ZingTruyen.Info

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)

Ep 35 (H nhẹ) Cưỡi Đại Dương Vật Đạt Đến Cao Trào

xu_daynek

Đại dương vật thô tráng trực tiếp cắm tới chỗ sâu nhất trong tao bức, thịt non bên trong sốt ruột mà nảy lên tới hút chặt căn côn thịt. Lúc trước Mikyo nuốt vào dương vật Jimin còn tương đối khó khăn, nhưng hôm nay phải nhịn cảm giác trống trải kéo dài, bên trong tao huyệt đều là dâm thủy, làm đại dương vật tiến vào tương đối thuận lợi.

Mikyo thử trên dưới di động vuốt ve tao bức lúc sau, bị thô tráng đại dương vật kích thích đến vừa sướng vừa đau, thêm thật lớn khoái cảm cùng tê dại làm cả người Mikyo đều cảm giác như muốn bay lên rồi.

"A... dương vật thật lớn... Thật thoải mái a..."

Cô cắn môi, nỗ lực đè nén tiếng rên của mình. Cô lo lắng mình kêu quá lớn sẽ đem Jimin đánh thức.

Nhưng chính là bên trong thật sự là quá thoải mái, cô vẫn là nhịn không được rên rỉ ra tiếng. Ngay từ đầu Mikyo lo lắng Jimin sẽ phát hiện được, cho nên chỉ dùng lực tương đối nhỏ để vuốt ve. Cô chỉ là nhẹ nhàng mà di động tao bức cho dương vật cùng thịt non cho nhau cọ xát.

Nhưng sau khi cô chuyển động vài lần phát hiện Jimin cũng không có tỉnh lại, lá gan Mikyo ngày một lớn. Cô mỗi lần nâng lên cái mông làm đại dương vật rút ra hơn phân nửa chỉ để lại cực đại quy đầu ở bên trong, ngay sau đó lại nhanh chóng ngồi xuống.

Toàn bộ tao bức liều mạng mà kẹp lấy đại dương vật, hơn nữa tốc độ của cô quá nhanh đến nỗi dương vật trực tiếp cắm vào cửa tử cung.

Mikyo bị dương vật đâm cho cả người run run. Bên trong trừ bỏ cảm giác tê dại, còn có một tia đau đớn. Cửa tử cung hẳn là bị Jimin cắm sưng lên.

Chính là Mikyo căn bản luyến tiếc đem dương vật rút ra. Cho nên cô bắt đầu chậm rãi chuyển động vuốt ve, dương vật bên trong giống như một cục bàn ủi, nóng đến tao bức phát trướng.

Sau khi thả chậm lại tốc độ, tao huyệt bắt đầu thích ứng dương vật còn muốn thô to hơn bình nước khoáng này. Ngay sau đó cô lại bắt đầu phấn khởi mà lắc mông dâm đãng mà vuốt ve lên.

"A... dương vật chú thật thoải mái... Cắm quá sướng... A a..."

Mikyo đẩy nhanh hơn tốc độ, chỗ giao hợp của hai người giao hợp bị dâm thủy và dương vật làm thành bọt trắng, hai cái trứng phía dưới cùng âm hộ va chạm bạch bạch rung động.

Bên trong càng ngày càng ướt, cũng trở nên càng ngày càng chặt. Cuối cùng tao bức co rút, một cổ dâm thủy từ tử cung phun trào ra tới.

Mikyo cao trào sau ghé vào trên người Jimin thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Quả nhiên vẫn là đại dương vật của chú ta mới có thể làm được sướng như vậy, chính là loại làm sướng nhưng quá tốn thể lực.

Hưởng thụ xong dương vật nam nhân lúc sau, Mikyo lập tức rút huyệt vô tình mà đem tao bức dời đi. Nhìn Jimin căn côn thịt tím đen kia còn đứng thẳng , cô có chút chột dạ.

Rốt cuộc hôm nay buổi tối cô lợi dụng dương vật Jimin nhưng thật sự không uổng công. Nhưng Jimin hiện tại còn ngạnh đâu.

Bất quá cô nếu bây giờ giúp Jimin bắn ra, rồi dọn sạch khẳng định người đàn ông này sẽ tỉnh. Đến lúc đó Jimin tuyệt đối sẽ lộng chết cô.

Mikyo nào dám làm Jimin tỉnh lại. Cô vội vàng dùng khăn giấy đem dương vật chà lau sạch sẽ, ngay sau đó như tên lửa từ trong phòng chạy đi ra ngoài.

Chờ Mikyo rời đi sau, nằm ở trên giường Jimin mở mắt. Anh đương nhiên biết Mikyo chạy đến phòng anh. Làm một người cảnh sát, tính cảnh giác so người khác cao gấp trăm lần, sao có thể sẽ không biết.

Chẳng qua buổi tối Mikyo có thể kiên trì đến học xong lại chịu đựng được đến giờ thực không dễ dàng. Jimin vừa rồi là cố ý làm bộ không có tỉnh xem như khen thưởng Mikyo.

Tiếp đó Jimin tới phòng tắm, mở ra vòi sen bắt đầu tắm nước lạnh. Nhưng trong đầu tất cả đều là hình ảnh Mikyo vừa rồi cưỡi ở nàng trên eo trên dưới uyển chuyển đong đưa, anh chỉ cảm thấy côn thịt càng ngày càng cứng.

Jimin lập tức duỗi tay nắm lấy dương vật trên dưới động, loát gần một giờ mới bắn ra tinh dịch sền sệt.

