ZingTruyen.Info

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)

Ep 26 (H) Ở Phòng Học Bị Cảnh Sát Thao Bức

xu_daynek

Jimin đại dương vật chỉ cắm vào đi một bộ phận, nếu không phải Mikyo váy đủ trường cái ở hai người liên tiếp địa phương, chỉ sợ đã bị khác cảnh sát phát hiện bọn họ hai cái đang ở làm sự tình.


"Mikyo không được hồ nháo!"


Jimin sắc mặt so đáy nồi còn đen hơn. Nhưng hiện tại nếu anh đem Mikyo kéo ra nói, liền sẽ bị mấy người kia phát hiện hành động biến thái này.


"Cháu nơi nào hồ nháo! Chú à, cháu hiện tại đang rất nghiêm túc làm mồi dụ. Chú xem cháu hy sinh lớn như vậy mà. Vậy chú không thể cũng hy sinh như vậy một tí xíu."


Mikyo liên tục động mông, làm dương vật thô tráng cứ vậy mà cắm vào tới. Đại dương vật mặt trên gân xanh cọ xát thịt non, Mikyo thoải mái mà đảo trừu một ngụm khí lạnh. Cô thích nhất chính là bộ dáng Jimin muốn đẩy cô ra, nhưng lại không thể làm gì được.


Mỗi cái động Mikyo cố ý làm dương vật cắm sâu vào một tấc. Cuối cùng toàn bộ tao huyệt đều đã bị đại dương vật xỏ xuyên qua.


"A... Cắm vào tới... Thật thoải mái... Động một chút nha..."


Mikyo thanh âm lập tức trở nên nhu mị. Cùng với tông giọng máy móc lúc trước hoàn toàn không giống nhau. Thanh âm này trực tiếp làm nhóm cảnh sát đang ở theo dõi từng người trên mặt không khỏi đỏ lên. Cô bé này rõ ràng cũng chỉ mới vừa 18 tuổi, nhưng là có thể đem bọn họ nổi lên phản ứng. Nhóm cảnh sát này hoàn toàn không biết hiện tại Mikyo thật sự bị Jimin cắm tao bức, còn tưởng rằng Mikyo làm bộ.


"Trình đội, anh mau động vài cái. Giả vờ làm việc. Bằng không nhìn quá giả. Kỹ thuật diễn của anh so với cô bé quá kém. Nếu anh không diễn được em sẽ là người thay. Bảo đảm so với anh diễn đến càng giống hơn."


Phó đội trưởng Hwiyoung cầm bộ đàm nhịn không được buông lời chỉ dẫn Jimin.


Phía trước nói mấy câu Jimin còn có thể nghe một chút, nhưng mà cuối cùng câu nói kia làm Jimin trong lòng lập tức dâng lên một trận mạc danh bực bội. Rõ ràng anh không thích Mikyo, nhưng tưởng tượng đến Mikyo nếu là cùng nam nhân khác làm tình, tâm tình không biết sao lại thấy khó chịu.


"A ~ mau động nhất động a ~ bên trong hảo ngứa nha..."


Mikyo nghe thấy thanh âm, lập tức hướng tới Jimin thè lưỡi. Sau đó bụng nhỏ co rút lại tao bức kẹp chặt dương vật.


"Đây là chính em muốn!"


Jimin bắt đầu bóp eo Mikyo bắt đầu động. Đại dương vật thoáng rút ra một chút sau lại lập tức hung hăng mà đâm vào.


Quy đầu thô to giống quả trứng hung hăng va chạm điểm G của Mikyo. Tao bức vốn dĩ mẫn cảm, giờ bị Jimin va chạm như vậy, tao huyệt cô liền bắt đầu co rút lên liều mạng hút chặt cây dương vật này.


"A... Tao huyệt bị chọc thủng... Thật là lợi hại... thật lớn nha..." Mikyo bị đâm cho nửa người trên không ngừng phập phồng. Cô hôm nay xuyên áo sơ mi mê người, hai luồng no đủ trên dưới xóc nảy vài cái thế nhưng đem cúc áo sơ mi bung ra.


Tuy rằng bên ngoài theo dõi nhìn không tới vú Mikyo, nhưng Jimin hiện tại liền đứng ở trước mặt cô thao bức. Anh có thể tinh tường nhìn thấy hai cặp vú trắng nõn kia bị áo ngực ren đen bao vây lấy. Mỗi lần cắm vào cặp vú liền hướng về phía trước xóc nảy một chút, làm dương vật Jimin lại thô vài phần.


"Quá sướng a... Còn muốn nữa... Ân a... Tao vú cũng muốn hút..."


