ZingTruyen.Info

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)

Ep 29: Cùng Chú Đi Rạp Chiếu Phim Xem AV.

xu_daynek

Yeona đang xem Jimin xử lý tình huống, cô vừa mới thất thần liền phát hiện Mikyo đột nhiên biến mất.



''Mikyo!".



Yeona gọi to tên Mikyo mấy tiếng nhưng không nhận được âm thanh trả lời liền phát hiện có điểm không đúng. Cô vừa mới vòng tới một hẻm nhỏ liền phát hiện Mikyo cùng một cô gái khác bị một tên đàn ông đánh thuốc mê.



''Buông bọn họ ra, không được nhúc nhích!"



Yeona lôi ra khiết đầu công ở xứng thương. Khi đó, cô suy luận rằng tội phạm trong bức tranh là một người đàn ông trung niên có trình độ đại học. Tuy nhiên, họ đã đánh giá thấp người đàn ông có cấp bậc học đại học có thể không phải. Rất có khả năng là vì che giấu động cơ giết người của bản thân nên thay đổi công tác.



"Đám người các ngươi thật can đảm đám ở trước mặt ta mà hoạt động, thì ra là có quan hệ với cảnh sát. Nhưng cảnh sát đại nhân, ngai sẽ nhanh chống bị thương, dao của ta cũng có thể ở trên cổ bọn họ tạo ra một lỗ hổng đó. Dù sao lão tử cũng là rội phạm giết người, lão tử không sợ chết."



Bokeul bắt lấy Nayeon, tay cầm con dao Thụy Sĩ sắt bén kề cạnh cổ.



''Anh muốn thế nào?"



Yeona nhìn đến Nayeon trong nháy mắt mở to ra, em gái cô sao lại ở nơi này? Nayeon và Yeona là hai chị em ruột thịt, do cha mẹ li hôn. Nayeon đi theo mẹ, cô theo cha. Mẹ sau khi tái giá em gái cô cũng đổi họ theo mẹ, còn cô đi theo cha. Sau đó mẹ cô tái hôn em cô cũng ở lại đó.



"Rất đơn giản, tôi và cô mỗi người nhường một bước. Nếu cô thả tôi đi, tôi đây chỉ mang theo một cô gái."



Bokeul vẫn giữ vẻ mặt kiêu ngạo như cũ mà nói.



''Không được! Anh nhất định phải thả cả hai!"



Yeona đem họng súng nhằm ngay huyệt thái dương của hắn.



''Thả cả hai? Cô cảnh sát này thật quá tham lam đi! Nếu như khó lựa chọn như vậy, tôi chỉ có thể đem cả hai đi thiêu cùng.''



Lúc này Bokeul từ trong túi lấy ra bình rượu chưa uống hết đổ hết lên người Nayeon và Mikyo, đồng thời hắn lấy bật lửa chuẩn bị hỏa táng bọn họ.



''Dừng tay! Được, theo ý anh, thả một người, đi đi.''



Bokeul liền kéo Nayeon chuẩn bị rời đi.



''Chờ một chút!''



Yeona cắn chặt răn.



''Mang cô gái kia rời đi, người trên tay anh phải thả lại!"



Bokeul nhìn thoáng qua Mikyo dưới đất, dáng người diện mạo khí chất hơn hẳn người trong tay hắn rất nhiều.



''Cô thật tốt. Cô gái này so với đóa hoa tường vi còn đẹp hơn. ''



Bokeul liền ném Nayeon xuống túm lấy Mikyo kéo theo rồi đi.



Kỳ thật vào thời điểm Bokeul đổi người, Yeona có cơ hội để nổ súng. Nhưng chính là cô ta ở thời điểm đó liền do dự. Hiện tại cô ta biết rõ quan hệ của Jimin cùng Mikyo. Nếu Mikyo biến mất khỏi thế giới này vĩnh viễn, Jimin liền sẽ trở lại trạng thái độc thân.



Lúc ấy có phải là cô ta sẽ có tư cách theo đuổi Jimin?



Cái ý nghĩ đáng sợ này chạy ở trong đầu Yeona ngắn ngủi vài giây, vài giây đó lại làm mất đi cơ hội nổ súng cứu người.



Phía bên kia Bokeul đã đem Mikyo đi rồi.



''Tiểu mỹ nhân, tỉnh tỉnh''



Trong lúc Mikyo mơ mơ màng màng giống như nghe được có người ở kêu tên. Lúc cô mở hai mắt ra bị cảnh tượng trước mắt làm cho hoảng sợ.



Tình trạng hiện tại cô bị giam giữ ở trong một cái lồng sắt, xích sắt to xích chặt cả hai tay và hai chân lại. Mà một nam nhân diện mạo cực kỳ đáng khinh đang ngồi xổm ở bên ngoài lồng sắt nhìn cô.



"Thèm cô em vài năm, cuối cùng cũng bắt được rồi."



Bokeul đối với ngón chân Mikyo biến thái mà liếm một ngụm.



Cảm xúc ướt ướt làm Mikyo cảm thấy ghê tởm mà đá vào gương mặt đầy dầu mỡ của nam nhân kia, khi nhìn thấy vết bẩn trên mặt nam nhân. Chân Mikyo liền không nhịn được đá xuống vài cái.



"Tiểu khả ái, ngày đó lúc anh ở bên ngoài hành lang phòng học nhìn thấy em bị một tên đàn ông làm từ phía sau kêu quá dâm đãng, anh không nhịn được cũng móc dương vật ra tự an ủi. Lúc ấy anh hận không thể đem tinh dịch bắn vào bên trong tao bức của em."