Mikyo vì làm Jimin biến thành bạn trai cô nên hành động trở nên liều mạng. Kế tiếp hơn một tháng bên trong, Mikyo giống như nổi điên mà cắm đầu vào học tập.

Cô trước kia đi học nếu không phải đang ngủ thì chính là ngồi trang điểm, nhưng tháng này mỗi tiết cô đều nghiêm túc mà đi học. Khiến các thầy cô không ngừng lau mắt nhìn Mikyo, ngay cả lớp học có một ít người không ưa bây giờ cùng Mikyo quan hệ tốt hơn trước.

Ở trong trường học, Mikyo chuyện gì cũng rất cao hứng duy chỉ có lúc gặp Jaesuk.

"Mikyo, bài thi lần này của em anh đã xem rồi. So về đề luyện tập trước cao hơn 30 điểm. Sao bây giờ em mới giỏi vậy?"

Jaesuk đi đến trước mặt Mikyo, trên mặt như cũ là một bộ dáng lão sư ôn hòa.

"Cùng anh không có một chút quan hệ."

Mikyo lạnh mặt nói.

"Em có phải lén lút tìm gia sư dạy hay không? Là nam nhân hay là nữ nhân?" Jaesuk nghe Mikyo trên người hơi thở, trừ bỏ hương vị động dục, còn ẩn ẩn có một hương vị của người nam nhân.

"Nhà anh ở bờ biển à. Quản rộng như vậy làm gì. Tiểu vương bát đản, tôi và anh không có nửa điểm quan hệ. Đừng nói việc tôi có tìm gia sư là nam đi chăng nữa cũng cùng anh không quan hệ, tôi cùng ai lên giường cũng không liên quan đến anh."

Mikyo dùng sức mà đẩy Jaesuk ra, vào nhà vệ sinh nữ.

Sau khi đến được nhà vệ sinh, Mikyo đang muốn tiến cách gian lại gặp sắc Nayeon mặt âm trầm.

"Mikyo, thầy Jaesuk có phải hay không thích cô"

Nayeon dùng sức mà bắt lấy cánh tay Mikyo.

"Tên đó có thích tôi hay không liên quan cô cái rắm! Đừng có cản đường lão tử."

Mikyo kéo ra tay Nayeon, sau đó vào cách gian.

*cách gian: phòng

Nhưng mà Mikyo không nghĩ tới chính là từ lúc vào cách gian đến lúc ra ngoài, Nayeon thế nhưng còn ở bên ngoài chờ cô.

"Mikyo, cô đừng đoạt thầy Jaesuk với tôi được không! Tôi từ nhỏ đến lớn chỉ yêu một người nam nhân là hắn. Cô chúc phúc cho tụi tôi được không."

Nayeon trong ánh mắt mang theo một mạt màu đỏ tươi.

Mikyo cảm thấy cô gái này không phải người một nhà còn chưa vào cửa nhà. Tình cách này của Nayeon cùng Jaesuk quả thực là một cặp trời sinh.

"Được được được, cô nếu có thể làm tên đó không lại làm phiền tới lão tử, lão tử tuyệt đối chúc phúc cho hai người! Ngô, nghĩ tới. Cái tiểu vương bát đản, không, thầy Jaesuk thích nhất ăn sủi cảo nhân hẹ . Cô có thể làm cho hắn ăn!"

"Mikyo, thật sự rất cảm ơn cô"

Nayeon si ngốc mà nhìn Mikyo.

Mikyo bị cái bộ dáng si ngốc này của Nayeon làm cho phía sau lưng lạnh cả người. Dù sao chờ Nayeon biết được bộ mặt thật của Jaesuk hẳn là sẽ thanh tỉnh đi.

Nhưng mà vài ngày sau, Jimin lại nói cho Mikyo một tin khiếp sợ. Nayeon đã chết, vẫn là bị người cưỡng gian đến chết. Cái tên phạm tội cưỡng gian là người tinh thần không được minh mẫn, hiện tại đã bị bắt. Nhưng bởi vì có bệnh tâm thần cho nên không thể phán xử tử hình.

Mikyo lập tức gọi điện cho Jaesuk.

"Nayeon có phải do anh giết không!"

Này không phải nghi ngờ, mà là chắc chắn.

"Em đã 2 năm không có gọi cho anh. Vậy mà lần đầu tiên sau 2 năm gọi chỉ để hỏi cái này? Nếu anh nói không phải thì sao." Jaesuk thanh âm âm u vô cùng.

"Ha hả, tiểu vương bát đản một bụng của anh toàn là ý nghĩ xấu. Anh cho rằng lão tử sẽ tin sao. Cô ấy chẳng qua chỉ là một cô gái thích anh mà thôi. Hà cớ gì hại cô ấy chết!"

Mikyo phẫn nộ mà gầm nhẹ.

"Em gái đáng yêu, em chẳng lẽ không biết vu oan cho người khác sẽ bị phạt cái gì sao. Em nói ra những lời này phải cần có chứng cứ. Hơn nữa trong mắt anh chỉ có một cô gái, em đáng lẽ phải biết cô gái đó là ai chứ." Jaesuk ngón tay nhẹ đập vào trên mặt bàn, phát ra thanh thúy thanh âm.

"Anh buổi tối đi đường chắc chắn sẽ gặp được quỷ! Jaesuk, anh cho rằng tình cảm của anh đối với tôi là tình yêu sao? Căn bản không phải!" Mikyo tức giận mà cắt đứt điện thoại.

Mà mặt khác một bên Jaesuk nhìn ảnh chụp Mikyo cùng Jimin cùng nhau dạo siêu thị, hắn ánh mắt chảy xuống vài phần hung ác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info