ZingTruyen.Info

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)

Ep 12 (H+) Bị Thao Trong Xe Cảnh Sát

xu_daynek

"Cháu còn muốn ăn đại dương vật của người. Muốn đại dương vật bắn cho cháu."



Mikyo nguyên bản cũng cho rằng chính mình bị Jimin bắn một lần sẽ bình tĩnh lại một chút. Nhưng không nghĩ tới lần này bị hạ dược thật sự là quá bá đạo. Vừa rồi tao bức mới bị bắn lại bắt đầu ngứa trở lại, hiện tại chỉ hận không bị Jimin làm chết ở trên giường.



Jimin nhìn ánh mắt mê ly của Mikyo, tự nhiên cũng nhìn ra được số thuốc kích dục trong người Mikyo cũng không có giảm bớt, ngược lại so với trước còn lợi hại hơn.



Nguyên bản là muốn cho Mikyo ngoan một chút không cần lại tác loạn, nhưng lúc này nhìn Mikyo khó chịu bộ dáng, Jimin cũng có chút không đành lòng. Đành phải tùy ý Mikyo liếm hắn dương vật.



Dương vật vừa mới bắn tinh bị Mikyo liếm láp mấy cái rất mau lại ngạnh lên. Chỉ thấy Mikyo đối với dương vật điên cuồng mà hút, đầu lưỡi đối với lỗ nhỏ trên quy đầu điên cuồng mà liếm. Đầu lưỡi cô đem tất cả tinh dịch dính ở mặt trên dương vật nuốt vào.



"Chú tiến vào a ~"



Mikyo đem dương vật Jimin dương hút duẫn đến vừa ngạnh vừa thô. Tiếp theo hướng tới Jimin mở ra hai chân.



Chỉ thấy giữa hai chân Mikyo ướt đến rối tinh rối mù, tinh dịch bạch trọc theo hoa huyệt hướng tới mặt đất chảy xuống.



Jimin nhìn cô bị thao đến mức hoa huyệt đỏ tươi lên, ánh mắt không khỏi âm trầm. Jimin đem Mikyo từ trên mặt đất ôm lên, sau đó nhẹ nhàng mà phóng tới trên giường



"Sau hôm nay liền chấm dứt, cô và tôi không cần lại dây dưa."



Jimin cũng không biết những lời này là nói với Mikyo hay nói chính mình. Anh tách hai chân Mikyo tiếp theo lập tức đem côn thịt hung hăng cắm vào.



"Thật thoải mái... Lại bị côn thịt chú nhét đầy... Tao huyệt bị cắm rất sướng a..."



Hai chân Mikyo kẹp trên eo Jimin như muốn Jimin vĩnh viễn không cần đem côn thịt rút ra. Nhưng mà rất nhanh cô liền biết động tác này của mình có bao nhiêu sai lầm. Jimin ngay từ đầu tốc độ trừu động càng lúc càng nhanh, côn thịt thô to giống cái máy đóng cọc nhanh chóng mà thọc vào rút ra. Nguyên bên trong tao bức bản Mikyo liền có rất nhiều tàn lưu tinh dịch, hiện tại bị Jimin như vậy cắm xuống, tinh dịch bên trong hoa huyệt còn không có hoàn toàn chảy ra. Giờ phút này đều bị Jimin cấp đổ lại bên trong hoa huyệt.



Ngay từ đầu Mikyo còn hưởng thụ cảm giác bị Jimin thao lộng, nhưng thực mau liền phát hiện bụng mình trướng đến lợi hại. Cô vội vàng y nha mà hét lên, "Chú, bụng thật trướng a. Người trước tiên đem tinh dịch lấy ra đi."



Thời điểm Mikyo nói chuyện hai viên anh đảo no đủ không ngừng đong đưa, giống như là mê dược dụ hoặc Jimin.



Jimin cúi đầu dùng sức mà hút đầu vú Mikyo đầu vú một chút, "Chờ tôi bắn ra, rồi cùng nhau tẩy ra!"



Anh nói xong đem hai đùi đè ở mặt trên vú Mikyo, tư thế này trực tiếp làm hoa huyệt Mikyo nhắm ngay đại dương vật Jimin. Góc độ này khiến Jimin cắm vào càng sâu hơn.



"Quá sâu... Chú đừng cắm vào đi... Tao bức sẽ bị cắm hư."



Mikyo phe phẩy cái đầu muốn gây nhiễu loạn công cuộc cầy cấy của Jimin. Chính là thân thể Jimin so với nam nhân bình thường cường tráng hơn quá nhiều. Cô lắc mông không có nửa điểm tác dụng.



"Chính là như vậy. Lại vặn lợi hại thêm chút."



Jimin dần dần mất đi khống chế. Chỉ cảm thấy cái miệng nhỏ dưới thân này của Mikyo quả thực giống như sẽ ăn thịt người, kẹp chặt đến dương vật anh muốn gãy.



"Chú chính là cầm thú, là người xấu..."