Bokeul vẻ mặt dâm đãng nhìn Mikyo cười.



"Cút ngay cho lão nương a!"



Xúc cảm ướt dầm dề kia làm lòng Mikyo nổi lên ghê tởm chỉ muốn một cước đá khuôn mặt dầu mỡ dưới chân kia ra, chỉ là nhìn đến khuôn mặt kia của hắn. Tới đá hắn cô cũng thấy ghê sợ.



Mikyo vội vàng di chuyển đầu mình. Nhưng không gian của cái lồng sắt này thật sự quá nhỏ. Liền tính Mikyo đã di chuyển rồi thì tên kia cũng vẫn có biện pháp truy lại đây.



''Biến ngay? Ha hả. Loại nữ nhân dâm đãng có thể ở trong phòng học bị nam nhân làm tới rên rỉ dâm đãng như em. Chỉ sợ vừa nhìn dương vật đàn ông liền ướt đi.''



Vừa nói xong hắn liền kéo khóa quần xuống đem dương vật chính mình phóng thích ra ngoài. Chẳng qua so sánh với dương vật Jimin liền kém xa, dương vật vừa ngắn lại nhỏ, nếu cương cứng cũng không qua nổi 12cm.



Làm Mikyo ghê tởm chính là tên này còn không thèm vệ sinh dương vật, vừa móc dương vật ra liền ngửi được mùi hôi tanh nồng nặc bốc ra khắp phòng.



"Nhìn đến dương vật của anh có phải hay không rất hưng phấn? Anh chỉ một lúc thôi cũng có thể đem cô làm đến cao trào.''



Hắn nói xong liền mở lồng sắt cả người chui vào trong.



Toàn bộ lồng sắt không gian rất nhỏ hẹp, chỉ tính Mikyo muốn chạy cũng không thoát. Bokeul thấy Mikyo giãy giụa không ngừng, hắn lập tức tức giận mà dùng xích quấn quanh cổ cô.



'' Mày nếu phản kháng tao liền xiết chết mày! Dĩ nhiên người chết thì càng ngoan ngoãn để tao 'làm' rồi''



Lực tay của Bokeul càng ngày càng nặng, Mikyo ánh mắt nổi lên tia xem thường, hô hấp càng lúc khó khăn. Xung quang bốn phía hình ảnh bắt đầu chồng lên nhau.



Ở loáng thoáng 1 góc cô phảng phất nhìn thấy bóng dáng Jimin. Chính là cô đột nhiên bị bắt đi sao anh ấy có thể biết? Nhất định là ảo giác rồi.



Nhưng mà ngay sau đó một tiếng súng vang lên.



Bokeul thân thể đột nhiên ngã xuống một bên.



Thời điểm Jimin đem Mikyo ôm ra, hơi thở cô mười phần mỏng manh, Jimin lập tức sơ cứu hô hấp nhân tạo, một lúc sau Mikyo mới dần khôi phục ho khan vài tiếng.



''Chú à, có phải em tới thiên đường rồi không?"



Mikyo gắt gao ôm lấy cổ Jimin.



"Bae tiểu thư, cô có chổ nào không ổn không. Sau khi cô mất tích, mọi người đều thực lo lắng cho cô, còn Trình đội trưởng đoán ra hành tung của người này mới có thể đem cô cứu ra."



Một thân cảnh phục của Yeona cũng đã đi tới. Nhìn đến đông đảo cảnh sát phía sau, Mikyo mới phản ứng lại là Jimin thật sự đi tới đón nàng, không phải là ảo giác.



''Cháu rất sợ!"



Mikyo oaoa mấy tiếng rồi khóc lớn. Cô luôn luôn mang bộ dạng cà lơ phất phơ, chưa bao giờ ở trước mặt người khác thật sự khóc. Lúc này đây cô thật sự sợ, không những sợ chết mà còn sợ thân thể mình chết rồi còn bị tên biến thái kia không tha mà làm nhục.



''Không sao... không sao, ta sẽ luôn bảo vệ người."



Jimin vỗ về bả vai cô, dùng thân thể ấm áp của anh dỗ dành.



Mikyo cảm giác đầu quả tim mình run rinh rồi, cô cảm giác được chính mình đối với Jimin đã nảy ra cảm tình. Cô không chỉ muốn câu dẫn Jimin lên giường, còn muốn Jimin ấm áp ôm mình.



Mấy ngày kế tiếp, Jimin đem tất cả kỳ nghỉ trước giờ tính toán một lần để nghỉ ngơi ở nhà chuyên tâm bồi Mikyo.



''Chú, cháu muốn xem phim điện ảnh. Người bồi cháu cùng đi xem phim được không?"



Mikyo ghé vào người Jimin.



Jimin biết sự kiện bị bắt cóc kia để lại trong cô bóng ma tâm lý không nhỏ, thời gian nghỉ ngơi này anh rất ngoan ngoãn phục vụ mọi điều cô muốn.



''Được rồi, tôi liền đặt vé xem phim. ''



Mikyo trên mặt nghe xong liền hiện một nụ cười xấu xa.



Tới rạp chiếu phim bắt đầu xem phim, Jimin mới biết lý do Mikyo cười nham hiểm lúc đó. Mikyo thế mà lại đặt vé ở rạp chiếu phim người lớn, mà anh lại cùng Mikyo hai người ở rạp chiếu phim xem phim AV.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info