ZingTruyen.Info

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)

Ep 22 (H+SM) Cố Ý Diễn Tả Khiêu Khích

xu_daynek

Mikyo nhìn căn dương vật thô to kia của Jimin, thèm đến độ không nhịn được mà nuốt nuốt nước miếng. Nếu chú có thể đem đại dương vật nhét vào thì thật tốt a.

"Chú cảnh sát, tao bức so với ngón tay thoải mái nhiều. Vừa chặt vừa nhỏ còn có thể phun nước. Chú mau đem đại dương vật bỏ vào đây đi."

Hai đùi cô mở rộng ra hết mức, đáng thương vô cùng mà nhìn Jimin.

"Lần này nếu không cho cô một chút giáo huấn. Cô chắc chắn sẽ không nhớ kỹ."

Jimin nói đem âm lượng bộ AV tăng đến lớn hơn nữa. Con hát trong AV không ngừng kêu "Yamete , nhưng trong video mặt kia nàng kia tao bức bị av bạn trai dùng một ngón tay liền cắm đến cao trào.

Mikyo nghe thế thanh âm hai cái đùi chi gian càng ướt đơn bạc quần lót đã trung gian tất cả đều là vệt nước.

"Chú mở lớn như vậy, ba mẹ chú sẽ nghe được! Chú không sợ bọn họ biết được à?"

Mikyo ánh mắt toàn bộ dừng lại ở Jimin dương vật mặt trên, nàng hiện tại chỉ nghĩ ăn lại ngạnh lại thô đại dương vật. Bị đại dương vật hung hăng cắm rốt cuộc.

"Bọn họ hôm nay đi suối nước nóng nghỉ ngơi. Cô yên tâm, lớn thêm chút nữa cũng sẽ không có ai nghe thấy. Cũng đừng hy vọng hôm nay sẽ có người tới cứu."

Jimin liền ngồi ở Mikyo trước mặt bắt đầu trên dưới mà loát động đại dương vật.

Rõ ràng cây côn thịt kia cách cô gần như vậy, nhưng chính là chỉ có thể nhìn chứ không thể dùng đầu lưỡi liếm, cũng không có cách nào mở chân ra làm nó cắm vào.

"Chú dùng tay tự sướng thật sự rất khó chịu. Nhanh cắm vào đây đi. Mặc kệ là miệng cháu hay tao huyệt đều có thể."

Bụng nhỏ khó nhịn mà vặn vẹo, bởi vì thân thể của cô cùng ga giường dưới thân không ngừng cọ xát. Phía dưới thân bị làm thành một mảnh hỗn độn, mồ hôi theo cái trán chảy vào bên trong tóc, toàn bộ thoạt nhìn giống như vừa mới vớt từ dưới nước lên.

Trước kia không có hưởng qua hương vị làm tình thì cô còn có thể dùng khiêu đản và gậy mát xa giải quyết. Nhưng từ bị khi bị Jimin thao qua, cô liền biết hương vị bị nam nhân thao là gì. Loại khoái cảm này thâm nhập tận xương tủy hiện tại thì hoàn toàn ngược lại, nó đang tra tấn cô.

Jimin này nhất chiêu không ngừng là làm Mikyo khó chịu, Jimin chính mình cũng rất khó chịu. Jimin loát động dương vật tốc độ càng lúc càng nhanh, chính là đại dương vật chỉ là sung huyết sưng to tinh dịch trước sau bắn không ra.

Rất nhanh Mikyo liền phát hiện Jimin hiện tại cũng rất khó chịu. Khóe miệng cô cong một cái, trong đầu lập tức có một ý tưởng băng qua.

Chỉ thấy Mikyo liếm khóe miệng lộ ra đầu lưỡi phấn nộn, "Dương vật lớn sắp cắm vào rồi. Đại quy đầu đem tao huyệt căng ra. A, đã tiến vào phần đầu. Ân... Dương vật, mặt trên gân cọ xát bên trong thịt non thật thoải mái a ~"

"Câm miệng!"

Jimin nguyên bản đã xác định tâm vững như núi để đối phó Mikyo, nhưng không nghĩ tới Mikyo thế nhưng có thể nghĩ ra phương pháp phản lại anh.

"Muốn cháu câm miệng cũng có thể. Trừ phi chú đem đại dương vật lấp kín tao bức, nếu không, chú đừng mong cháu sẽ câm miệng!"

Mikyo nghĩ thầm làm cô khó chịu, cô cũng sẽ không làm Jimin thấy tốt được!

"Đại dương vật của chú cảnh sát đỉnh ở điểm g của cháu hung hăng mà chà đạp a.... Đại dương vật bắt đầu trừu động. Chú cắm quá nhanh ~ chậm, chậm một chút a... Tiểu tao bức không theo kịp tiết tấu..."