Mikyo trực tiếp bị khoái cảm thật lớn này cấp đến khóe mắt chảy ra không ít nước mắt sinh lý.



Nhưng cô nào biết rằng bộ dáng bị cắm đến khóc của mình càng sẽ làm nam nhân mất khống chế. Dương vật thô to lại một lần lại một lần đâm tao huyệt cô, quy đầu cực đại quy đầu giống như đập vào chỗ sâu nhất bên trong hoa huyệt.



Hỗn hợp tinh dịch cùng dâm thủy làm bụng nhỏ Mikyo trướng đến khó chịu cô chỉ cần vừa ngẩng đầu lên là có thể nhìn thấy bụng mình bị Jimin cắm đến nhô lên một khối.



"A a a... Lại muốn cao trào... Chú mau làm lấy ra cho cháu..."



Mikyo đáng thương vô cùng mà nhìn Jimin. Nhưng mà hôm nay Jimin hạ quyết tâm muốn giáo huấn Mikyo, làm Mikyo nhận ra nam nhân không phải dễ trêu chọc như vậy.



Vì thế Mikyo kêu đến càng thảm, tốc độ Jimin thọc vào rút ra liền càng nhanh. Đến cuối cùng Mikyo thật sự là chịu không nổi, đem cái miệng nhỏ của mình kẹp chặt gắt gao.



Cô bỗng nhiên nhớ tới lúc trước ở Do tg, má mì kia cùng cô nói. Nếu ở thời điểm tiếp khách gặp được loại nam nhân có năng lực siêu cường này, liền phải hút bụng dùng tao bức kẹp dương vật nam nhân chỉ có như vậy mới có thể làm nam nhân sớm bắn tinh.



Mikyo lập tức hút khí tao bức co rút lại kẹp chặt dương vật Jimin. Jimin bị Mikyo hút đến sống lưng truyền đến một trận khoái cảm.



"Hút chặt như vậy! Đều cho cô! Đều cho cô!"



Thái dương anh hiện lên từng đạo gân xanh, tiếp theo anh kéo hai chân Mikyo nhanh chóng thao lên. Tốc độ càng lúc càng nhanh cũng càng ngày càng mạnh mẽ. Đương nhiên thời điểm Mikyo cảm thấy tao bức mình bị Jimin thao chết lặng, thì Jimin lúc này mới lại ở trong tao bức bắn ra.



"Người nhanh đem côn thịt rút ra. Bằng không tao huyệt cháu sẽ bị sẽ bị người làm rách mất."



Mikyo bắt lấy khăn trải giường dưới thân, khó nhịn mà nhìn Jimin.



Jimin cũng biết trong bụng Mikyo có quá nhiều tinh dịch. Khi anh đang muốn đem dương vật rút ra, ánh mắt Mikyo lại mê ly lên. Cô ngồi dậy liếm tám khối cơ bụng trên eo Jimin.



"Làm sao bây giờ a? Tao huyệt lại ngứa. Cháu còn muốn bị đại dương vật thao."



Mikyo cũng biết lần đầu tiên làm tình bị Jimin cắm thành như vậy chắc chắn tao huyệt ngày mai khẳng định sẽ sưng lên. Chính là cô bị hạ dược quá mạnh, dược hiệu căn bản là không giải được.



Jimin bất đắc dĩ đành phải trước đem đại dương vật rút ra, làm tinh dịch chảy ra một ít lại tiếp tục cắm Mikyo.



Nhưng không nghĩ tới di động Jimin lại vang lên.



"Jimin ,anh hiện tại ở nơi nào? Năm tên bị tình nghi đã toàn bộ bị bắt. Hiện tại đang chờ anh trở về cục cảnh sát." Thanh âm Yeona sốt ruột truyền tới.




Jimin nhìn ánh mắt mê ly, vẻ mặt dục cầu bất mãn của Mikyo. Anh do dự một lát sau liền nói: "Tôi lập tức đến."



"Chú không cần đi. Cháu muốn chú thao cháu."



Mikyo khó nhịn mà khóc lên. Tao huyệt cô thật sự khó chịu a, bị nam nhân cắm hai lần còn không thỏa mãn.



"Yên tâm, trở về sẽ thao cô."



Jimin mặc xong quần áo rồi dùng khăn trải giường bọc Mikyo lên, ôm ở trước ngực.



"Nhớ kỹ chút nữa không cho nói lời nào."



Jimin nói xong kéo ra khóa quần đem côn thịt cắm vào bên trong tao huyệt Mikyo. Chẳng qua khăn trải giường quá dài nên có thể dễ dàng che khuất nơi tư mật của hai người. Người khác căn bản không nhìn không ra hai người vừa đi vừa làm tình.



Theo Jimin đi lại, đại dương vật cùng tao bức Mikyo cọ xát ngày càng lợi hại. Vừa đến xe cảnh sát mặt trên Mikyo đã bị Jimin làm cho cao trào. Tuy là khuôn mặt đỏ bừng của Mikyo bị lộ ra ngoài. Vậy mà cô lại bị Jimin làm phun nước ở trước mặt nhiều người.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info