Âm thanh dâm đãng của Mikyo không ngừng làm nhóm cảnh sát theo dõi có phản ứng, ngay cả Yeona một nữ nhân cũng cảm thấy hoa huyệt chính mình ướt, chỉ sợ Mikyo càng kêu nữa thì chắc quần lót cô ta đều không mặc được. Mọi người đối với kỹ thuật diễn này của Mikyo không khỏi kính nể đi lên.


"Này, em thả lỏng một chút đi ." Jimin cắn răng nói.



Anh lúc đầu còn có thể động vài cái, nhưng huyệt Mikyo ngày càng chặt khiến anh mãi không động được.


Đêm qua Jimin đi ra ngoài làm nhiệm vụ, Mikyo còn không bị thao quá. Qua một ngày, tao huyệt liền khôi phục độ chặt chẽ. Lúc này Mikyo tao huyệt chặt như lần đầu anh thao cô.


"Không được, tao huyệt rất thích ăn đại dương vật a..."


Mikyo dâm đãng mà cúi đầu liếm Jimin hầu kết. Jimin nơi nào kinh được Mikyo như vậy dụ hoặc, hắn tay đè lại Mikyo đĩnh kiều mông, liều mạng mà đem Mikyo tao bức ấn hướng chính mình đại dương vật.


"A... Đại dương vật cắm vào bên trong tử cung... Bị chú cắm hỏng rồi..."


Mông Mikyo đều ngồi không yên, cả người vô lực mà hướng tới Jimin hoạt động. Hai tay rắn chắc của anh ôm lấy mông nhỏ, lúc này mới không đến mức làm Mikyo ngã trên mặt đất đi.


Đồng thời tao huyệt càng ngày càng tiết ra nhiều dâm thủy, vì được bôi trơn nên Jimin thuận lợi đánh dã chiến với Mikyo. Chỉ nghe được tiếng bạch bạch bạch không ngừng phát ra từ nơi giao hợp của hai người.


Những người đang xem trộm cảnh sát tất cả đều trợn mắt há hốc mồm, hai người này diễn kịch thế nhưng có thể diễn giống như thật!


Mikyo ở Jimin như vậy thô lỗ thọc vào rút ra hạ rất nha h liền co rút mà cao trào, tao bức xoắn chặt đại dương vật. Khoái cảm chặt chẽ này làm anh khống chế đem cô trở mình, bắt đầu từ phía sau không ngừng trừu động.


"A... Ân... Đại dương vật từ phía sau cắm cũng hảo thâm a... Tao bức mau bị đại dương vật thao sưng lên..."


Mikyo ngửa đầu, trên mặt xuất hiện màu hồng do vừa cao trào. Nhưng mấy người còn lại người chỉ đang theo dõi, cũng không có chú ý tới điều biến hóa khác thường của Mikyo.


"Đội trưởng, đã có mười mấy học sinh còn có giáo viên bên ngoài phòng học nhìn thấy. Hẳn là rất mau liền sẽ truyền ra đi. Chẳng qua muốn ủy khuất Mikyo ở trong trường học bị người khác nói ra nói vào."



Yeona thanh âm từ tai nghe truyền đến.


Mikyo thở hồng hộc mà ghé vào trên bàn: "Chuyện nhỏ. Dù sao ngày thường bọn họ truyền ra không biết bao nhiêu tin đồn cháu ngủ với rất nhiều đàn ông rồi."


Jimin nghe Mikyo nói, trong lòng không khỏi bốc lên một cảm giác khó tả. Anh so với nam nhân khác hiểu rõ hơn hết, Mikyo trước khi bị anh phá thân vẫn là một cô gái sạch sẽ. Cô tuy rằng thoạt nhìn cà lơ phất phơ, nhưng nghe đến mấy cái lời đồn này trong lòng nhất định sẽ rất khó chịu đi.


Bất tri bất giác Jimin thả lỏng tốc độ, bắt đầu ôn nhu chậm rãi thao cô.


Anh cho rằng như vậy Mikyo sẽ thoải mái một ít, nhưng Mikyo ngược lại càng khó chịu. Cô thấy nhiệm vụ hoàn thành liền nắm được bộ đàm ném qua một bên.


"Chú, người cắm nhanh một chút a... Tao bức khó chịu muốn chết... Muốn đại dương vật hung hăng làm."


Mikyo xoay đầu khóc không ra nước mắt mà nhìn Jimin.


Kết quả ngay sau đó Jimin bắt đầu giống như cưỡi ngựa mà thao, Mikyo bị đâm cho thở hổn hển, chỉ có thể bất lực mà rên rỉ. Phía dưới váy bị gậy thịt to như chai nước khoáng thao đến vừa hồng lại sưng lên.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info