Jimin nghe thanh âm kiều suyễn rên rỉ của Mikyo, đại dương vật càng thêm khó chịu.

Cuối cùng Jimin không thể không đi WC đơn độc loát dương vật, chẳng qua lúc Jimin đi thì đã đem phim chuyển sang một cảnh khác. Lần này là đổi thành vài nam nhân cùng lúc thao một nữ nhân. Tao huyệt cô nguyên bản liền ngứa đến xuyên tim tao huyệt nhìn đến này AV sau càng là kỳ ngứa khó nhịn. Nàng lập tức nhắm mắt lại làm bộ chính mình không có nhìn đến này AV hình ảnh. Ây da, nếu nhắm hai mắt thì lỗ tai vẫn có thể nghe được cái tiếng kia a.

Nghe được thanh âm Mikyo liền nhịn không được ảo tưởng chính mình ở bên trong bị mấy người nam nhân thao, mà bốn người đem cô kẹp ở bên trong đều có hình dáng gương mặt của Jimin. Này càng thêm khó chịu.

Jimin ở trong WC khó khăn loát dương thật lâu mới đem tinh dịch bắn ra tới. Bất quá Mikyo thật ra nói rất đúng, ngón tay so với tao huyệt cảm giác kém một chút.

Thời điểm anh từ WC ra, Mikyo không biết làm gì để giải quyết cơn khát tình, cô cố gắng vặn vẹo thân thể đem nội y lộn xộn. Cô để núm vú cùng ga giường cọ xát, chỉ có như vậy mới có thể giảm bớt cơn ngứa này.

"Chú! , cháu thật sự biết sai rồi. Cháu không bao giờ đi quán bar nữa. Cháu nhất định sẽ ở nhà ngoan ngoãn làm bài tập mà." Mikyo làm bộ đáng thương mà nhìn Jimin.

"Biết sai? Tôi thấy cô từ trước đến nay có lẽ không biết này từ sai viết như thế nào!"

Jimin sao có thể tin tưởng Mikyo nói không đi quán bar. Chẳng qua nhìn vẻ mặt hưng phấn này của cô, Jimin vẫn cảm thấy trừng phạt vậy là quá nhẹ. Nếu không Mikyo như thế nào còn có tinh lực mà nói vậy.

"Chú à cháu thật sự sai rồi. Chú chỉ cần mỗi buổi tối đều thao cháu, cháu tuyệt đối sẽ không đi ra ngoài câu dẫn nam nhân. Nhất định ngoan ngoãn mà nghe lời!"

Mikyo làm bộ ngoan ngoãn mà nhìn Jimin.

"Đến bây giờ còn cùng tôi cò kè mặc cả!"

Jimin nói từ một bên lấy ra chai rượu vang đỏ.

"Cô thật là một chút cũng không ngoan. Nếu đã vậy chi bằng chịu chút trừng phạt, chỉ có như vậy cô mới có thể ngoan ngoãn học tập."

Nói xong Jimin đi tới bên người Mikyo, anh đem quần lót Mikyo kéo xuống dưới. Lúc Jimin đem quần lót Mikyo kéo xuống, anh mới biết được cô gái này ướt lợi hại như vậy. Chỉ thấy quần lót đã ướt đến bắt đầu tích thủy.

"Tao huyệt không phải muốn ăn đồ vật sao? Hôm nay cho cô ăn no."

Jimin cầm chai rượu vang đỏ đem miệng chai thon dài cắm vào bên trong Mikyo.

"Quá lạnh a. Chú mau đem rượu lấy ra đi !"

Mikyo xoắn hai chân muốn đem chai rượu rớt ra, nhưng hai chân lại bị Jimin đè nặng. Mặc cho cô giãy giụa như thế nào, Jimin vẫn đem chai rượu cắm vào tới.

Hơn nữa Jimin vì trừng phạt Mikyo không lo học mà lại đi thông đồng với người khác, anh còn cố ý đem chai rượu nghiêng lên, nháy mắt toàn bộ rượu vang đỏ hướng tới tao huyệt hùng dũng đi vào.

Rất nhanh bụng nhỏ Mikyo bị rượu vang đỏ làm đến trướng lên, mà Jimin cũng không có ý định dừng lại, chỉ là chuyển sang dùng miệng chai thọc vào rút ra tao huyệt.

"Chú mau lấy ra đi a. Bụng trướng quá."

Mikyo hét lên, cảm giác miệng chai mỗi lần cắm đều vài sâu hơn một chút, rượu cũng vì thế mà bắt đầu chảy vào bên trong. Toàn bộ tao huyệt sắp bị chai rượu này làm căng nứt ra.

"Hiện tại biết sai rồi sao?"

Jimin nói đem chai rượu đẩy mạnh vài phần.


------------------------
Xinloi để mấy bà chờ nha mấy nay tui bận quá ko ra thêm được chap giừ hết 😔

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info