ZingTruyen.Info

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)

Ep 11 (H+) Tinh Dịch Bắn Đầy Tử Cung

xu_daynek

"A... Lại cắm tới rồi... Người cắm thật lợi hại..."

Mikyo sướng đến mức không ngừng rên rỉ thét chói tai. Quả nhiên dương vật loại này có độ ấm còn lại thô hơn, so với khiêu đản thì thoải mái nhiều. Gân xanh ở mặt trên dương vật cùng tao bức cọ xát nhau làm mỗi một góc bên trong hoa huyệt đều phá lệ thoải mái.

Lúc này đại dương vật của Jimin còn chưa có bắn tinh, nếu trong chốc lát bị bắn tinh cô chẳng phải là sẽ sướng đến chết sao?

Mikyo quyết định. Cô không cần chỉ bị Jimin làm một ngày. Cô muốn mỗi ngày đều cùng Jimin làm tình. Làm Jimin mỗi ngày đều đem đại dương vật cắm vào bên trong hoa huyệt, ở trên giường bị anh làm đến dâm thủy phun loạn.

Jimin cũng là lần đầu tiên hưởng thụ đến khoái cảm cùng nữ nhân làm tình. Ngay từ đầu Jimin còn tính có thể khống chế được chính mình, cho đến khi hai tay Mikyo quấn lấy cổ anh hôn môi. Hơi thở Jimin cũng bắt đầu trầm đục.

"Chú... Hôn cháu... A..."

Mikyo không cảm giác được Jimin không phối hợp, trong lòng có chút không vui.

Kết quả giây tiếp theo Jimin hàm chứa môi cô, trực tiếp đem đầu lưỡi cắm vào trong miệng Mikyo. Đầu lưỡi thô ráp quấn lấy lưỡi Mikyo đem đầu lưỡi cô hút đến lợi hại.

Đồng thời dương vật liều mạng mà thọc tiến vào bên trong hoa huyệt cô. Nguyên bản Mikyo còn có thể thét chói tai, nhưng lúc này bị Jimin chặn miệng, cô cũng chỉ có thể phát ra vài tiếng tiếng rên rỉ.

Theo tốc độ Jimin thọc vào rút ra càng lúc càng nhanh, mắt thường đều có thể thấy được địa phương hai người trở nên một mảnh lầy lội. Hoa huyệt Mikyo bị chọc đến ửng đỏ. Lượng dâm thủy lớn bị dương vật Jimin khuếch tán trong không khí, số dâm thủy còn lại theo dương vật màu tím đen chảy xuống dưới đem lông tóc anh làm ướt.

Bọn họ hôn môi ước chừng hai phút sau, Jimin mới buông lỏng môi Mikyo ra. Mikyo vội vàng thở dốc trong chốc lát. Jimin cho rằng Mikyo sẽ ngừng nghỉ một chút, nhưng không nghĩ tới Mikyo bắt đầu liếm hầu kết anh

"Hầu kết chú cũng rất gợi cảm... Rất thích hầu kết chú... A... Lại thao đến hoa tâm rồi..."

Mikyo vừa nói vừa cởi cảnh phục của Jimin, từ áo khoác lại đến áo sơ mi màu lam bên trong, cuối cùng lộ ra cơ ngực màu đồng thập phần quyến rũ.

Nhìn đến đầu vú nhỏ màu nâu của Jimin, Mikyo lập tức vươn đầu lưỡi nhắm ngay đầu vú liếm lên. Nháy mắt thân thể Jimin bỗng căng chặt.

"Thì ra .... Ngoại trừ đại dương vật ... Đầu vú cũng là điểm mẫn cảm điểm."

Mikyo giống như tiểu yêu tinh nhìn khuôn mặt Jimin

Nàng phấn nộn đầu lưỡi cùng hắn màu đồng cổ da thịt hình thành tiên minh đối lập, câu dẫn đến Jimin dục vọng càng thêm bành trướng.

Mikyo rõ ràng cảm giác được dương vật ở bên trong tao bức cô hung hăng mà lớn một vòng. Thì ra lúc dương vật Jimin cứng hết cỡ lại lớn như vậy, Mikyo cảm thấy tao bức mình như bị xé rách.

Cảm giác này tuy rằng có chút đau đớn, nhưng càng về sau thì sẽ đem đến khoái cảm.

"Là do cô trêu chọc!"

Jimin mặt lạnh đem Mikyo từ trên giường ôm lên. Một bàn tay anh nắm lấy mông Mikyo ở mép giường đi tới. Mông Mikyo mông bị ngón tay anh hung hăng bóp, tràn ngập xúc cảm co dãn làm Jimin càng thêm cảm giác. Mỗi một bước đi, đại dương vật liền hung hăng mà thao sâu vào một chút. Dương vật Jimin thoáng rút ra một chút, ngay lúc dâm thủy chuẩn bị chảy ra, thì lại bị anh hung hăng thao bên trong tao bức.

