau, Mikyo mấy cô bạn tiếp tục ngâm nước nóng.



Mikyo bởi vì mang theo khiêu đản, cho nên không có cùng vài người tắm, mà là đơn độc đến một cái bể tắm nước nóng khác tắm.



Cô ở bên trong tao huyệt tắc một viên khiêu đản, ấn xuống điều khiển từ xa sau, bắt đầu nhắm mắt lại hưởng thụ suối nước nóng cùng tao huyệt bên trong tê dại.



Mikyo không biết ngủ bao lâu, cô mơ mơ màng màng phát hiện có người vào được, lúc đầu còn tưởng rằng là nhóm bạn thân. Nhưng mà ngay sau đó cả người cô đã bị đè ở trên vách suối nước nóng, cô vừa muốn phản kháng người nọ đã từ phía sau lấy ra khiêu đản, sau đó đem dương vật hung hăng mà cắm vào bên trong.


-----------------
Chap sau có thứ dữ xuất hiện nha cả nhà 🤭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info