Bạch bạch bạch ~

Mông bị hai viên trứng của Jimin chụp đánh kịch liệt rung động.

"A a a! Chú cảnh sát cháu sai rồi ~ đừng cắm tàn nhẫn như vậy ~"

Mikyo cảm giác được dương vật Jimin thọc càng sâu, cô lo lắng hoa huyệt mình sẽ bị Jimin trực tiếp thọc xuyên qua mất.

"Hiện tại biết sai rồi? Hửm."

Jimin nói liền đem Mikyo cấp áp đến ven tường, đem một chân cô đặt trên vai. Tư thế này trực tiếp làm tao huyệt Mikyo lộ ra một cái khe hở.

Ngay sau đó Jimin bắt đầu thao Mikyo mạnh bạo hơn.

"Cúi đầu nhìn xem, tao bức cô bị tôi làm như thế nào ! Xem cô về sau còn dám câu dẫn nam nhân không?"

Jimin mất khống chế đồng thời còn muốn giáo dục Mikyo. Tuy rằng Mikyo thành niên, nhưng vẫn là nên ngoan ngoãn ở trong trường học đọc sách. Anh muốn cho Mikyo thấy được thói hư tật xấu của nam nhân. Lúc này đây liền phải trực tiếp đem Mikyo thao sợ. Về sau Mikyo mới có thể ngoan ngoãn nghe lời một chút.

Mikyo nghe Jimin nói cúi đầu hướng tới địa phương hai người giao nhìn thoáng qua. Này không xem còn tốt, vừa thấy cơ thể Mikyo càng chảy nhiều nước.

Chỉ thấy đại dương vật tím đen kia hung hăng mà thọc vào. Dương vật mặt trên gân xanh sáng bóng lượng toàn bộ đều là nàng tao bức bên trong dâm thủy. Mỗi lần hắn dương vật rút ra thời điểm dâm thủy liền theo dương vật đi xuống tích.

Làm Mikyo khiếp sợ chính là hoa huyệt cô co rút lại được tính là tốt như vậy. Cô nguyên bản cho rằng hoa huyệt của mình rất nhỏ. Chính là không nghĩ tới thế nhưng có thể cất chứa được dương vật lớn của Jimin. Nhìn bộ dáng Jimin thao mình, Mikyo chỉ cảm thấy tim mình đập không ngừng . Cô có thể rõ ràng cảm giác được hoa huyệt mình bị thao thoải mái không ngừng. Linh hồn của cô đều đang run rẩy.

"Thấy được sao? Tiếp theo nếu còn dám câu dẫn tôi . Tôi liền thao chết cô !"

Jimin ở bên tai Mikyo thấp giọng uy hiếp. Thanh âm anh vốn dĩ trầm thấp nên làm vậy lại càng dễ nghe hơn.

Thấy trên mặt Mikyo không có thần sắc của sợ hãi, Jimin tiếp tục để dương vật ở hoa tâm nhẫn tâm mà thao.

"A!! Đại dương vật thao đến tử cung!"

Mikyo chỉ cảm thấy hoa huyệt mình bị Jimin thọc xuyên. Lúc này cô mới có điểm sợ. Cô chưa bao giờ biết Jimin thế nhưng sẽ có mặt này. Lúc này Mikyo mới nhận thức rằng người mình trêu chọc đến không phải một là nam nhân bình thường, mà chính là một con dã thú!

Đại quy đầu cực đại giống như hạt mưa lớn liên tục đánh vào trên vách tử cung Mikyo. Cô hưng phấn mà thét chói tai, nhưng tâm lý vẫn là dâng lên một cổ sợ hãi. Cô sợ chính mình bị Jimin thao hỏng.

"Không dám câu dẫn. Người nhẹ một chút a ~"

Mikyo thét chói tai kéo cổ Jimin.

Chính là động tác thao duới thân của Jimin cũng không có dừng lại, ngược lại càng lúc càng nhanh. Anh lại thao mấy trăm cái sau đó mới rốt cuộc thả lỏng thân thể đem tinh dịch tất cả đều tưới vào tử cung Mikyo.

Mikyo bị Jimin bắn đến lại cao trào, tứ chi mềm như bông một chút sức lực đều không có. Rất mau cả người Mikyo liền theo vách tường trượt xuống dưới. Dương vật của Jimin tự nhiên cũng rút ra. Sau khi cô ngã xuống, một lượng lớn tinh dịch từ tao bức chảy ra, trong đó còn có máu xử nữ.

Jimin nguyên bản cho rằng thao Mikyo như vậy, Mikyo sẽ sợ tới mức không dám lại trêu chọc anh. Nhưng không nghĩ tới ngay khi anh muốn xoay người, Mikyo lại đối với dương vật anh liếm lên.

"Chú à, cháu còn muốn..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info